Gả đích chương 220 tính kế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả đích>>Gả đích mới nhất chương danh sách>> chương 220 tính kế

Chương 220 tính kế


Đổi mới thời gian:2015 năm 02 nguyệt 26 ngày tác giả:Mộc doanhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Mộc doanh|Gả đích
Lựa chọn tên cửa hiệu:

Lựa chọn bối cảnh nhan sắc:

《》 chương danh sách

Dưới là vì ngài cung cấp 《》《《》 chương danh sách 》 kính thỉnh thưởng thức!

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tiểu nha hoàn lắc đầu, nàng không biết, nàng chỉ biết tới vài cái công công, phúc tổng quản vừa nghe là Thái Hậu ban thưởng tứ cô nương, liền chạy nhanh làm nàng tới truyền lời.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp cứ như vậy, an dung vội vàng vội đi chính viện.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp chờ an dung đuổi tới thời điểm, lão thái thái, nhị thái thái, tam thái thái chờ đều đến đông đủ.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp không có biện pháp, liền tính mấy thứ này ban thưởng không phải cấp nhị thái thái các nàng, các nàng cũng đến tắm gội thay quần áo lấy kỳ tôn kính.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp đương nhiên, tắm gội thay quần áo là khen một ít, này đó thái thái nhưng đều là trang điểm đoan trang thoả đáng, tùy tiện khi nào tiếp chỉ đều không coi là trễ nải.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tuyên chỉ công công an dung nhận được, là Thái Hậu trong cung hầu hạ, nhìn thấy an dung, cười vẻ mặt kính cẩn.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp ô lạp lạp, một đám người quỳ rạp xuống đất.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp công công đôi tay mở ra Thái Hậu ý chỉ, tuyên đọc một hồi.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp ban thưởng chỉ có hai người.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp lão thái thái ban thưởng tám thất tơ lụa, một thanh ngọc như ý, còn có gỗ tử đàn điêu khắc tượng Phật, cùng với Phật châu hai xuyến.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp an dung tắc ban thưởng sáu thất tơ lụa, hai bộ ngọc đồ trang sức, hai bộ kim đồ trang sức.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp an dung cùng công công rất quen thuộc, chờ lão thái thái đôi tay tiếp ý chỉ sau, nhịn không được ra tiếng dò hỏi, “Lưu công công, Thái Hậu như thế nào bỗng nhiên ban thưởng ta?”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp Lưu công công cười nhìn an dung nói, “Hôm kia hầu gia tặng một đôi kim thiềm cấp Hoàng Thượng, Hoàng Thượng hiếu kính Thái Hậu, thái y nói đúng Thái Hậu thân mình rất có ích lợi, vừa vặn Thái Hậu lại biết được tứ cô nương cùng tiêu biểu thiếu gia đính hôn, tiêu lão quốc công cầu Thái Hậu chớ lại nhúng tay việc hôn nhân này, Thái Hậu dưới sự giận dữ, liền ban thưởng này đó.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp cái này giận, đương nhiên không phải đối an dung.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp là bực tiêu lão quốc công, Thái Hậu cảm nhận trung an dung chính là ngoan ngoãn hiểu chuyện, nào nào đều tốt, an dung nói không thích tiêu trạm, tự nhiên là kia tiểu tử làm không tốt. Ta lão nhân gia liền thích an dung, cố tình muốn ban thưởng nàng.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp an dung 囧.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp Thái Hậu hảo tùy hứng.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tùy hứng như vậy gọi người thích, chỉ là cầu quá một lần, không thể lại làm Thái Hậu khó xử.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp công công nhìn an dung kia 囧 囧 biểu tình, buồn cười, cười nói, “Thái Hậu muốn gặp cô nương đâu. Chờ ngày nào đó rảnh rỗi. Tứ cô nương tiến cung bồi Thái Hậu trò chuyện.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp Thái Hậu đây là thông cảm an dung a, giống nhau Thái Hậu, Hoàng Hậu ban thưởng cấp thần phụ sau, thần phụ muốn vào cung tạ ơn.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp Thái Hậu không bắt buộc an dung ngày mai liền tiến cung. Càng là cho an dung tùy ý tiến cung lý do.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp an dung nạp sủng nếu kinh.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp Lưu công công không muốn nhiều đãi, phúc tổng quản cầm cái bao lì xì tắc qua đi, cười nói cửa ải cuối năm gần, nhiều mua chút quả bánh ăn. Lại chính là đưa từ công công chờ ra cửa.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp chờ công công nhóm vừa đi, nhị thái thái quét những cái đó ban thưởng. Đỏ thẫm trên khay, kim ngọc đồ trang sức bày biện chỉnh chỉnh tề tề, nhìn liếc mắt một cái liền sai không khai.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp còn có kia vân cẩm gấm Tứ Xuyên, nhìn liền mượt mà tinh xảo. Này phải làm xiêm y xuyên trên người, định là cực mỹ.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp chính là này đó đều không có nàng phân, càng muốn. Nhị thái thái trong lòng càng không thoải mái.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp nàng một không thoải mái, nói chuyện liền âm dương quái khí lên. “Hôm kia kim thiềm mới đưa vào cung, hôm nay phải nhiều như vậy ban thưởng, này vẫn là Thái Hậu đâu, quay đầu lại Hoàng Thượng còn không biết sẽ ban thưởng nhiều ít, chúng ta hầu phủ chính là dính tứ đệ muội ngươi không ít quang.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ thái thái đứng ở một bên, sắc mặt dịu dàng, nhìn không thấy một tia đố kỵ biểu tình, bất quá ý cười chưa đạt đáy mắt.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp “Nhị tẩu nói lời này liền khách khí, kim thiềm là chúng ta lão gia tìm về tới hiếu kính lão thái thái, lão thái thái nhớ Thái Hậu an nguy, hầu gia cũng đến Hoàng Thượng trọng dụng, đối chúng ta hầu phủ là chuyện tốt,” tứ thái thái cười nói, ngay sau đó khẽ thở dài, “Đáng tiếc chỉ có hai chỉ, lão thái thái đem kim thiềm đưa vào cung, chính mình liền không có.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp nhị thái thái hơi có chút hận sắt không thành thép, “Ngươi nha, chính là có hiếu tâm, sợ lão thái thái cùng hầu gia khó xử, chính là nghẹn một bụng khổ, Vũ Châu như vậy vất vả, qua lại bôn ba mệt nhọc không nói, chính là ăn đều ăn không quen, chúng ta hầu phủ [ nhiệt, môn. Tiểu ' nói. Võng ] nhưng không thể so từ trước, tứ đệ muốn lưu kinh lại không phải cái gì việc khó, muốn đổi làm là ta, trở về ngày đầu tiên liền khổ cầu, chuyện gì đều đè ở đáy lòng, chính mình nơi nơi bôn ba đi lại, các ngươi hiếu kính lão thái thái, đem hầu gia đương thân huynh đệ, như thế nào có khó khăn, liền cùng hầu gia như vậy khách khí?”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ thái thái đứng ở nơi đó có chút san nhiên, liên tục cùng lão thái thái tỏ vẻ, bọn họ tứ phòng hiếu kính lão thái thái là bổn phận, không dám nhiều cầu cái gì, càng không dám gọi hầu gia khó xử.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ phòng như vậy hiểu chuyện, nhưng thật ra kêu lão thái thái không đành lòng.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp lão thái thái giơ tay, Thái Hậu ban thưởng gấm vóc cho bốn thất cấp tứ phòng, sau đó nhìn an dung.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp an dung hiểu lão thái thái đáy mắt ý tứ, là tưởng Thái Hậu ban thưởng đồ trang sức đưa một bộ cấp Thẩm an lan.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp an dung đảo không có gì, nhưng thật ra Thẩm An Khê nhìn không thoải mái, tổ mẫu thật là, chính ngươi cho là được, như thế nào muốn tứ tỷ tỷ cấp.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ tỷ tỷ đến ban thưởng đó là đến Thái Hậu thích, cũng không phải là bởi vì kim thiềm.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp liền tính xong việc, tổ mẫu sẽ bồi thường càng nhiều cấp tứ tỷ tỷ, nhưng kia cũng không phải Thái Hậu ban thưởng a.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp phải biết rằng, Thái Hậu ban thưởng, cho dù là một cây châm, cũng muốn so tầm thường quý trọng gấp trăm lần không ngừng.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp nói nữa, tứ phòng đưa kim thiềm, bất quá là mượn hoa hiến phật thôi, bọn họ nơi nào vất vả, rõ ràng là chiếm tiện nghi hảo đi!

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp Thẩm An Khê thấy an dung yếu điểm đầu, bước nhanh đi qua đi, ngăn cản nàng, dẩu miệng nói, “Tổ mẫu, kim thiềm sự còn có nói đi, hôm nay nha hoàn đi phủ ngoại làm việc, trong lúc vô ý nghe người ta nói kim thiềm là làm tứ thúc tứ thẩm chuyển giao đại bá phụ, người nọ nói sớm biết rằng hầu gia sẽ mượn hoa hiến phật, phỏng chừng nhân gia sớm hối hận đưa sai rồi người.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp nghe vậy, lão thái thái biểu tình biến đổi.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp quay đầu đi xem tứ thái thái.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ thái thái dịu dàng khuôn mặt mang theo chút tái nhợt chi sắc.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tam thái thái trừng mắt nhìn Thẩm An Khê liếc mắt một cái, hỏi tứ thái thái nói, “Tứ đệ muội, kia kim thiềm không phải các ngươi từ Vũ Châu một đường mang đến?”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ thái thái vân tay áo hạ tay chặt chẽ nắm một chút, nhẹ lay động đầu, đúng sự thật nói, “Không phải, là nửa đường có người đưa cho chúng ta lão gia.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp Thẩm An Khê đứng ở một bên, trong lòng cao hứng.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp lúc này xem tổ mẫu còn muốn hay không tứ tỷ tỷ đồ vật tặng người.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp Thẩm An Khê ý tưởng rất đơn giản, nàng không nghĩ nhìn thấy an dung đồ vật tặng người, càng không nghĩ làm người cảm thấy tứ phòng đối lão thái thái hiếu thuận cao hơn tam phòng, lại không phải thật hiếu thuận, bằng bạch áp các nàng một đầu làm cái gì.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp còn phải khó xử đại bá phụ vì bọn họ bận trước bận sau, không chừng cuối cùng khó xử vẫn là tứ tỷ tỷ.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp dù sao tứ tỷ tỷ lại không thích tứ phòng, nàng da mặt mỏng, tính tình ôn hòa, biết rõ nhân gia là ngụy trang, đều đè ở đáy lòng, này người xấu nàng tới làm là được, dù sao nàng tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp Thẩm An Khê đẩy an dung một chút, dẩu miệng nhìn nàng, thanh âm áp thấp thấp, “Tứ tỷ tỷ, ngươi nếu là đồ trang sức nhiều dùng không xong, ngươi liền đưa ta đi, đầu của ta đại, nhiều ít đều mang đi xuống.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp an dung dở khóc dở cười, “Hành, cho ngươi một bộ ngọc, một bộ kim.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp Thẩm An Khê cũng không khách khí, dù sao lưu tại tứ tỷ tỷ trong tay, nàng cũng là tặng người, tiện nghi người khác, còn không bằng tiện nghi nàng đâu, nàng chính là nhỏ mọn như vậy.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp lão thái thái xoay người ngồi xuống, trong tay Phật châu khảy, nhíu mày hỏi, “Kim thiềm là đưa tứ lão gia vẫn là làm tứ lão gia chuyển giao?”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp lão thái thái trong thanh âm có chút tức giận, nàng tin tưởng không huyệt không tới phong.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp nếu là kim thiềm lai lịch trong sạch, như thế nào sẽ kêu nha hoàn nghe được những cái đó đồn đãi vớ vẩn?

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp nếu là tứ phòng là thật hiếu thuận, nàng cao hứng, nên ban thưởng sẽ ban thưởng, nên hỗ trợ cũng hỗ trợ.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp chính là nếu là giả hiếu thuận, cầm hầu gia đồ vật khi bọn hắn tứ phòng hiếu tâm, lão thái thái tuyệt không nuông chiều.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp bởi vì này cùng bán hầu gia, còn muốn nàng cùng hầu gia cho bọn hắn đếm tiền giống nhau như đúc.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ thái thái lưng có chút dòng nước lạnh, nàng không biết như thế nào sẽ bỗng nhiên ra ngoài ý muốn, rõ ràng đều tính kế hảo hảo, sẽ không có nửa điểm sai lầm.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ thái thái không dám nhận, nhận liền đại biểu sai thất, dù sao bọn họ cũng không biết kim thiềm là ai đưa, nhân gia chưa nói rõ ràng không trách bọn họ.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ thái thái lắc đầu nói, “Lão thái thái bớt giận, kim thiềm xác thật là người khác đưa, trời mưa ở trạm dịch nghỉ chân thời điểm, dưới lầu tại đàm luận kinh đô sự, biết được chúng ta Võ An hầu phủ từng bước thăng chức, cho nên tồn tâm nịnh bợ, chính là có người nói chúng ta hầu phủ ngạch cửa cao, có không ít đại thần tặng đồ vật tới, đều nguyên dạng lui trở về, trèo cao không nổi chúng ta Võ An hầu phủ.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp dừng một chút, tứ thái thái lại nói, “Những người đó là tính toán hối lộ hầu gia, cuối cùng đánh mất ý niệm, ai ngờ sau lại biết được chúng ta lão gia là hầu gia thứ đệ, quan hệ cũng không tệ lắm, liền tồn tâm nịnh bợ, rượu ngon hảo thịt chiêu đãi chúng ta, ban đầu cũng hối lộ chúng ta, chỉ là chúng ta lão gia nhát gan, sợ huỷ hoại hầu phủ thanh danh, không dám thu, chỉ là sau lại đi thời điểm, người nọ tặng một đôi kim thiềm, nói là cùng chúng ta lão gia kết giao cái bằng hữu, cứ như vậy.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp nhân gia kết giao bằng hữu đưa, cũng không phải là chuyển giao cấp hầu gia, nhà ai phủ đệ không đều dựa vào tổ tông tổ ấm, kim thiềm thu, hiếu thuận lão thái thái hành, không hiếu thuận, ai cũng không lý do nói cái gì.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp lão thái thái mày nhíu nhíu.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp an dung ở một bên cười nói, “Tứ thẩm nhi nói như vậy, ta liền an tâm rồi, ta còn lo lắng nhân gia đưa như vậy quý trọng lễ vật là có việc muốn nhờ đâu, không có việc gì liền hảo.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ thái thái dịu dàng sắc mặt có trong nháy mắt đọng lại, tổng cảm thấy lời này có chút không thích hợp, từ trước đến nay làm việc cầu ổn nàng, lại bỏ thêm một câu, “Kim thiềm chúng ta lão gia cũng không tính toán thu, chính là tưởng tượng đến lão thái thái tuổi lớn, yêu cầu kim thiềm…….”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp an dung mặt liền lạnh xuống dưới.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ thái thái lời này không thể nghi ngờ là cho chính mình để lại đường sống.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp nếu là đưa kim thiềm người cầu tới cửa tới, tứ lão gia không giúp được vội, vẫn là đến nàng cha tới, bởi vì kim thiềm là vì lão thái thái mới thu.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp Thẩm An Khê đứng ở nàng nương phía sau, nhịn không được hỏi, “Mẫu thân, tứ thẩm nhi hiếu tâm như thế nào quái quái, chỉ lo hiếu thuận, nếu là đã xảy ra chuyện nhưng làm sao bây giờ a?”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tam thái thái quay đầu lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, bất quá Thẩm An Khê nói cũng đúng.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp kim thiềm quý trọng dị thường, rất khó tìm được, nếu không phải có việc muốn nhờ, chỉ đơn giản kết giao cái bằng hữu, không đáng đưa kim thiềm.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp lão thái thái hối hận, nàng đáy lòng có bất hảo dự cảm, kim thiềm không nên đưa vào cung, hẳn là còn trở về.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp này sương lão thái thái mới có hối ý, ở trong lòng nói cho chính mình, là nàng suy nghĩ nhiều, hầu phủ sẽ không có cái gì chuyện phiền toái nhi, bên kia hầu gia cất bước tiến vào, sắc mặt có chút khó coi.

&nbsp&nbsp&nbsp&nbsp tứ lão gia theo sát sau đó, gục xuống đầu, nhìn mắt tứ thái thái, hữu khí vô lực, tràn đầy hối ý nói, “Chúng ta bị người tính kế.”

&nbsp&nbsp&nbsp&nbspps: Cầu phấn hồng a! ( chưa xong còn tiếp )

( ta yêu ta gia thư viện )

Tích cực phối hợp "Đả kích internet dâm uế sắc tình tin tức chuyên nghiệp hành động" thỉnh thư hữu nhóm dũng dược cử báo!, cảm ơn đại gia!

( phím tắt:)

( phím tắt:→)

Chỉ tác phẩm tiêu biểu gia quan điểm cá nhân, không đại biểu lập trường, nội dung nếu đựng không khỏe mạnh cùng thấp kém tin tức, thỉnh liên hệ chúng ta tiến hành xóa bỏ xử lý!

... Nội dung nơi phát ra với internet hoặc từ võng hữu thượng truyền. Bản quyền về tác giả mộc doanh sở hữu. Nếu ngài phát hiện có bất luận cái gì xâm phạm ngài bản quyền tình huống, thỉnh liên hệ chúng ta, chúng ta đem chi trả tiền nhuận bút hoặc là xóa bỏ. Cảm ơn!
Đề cử tiểu thuyết: Siêu cấp thực vật cương thi hệ thống|Làm bác sĩ, không cần thiết quá bình thường|Phong thần hỏi hành|Trọng sinh mua nó mấy trăm cân bất động sản chứng|Quỷ Vương sủng thê: Phúc hắc tiểu ma phi|Này lạn túng tiệt giáo ở không nổi nữa|Nông nô xoay người đương địa chủ|Liệt thiên phi công|Từ cấu tạo kỹ năng bắt đầu|Cung đình dinh dưỡng sư|Mạt thế võ thần|Trương Tam Phong đệ tử hiện đại sinh hoạt lục|Trọng sinh chi khoa học kỹ thuật đỉnh|Rơi xuống hắn lòng bàn tay|Bệ hạ, kỳ quan lầm quốc a!|Võ y quan đạo|Xuyên nhanh: Nữ đế gả đến, cường thế liêu!|Thịnh thế sủng hôn: Đế thiếu tiểu cay thê|Hầu môn y nữ|Sử thượng mạnh nhất sư huynh

Chương trước|Gả đích mục lục|Chương sau