Gả đích chương 227 quyền thế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả đích>>Gả đích mới nhất chương danh sách>> chương 227 quyền thế

Chương 227 quyền thế


Đổi mới thời gian:2015 năm 03 nguyệt 01 ngày tác giả:Mộc doanhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Mộc doanh|Gả đích
Lục soát tiểu thuyết

Chính văn

Phân loại: Mặt khác tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Kiếp trước ngựa gầy Dương Châu sự nháo đến có chút đại, kia ngựa gầy bản lĩnh không nhỏ, thiếu chút nữa hống nhân gia phụ tử phản bội. Phong vân tiểu thuyết đọc võng

Hầu gia muốn đứng dậy đi ra ngoài, tuy rằng miệng thực cứng, tâm cũng thực cứng, nhưng không chịu nổi đó là hắn muội phu, muội phu gặp nạn, hắn nếu không phụ một chút, tổng hội mang tai mang tiếng.

An dung không nghĩ hắn một chuyến tay không, nhắc nhở nói, “Cha, ta cảm thấy ngươi đi khẳng định là một chuyến tay không, liền phủ nha cũng không dám lộ ra mảy may, Xuân Hương Lâu lại làm sao dám?”

Hầu gia ngước mắt nhìn an dung, “Liền mặc kệ ngươi tam dượng?”

An dung mới mặc kệ tam dượng sống hay chết đâu, làm hắn ăn đủ đau khổ mới hảo.

Lời này an dung không dám nói rõ, bằng không quay đầu lại kêu tam cô nãi nãi đã biết, còn không được mắng chết nàng a?

An dung tiến đến hầu gia bên người nói thầm hai câu.

Hầu gia sắc mặt liền cổ quái lên, “Ngươi xác định?”

An dung gật gật đầu, “Có phải hay không hắn, cha nói bóng nói gió một phen còn không phải là?”

Hầu gia vẫn là không thể tin được, trang vương cùng trang vương phi cầm sắt hài hòa, sao có thể sẽ trộm dạo thanh lâu dưỡng ngựa gầy đâu?

Chính là an dung lời nói, hắn lại tin ba phần.

Nếu không phải phá lệ yêu quý thanh danh, lại như thế nào sẽ trộm cấp phủ nha hạ lệnh, còn nghiêm lệnh không được người để lộ bí mật nửa câu?

Nếu là chính đại quang minh, hoặc là dám lộ hạ mặt, tam cô gia chính là hướng thiên mượn gan cũng không dám đoạt trang vương nhìn trúng nữ nhân a.

Chỉ là quan tam cô gia ba tháng có phải hay không quá độc ác chút?

Ở thanh lâu đánh nhau, tuy nói có tổn hại quan uy, chính là quan viên dạo thanh lâu lại không phải hiếm lạ sự, nam nhân luôn thích tam thê tứ thiếp, còn thích bên ngoài trộm tanh, so tam cô gia càng hoa tâm có khối người, không có đánh chết người, chỉ cần có người bảo đảm, làm trang vương tiêu khí. Triệt phân phó, nhiều nhất quan dăm ba bữa ai chút bản tử tiểu trừng đại giới một phen liền đi qua.

Chính yếu chính là, tam cô gia quan không cao, việc này sẽ không kinh động Hoàng Thượng, nếu là nhị tam phẩm quan to phạm như vậy sai, nhẹ thì phạt bổng lộc, nặng thì biếm quan.

“Thật sự muốn quan ba tháng?” Hầu gia khóe miệng nhẹ trừu. Đại lao nơi đó. Hắn hôm nay cũng đi vào xem xét hai mắt, đừng nói ba tháng, nửa ngày liền đủ hắn chịu được.

An dung nhún vai. Vặn khăn, nàng chưa nói quan hắn ba năm liền không tồi, “Dù sao thả ra, cũng là lâu lâu dạo thanh lâu. Phạm lớn như vậy sai, tổng muốn tiểu trừng đại giới một phen đi?”

Tiểu trừng đại giới.

Này bốn chữ từ an dung trong miệng nói ra. Hầu gia là dở khóc dở cười.

“Tốt nhất là mỗi ngày thưởng hắn tam roi, miễn cho không dài trí nhớ, lần tới còn làm người thế hắn nhọc lòng,” hầu gia vỗ vỗ an dung đầu. Cười càng vân đạm phong khinh.

Nói xong, hầu gia cất bước đi ra ngoài.

An dung cùng hầu gia đối thoại, rất nhỏ thanh. Lão thái thái vài lần vọng lại đây, đều nhìn không ra manh mối.

Chờ an dung đến gần. Lão thái thái liền hỏi nói, “Ngươi cùng cha ngươi nói cái gì?”

An dung gãi gãi cái trán, cười nói, “Ta coi tam cô mẫu có chút đáng thương, làm phụ thân nghĩ cách cứu tam dượng đâu.”

Lão thái thái liền giận an dung, “Cái gì đáng thương, ngươi tam dượng đó là xứng đáng, chính là bị người đánh chết ở Xuân Hương Lâu, tổ mẫu cũng không đồng tình hắn mảy may.”

An dung không nói gì, tuy rằng nàng trong lòng tán đồng lão thái thái, chính là tam dượng rốt cuộc là trưởng bối, không phải nàng có thể vọng nghị.

Nàng nói cho hầu gia, tam cô gia đắc tội chính là trang vương.

Đây là nhược điểm, muốn trang vương thả người, hắn phải ngoan ngoãn thả người, bằng không nội bộ mâu thuẫn, đủ hắn uống vài hồ, hơn nữa hắn kia hảo thanh danh cũng toàn huỷ hoại.

Cố tình an dung liền không vui cứu tam dượng.

Làm ngươi chỉ lo chính mình hưởng thụ, xảy ra chuyện, lại muốn người khác cho ngươi thu thập cục diện rối rắm, Võ An hầu phủ gả nữ nhi cho ngươi, là làm ngươi đau, cũng không phải là mỗi ngày chịu ngươi khí, xảy ra chuyện cho ngươi chống lưng.

Hầu phủ ra mặt cho ngươi chống lưng, hành, có thể, chờ căng xong rồi eo, lại hung hăng trừng trị ngươi.

Phòng trong, an dung bồi lão thái thái nói chuyện, không trong chốc lát, Thẩm An Khê cũng tới.

Tam thái thái nhưng thật ra không có tới, trong phủ sự tạp thực, nàng vội khẩn.

Trong phòng hoà thuận vui vẻ trò chuyện thiên.

Bên ngoài, phúc tổng quản nhăn lũng mày tiến vào, thỉnh an sau, lại không nói lời nào.

Lão thái thái nhíu mày đầu, “Làm sao vậy?”

Phúc tổng quản không biết nói như thế nào hảo, “Mới vừa rồi, hầu gia ra cửa, ngoài cửa tới cái đạo sĩ, hắn nhìn nhìn chúng ta hầu phủ, một cái kính lắc đầu tiếc hận.”

Phúc tổng quản nói, lão thái thái sắc mặt có chút khó coi, đạo sĩ lắc đầu tiếc hận, tuyệt đối không phải cái gì chuyện tốt.

“Kia đạo sĩ nói cái gì?” An dung truy vấn nói.

Phúc tổng quản nhìn Thẩm An Khê liếc mắt một cái, mới nói, “Đạo sĩ nói ‘ một núi không dung hai hổ, hai hổ tương ngộ, tất một chết một bị thương ’.”

Nói, hắn dừng một chút, lại nói, “Lão thái thái thuộc xà, xà hổ nguyên liền tương khắc, lục cô nương là thuộc hổ, nhưng nàng đánh tiểu chính là một con bệnh hổ, đối lão thái thái ngài nhưng thật ra không ảnh hưởng, này muốn thêm nữa một con hổ…….”

Lục cô nương sẽ chết, lão thái thái sẽ bị khắc.

Lão thái thái càng nghe càng mơ hồ, “Trong phủ đâu ra cái gì thuộc hổ, không phải An Khê một cái?”

Phúc tổng quản gật đầu xưng là, “Đúng vậy, nô tài cũng chỉ nhớ rõ thuộc hổ chỉ có lục cô nương một cái, chính là kia đạo sĩ nói, không ra một tháng, trong phủ sẽ thêm nữa một con hổ.”

An dung xoắn mày, nhìn sang cái này, nhìn xem cái kia, “Êm đẹp, trong phủ như thế nào sẽ thêm một cái thuộc hổ, tổng không phải là trong phủ chọn nha hoàn thuộc hổ khắc lão thái thái đi?”

Tương khắc, tổng phải có chút quan hệ mới có thể khắc, phần lớn là huyết thống quan hệ, còn không nữa thì là phu thê quan hệ.

Nha hoàn khắc chủ tử còn hiếm thấy đâu, cùng lắm thì bán đi đó là, đâu ra tương khắc vừa nói?

Phúc tổng quản lắc đầu, có chút nghiêm túc nói, “Này êm đẹp có đạo sĩ tới cửa, còn không thể hiểu được nói nhiều thế này lời nói, tổng không phải cái gì chuyện tốt, nhiều nhìn chằm chằm điểm mới yên tâm.”

Lão thái thái gật gật đầu.

Phúc tổng quản lui ra ngoài.

Cũng không biết có phải hay không này cổ tin đồn khai, tam thái thái vô cùng lo lắng tới rồi.

Cấp lão thái thái thỉnh quá an sau, tam thái thái nói, “Ta nhớ ra rồi, hôm kia tứ đệ muội cùng ta nói rồi, nói nhị cô nãi nãi tưởng về nhà mẹ đẻ trụ, nàng một hồi tới, nhưng không được đem như nhi cùng nhau mang đến, nàng cùng An Khê không sai biệt mấy, hẳn là thuộc hổ.”

Việc này quan hệ đến nàng nữ nhi tánh mạng, tam thái thái so với ai khác đều để bụng.

An dung muốn chính là hiệu quả như vậy.

Sớm liền đem liễu tuyết như vào phủ lộ cấp phá hỏng, đạo sĩ chỉ nói như vậy một câu, sau đó liền đi rồi, vẫn là ở liễu tuyết như vào phủ phía trước, nhậm là ai đều không thể tưởng được đây là an dung an bài.

An dung sợ khắc Thẩm An Khê còn chưa đủ, nhân tiện đem lão thái thái cũng mang lên.

Lão thái thái tinh tế tưởng tượng, liễu tuyết như cũng không phải là so Thẩm An Khê lớn hơn hai tháng, đúng là thuộc hổ.

Nếu là không có đạo sĩ nói lời này, lão thái thái mềm lòng, liễu tuyết như đáng thương hề hề cầu xin, lão thái thái khiến cho các nàng mẹ con để lại.

Lúc này, liền tính lão thái thái tưởng lưu, tam thái thái cũng không cho phép a.

Xuất giá cô nãi nãi, liền tính phu quân đã chết, cũng nên ở nhà chồng thế hắn giữ đạo hiếu mới là, nào có về nhà mẹ đẻ giữ đạo hiếu đạo lý?

Huống chi, lão thái thái căn bản liền không có kia ý tưởng.

Nàng xua xua tay nói, “Nhị cô nãi nãi mẹ con nếu là lo lắng ở nhà mẹ đẻ chịu khổ, hầu phủ nhiều giúp đỡ điểm có thể, tiếp trở về liền không cần.”

Nếu tương khắc, tiếp trở về cũng là ở tại thôn trang thượng, kia không phải cho người ta đầu đề câu chuyện sao, như vậy sự, lão thái thái sẽ không làm.

Có lão thái thái nói, an dung một lòng cuối cùng là buông xuống.

Bên kia, thược dược lưu tiến vào, cấp an dung một ánh mắt, ý tứ là: Nô tỳ làm việc, còn tính có thể đi?

An dung đáy mắt hiện lên một mạt ý cười, nhẹ điểm đầu: Thực vừa lòng, làm không tồi.

Thược dược liệt miệng cười, thấy nha không thấy mắt a.

Đông mai nhìn thược dược, lại nhìn an dung, mày nhẹ lũng lũng.

Nam Uyển, tứ lão gia cùng tứ thái thái đang nói chuyện.

Tứ lão gia sắc mặt có chút khó coi, nhị cô nãi nãi là hắn bào muội, hắn tưởng lưu tại kinh đô, lại nhiều chiếu ứng nàng một ít, ai ngờ đến sẽ có đạo sĩ nói kia một phen lời nói?

Tứ lão gia nhìn tứ thái thái, có chút hoài nghi nói, “Ngươi cảm thấy việc này là có người tính kế vẫn là thật sự tương khắc?”

Tứ thái thái vỗ về đan khấu, mày nhẹ chọn, cười nói, “Ta cảm thấy không giống như là tính kế, ngươi cố ý tiếp nhị cô nãi nãi trở về sự, ta chỉ cùng tam tẩu lộ ra một chút tiếng gió, nàng cũng không để ý, nàng thậm chí còn thực đồng tình như nhi, nàng cũng không có lý do gì phản đối nhị cô nãi nãi trở về trụ a?”

Tứ lão gia chính là không nghĩ ra a, nhị cô nãi nãi trở về, bất quá chính là chiếm cái tiểu viện tử, nhiều nhất lại nhiều các nàng mẹ con một ít tiền tiêu vặt, kia đối hầu phủ tới nói, liền chín trâu mất sợi lông đều không tính là a, hầu gia cùng lão thái thái đều không phải nhẫn tâm người.

Tứ lão gia không nghĩ ra, cuối cùng xua tay nói, “Thôi, ta muốn đem các nàng tiếp trở về, cũng là không đành lòng các nàng mẹ con chịu tội, nếu cùng lão thái thái tương khắc, lại là xuất giá cô nãi nãi, việc này ta liền đề đều không cần phải nói.”

Đối với hay không tiếp nhị cô nãi nãi trở về, tứ thái thái là không lắm để ý, tiếp cũng hảo, không tiếp cũng thế.

Ngược lại là mặt khác một sự kiện, tứ thái thái thực để bụng, cơ hồ mỗi ngày đều phải hỏi thượng một lần, “Ngươi nhậm đắp văn các hầu chế sự bận việc thế nào?”

Tứ lão gia thất vọng sắc mặt có chút hòa hoãn, nhẹ điểm đầu nói, “Nên chuẩn bị đều chuẩn bị, Võ An hầu phủ nay đã khác xưa, những người đó không xem tăng mặt cũng phải nhìn Phật mặt, có thể ứng đều ứng, ngày mai ta ở Túy Hương Lâu mở tiệc tiệc rượu, hầu gia đi ngồi ngồi, việc này liền tính là thành.”

Tứ thái thái cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, cười nói, “Ta còn tưởng rằng muốn phế rất lớn sức lực đâu, không nghĩ tới nhẹ nhàng như vậy liền thành.”

Tứ lão gia gật gật đầu, tâm tình thực sung sướng, nghĩ đến cái gì, sắc mặt thanh thanh nói, “Nếu không phải lục cô nương giảo hợp như vậy một chút, ta lần này lưu kinh không những không cần tiêu tiền, còn có thể tránh năm sáu ngàn lượng, đáng tiếc.”

Tứ thái thái nhớ tới hồi kinh, tứ phòng tiêu phí, rải rác thêm lên có tiểu một vạn lượng, liền thịt đau khẩn, tuy rằng ở Vũ Châu bọn họ tránh không ít, nhưng rốt cuộc đau lòng a.

Nguyên bản chỉ cần hầu phủ đáp ứng hỗ trợ mua chủy thủ, đối phương đáp ứng cho bọn hắn một vạn lượng tạ nghi, ai ngờ đến bọn họ miệng quá nhanh, kêu nha hoàn nghe được tiếng gió, thọc tới rồi lão thái thái lỗ tai.

Bất quá an dung kia nói cũng đúng, nếu là người ta mua chủy thủ là vì mưu nghịch, kia đã có thể không phải việc nhỏ.

Kia số tiền sai mất đi liền sai mất đi đi, chỉ cần có thể lưu kinh, nương hầu phủ quyền thế, chỗ tốt không thể thiếu.

Tứ thái thái tưởng khai.

Tứ lão gia bưng lên chén trà nhẹ xuyết, nhắc nhở tứ thái thái nói, “Vì bảo đảm vạn vô nhất thất, ngày mai ngươi lại đi cùng những cái đó đại thần phu nhân đi lại đi lại.”

Tứ thái thái dịu dàng cười, “Ta biết đâu.”

ps: Cầu cuối cùng phấn hồng a a a! ( chưa xong còn tiếp )

Tình tiết lên xuống phập phồng, xúc động lòng người, là một quyển tình tiết cùng hành văn đều giai huyền huyễn tiểu thuyết, cung cấp tại tuyến đọc.

Nội dung từ võng hữu thu thập cũng cung cấp, đăng lại đến chỉ là vì tuyên truyền làm càng nhiều thư hữu biết được.

Chương trước|Gả đích mục lục|Chương sau