Định nói chương 887 luân hồi các nguy cơ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Định nói>>Định nói mới nhất chương danh sách>> chương 887 luân hồi các nguy cơ

Chương 887 luân hồi các nguy cơ


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 03 ngày tác giả:Trúc theo gióPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Trúc theo gió|Định nói

Chính như Thiệu nam đoán trước giống nhau, vạn khí thành cuối cùng vẫn là không có thể may mắn thoát nạn.

Sát đỏ mắt Tiên giới tu sĩ đã mặc kệ trước mặt đến tột cùng là cái gì đối thủ, là cái gì thế lực, chỉ cần có đối thủ, vậy chỉ có một chữ —— sát!

Toàn bộ Tiên giới đều trở nên như thế bất đồng tầm thường, dĩ vãng liền tính là có tông môn chi gian hỗn chiến, cũng không có khả năng xuất hiện như vậy quỷ dị tình huống.

Giống như Tiên giới tu sĩ đều có chút vô pháp khống chế chính mình, trong lòng trừ bỏ sát ý, liền lại vô mặt khác.

Không chỉ là Tiên giới, liền tính là bảy màu đại lục, cũng là như thế.

Tinh phong huyết vũ tràn ngập toàn bộ thế giới, vô luận là Tiên giới, cũng hoặc là bảy màu đại lục. Nếu nói còn có cái gì địa phương là an bình nơi nói, như vậy cũng chỉ có tinh giới cùng Thiệu nam thần bí không gian đi.

Gần một năm thời gian, Tiên giới đại hỗn chiến liền đạt tới một loại khó có thể khống chế trình độ. Lúc này liền tính là Tiên giới sở hữu tiên quân liên thủ, đều không thể ngăn cản Tiên giới đại hỗn chiến kéo dài.

Cho người ta cảm giác, Tiên giới khả năng liền sẽ như vậy diệt vong giống nhau.

Tại đây loại hoàn cảnh dưới, nhưng thật ra làm cọng cỏ nhỏ đám người bố trí bắt đầu xuất hiện kỳ hiệu.

Càng ngày càng nhiều người bắt đầu tin tưởng những cái đó tửu quán cùng trà lâu hồ ngôn loạn ngữ, bởi vì hiện tại thế cục thật sự quá mức với quỷ dị.

Vừa mới bắt đầu phát sinh chiến đấu chỉ là tiên quân tông môn mà thôi, theo sau tiên quân tông môn cấp dưới tông môn bắt đầu gia nhập chiến đấu, lại sau đó chính là bị lan đến tông môn bắt đầu gia nhập chiến đấu, lại lại sau đó chính là bị lan đến tông môn lan đến tông môn bắt đầu gia nhập chiến đấu, lại lại lại sau đó, cơ hồ sở hữu tông môn đều bắt đầu gia nhập chiến đấu.

Chiến đấu tuy nói là lan đến toàn bộ Tiên giới, chân chính tham gia chiến đấu tu sĩ, ở Tiên giới đông đảo tu sĩ bên trong, vẫn là chiếm cứ số ít.

Rốt cuộc một cái tông môn không có khả năng tất cả nhân viên đều là chiến đấu nhân viên, vẫn là có một ít phụ trách hậu cần linh tinh tu sĩ. Còn có rất nhiều tán tu không có gia nhập đến chiến đấu bên trong.

Nhưng mà, theo chiến đấu liên tục, càng ngày càng nhiều nhân tình tự bắt đầu táo bạo lên, tu sĩ chi gian phân tranh trở nên càng ngày càng nhiều. Liền tính là ở vốn dĩ không có chiến đấu thành trì bên trong, tu sĩ chi gian cọ xát trở nên càng ngày càng nhiều, chiến đấu cũng bắt đầu lan tràn đến trung lập thành trì bên trong.

Lúc này, cọng cỏ nhỏ đám người bố trí dư luận hướng phát triển người, liền bắt đầu khởi đến tác dụng.

Tiên giới cũng không phải không có người tài ba, rất nhiều người đều bắt đầu phát giác Tiên giới chiến loạn khả năng có vấn đề. Mà ở lúc này, đột nhiên xuất hiện một con tin nghi Tiên Đế cùng chiến loạn chi gian quan hệ, thật giống như là mở ra một phiến môn giống nhau. Đương những người này đi vào đi lúc sau, liền sẽ phát hiện, bên trong cánh cửa thật là một mảnh tân thiên địa, theo sau liền sẽ càng đi càng xa.

Sự tình thoạt nhìn là hướng tới cọng cỏ nhỏ đám người đoán trước phương hướng phát triển, duy nhất buồn bực chính là Thiệu nam, bởi vì vạn khí thành cũng bị chiến hỏa lan đến. Không chỉ là như thế, vạn khí thành bị lan đến lúc sau, luân hồi các thực mau cũng bại lộ ở trước mặt mọi người.

Vẫn là câu nói kia, sương mù dày đặc khu vực xác thật ẩn nấp, chủ yếu là bởi vì có thể phá giải sương mù dày đặc khu vực tu sĩ chướng mắt sương mù dày đặc khu vực, coi trọng sương mù dày đặc khu vực tu sĩ phá giải không được. Lúc này mới dẫn tới sương mù dày đặc khu vực nhiều năm như vậy tới vẫn luôn không ai nhúng chàm.

Hiện tại Tiên giới tất cả mọi người giết đỏ cả mắt rồi, sương mù dày đặc khu vực lại tính cái gì?

Cho nên, luân hồi các đã chịu điên cuồng đánh sâu vào, liền tính là có biển cả Kim Tiên cùng như mạn tọa trấn, đều không thể kinh sợ những cái đó điên cuồng đánh sâu vào giả.

“Xem ra ta cần thiết bằng mau tốc độ chạy về luân hồi các.” Thiệu nam nghiêm túc nói.

Vốn dĩ kế hoạch là Thiệu nam ở nơi nào đó âm thầm hãm hại một chút Thiên Đạo, rốt cuộc giống Thiệu nam như vậy nắm giữ 48 loại Thiên Đạo tu sĩ toàn bộ Tiên giới cơ hồ đều không có.

Thiệu nam vẫn luôn đang âm thầm chuẩn bị, càng là đang chờ đợi tốt nhất thời cơ, không nghĩ tới thời cơ không chờ đến, chờ tới rồi luân hồi các vấn đề.

“Ân, vậy đi về trước giải quyết luân hồi các nguy cơ đi.” Cọng cỏ nhỏ chính là biết Thiệu nam cùng luân hồi các cảm tình.

“Bất quá, ta nghĩ tới một cái càng tốt biện pháp, có lẽ hiệu quả càng tốt.” Nghĩ đến luân hồi các, Thiệu nam liền nghĩ tới một việc.

“Biện pháp gì?” Cọng cỏ nhỏ tò mò hỏi.

“Ta đột nhiên tò mò, các ngươi lúc trước sáng tạo tinh giới là vì cái gì?” Thiệu nam cười hỏi, bất quá lên đường tốc độ một chút đều không có hạ thấp.

“Sáng tạo tinh giới mục đích a? Có hai cái a! Cái thứ nhất là thí nghiệm một chút không có Thiên Đạo sẽ như thế nào, cái thứ hai là tích góp lực lượng.” Cọng cỏ nhỏ không có chần chờ nói.

“Ta tưởng, nếu đột nhiên có một số lớn không có lĩnh ngộ Thiên Đạo cường giả xuất hiện ở cái này loạn thế, đối những cái đó nghi ngờ Thiên Đạo tu sĩ tới nói, có phải hay không một cái thật lớn đánh sâu vào đâu?” Thiệu nam truy vấn nói.

“Ngọa tào! Ta như thế nào không nghĩ tới biện pháp này a! Đúng rồi, lúc trước không nghĩ tới Thiên Đạo sẽ chó cùng rứt giậu a!” Cọng cỏ nhỏ vội vàng bắt đầu liên lạc mặt khác ông bạn già, một cái tân kế hoạch liền như vậy ra đời.

May mắn Thiệu nam vào nhầm tinh giới, hiện tại tinh giới bên trong không chỉ là có năm sao cùng lục tinh cường giả, liền một ít thất tinh cùng tám tinh cường giả đều có. Này đó cường giả chính là có thể so sánh thiên tiên tồn tại.

Nếu làm một ít không có lĩnh ngộ Thiên Đạo thiên tiên thực lực cường giả xuất hiện, nói vậy đối với Tiên giới tu sĩ tín ngưỡng, tuyệt đối là một đòn trí mạng.

Tiên giới cùng bảy màu đại lục hai giới thông đạo chỉ có thể cho phép tiên nhân thực lực thông qua, này đối với này đó lão gia hỏa tới nói, cũng không phải vấn đề.

Năm đó không có hai giới thông đạo thời điểm mấy cái lão gia hỏa liền trộm hạ giới sáng lập tinh giới, hiện tại có hay không hai giới thông đạo, đối bọn họ tới nói, đều không có ảnh hưởng.

Có thể cùng cọng cỏ nhỏ cùng nhau lão gia hỏa, trên cơ bản đều là thiên địa sơ khai là lúc đồ cổ, mặc kệ là Tiên giới vẫn là bảy màu đại lục, đều có thể thông suốt.

Thiệu nam đến vạn khí thành thời điểm, liền đại kinh thất sắc. Bởi vì nơi xa sương mù dày đặc thế nhưng đã tiêu tán.

Sương mù dày đặc tiêu tán, như vậy luân hồi các lớn nhất dựa vào cũng đã biến mất, luân hồi các nguy rồi.

Thiệu nam không khỏi nhanh hơn tốc độ, vẫn luôn vọt tới sương mù dày đặc lại lần nữa xuất hiện, Thiệu nam mới yên tâm một ít.

Xem ra luân hồi các mấy năm nay lại có một ít tiến bộ, đã có thể chủ động từ bỏ một bộ phận sương mù dày đặc khu vực, tới củng cố luân hồi các cuối cùng phòng ngự.

Nhìn bên ngoài kia rậm rạp địch nhân, Thiệu nam cảm thấy liền tính là như thế, luân hồi các cũng không có khả năng ngăn cản lâu lắm thời gian.

Kỳ thật, này đó đều là thứ yếu sự tình. Hiện giờ Thiên Đạo liều mạng, toàn bộ Tiên giới đều tiến vào một loại quỷ dị bầu không khí bên trong, Thiệu nam sợ thời gian một lâu, đối lam ẩn đám người sẽ có ảnh hưởng.

Nghĩ đến đây, Thiệu nam trực tiếp bộc phát ra Kim Tiên đại viên mãn hơi thở, lập tức liền lao ra một cái con đường. Thiệu nam không có bất luận cái gì do dự liền nhảy vào sương mù dày đặc khu vực bên trong, luân hồi các phòng ngự trận pháp, đối Thiệu nam chính là không có bất luận cái gì ảnh hưởng.

Đã chịu Thiệu nam kích thích, bên ngoài người thế công càng thêm hung mãnh, luân hồi các phòng ngự trận pháp đều bắt đầu nguy ngập nguy cơ.

Không có quá nhiều vô nghĩa, Thiệu nam tiến vào luân hồi các lúc sau, liền triệu tập mọi người, trực tiếp tuyên bố trốn vào thần bí không gian mệnh lệnh.

Lại sau đó, Thiệu nam liền lại lao ra sương mù dày đặc khu vực. Tùy tay tiêu diệt một ít không có mắt chặn đường người, liền lại không người dám ngăn cản Thiệu nam nện bước. ( chưa xong còn tiếp. ) ái thượng

Chương trước|Định nói mục lục|Chương sau