Kiêu sủng 488 trì trọng xa ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đến thiện>>Kiêu sủng>>Kiêu sủng mới nhất chương danh sách>> 488 trì trọng xa ( nhị )

488 trì trọng xa ( nhị )


Đổi mới thời gian:2015 năm 12 nguyệt 12 ngày tác giả:Đến thiệnPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Cung đình phong vân|Đến thiện|Kiêu sủng

Hoằng xa đế tới cam bình huyện, tới đào khê cốc hạ thành trấn, hắn bên người chỉ mang theo một trăm Tinh Vệ, đến nỗi ẩn ở nơi tối tăm ám vệ bao nhiêu, trì trọng xa vô tâm nhớ mong, cũng không có thời gian làm hắn nghĩ nhiều.

Trời tối thâm trầm, hình như có u ám ở đen nhánh trong bóng đêm ấp ủ, lạnh thấu xương Tây Bắc phong đánh cái còi từ bên tai gào thét mà qua, cửa sổ bị đánh bạch bạch rung động.

Thời tiết lãnh nước đóng thành băng, nhiên này hết thảy âm lãnh, tựa hồ cũng bởi vì hôm nay cái này đặc thù ngày hội, bởi vì nơi xa vạn gia ngọn đèn dầu, gần chỗ mỹ thực phiêu hương, thoáng ấm áp một ít.

Toàn bộ thành trấn từng nhà đều là hoan thanh tiếu ngữ, chỉ có này một chỗ vốn nên đóng cửa khách điếm, lại yên tĩnh phảng phất liền tiếng hít thở đều không tồn tại.

Đột nhiên, dưới lầu truyền đến nhẹ nhàng tiếng bước chân, tiện đà phòng ngoại vang lên bẩm báo thanh âm, trì trọng xa đứng ở bóng ma địa phương cúi đầu không nói, kia đứng ở bên cửa sổ, nhìn ra xa phương xa ngôi cửu ngũ, thật lâu sau lúc sau mới mở miệng một câu, “Tiến vào.”

Người tới là hai người, trong đó một người dừng bước ở ngoài cửa, tiến vào chính là một cái ăn mặc màu đen áo choàng, đầu đội mũ choàng, trên mặt còn che hắc sa nữ tử, nữ tử vào nhà sau thỉnh thi lễ, theo sau liền cũng không nói gì.

Kia ngự cực thiên hạ quân chủ một lát sau lại lần nữa mở miệng, “Đều chuẩn bị hảo”

“Không có gì nhưng chuẩn bị.” Nữ tử thanh âm thực tuổi trẻ, nghe tới bất quá mười lăm, 6 tuổi, lại có chút nghẹn ngào, như là phong hàn chưa lành.

“Ngươi đương biết, phàm là tâm tư của ngươi có một chút làm bộ, chờ ngươi, đó là vạn kiếp bất phục, chết không toàn thây.”

“Không dám.”

“Nếu như thế, trì trọng xa……”

“Thần ở.”

“Xuất phát đi.”

“Tuân mệnh.”

Trừ tịch đêm nay bóng đêm, nùng như là không hòa tan được mặc, khuynh chiếu vào đào khê cốc huyết, cũng như là không hòa tan được phấn mặt, kia máu tươi đem thổ địa nhuộm thành từng khối đỏ sậm, trang bị mang trạm canh gác gió lạnh, người chết sinh thời cuối cùng một tiếng kêu rên, cùng với ngọn núi ảnh bích ngăn cản trở về thê thảm sắc nhọn tiếng vang, lại là làm một chúng Tinh Vệ đều nhịn không được đánh cái rùng mình.

Đào khê cốc 389 điều mạng người, ở ngắn ngủn một canh giờ nội bị toàn bộ tàn sát, trì trọng xa hai tròng mắt lạnh băng nhìn trước mắt từng màn giết chóc, trên mặt không có chút nào dị sắc, song chưởng lại đều nắm thành quyền. Bỗng nhiên bên tai truyền đến tiếng vang, “Đi phía sau nhìn xem tình huống.”

Trì trọng xa liễm hạ con ngươi, đôi tay ôm quyền, “Đúng vậy.”

Hậu viện một mảnh yên tĩnh, sự thật vốn cũng nên như thế. Đào khê cốc Chuyên Tôn thị chúc mừng trừ tịch phong tục còn noi theo chế độ cũ, muốn ở trừ tịch đêm đó tế bái tổ tông, lúc này nhưng phàm là trong nhà con cháu, lý nên đều tập hợp ở nhà miếu trước.

Hậu viện trừ bỏ mấy cái tử trạng thê thảm nha đầu ngoại, lại vô mặt khác, mang theo mùi máu tươi nhi phong bay tới bay lui, trì trọng xa chờ mấy cái phụ trách nơi đây tâm phúc đến đông đủ sau, mới xoay người chuẩn bị rời đi.

Khoảng cách cách đó không xa một chỗ sân tựa hồ truyền đến động tĩnh, Ngô minh thành mày nhíu lại, ôm quyền nói: “Thủ hạ đi nhìn xem.”

Trì trọng xa mới yếu điểm đầu nói tốt, không biết vì sao, lăn đến bên môi nói ngược lại lại thành, “Không cần, đi phía trước phục mệnh.”

Ngô minh thành mấy người theo tiếng rời đi, trì trọng xa tại chỗ đốn một lát, cũng cất bước triều cách đó không xa sân đi đến.

Này rõ ràng là cái khuê các thiên kim nơi ở, nhà cửa bố trí thanh nhã tươi đẹp, mặc dù tại đây lãnh túc tiêu điều vào đông, cũng có hoa cỏ nở rộ, trong viện một gốc cây tịch mai yêu yêu sáng quắc, tản ra di người thanh hương, có khác rất nhiều không hợp mùa hoa cỏ ở trong suốt pha lê chụp xuống thổ lộ hương thơm, đủ có thể thấy trong đó nữ chủ nhân tinh xảo xảo diệu tâm tư.

Trong phòng tựa hồ có chút động tĩnh, trì trọng xa nâng bước đi vào đi, kia động tĩnh liền lớn hơn nữa, truyền đến phanh một tiếng bình hoa tan vỡ tiếng vang, ngay sau đó quy về tĩnh lặng.

Trì trọng xa đẩy ra nửa khai cửa phòng đi vào, liền thấy trong phòng chết thảm một cái đầu tóc hoa râm ma ma, một đao phong hầu, trên mặt đất chảy một bãi máu tươi, nàng vẩn đục con ngươi nhìn bàn trang điểm vị trí, chết không nhắm mắt.

Kia bàn trang điểm ở hắn tiến vào khoảnh khắc, truyền đến cùm cụp một tiếng cơ quan đóng cửa thanh âm, có khác một mảnh màu đỏ góc áo chợt lóe rồi biến mất, trì trọng xa đứng lặng tại chỗ, đóng con ngươi lặng im một lát, xoay người chuẩn bị rời đi, cũng chính là lúc này, một tờ trắng tinh như ngọc, tế mỏng sáng loáng, còn hàm chứa làn gió thơm trừng giấy bay tới trước mắt, dương dương rơi xuống đất.

Trì trọng xa rũ mắt, liền thấy kia trang giấy là một phong khuê các thư tín, ký tên chỗ rơi xuống hai cái thanh lệ uyển mị, rất có khí khái cùng linh tính trâm hoa chữ nhỏ —— khanh ninh.

Ở biên cảnh đãi hai tháng, đợi cho năm sau xuân về hoa nở là lúc, ở vào trong quân doanh trướng Tần quỳnh cùng trì trọng xa lại lần nữa được đến từ kinh đô thánh mệnh —— Đông Nam vùng duyên hải hải tặc vì hoạn, giao trách nhiệm Trung Dũng hầu trì trọng xa tức khắc khởi hành đi trước Dực Châu, huấn luyện thuỷ quân, lấy cung diệt phỉ chi dùng.

Trì trọng xa đoàn người lại lần nữa mã bất đình đề đi trước Dực Châu, lại lành nghề đến Cam Châu khi, gặp phải đại quy mô phong hàn bệnh hiểm nghèo, Cam Châu trong thành một nửa bá tánh, cùng với trì trọng xa thủ hạ hai mươi vạn trong đại quân có một phần tư tướng sĩ bị bệnh, phát sốt không ngừng, miệng sùi bọt mép, nôn mửa đi tả, ngắn ngủn hai ngày đã là hình tiêu mảnh dẻ.

Nhân khủng là mùa xuân nhiều phát lây bệnh dịch bệnh, Cam Châu thành bắt đầu phong thành, bên trong thành đại phu đều đều bị mộ binh, thương nghị chữa bệnh cách hay, thả ở phong hàn được đến hữu hiệu khống chế phía trước, Cam Châu bên trong thành cho phép vào không cho phép ra, trì trọng xa liên quan xuống tay hạ tướng sĩ toàn bộ ngưng lại nơi đây.

Cam Châu tựa hồ một đêm gian liền thành một tòa tử thành, nhân tâm hoảng sợ, bá tánh kinh hãi muốn chết, trong thành khóc thút thít không ngừng, liên tiếp mười dư ngày tình huống cũng không được đến giảm bớt, trái lại trong thành không ít người gia đều treo lên cờ trắng, trong nhà thân thích liên tiếp qua đời. Lúc này lại ngóng trông xa ở ngàn dặm xa kinh đô ngự y tiến đến cứu mạng đã không kịp, Cam Châu thành tri châu rốt cuộc đem toàn bộ hy vọng ký thác ở trong thành đại phu cùng du y trên người.

Trì trọng xa chính là lúc này, gặp được một cái màu da hắc hoàng, thân hình mảnh khảnh nếu khô kiệt thiếu niên, thiếu niên dáng vẻ hốt hoảng, nếu kinh sợ chi điểu, ăn mặc một bộ cũ nát áo bông, cả người run như cầy sấy, cả người thoạt nhìn đặc biệt nghèo túng, nhiên nàng lại dài quá một đôi đặc biệt thanh triệt con ngươi, trong mắt đều là cực kỳ bi thương chi sắc, nghe nói nãi nhân chí thân không lâu trước đây qua đời, đau lòng đến tận đây.

Tri châu ngôn xưng, này tiểu nhi cùng kỳ hoàng chi thuật thượng rất có tạo nghệ, hôm qua nghiên cứu ra một cách hay, hiện giờ dùng giả đã ổn định bệnh tình, có hi vọng giải quyết lần này trong thành đại dịch.

Trì trọng xa dùng một khối khăn gấm chà lau trong tay lợi kiếm, đối việc này cũng không để ý, nhiên lại ma xui quỷ khiến, ở tri châu đưa qua kia trương phương thuốc khi, nhận được trong tay nhìn thoáng qua.

Trang giấy thượng tự nãi hành thư viết liền, giấu mối xảo diệu, lộ phong thích đáng, no đủ mạnh mẽ, tiêu sái hữu lực, rất có khí thế, trì trọng xa sắc mặt hơi giật mình, tri châu lúc này cũng ha ha cười nói: “Trung Dũng hầu cũng không nghĩ tới đi ha ha, tiểu tử này thoạt nhìn dung mạo bình thường, không nghĩ tới này tay tự nhưng thật ra rất có tiêu chuẩn, nghe nói là thư hương thế gia ra tới, nhưng thật ra có thể tin.”

Trì trọng xa đạm nhiên gật đầu ứng phó tri châu, tầm mắt lại không khỏi nhìn về phía kia thân hình thấp bé mảnh khảnh tiểu nhi, cho đến kia thiếu niên hốt hoảng không chừng chắp tay thi lễ cúi đầu, trì trọng xa mới lại dời đi tầm mắt, ngược lại cùng tri châu tự nói mấy câu, liền tặng khách.

Ngô minh thành đưa xong khách trở về, liền thấy nhà mình chủ tử như cũ ngồi ở phòng khách trung, nhìn trên bàn kia trương phương thuốc xuất thần, không khỏi tò mò hỏi một tiếng, “Hầu gia, nhưng có cái gì không ổn”

“Vô.”

Trì trọng xa đạm nhiên đáp lại, ngược lại ở Ngô minh thành sau khi rời đi, cũng lấy ra tay áo túi một trương hàm chứa làn gió thơm trừng giấy, triển khai đặt ở trước mặt gỗ sưa eo nhỏ trên bàn, hai tờ giấy trương thượng tự thể khác hẳn bất đồng, phong cách cũng khác nhau như trời với đất, chỉ mặc kệ khởi thế hay là thu thế, lại hoặc đề bút, hồi phong, đều là giống nhau tiêu sái nhẹ nhàng vui vẻ, khí khái tẫn hiện, đặc biệt kia cơ hồ tương đồng hai cái duyên / duyên tự, kia đi xuống mà đến một nại, cũng là xinh đẹp đến cực điểm, như vừa ra màn kịch xướng đến đuôi chỗ đột nhiên im bặt, chỉ dư dư âm còn văng vẳng bên tai, làm người dư vị vô cùng.

Trong thành người bệnh phong hàn mới khỏi khi, đã là ba tháng đào hoa nở rộ khoảnh khắc, giá trị lúc này Cam Châu thành quần chúng tình cảm trào dâng, bá tánh vui thích nhảy nhót, bôn tẩu bẩm báo, mọi nhà châm ngải thảo loại trừ đen đủi, bá tánh bộ đồ mới lui tới phố xá phía trên, chúc mừng sống sót sau tai nạn.

Cam Châu thành cửa thành lại lần nữa mở ra, trì trọng xa cũng đem ngay trong ngày chạy về Dực Châu, trước khi đi Ngô minh thành tiến đến hội báo, xưng trong quân thượng có số ít tướng sĩ phong hàn chưa lành, vì phòng trở về thành trên đường dịch bệnh tái phạm, muốn đem nghĩ ra chữa khỏi phong hàn cách hay ninh đại phu cùng nhau mang hướng Dực Châu.

Trì trọng xa trầm mặc một lát, cũng lại lãnh đạm nói một chữ, “Có thể.”

Trở về thành đường xá trèo đèo lội suối, lại nhân vội vã lên đường, có thể nói cả ngày đều ở hành quân gấp, trong quân tướng sĩ đã sớm thói quen như vậy dãi nắng dầm mưa nhật tử, đảo không cảm thấy cái gì, chỉ có ninh thanh thân thể vốn là gầy yếu khô kiệt, lúc này một phen lăn lộn, tới rồi buổi tối khi liền rốt cuộc nhịn không được phun ra huyết.

Cùng lúc đó, vốn là bệnh tình chưa khỏi hẳn, vội vã lên đường hơn trăm tướng sĩ, cũng có cũ tình tái phát, nhưng thật ra đều hôn hôn trầm trầm nằm trên mặt đất không thể nhúc nhích.

Bầu trời sấm rền nổ vang, mắt thấy là muốn trời mưa, Ngô minh thành xem qua tình huống sau, liền mày nhíu lại cùng trì trọng xa hồi báo, “Tướng quân, xem sắc trời mưa xuống đến ngày sau phương nghỉ, ngày mai sợ là đuổi không thành lộ.” Lại nói: “Trong quân đệ tử tạm cần tu dưỡng, không bằng liền tại nơi đây nghỉ ngơi như nhau như thế nào cự này mười mấy trong ngoài có một núi hoang đạo quan, nhưng thật ra chính thích hợp đặt chân.”

Trì trọng xa hơi gật đầu, Ngô minh thành cũng liền đi xuống an bài, từ là đoàn người lại lần nữa vội vàng lên đường, tới rồi vũ rơi xuống khi, nhưng thật ra vừa lúc toàn bộ vào ở kia sơn toà đạo quan.

Đạo quan trung phòng không nhiều lắm, chỉ có mấy chỗ đại điện cũng là rách tung toé, miễn cưỡng có thể che mưa chắn gió, Ngô minh thành đem một ít bị bệnh tướng sĩ an bài vào ở đến phía sau sương phòng nội, thân thể cường tráng tướng sĩ tắc lưu tại đại điện qua đêm.

Ninh thanh không hề nghi ngờ bị phân tới rồi một chỗ hơn mười người trụ sương phòng, lập tức chối từ, chỉ nói trụ phòng chất củi liền hảo.

Ngô minh thành kiến hắn sắc mặt vàng như nến, thân mình gầy yếu nhỏ gầy dường như phong một quát liền đảo, cũng nhịn không được nói: “Phòng chất củi ẩm ướt, thả nóc nhà sụp xuống một góc, nhưng thật ra không thích hợp người cư trú. Thả ninh đại phu có bệnh trong người, kia chỗ càng là không thể lâu đãi, không bằng liền ở nơi này, tuy nói là nhiều người hỗn cư, rốt cuộc phương tiện chút, ban đêm có cái không khoẻ, cũng có người hỗ trợ coi chừng.”

Ninh thanh sắc mặt xấu hổ lần nữa chống đẩy, thái độ đặc biệt kiên quyết, Ngô minh thành nhưng thật ra không bực, chỉ là nhìn ninh thanh ánh mắt lại không khỏi hồ nghi chút, chỉ cảm thấy cái này dáng người thấp bé ninh đại phu nói không nên lời cổ quái, mọi người đều là nam nhân, trụ cùng nhau thì đã sao

Nhưng mà, rốt cuộc không có nghĩ nhiều, lại bởi vì hắn y giả thân phận có điều nhượng bộ, suy nghĩ một lát sau, liền cũng châm chước nói: “Ninh đại phu thả sau đó, nhưng thật ra còn có một gian sương phòng nhưng trụ, thả chờ ta đi hỏi qua hầu gia lại nói.”

Ninh thanh còn chưa bừng tỉnh lời này có ý tứ gì, lại thấy Ngô minh thành đã bước nhanh rời đi, giống Trung Dũng hầu hồi sự, thả giờ phút này phụ trách hậu cần thiếu úy tiến đến báo cho sở cần dược thảo đã đúng chỗ, thả chờ hắn qua đi chỉ đạo mấy người y tá hỗ trợ ngao dược, ninh thanh cũng cắn răng, cực lực chịu đựng đau đớn trên người cùng khó chịu đi theo đi.

Lại nói Ngô minh thành đem tất cả nhân mã an trí sự tình hồi bẩm cấp trì trọng xa, lúc sau lại chậm chạp không lùi, kia ngồi ở bàn sau nhân thủ chấp nhất phong thư từ, ngước mắt giống hắn xem ra, con ngươi thâm thúy ám trầm, lạnh băng đạm mạc, lại tràn đầy làm người muốn phủ phục lấy bái áp lực, Ngô minh thành nhịn xuống muốn chà lau cái trán mồ hôi mỏng xúc động, ngay sau đó cũng cung kính nói: “Nhưng thật ra còn có một chuyện, cần đến hầu gia cho phép.”

Không đợi Trung Dũng hầu đáp lời, liền cũng ngay sau đó mở miệng nói, “Trong viện thượng có một tây sương phòng không trí, chẳng biết có được không làm ninh đại phu vào ở” lược có xấu hổ sờ sờ đầu nói, “Hầu gia, ninh đại phu làm như có chút khiết, không mừng cùng nam tử sống chung, thuộc hạ thấy trong viện còn có một sương phòng, không nhưng thật ra đáng tiếc, không bằng làm cùng ninh đại phu.” Lại nhịn không được nhẹ giọng nói thầm nói, “Tốt xấu hồi trình trên đường còn cần ninh đại phu xuất lực, không hảo bạc đãi hắn.”

Này đạo quan trung chỉ có này chỗ trọng đại sân, tự nhiên bị Ngô minh thành thu thập cấp Trung Dũng hầu trụ, trong viện trừ bỏ nghiêm phòng ngoại, thượng có cái gì sương phòng, đông sương phòng là hắn nơi ở, dễ bề tùy thời bảo hộ, tây sương phòng nhưng thật ra không đặt không người trụ. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới khởi điểm bỏ phiếu đề cử, vé tháng. Ngài, chính là ta lớn nhất động lực.. )

Quan trọng thanh minh:

Không có pop-up trạm
Đề cử tiểu thuyết: Hồng Hoang tiếp dẫn|Âm dương đồng tu|Kiếm linh tiên khung|Xuyên thư sau mỗi ngày đều tự cấp bệnh kiều nam chủ phổ pháp|Nông gia nữ tử thực uy vũ|Quân hôn dụ ái: Lão công, mau tới|Ta cả nhà đều ở cổ đại chạy nạn làm ruộng|Siêu cấp nông nghiệp cường quốc|Đại lão xuyên hồi mạt thế lúc sau|Từ lưu lượng đến ảnh đế|Ngỗ tác hoàng phi|Siêu thần hệ thống|Mạnh nhất sủng hôn: Phúc hắc lão công ngạo kiều manh thê|Nhã kéo mạo hiểm bút ký|Xuyên nhanh chi bạch nhãn lang ngươi hảo|Siêu cấp thầy tướng|Siêu cấp hoàng kim tay|Trò chơi tiểu công chi nguyên tố thao tác sư|Ta Uchiha: Phân liệt mộc diệp|Ta nhạc phụ là Lý Thế Dân

Chương trước|Kiêu sủng mục lục|Chương sau