Kiêu sủng 495 Chuyên Tôn vô cực _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đến thiện>>Kiêu sủng>>Kiêu sủng mới nhất chương danh sách>> 495 Chuyên Tôn vô cực

495 Chuyên Tôn vô cực


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 21 ngày tác giả:Đến thiệnPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Cung đình phong vân|Đến thiện|Kiêu sủng
97 tận sức với chế tạo quốc nội nhất toàn, lạc môn hộ!

Hoan nghênh ngài, []

Tiểu thuyết tìm tòi

Văn /

a Chuyên Tôn vô cực lại lần nữa tỉnh lại, mép giường là hắn ấu muội lưu li.

Lưu li năm nay bảy tuổi, đã 12 trổ mã phi thường tinh linh xinh đẹp, nàng từ nhỏ liền lớn lên tinh xảo, mà nay khuôn mặt càng thêm kiều mỹ.

Lưu li dung mạo giống như tổ mẫu, cùng hắn tiểu cô cô khanh ninh tự nhiên cũng phi thường giống nhau, vì thế, tự khi còn nhỏ khởi, lưu li đó là tổ mẫu tròng mắt, cô cô trong tay bảo.

Nhớ tới tiểu cô cô khanh ninh, Chuyên Tôn vô cực không khỏi lại có chút hoảng hốt.

Đều nói giấc mộng Nam Kha, thật sự là một hồi phồn hoa, một giấc mộng, một hồi vui mừng, công dã tràng.

Trong mộng hắn đại thù đến báo, lại nguyên lai, kia bất quá chỉ là một khang sầu tư.

Chuyên Tôn vô cực ôm lấy ấu muội, an ủi này có chút bất an tiểu cô nương, ánh mắt lại dần dần lỗ trống lên, nếu là hắn sớm chút làm cái này mộng, có phải hay không…… Liền có khả năng cứu tiểu cô cô

Nhưng mà, ý trời như thế, làm hắn cùng chí thân lại không được gặp nhau, đến tận đây âm dương lưỡng cách, lại có thể như thế nào

Lưu li rầu rĩ ghé vào huynh trưởng trong lòng ngực, nàng đã là đại cô nương, ấn quy củ đã sớm bất hòa ca ca quá mức thân mật. Nhưng có lẽ là huynh muội hai sống nương tựa lẫn nhau nguyên nhân, nhưng thật ra không kiêng kỵ những cái đó quy củ, hiện giờ lưu li ghé vào ca ca trong lòng ngực, chỉ có lòng tràn đầy may mắn.

May mắn ca ca thiêu lui, bằng không…… Nàng không bao giờ tưởng ca ca sinh bệnh.

Chuyên Tôn vô cực nhận thấy được muội muội tâm tình cực kém, liền nói: “Lưu li đừng lo lắng. Đại ca thân thể đã hảo, thực mau lại có thể bồi lưu li đọc sách tập viết.”

“Ta không cho ca ca bồi ta đọc sách tập viết, ca ca mỗi ngày phải làm thật nhiều sự, quá mệt mỏi, ta chỉ cần ca ca chiếu cố hảo chính mình liền hảo.”

Chuyên Tôn vô cực cười khẽ ra tiếng, “Đều y ngươi.”

Lưu li lời thề son sắt, “Ta cũng sẽ chiếu cố hảo ca ca.”

Huynh muội hai người hoà thuận vui vẻ, Chuyên Tôn vô cực rồi lại đột nhiên nhớ tới tiểu cô cô khanh ninh lưu lại nữ nhi, đó là bọn họ biểu muội, nghe nói là kêu lả lướt.

“Lưu li tưởng đem biểu muội tiếp nhận tới sao”

“Lả lướt biểu muội sao” lưu li một chút phấn chấn, đôi mắt chỉ một thoáng lộng lẫy sáng lạn, dường như có vô số ngôi sao ở trong đó lập loè. “Muốn muốn muốn, đem biểu muội tiếp nhận tới cùng nhau trụ, ta giáo nàng đọc sách viết chữ.”

Lưu li cười mặt mày đều cong lên tới, “Về sau có lả lướt biểu muội, ta liền không phải nhỏ nhất, ca ca ngươi liền không thể quản ta. Về sau ta là tỷ tỷ, ta có thể quản biểu muội, ta còn muốn làm biểu muội cùng ta cùng nhau trụ. Ca ca có thể sao”

“Hảo, chỉ cần biểu muội cũng đồng ý, ca ca liền cho các ngươi cùng nhau trụ.”

Huynh muội hai người thương thương lượng lượng, lại là càng thêm bức thiết, muốn đem tiểu cô cô lưu lại nữ nhi lả lướt tiếp nhận tới cùng nhau trụ.

Bọn họ cô đơn lâu rồi, hiện giờ có một người thân, thả vẫn là cái kiều kiều biểu muội, có thể cùng bọn họ làm bạn, trong lòng đều đều cao hứng không thôi. Thả rốt cuộc cũng là sợ hãi tiểu cô cô sự tình ở biểu muội trên người tái diễn, liền quyết ý không hề lưu lại tiếc nuối, nhất định phải sớm chút đem biểu muội làm ra Trung Dũng hầu phủ.

Huynh muội hai người bắt đầu thu thập đồ vật, chuẩn bị lại quá bảy ngày, liền đi thuyền nam hạ.

Bọn họ đã quyết tâm một đường hướng nam, đi trước Dực Châu tiếp hồi biểu muội, theo sau liền lập tức hướng Đại Ngụy phía nam nhất Vân Châu mà đi.

Nơi nào có Chuyên Tôn húc vì nhi tử lưu một khác điều đường lui, ở trong đó một cái sơn trang trung, thả cơ hồ sở hữu Chuyên Tôn thị cất giữ thư tịch nguyên bản hoặc bản gốc, chừng vạn cuốn. Mặt khác, đó là đại lượng vàng bạc tiền tài, nãi mấy đời nối tiếp nhau tích lũy, mặc kệ muốn dùng này bút cự khoản làm cái gì, đều là cũng đủ.

Chuyên Tôn vô cực khát vọng đầy đặn cánh chim, cho nên, hắn chuẩn bị khuếch trương hắn thế lực.

Bảy ngày sau, hai người ở xé chẵn ra lẻ rất nhiều trung phó, cùng với đám ám vệ hộ vệ trung, một đường hướng nam mà đi.

Một đường đi đi dừng dừng, gần hơn tháng sau, mới đi tới Dực Châu.

Bọn họ ở trước kia đặt mua nhà cửa trung dừng lại, trong lúc tìm rất nhiều biện pháp, nhưng mà, vô luận như thế nào, cũng không thấy được cô cô cô nhi lả lướt biểu muội.

Nghe nói nàng ở khanh ninh cô cô qua đời cùng ngày, vô ý rơi xuống nước, hôn mê nửa tháng có thừa mới thanh tỉnh, hiện giờ bị hầu phủ phu nhân nghiêm thêm trông giữ, lại là không một người có thể thấy.

Này tin tức là thật, nhưng mà, đám ám vệ còn truyền đến càng vì rõ ràng tin tức. Đó là lả lướt sở cư thanh lam viện, đã bị rậm rạp ám vệ bảo hộ lên, toàn bộ tiểu viện giống như thùng sắt giống nhau kín mít, không biết là Trung Dũng hầu lo lắng hầu phu nhân Chu thị đối lả lướt bất lợi, mới như vậy đề phòng, cũng hoặc là khác cái gì duyên cớ.

Đương nhiên, xét thấy thủ vệ thực sự nghiêm ngặt, thậm chí liền bên trong nấu cơm, giặt quần áo đều là hầu phủ nhiều thế hệ trung phó, đó là tưởng truyền cái tin tức đi vào, đều khó như lên trời.

Chuyên Tôn vô cực cùng lưu li chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có này tình huống, nguyên tưởng rằng lả lướt sẽ bị hầu phủ vứt bỏ, tùy tiện phóng cái địa phương nhậm nàng tự sinh tự diệt, đến lúc đó nếu là đem nàng trộm ra tới, không cần tốn nhiều sức, như thế nào hiện giờ thoạt nhìn, hầu phủ đảo như là đối cái này “Thiếp sinh con” thực coi trọng yêu thương giống nhau

Như thế khác biệt tình huống, trong đó chắc chắn có miêu nị, Chuyên Tôn vô cực liền lại kiên nhẫn làm ám vệ nhìn trộm lên.

Nhưng mà, Trung Dũng hầu phủ lấy quân pháp trị gia, nặc đại Trung Dũng hầu phủ càng là che kín minh minh ám ám cái đinh, những cái đó ám vệ số lượng càng là kinh người. Cùng trì trọng xa thủ đoạn so sánh với, Chuyên Tôn vô cực rốt cuộc là quá yếu.

Thả Chuyên Tôn thị tuy lịch đại đều có ám vệ, nhiên Chuyên Tôn thị nhiều thế hệ an bình, ám vệ cũng chỉ vì phòng thân, bình thường cũng không trọng dụng, cùng trải qua Trung Dũng hầu phủ thiết huyết huấn luyện “Chế tạo” ra ám vệ, tự nhiên không thể so sánh.

Một tháng sau, Chuyên Tôn vô cực liền minh bạch, không thể lại thâm tra xét, bằng không, sợ là không chỉ có cứu không ra lả lướt, bọn họ cũng muốn bị phát hiện, cũng có lẽ, người của hắn đã lộ ra dấu vết, hầu phủ ám vệ chỉ còn chờ bọn họ lại có dị động, hảo lập tức bắt ba ba trong rọ.

Lưu li biết không có thể cứu ra biểu muội sau, tự nhiên thương tâm mấy ngày đều héo héo, chỉ là, nàng rốt cuộc không phải đã cái kia ngây thơ vô tri tiểu cô nương, nàng biết huynh trưởng trên người lưng đeo huyết hải thâm thù, biết muốn lấy đại sự làm trọng, liền cũng dần dần thoải mái, “Ca ca, chúng ta đi Vân Châu đi. Chờ đến về sau chúng ta có bản lĩnh, lại đến tiếp hồi biểu muội.”

“…… Hảo. Bất quá còn muốn ở Dực Châu dừng lại mấy ngày, gặp một lần lả lướt lại đi.”

“Có thể sao có thể nhìn thấy lả lướt sao”

Chuyên Tôn vô cực nhẹ gật đầu, sờ sờ muội muội tóc, “Lại có mấy ngày, lả lướt sẽ đi chùa chiền dâng hương, thả chờ mấy ngày, chúng ta thấy nàng một mặt liền đi.”

Bọn họ quả thực gặp được lả lướt.

Tiểu biểu muội dự kiến bên trong cùng cô cô khanh ninh tương tự, giống nhau mặt mày, ngũ quan đồng dạng tinh xảo, thấy nàng, liền biết định là cô cô nữ nhi.

Lưu li lôi kéo ca ca tay áo, “Lả lướt muội muội cùng ta lớn lên rất giống.”

“Ân, các ngươi đều thật xinh đẹp.”

Lưu li cười cười, ngay sau đó trừu trừu cái mũi, tiểu mày nhăn lại, thực buồn rầu nói cho ca ca, “Lả lướt biểu muội giống như cũng có mùi thơm của cơ thể…… Ca ca ngươi ngửi được thanh vụ thảo hương vị sao”

“Nghe thấy được.” Thanh vụ thảo là chế tác che lấp thể tức thuốc viên một vị dược liệu, chỉ ở cam bình huyện sinh trưởng. Này thảo hương vị cũng không quá lớn, nhưng là nếu có người chạm qua thanh mẹ nó, ngắn hạn nội kia hương vị cũng không sẽ tiêu tán. Mà lại bởi vì nàng thân cụ mùi thơm của cơ thể, thả ca ca cũng quen thuộc thanh vụ thảo duyên cớ, hai người nháy mắt phát hiện miêu nị.

“Lả lướt sẽ không bại lộ đi ca ca” lưu li có chút lo lắng.

“Sẽ không. Nếu nàng có che lấp thể tức thuốc viên, đó là hầu phủ chủ sự người đã biết chuyện này, trì trọng xa sẽ vì nàng che lấp.”

“Này liền hảo.” Lưu li như cũ lòng còn sợ hãi, “Bằng không, nếu là bị phát hiện……”

Thế gian có mùi thơm của cơ thể nữ tử vô số kể, nhưng là, Chuyên Tôn thị nữ nhi càng lấy mùi thơm của cơ thể nổi tiếng, mùi thơm của cơ thể cũng càng rõ ràng một ít, nàng thật lo lắng có người phát hiện lả lướt, rồi sau đó thà rằng uổng sát một trăm, không chịu duẫn nàng một đường sinh cơ.

“Ca ca, về đi.”

“Hảo.”

Lưu li kéo huynh trưởng cánh tay trở về biệt viện, trên đường hai người còn ở nhỏ giọng dong dài, “Kỳ thật lả lướt biểu muội ngốc tại hầu phủ cũng hảo, tóm lại không cần cùng ta cùng ca ca giống nhau bôn ba lao lực, bốn biển là nhà.”

“Đem có một ngày, ca ca cũng định làm lưu li yên ổn vô ưu, vạn sự đều có thể tùy tâm sở dục.”

“Hảo, ca ca cần phải nói được thì làm được, ta sẽ nhớ kỹ.”

Nhoáng lên mấy năm mà qua, có lẽ là sớm có phía trước cảnh trong mơ vì chuẩn, cũng có lẽ là thật sự trí mà gần yêu, cũng có lẽ là, Chuyên Tôn thị tổ tiên nhiều năm tích tàng giáo dục công đức, Chuyên Tôn vô cực cập lưu li chậm rãi lớn lên, hai người ở mọi người dự kiến trung xuất sắc, tựa hồ cũng xuất sắc quá mức.

Như vậy nhân phẩm, tài mạo, phong độ, lại là làm người vừa thấy quên tục, sợ là thế gia quý tử, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

Lưu li tuổi cập kê, hai người rời đi Vân Châu, đi trước kinh đô mà đi. Trong lúc ở càn châu đình trú tu chỉnh, vài năm sau “Ngẫu nhiên gặp được” biểu muội lả lướt.

Sau đó sự, làm Chuyên Tôn vô cực cùng lưu li lược giác khuây khoả, chỉ vì biểu muội thực hảo, cùng bọn họ tính tình hợp nhau, đến bọn họ yêu thích, không nói được lại quá một đoạn thời gian, liền có thể tương nhận.

Cùng biểu muội tương nhận sau nhật tử, sở hữu sự tình tựa hồ đều ở chuyển biến tốt đẹp.

Bọn họ kế hoạch tiến hành càng thuận lợi, hết thảy điều tra tới rồi kết thúc, thế lực bắt đầu buộc chặt, trù tính được đến hoàn thiện, sở đồ một chút tiếp cận.

Càng làm cho người vui sướng chính là, biểu muội hai phiên dựng tử, thả đem một tử quá kế đến Chuyên Tôn thị, Chuyên Tôn thị không có nỗi lo về sau.

Muội muội lưu li không muốn thành thân, thân thể hắn cũng mệt bại dường như lập tức liền đến cuối, cùng con nối dõi có ngại, thả hắn bản thân liền không muốn thành thân, trì hoãn hảo nữ tử, như thế, Chuyên Tôn thị tựa hồ thật muốn tại đây một thế hệ đoạn tuyệt.

Cũng may, ý trời chung quy cấp Chuyên Tôn thị để lại một đường sinh cơ, Chuyên Tôn thị có người kế tục.

Sở hữu mưu đồ dần dần có điều thành, đương đương thật chính tay đâm kẻ thù khi, Chuyên Tôn vô cực ngoài dự đoán bình tĩnh.

Hắn trước mắt sở hữu đều đều hóa thành hư ảnh, dường như thấy được chết thảm cha mẹ, qua đời thân tộc, dường như có tổ phụ tổ mẫu thân thiết gọi hắn qua đi, hắn ngã vào trên giường khi, biết chính mình lần này thật sự tới rồi cuối, sinh mệnh chi hỏa đem tắt.

Nhưng mà, chung quy là có chút tiếc nuối.

Một hám, không thể tận mắt nhìn thấy muội muội thành thân, không biết càn thế tử hay không có thể cho nàng bình an hỉ nhạc.

Nhị hám, không thể tự mình giáo dưỡng nguyên thần cập cháu ngoại cùng cháu ngoại gái lớn lên, nhìn đến bọn họ thành thân sinh con, nhìn đến Chuyên Tôn thị hương khói truyền thừa.

Chỉ là, chung quy cũng chỉ có thể thương tiếc mà đi, chỉ có thể như vậy.

Chuyên Tôn vô cực tinh thần dần dần trầm đi xuống, tay một chút trầm đi xuống, hắn nhìn đến chính mình đứng dậy triều cha mẹ thân tộc đi đến, rồi sau đó liền tiêu tán ý thức.

Thụy thành ba năm, Chuyên Tôn vô cực sắp ly kinh.

Đúng vậy, hắn lại tỉnh, ở được tịnh ngộ cứu trị sau, lại sống lại đây.

Chỉ là, thế gian nhân quả luân hồi, làm hắn dở khóc dở cười.

Hắn Chuyên Tôn thị nhân tịnh ngộ chi sư giải mộng gần như diệt tộc, hắn rồi lại nhân tịnh ngộ mà sinh, nhân quả tuần hoàn, ý trời như đao.

Mà nay ba năm qua đi, quay đầu qua đi chuyện cũ, mới thật sự giác giống như giấc mộng Nam Kha.

Nhiên mơ thấy cuối, chung quy tới rồi kết thúc.

Sự tình đã có rồi kết quả, phạm phải nghiệp chướng người, cũng đều đều đền mạng, hắn cũng nên buông xuống.

“Đại ca, bệnh của ngươi phương hảo, trăm triệu không thể mệt nhọc. Chuyến này cũng không có mục đích địa, ngươi không bằng hành chậm một chút, nhiều xem chút sơn thủy cảnh vật, lỏng lẻo tâm tình, cũng hoặc là đi chút thư viện, tìm chút còn xem đến đập vào mắt đại nho nói sử luận đạo. Tóm lại, thả chậm rãi hành, chớ có mệt nhọc, lại hỏng rồi thân mình.”

Chuyên Tôn vô cực trải qua ba năm điều dưỡng, bên mái hai lũ đầu bạc đã thay đổi hắc nhan, nhiên chung quy phía trước đáy thương thực, cho nên, mặc dù dùng hết tâm lực, hao hết lương tài bảo dược điều dưỡng lâu như vậy, thân thể tố chất cũng so với người bình thường không bằng. Thả lúc sau này thân thể cũng muốn tỉ mỉ điều dưỡng, không chấp nhận được một tia sơ sẩy, bằng không, chỉ sợ với số tuổi thọ có ngại.

Chuyên Tôn vô cực nhìn trước mắt đã làm người. Phụ muội muội, lại là đã khóc đỏ hốc mắt, không khỏi bất đắc dĩ, “Đã là làm mẹ người, chớ có lại làm như vậy tiểu nhi thái, cũng không sợ thắng nhi quay đầu lại học ngươi, lại đến khóc nháo.”

Thắng nhi đó là lưu li cùng càn thế tử hài nhi, hiện giờ mới vừa tròn một tuổi.

Chuyên Tôn vô cực “Tìm được đường sống trong chỗ chết” sau, chung quy là đè nặng muội muội cùng càn thế tử thành hôn.

Đương nhiên, cũng không phải lưu li gả vào huệ quận vương phủ, cũng không phải càn thế tử ở rể Chuyên Tôn thị, sự tình chân tướng hẳn là, càn thế tử thoát ly huệ quận vương phủ, rồi sau đó cùng lưu li thành hôn.

Nhiên, càn thế tử như cũ là huệ quận vương cùng huệ quận vương phi nhi tử, xưng hô bọn họ “Cha mẹ”, tại thân phận thượng, cũng đã không ở là “Thế tử”, cũng không có tước vị, cùng Ngụy gia hoàng đình, không có chút nào quan hệ.

Trước kia lưu li tức giận dưới, từng nói qua làm càn thế tử ở rể Chuyên Tôn thị khí lời nói, nhiên kia dù sao cũng là khí lời nói, không thể coi là thật.

Nghĩ đến đó là càn thế tử có này quyết đoán, đáp ứng việc này, Chuyên Tôn vô cực cũng sẽ không đồng ý —— tuy Chuyên Tôn thị diệt tộc chi thù địch là hoằng xa đế, kia diệt môn thảm án cũng là xuất từ hoằng xa đế một người chủ ý, cùng huệ quận vương phủ không có chút nào quan hệ, nhiên trên người hắn rốt cuộc lưu trữ Đại Ngụy hoàng thất huyết mạch, đơn này hạng nhất, duẫn hắn cùng lưu li việc hôn nhân đã là xem ở hắn đối lưu li thâm tình không thay đổi phần thượng, lại nếu là khác, lại là tuyệt đối không thể.

Càn thế tử cũng thật sự cầm được thì cũng buông được, cởi thế tử mũ, liền cùng lưu li thành hôn.

Này ở lúc ấy tuy là một câu chuyện mọi người ca tụng, dẫn tới nhiều ít si nhi nữ hâm mộ không thôi, nhiên kinh đô cũng có rất nhiều thế gia quyền quý chê cười càn thế tử vì mỹ nhân vứt bỏ rất tốt tiền đồ, thật sự ngốc đến bốc khói, thả này mỹ nhân còn không nhất định vì hắn sinh dục con nối dõi, cho nên, đó là kia mỹ nhân là Chuyên Tôn thị đích nữ, phong hoa tuyệt đại, này mua bán vẫn là có chút lỗ vốn.

Lưu li tự nhiên cũng tưởng dựng tử, nhưng mà nghĩ đến Chuyên Tôn thị nữ tử đặc thù thể chất, bất giác lại bắt đầu ảm đạm, cảm thấy trời cao sợ là sẽ không lại thỏa mãn nàng hy vọng xa vời.

Bất quá, đại ca có thể “Chết mà sống lại”, đối nàng tới nói đã là lớn nhất ân đức, khác cũng thật sự không dám cầu lấy.

Ai ngờ tưởng, kết hôn bất quá một năm, liền có thai, theo sau hoài thai mười tháng, thuận lợi sinh hạ một tử. ( chưa xong còn tiếp. )97

Chương trước|Kiêu sủng mục lục|Chương sau