Định nói chương 865 bảy màu 400 năm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Định nói>>Định nói mới nhất chương danh sách>> chương 865 bảy màu 400 năm

Chương 865 bảy màu 400 năm


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 03 ngày tác giả:Trúc theo gióPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Trúc theo gió|Định nói

400 năm thời gian, đối với Thiệu nam tới nói, chỉ là hai lần bế quan mà thôi. Đối với bảy màu đại lục tới nói, 400 năm thời gian, đã xảy ra rất nhiều thật lớn biến hóa.

Chín li kiếm chủ phi thăng, liền tính là qua 400 năm, vẫn cứ là bảy màu đại lục truyền kỳ, cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đều có tu sĩ sẽ cho tới việc này. Không chỉ là tu sĩ, chín li kiếm chủ phi thăng việc thậm chí ở phàm nhân chi gian đều bắt đầu tán dương.

Vô số vạn năm tới, bảy màu đại lục liền không có người phi thăng thành tiên, chín li kiếm chủ làm phi thăng đệ nhất nhân, cái thứ nhất trở thành tiên nhân bảy màu đại lục tu sĩ, chú định trở thành truyền kỳ.

Đương chín li kiếm chủ phi thăng sau khi thành công, vô số ẩn cư nhiều năm lão quái vật đều sôi nổi hiện thế. Nếu có thể phi thăng Tiên giới, ai còn tưởng ở bảy màu đại lục sống tạm đâu?

Kết quả, 400 năm qua, không có một cái phản hư có thể phi thăng Tiên giới. Đến tận đây, chín li kiếm chủ phi thăng việc, trở nên càng vì sinh động.

Chín li kiếm chủ phi thăng lúc sau, cái thứ nhất đã chịu ảnh hưởng người chính là tím hoàng.

Cho tới nay, thế nhân đều biết tọa trấn chín li sơn chín li kiếm chủ, tuy rằng tím hoàng có nho kiếm chi danh, tương đối với chín li kiếm chủ tới nói, tím hoàng vẫn luôn là chín li kiếm chủ đệ tử mà thôi.

Nhưng mà, gần ba tháng thời gian, tím hoàng dùng trong tay kiếm cùng mặt khác tu sĩ máu tươi, làm bảy màu đại lục một lần nữa nhận thức nho kiếm đến tột cùng là người nào!

Phàm là muốn mạo phạm chín li sơn tu sĩ, không có một cái có thể vọt tới chín li chân núi, từng cái trở thành nho kiếm dưới kiếm chi vong hồn.

Vô luận chín li kiếm chủ ở hoặc là không ở, chín li sơn uy nghiêm đều không thể mạo phạm!

Theo nho kiếm thanh danh đại chấn, luân hồi các thuận thế dựng lên. Vốn dĩ cũng đã phát triển đến trải rộng bảy màu đại lục luân hồi các, nương nho kiếm này cổ đông phong, lại tiến thêm một bước. Khoảng cách những cái đó siêu cấp thế lực chỉ kém một ít đỉnh tầng cao thủ.

Luân hồi các quật khởi ở sở hữu tu sĩ đoán trước bên trong, nhưng mà, một cái khác thế lực quật khởi, lại là làm bảy màu đại lục khiếp sợ.

Năm đó đem sở hữu Nguyên Anh cảnh giới phía trên tu sĩ đều “Ngoại gả”, tông môn đệ tử chỉ để lại mấy trăm người hàn Nguyệt Cung, thế nhưng ở hơn ba trăm năm sau lại lần nữa cường thế quật khởi.

Hàn Nguyệt Cung cùng luân hồi các xấp xỉ, trừ bỏ không có phản hư thật một, hóa thần thật tôn có chút thiếu ngoại, những mặt khác đã có thể so sánh tới cửa. Tuyệt đại đa số người tin tưởng, nếu hàn Nguyệt Cung không ra cái gì ngoài ý muốn, tương lai trở thành tới cửa, đều là có thể suy xét sự tình.

Cùng hàn Nguyệt Cung tương phản chính là, quý vì tới cửa thánh hỏa lưu li tông lại là nguyên khí đại thương, lập tức liền phải ngã ra tới cửa hàng ngũ.

Năm đó thánh hỏa lưu li tông khống hỏa thuật đại tái có thể nói là thịnh thế chưa từng có, nhưng mà, chính là lần đó khống hỏa thuật đại tái lúc sau, thánh hỏa lưu li tông dần dần đi hướng xuống dốc.

Lúc ấy vì hàng phục đại thành hỏa linh long, thánh hỏa lưu li tông ba vị phản hư có thể nói là tổn thất thật lớn. Này vẫn là tiếp theo, mấu chốt nhất một chút là, thánh hỏa lưu li tông bởi vì kia sự kiện đắc tội tương lai trở thành luân hồi các các chủ Thiệu nam cùng luân hồi các người sáng lập lam ẩn, liên quan đắc tội luân hồi các mọi người.

Luân hồi các quật khởi lúc sau, tuy rằng không có rõ ràng nhằm vào thánh hỏa lưu li tông, nhưng là luân hồi các cùng mặt khác tới cửa đều có hợp tác, đơn độc không cùng thánh hỏa lưu li tông hợp tác, này liền đã có thể thuyết minh hết thảy.

Có thể trở thành tới cửa cầm lái giả, đều là khôn khéo người. Luân hồi các như thế đối đãi thánh hỏa lưu li tông, muốn cùng luân hồi các giao hảo tông môn, sao có thể còn cùng thánh hỏa lưu li tông có liên quan.

Thậm chí còn có, vì lấy lòng luân hồi các, đã bắt đầu đối thánh hỏa lưu li tông tiến hành hạn chế.

Đương nhiên, những việc này đối với bảy màu đại lục tới nói, còn không xem như cái gì đánh sâu vào. Rốt cuộc một cái thế lực quật khởi cùng phập phập phồng phồng, đều là bình thường sự tình. Luôn là sẽ có phát sinh.

Chân chính khiếp sợ bảy màu đại lục sự tình, vẫn là thiên ngoại thành quật khởi.

Thiên ngoại thành vốn dĩ liền nội tình thâm hậu, quật khởi cũng không phải cái gì đại sự. Mấu chốt là thiên ngoại thành quật khởi phương thức, làm sở hữu bảy màu đại lục người đều bắt đầu suy tư lên.

Thiên ngoại thành quật khởi mấu chốt là nhiều ra một đám cường giả, mà này đó cường giả không có một cái lĩnh ngộ Thiên Đạo, lại là có được đối kháng hóa thần sức chiến đấu.

Lúc này, những cái đó vẫn luôn vô pháp lĩnh ngộ Thiên Đạo tu sĩ tâm tư bắt đầu sinh động lên.

Cho tới nay, bảy màu đại lục tu luyện hệ thống đều là luyện khí vì trung tâm, Nguyên Anh lúc sau bắt đầu tìm hiểu Thiên Đạo. Vô số năm qua, đếm không hết tu sĩ ngã vào lĩnh ngộ Thiên Đạo cái này phân đoạn, suốt cuộc đời chỉ có thể tạp ở Nguyên Anh đại viên mãn cảnh giới.

Hiện tại đột nhiên xuất hiện một loại không cần lĩnh ngộ Thiên Đạo liền có thể tăng lên thực lực biện pháp, trong khoảng thời gian ngắn thiên ngoại thành trở thành bảy màu đại lục nhất chạm tay là bỏng địa phương.

Thiên ngoại thành nội tình, làm rất nhiều thế lực cũng không dám đối thiên ngoại thành động cường. Thiên ngoại thành thực lực, càng là làm tuyệt đại đa số thế lực không dám hành động thiếu suy nghĩ. Mà cùng ngày ngoại thành bại lộ ra cùng luân hồi các cùng chín li sơn chi gian nào đó quan hệ lúc sau, càng là không có tông môn dám nhúng chàm thiên ngoại thành.

May mà thiên ngoại thành cũng không có quý trọng cái chổi cùn của mình, mà là đối ngoại mở ra tu luyện cơ hội. Chẳng qua, muốn tu luyện thiên ngoại thành tu luyện hệ thống, yêu cầu tiến vào thiên ngoại thành sáng tạo một cái tiểu thế giới mới có thể.

Lúc ban đầu rất nhiều người đều hoài nghi đây là thiên ngoại thành một cái âm mưu, bất quá, theo một ít tán tu tiến vào thiên ngoại thành tiểu thế giới, thành công có được so sánh hóa thần thực lực lúc sau. Càng ngày càng nhiều tán tu gia nhập trong đó, thậm chí một ít tông môn đều bắt đầu động tâm, gia nhập trong đó.

Càng ngày càng nhiều tu sĩ tu luyện thiên ngoại thành tân hệ thống, mà những người này từ trên trời thành ra tới lúc sau, đều cùng trước kia có một cái rõ ràng biến hóa, đó chính là bắt đầu ở bảy màu đại lục không ngừng du lịch, thật giống như là đang tìm kiếm cái gì dường như.

Tương đối với này đó tông môn cùng thế lực tới nói, đại đạo tự nhiên tông thong thả tăng lên, liền có vẻ không có như vậy dẫn người chú ý.

Đương nhiên, 400 năm thời gian, đối với một cái có được hàng tỉ năm thế giới tới nói, thật sự không đáng giá nhắc tới. Có thể phát sinh nhiều như vậy đại sự, tuyệt đối là hiếm thấy sự tình.

Rất nhiều người có tâm đều chú ý tới, này một loạt đại sự, tuy nói là phát sinh ở bảy màu đại lục các địa vực, nhưng mà sở hữu sự tình, giống như đều cùng luân hồi các có quan hệ, mà luân hồi các lại là cùng Thiệu nam có quan hệ.

Đối với Thiệu nam, rất nhiều người đã nhớ không rõ, thậm chí tuyệt đại đa số bảy màu đại lục tu sĩ đã quên. Liền tính là luân hồi các hiện tại như thế cường thế, đều không có người còn nhớ rõ luân hồi các các chủ là một cái gọi là Thiệu nam tu sĩ.

Liền tính là năm đó thủy kính thật tôn từ thông thiên lộ ra tới lúc sau, nói Thiệu nam là cứu vớt bảy màu đại lục mấu chốt nhân vật, trải qua thời gian dài như vậy, vẫn cứ không có vài người còn nhớ rõ Thiệu nam người này.

Vì cái gì Thiệu nam sẽ không bị người nhớ kỹ, này hoàn toàn là mặt khác tới cửa liên thủ việc làm. Luân hồi các đã như thế cường thế, nếu là ở thần hóa một cái cứu vớt đại lục các chủ, kia luân hồi các liền càng thêm thế không thể đỡ.

Tuy rằng mỗi một lần luân hồi các tổ chức đại hình đấu giá hội đều sẽ cường điệu một chút luân hồi các chủ là Thiệu nam, nhưng là, hiệu quả hiển nhiên không phải một trăm nhiều gia tới cửa liên thủ càng tốt.

Đột nhiên, một tiếng vang lớn ở bảy màu đại lục không trung vang lên, toàn bộ bảy màu đại lục mỗi một góc đều có thể đủ nghe được. Sở hữu phản hư thật cùng khi xuất động, nhằm phía tiếng vang nơi phát ra. Ái thượng
Đề cử tiểu thuyết: Thần hào: Từ cấp nam thần tiêu tiền bắt đầu biến phú biến mỹ|Võng du chi vương bài chiến sĩ|Đại Thượng Hải|Trở về 60 năm: Kiều thê phấn đấu kiếp sống|Duy tiên độc hành|Từ ngốc mao vương bắt đầu công khai xử tội|Khuynh thế phượng ca: Tuyệt sủng ăn chơi trác táng phi|Trọng sinh giới đá banh đại lão|Toàn phương vị ảo tưởng|Tần nữ mưu|Mạt thế sao trời|Thiên tự hào bảo tiêu|Sử thượng đệ nhất nữ vai ác|Từ Conan bắt đầu một lần nữa làm người|Chấp ma|Xa sủng 3000: Phúc hắc chiến thần bướng bỉnh thê|Vị diện phá hư thần|Đô thị siêu cấp thiếu niên|Toàn chức cao thủ|Trọng sinh làm nông gia nữ

Chương trước|Định nói mục lục|Chương sau