Về trở thành Ma Vương chuyện này chương 497 hết thảy đều ở trong khống chế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Về trở thành Ma Vương chuyện này>>Về trở thành Ma Vương chuyện này mới nhất chương danh sách>> chương 497 hết thảy đều ở trong khống chế

Chương 497 hết thảy đều ở trong khống chế


Đổi mới thời gian:2015 năm 09 nguyệt 24 ngày tác giả:Miêu khoanPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Miêu khoan|Về trở thành Ma Vương chuyện này
Tiểu bí quyết: Ấn tả ( ) hữu ( → ) kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương


Suy xét đến Kitty động bất động liền đem thô bỉ, người nhà quê nói như vậy treo ở ngoài miệng, nàng ở không rõ lộ vi tạp chi tiết mà tự tiện tiến lên khiêu khích, kết quả lọt vào nháy mắt hạ gục khả năng tính tuyệt đối không nhỏ, bởi vậy Lucario suy xét tuyệt đối không đơn thuần chỉ là buồn lo vô cớ, mà là chân thật có khả năng phát sinh tình huống.

Nhớ rõ ngươi đã nói từ thôn đến truyền thừa vũ khí nơi thạch thất yêu cầu nửa ngày lộ trình, liền tính điểm này có thể sử dụng phi hành ma pháp giải quyết, phiền toái nhất vẫn là này lúc sau xếp hàng. Tại nội tâm làm cái đơn giản tính toán đề, ra cửa này một chuyến ổn thỏa nhất nếu muốn qua lại cũng đến tiêu tốn hai đến tam giờ, mà Kitty từ bị đánh vựng đến bây giờ cũng qua không ngắn thời gian, ta thật sự không nắm chắc nàng sẽ không ở ta cùng Lucario rời đi này đoạn trong lúc tỉnh lại.

Từ Lucario góc độ xuất phát, hắn cần thiết muốn bảo đảm Kitty tồn tại mới có thể lãnh đến kếch xù thù lao, cũng bởi vậy giống như vậy bỏ xuống Kitty cùng lộ vi tạp ở chung một phòng, tuyệt đối là nhất hư quyết định.

Kitty nếu là trong khoảng thời gian này tỉnh lại đã có thể phiền toái. Ta đem trong lòng suy nghĩ hóa thành thực tế lời nói nói ra.

Không biết ta gần là ở lầm bầm lầu bầu, còn tưởng rằng là ở trưng tuân hắn ý kiến Lucario gật đầu, tiếp nhận đề tài nói: Này bộ phận ta vừa rồi cũng suy xét quá, vì bảo đảm Kitty trên đường không cần tỉnh lại, ta trong tay chuẩn bị một chút yên giấc dùng dược tề, vô sắc vô vị, chỉ cần xen lẫn trong dùng để uống trong nước mặt chờ Kitty lên hậu lừa nàng uống xong, chúng ta liền có thể đạt được ít nhất sáu tiếng đồng hồ trở lên không đương, nếu muốn qua lại truyền thừa vũ khí nơi thạch thất hoàn toàn dư dả.

Ngươi tùy thân mang theo thuốc ngủ tề? Ta nghiêng lệch khóe miệng, kinh ngạc mà nhìn về phía Lucario.

Để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào sao. Lucario nhún vai, phảng phất nhìn thấu ta nội tâm tà ác ý tưởng, bổ sung nói: Trước nói hảo, ta cá nhân lăn giường thờ phụng nguyên tắc là ngươi tình ta nguyện, như là hôn mê mục tiêu lại ngạnh thượng như vậy có vi dũng giả mỹ học hành vi. Ta vô luận như thế nào đều là sẽ không làm, sẽ tùy thân mang theo thuốc ngủ tề cũng chỉ là sợ gặp gỡ riêng tình huống, nói ví dụ cần thiết muốn đem riêng đối tượng mang ly nguy hiểm trường hợp. Mà đối phương lại không muốn phối hợp dưới tình huống mới mang theo.

Thiết. Ta không chút nào che giấu líu lưỡi.

A a, tuy rằng so với ta cách dùng. Hứa mặc ngươi vừa rồi trong đầu suy nghĩ thuốc ngủ tề sử dụng phương thức mới càng vì rộng khắp là được. Lucario hơi chút tách ra đề tài, nói về chuyện ngoài lề: Trên thực tế so với dùng để ứng đối mất ngủ, thuốc ngủ tề càng thường xuyên bị các quý tộc sử dụng ở hôn mê coi trọng mục tiêu, sau đó đưa bọn họ lột cái tinh quang lấy camera trang bị chụp được tới, dùng để xong việc kẹp tới mục tiêu phục tùng yêu cầu.

Ngươi biết đến cũng thật rõ ràng quý nữ khó cầu.

Đương lấy dũng giả quốc gia đế đô nêu ví dụ, mỗi lần đột kích kiểm tra nhưng đều sẽ từ quý tộc trên tay lục soát ra đại lượng bất nhã camera nội dung, đương nhiên đột kích bộ đội thực tế cũng không thể đối các quý tộc làm ra trừng phạt, nhiều nhất chỉ là đem camera kỷ lục thạch tiêu hủy mà thôi. Lucario vẫy vẫy tay. Trên mặt một bộ làm ác biểu tình: Trên cơ bản quý tộc áp bách giống nhau dân chúng loại sự tình này mặc kệ ở nơi nào đều sẽ phát sinh, dũng giả có khả năng làm cũng chỉ là ỷ vào đại nghĩa hơi trừng trị hạ, nếu không có thực tế lệnh người giận sôi chứng cứ phạm tội, giống nhau dũng giả cũng không được giết hại một người quý tộc, cho dù là có truyền thuyết dũng giả hậu duệ tên tuổi ta ở động thủ trước cũng đến trước châm chước hạ hậu quả.

Ta khẩu khí gian mang theo trào phúng ngữ khí, tả hữu lắc đầu: Trừ bạo an dân loại sự tình này quả nhiên chỉ tồn tại thư tịch giữa.

Không, điểm này hứa mặc ngươi liền lại sai rồi. Lucario cũng không thèm để ý ta châm chọc, bật cười lên: Sẽ làm loại sự tình này quý tộc tự nhiên không phải người tốt, mà camera trang bị cùng kỷ lục thạch giá cả nhưng không thấp, trừ bỏ rớt trong gia tộc có nhân thân cư địa vị cao lại hoặc hậu bối ra tinh anh tình hình. Nếu muốn sử dụng như vậy ngẩng cao hàng xa xỉ cùng với duy trì dĩ vãng ngẩng cao hằng ngày chi tiêu, thực hiển nhiên sau lưng khẳng định không càn không tịnh, chỉ cần theo khả nghi dấu vết thăm dò đi xuống. Thu thập đến kỹ càng tỉ mỉ chứng cứ phạm tội cũng đủ để ứng phó thượng tầng.

Giống nhau binh lính vô pháp ứng phó quý tộc, duy nhất có thể làm chính là tiêu hủy rớt bọn họ kỷ lục thạch, sau đó đem sự tình truyền khai, làm được đến tin tức dũng giả chủ động tìm tới môn đi chế tài nhân gia. Ta dựa theo này logic nói tiếp nói: Nói cách khác bị ngươi kiếm chuyện quý tộc, tám chín phần mười đều khó thoát vừa chết.

Không sai biệt lắm chính là như vậy. Lucario lộ ra trắng tinh hàm răng, trong miệng nói lại là cùng ánh mặt trời bề ngoài cực kỳ không tương sấn nói: Nếu là không mặt khác vấn đề nói, ta liền trước tiên đi trước làm thuốc ngủ tề bố trí.

Không cần như vậy phiền toái, so với sử dụng thuốc ngủ tề, ta nơi này có càng tốt biện pháp. Ta duỗi tay ngăn lại Lucario. Lấy ngón cái lau chóp mũi: Nên là thời điểm bày ra chân chính kỹ thuật.

Trừ bỏ làm người không nói, Kitty chính là rất cường đại ma pháp sư. Ma pháp kháng tính tuyệt phi người bình thường có khả năng so sánh với nghĩ, nếu hứa mặc ngươi là tưởng sử dụng hôn mê chú linh tinh ma pháp. Hiệu quả chỉ sợ tương đương hữu hạn. Sợ ta không rõ tình hình cụ thể và tỉ mỉ, Lucario ở bên đề điểm nói.

Đừng lo lắng, biện pháp này không dùng được ma pháp. Ta chà xát tay, cho Lucario một cái làm hắn cứ việc yên tâm ánh mắt, từ kho hàng ngoại đi tới trong nhà đang ngủ ngon lành Kitty trước mặt, dùng pháp tắc đưa tới một đoàn không thấu đáo lực sát thương thủy cầu, qua tay liền đem nó nện ở Kitty trên mặt.

Khụ, khụ khụ, khụ khụ khụ! Bị thủy sặc Kitty phát ra một chuỗi dồn dập ho khan thanh, nhưng mà bị bát tỉnh nàng còn tới không vội trợn mắt xem kỹ quanh mình, một cái đòn nghiêm trọng lại theo sát mà đến……

Bùm một tiếng trầm đục qua đi, ta đem trong tay dùng pháp tắc chế tạo ra tới gậy gỗ tùy tay một ném, kiểm tra rồi hạ nghiêng đầu, đầu lưỡi phun ở miệng bên ngoài Kitty, xác nhận nàng đã hoàn toàn sau khi hôn mê lúc này mới vừa lòng điểm phía dưới: Thực hảo, như thế gần nhất hôn mê thời gian liền trọng trí.

Ở bên ngoài thấy hết thảy Lucario tươi cười có vẻ có chút trừu súc: Đây là ngươi cái gọi là phương pháp giải quyết, đem người đánh thức lại một lần nữa đánh bất tỉnh một lần?

Không sai, cứ việc toàn bộ kế hoạch tương đương mộc mạc, nhưng không thể phủ nhận nó xác thật hữu hiệu. Ta búng tay một cái, mà này nhất cử động cũng đưa tới lộ vi tạp ghé mắt, nhưng cuối cùng nàng cái gì lời nói cũng chưa nói, nâng lên đầu thực mau liền lại lần nữa thấp hèn, đối với mới vừa rồi Kitty bị đánh thức lại lập tức bị đánh bất tỉnh một chuyện, nàng không hề có nửa điểm ý tưởng.

Ngắn ngủn thời gian bị người đánh hôn mê hai lần, liền tính không có thực tế thấy đến phạm nhân diện mạo, nếu muốn giải quyết tốt hậu quả cũng khẳng định phi thường phiền toái a. Lucario thật sâu thở dài, vì này lúc sau nên như thế nào hướng Kitty giải thích mà phiền não lên.

Đừng lo lắng, về phương diện này kịch bản ta sớm đã chuẩn bị hảo. Ta đắc ý nhướng mày, mở miệng nói: Nếu muốn hù lộng qua đi cũng không tính cái gì việc khó, căn cứ Kitty đối với ngươi sùng bái, liền tính giảng nói có kẻ cắp đột nhiên động thủ, mà chúng ta thật vất vả mới cuối cùng tìm được đối phương, đem nàng từ kẻ cắp trong tay giải cứu ra tới nói như vậy cũng khẳng định sẽ tin tưởng, an tâm đi, hết thảy đều ở trong khống chế.

Nghe ngươi như vậy giảng, ta ngược lại cảm thấy càng bất an. ( chưa xong còn tiếp )

ps: Cảm tạ aaayeaaaw, vui vẻ đông lạnh đông lạnh, hoa. Kính vé tháng duy trì.

Trước sau như một tăng ca...

Chương trước|Về trở thành Ma Vương chuyện này mục lục|Chương sau