Cực phẩm cổ y truyền nhân chương 31 đơn đặt hàng nguy cơ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cực phẩm cổ y truyền nhân>>Cực phẩm cổ y truyền nhân mới nhất chương danh sách>> chương 31 đơn đặt hàng nguy cơ

Chương 31 đơn đặt hàng nguy cơ


Hoan nghênh tới tiểu thuyết võng! Vô pop-up đọc, Đại Đường bỏ thiếu sách mới mới nhất chương nơi này đổi mới nhanh nhất nga!

Trước mặt vị trí:



Như cũ là đế quốc khách sạn lớn, mây trắng thở phì phì một mông ngồi ở trên sô pha, đùi đẹp hung hăng đáp ở trên bàn trà, vẻ mặt phẫn nộ chi sắc.

“Hừ! Cái này không biết tốt xấu Tần phương, cư nhiên dám cự tuyệt ta!” Mây trắng tức muốn hộc máu đem trong tay cốc có chân dài ngã trên mặt đất.

Ngụy trung quyền vội khuyên nhủ: “Đừng nóng vội tiểu thư, rốt cuộc chúng ta mục tiêu không phải Đường triều thực nghiệp, mà là ngươi muốn đồ vật.”

Mây trắng trừng mắt nhìn Ngụy trung quyền liếc mắt một cái, “Ngươi biết cái gì, không tiếp cận Tần phương như thế nào biết hắn đồ vật giấu ở nào?”

Ngụy trung quyền cúi đầu không nói.

“Đúng rồi, trước như vậy làm!” Mây trắng đột nhiên một gõ vang chỉ, trước mắt sáng ngời.

Chạng vạng thời điểm Tần phương nhận được bàng thiên nhạc điện thoại, nói tốt lâu không thấy Tần phương, tưởng cùng Tần phương tâm sự, thuận tiện ăn bữa cơm, kỳ thật Tần phương nơi nào sẽ không biết bàng thiên nhạc tìm hắn khẳng định là vì bàng Thiến Thiến sự tình.

Vì thế Tần phương cùng gì diệu vân chào hỏi kêu gì diệu vân hỗ trợ giữ nhà, chính mình có việc đi ra ngoài một chuyến.

Tần phương mở ra Land Rover cực quang ở võ hoàng huyện huyện trên đường một chiếc Toyota Camry “Vèo!” Một chút từ Tần phương bên người xuyên qua.

Tần phương khinh thường nhìn xe mông liếc mắt một cái, mắng: “Con mẹ nó tiểu Nhật Bản!”

Vì thế chân ga nhẹ nhàng nhất giẫm, chỉ nghe Land Rover phát ra một trận mãnh liệt rít gào, “Vèo!” Một chút từ kia tiểu Nhật Bản xe bên thoảng qua, lưu lại một trận tận trời bụi mù.

Ánh trăng bất tri bất giác bò lên trên ngọn cây, toàn bộ bình sơn thôn trừ bỏ Đường triều thực nghiệp đèn đuốc sáng trưng bên ngoài, sơn thôn đều lâm vào một mảnh yên tĩnh giữa.

Tần phương biệt thự sau núi sườn núi thượng lưỡng đạo hắc ảnh lén lút nhanh chóng tiếp cận.

Gần mới phát hiện kia lưỡng đạo hắc ảnh đúng là ăn mặc một thân màu đen quần áo nịt mây trắng cùng Ngụy trung quyền.

Nhìn đen như mực biệt thự, mây trắng nghi hoặc nói: “Như thế nào trong nhà hắn giống như không ai, đi! Đi vào lục soát lục soát xem!”

Ngụy trung quyền mặt lộ vẻ chần chờ, “Tiểu thư, này, này không được tốt bãi?”

“Này có cái gì không tốt? Chúng ta đi vào trước nhìn xem, nếu có thể phát hiện đồ vật tự nhiên tốt nhất, nếu là không được nói chúng ta lại tưởng mặt khác biện pháp!” Mây trắng nói.

Ngụy trung quyền sờ sờ dính sát vào ở trên người quần áo nịt, tổng cảm giác cả người không dễ chịu, nhưng mây trắng lại hứng thú rất cao, rơi vào đường cùng chỉ phải tùy mây trắng sờ tiến biệt thự.

Hai người từ cửa sổ bò đi vào, mây trắng nhìn nhìn kia xa hoa trang hoàng, không cấm cảm khái nói: “Tiểu tử này thật đúng là sẽ hưởng thụ!”

“Ngươi ở dưới lầu, ta đi trên lầu!” Mây trắng chỉ huy nói.

Ngụy trung quyền giữ chặt mây trắng, nhìn quét chung quanh, nói: “Tiểu thư, nơi này quá an tĩnh, có thể hay không có trá a?”

Mây trắng trừng mắt Ngụy trung quyền tức giận nói: “Song vương tạc vẫn là bốn cái nhị? Thần kinh!”

Ngụy trung quyền: “……”

Kỳ thật Ngụy trung quyền sớm đã phái người dọ thám biết Tần phương hành tung, biết Tần ngày nay vãn không ở nhà, mà ngày thường trong nhà hắn cơ hồ là không ai.

Nhưng là hắn như cũ thập phần kiêng kị Tần phương, nhân từ Tần phương trên người phát ra khí thế thật sâu uy hiếp trụ hắn.

Hai người bận việc hồi lâu, không thu hoạch được gì.

Mây trắng tức giận đến dậm dậm chân, “Ta sớm biết kia tiểu tử khẳng định đem đồ vật giấu ở trên người, tức chết ta!”

Ngụy trung quyền nói: “Tiểu thư ngươi đều đã biết kia chúng ta còn tới nơi này, không phải bạch bận việc sao?”

Mây trắng trắng Ngụy trung quyền liếc mắt một cái, nói: “Không thử xem xem như thế nào biết? Trở về!” Dứt lời quay đầu liền phải rời đi, đúng lúc này cửa phòng mở.

Hai người vội vàng tránh ở thang lầu nói hạ.

Mây trắng ở bệnh viện vội một ngày nhưng xem như đã trở lại, kỳ thật nếu không phải Tần phương kêu nàng tới giữ nhà, nàng ngày thường đều là ở tại bệnh viện.

“Này nữ chính là ai? Tần phương lão bà?” Mây trắng nghi hoặc nói.

Ngụy trung quyền lại lắc đầu nói: “Ta xem không giống, nữ nhân này so với Tần phương chỉ sợ muốn hơn mấy tuổi đâu?”

Mây trắng vào cửa sau liền lên lầu, mây trắng hai người chạy nhanh nhân cơ hội rời đi.

Thị cục đại viện, bàng thiên nhạc gia, Tần phương cùng bàng thiên nhạc uống rượu, hứng thú bừng bừng đàm luận Đường triều thực nghiệp.

“Tần lão đệ a, ngươi thật đúng là anh hùng xuất thiếu niên, như vậy tuổi trẻ liền lên làm xí nghiệp phó tổng, cái nào nữ hài gả cho ngươi nhưng đều là phúc khí a!” Bàng thiên nhạc có chút uống cao, đầy mặt đỏ bừng.

Tần phương khiêm tốn cười, “Bàng lão ca quá khiêm nhượng, này còn đều là làm ơn chư vị chiếu cố a!”

Hai người nói chuyện phiếm chút nào không đề cập bàng Thiến Thiến sự tình, làm cho bàng Thiến Thiến ở một bên khi thì triều Tần phương trừng mắt, khi thì triều phụ thân nhếch miệng.

Rốt cuộc bàng thiên nhạc vẫn là mở miệng, “Đúng rồi Tần phương, ta nghe Thiến Thiến nói nàng muốn đi ngươi nơi đó công tác, ngươi cũng đã đáp ứng rồi, là có chuyện như vậy sao?”

Tần phương nghi hoặc nhìn bàng Thiến Thiến, ám đạo ngươi là muốn đi ta nơi đó công tác, nhưng ta khi nào đáp ứng ngươi, ngươi nói như vậy không phải kêu bàng cục trách tội ta sao?

Bàng Thiến Thiến sốt ruột, ở bàn đế dùng chân hung hăng đá Tần phương một chút, đau đến Tần phương nhe răng trợn mắt.

“Làm sao vậy Tần lão đệ?”

“Nga, không có gì, rượu có điểm cay!”

Bàng thiên nhạc cười cười, tiếp tục nói: “Người trẻ tuổi là nên có lý tưởng của chính mình, Thiến Thiến nếu không nghĩ đương cảnh sát ta cũng không bắt buộc, chỉ là Tần lão đệ, Thiến Thiến tương lai đã có thể làm ơn cho ngươi lạp, ngươi cũng không thể kêu hắn chịu ủy khuất nga!”

Nói chuyện đồng thời, bàng thiên nhạc còn thực thân thiết vỗ vỗ Tần phương bả vai, kia nói chuyện ngữ khí thật giống như cha vợ cùng con rể nói chuyện dường như.

Nghe được Tần phương cả người vô cùng sảng, bàng thiên nhạc nói liền không khác đối Tần phương nói, Tần lão đệ ta đã có thể đem Thiến Thiến nói cho ngươi lạp!

Bàng Thiến Thiến trách cứ nhìn phụ thân liếc mắt một cái, dỗi nói: “Ba ba! Ngươi đang nói cái gì a?”

Bàng thiên nhạc vỗ vỗ trán, cười nói: “Nga! Là ta uống nhiều quá, tới Tần lão đệ chúng ta tiếp tục làm!”

Ngày hôm sau Tần mới vừa rồi rời đi thị cục đại viện, bàng thiên nhạc cũng đáp ứng bàng Thiến Thiến này đi Cục Cảnh Sát công tác, chỉ là yêu cầu làm một ít thủ tục đến lại chờ mấy ngày.

Tinh thần phấn chấn Tần phương cáo biệt bàng thiên nhạc, lái xe hừ tiểu điều hướng bình sơn thôn chạy đến.

Bình sơn thôn núi vây quanh quốc lộ cùng đi thông trong huyện quốc lộ sớm đã hoàn công, hiện giờ con đường rộng mở, thả dân cư thưa thớt, Tần phương xe khai bay nhanh.

Đương tới rồi công ty xưởng khu cửa thời điểm, Tần phương đột nhiên phát hiện cửa dừng lại mười mấy chiếc xe tải lớn, mặt trên trang tựa hồ đều là Đường triều thực nghiệp sinh trà thơm.

“Đây là có chuyện gì?” Tần phương lòng tràn đầy nghi hoặc.

Xuống xe sau, hắn phát hiện có mấy cái ăn mặc tây trang người chính vây quanh phương lị ở ồn ào, nghe kia lời nói ý tứ, hình như là muốn lui hàng.

“Tần phương, ngươi tới rồi!” Lý thục phương nhìn đến Tần phương vội vàng đón qua đi, vẻ mặt nôn nóng chi sắc.

Tần phương nhìn “Náo nhiệt” trường hợp, nghi hoặc nói: “Làm sao vậy Lý tỷ, ta như thế nào nghe nói đây là lui về tới hóa?”

Lý thục phương vội la lên: “Tần tổng, ngài mau ngẫm lại biện pháp đi!”

Nghe xong Lý thục phương nói Tần mới vừa rồi biết, hắn Đường triều thực nghiệp đơn đặt hàng đều bị diệp vân thông chạy kia mấy nhà siêu thị cấp lui về tới, đối phương cư nhiên chịu gánh vác 50% tiền vi phạm hợp đồng.

Hơn nữa ở võ hoàng huyện những cái đó sản phẩm cũng đều bị lui trở về, nhân gia siêu thị từ bỏ.

Đến nỗi cái gì nguyên nhân, người tới cũng chưa nói, chỉ nói đây là lão bản ý tứ, đến nỗi tiền vi phạm hợp đồng gì đó, bọn họ chiếu phó.

Tần phương gắt gao khóa mày, này ngu ngốc cũng có thể nhìn ra được tới là có người ở từ giữa làm khó dễ a, nói rõ không cho hắn sản phẩm tiến vào thị trường.

Chính là người này đến tột cùng sẽ là ai đâu? Tần phương không đắc tội quá người nào, mặc dù là đắc tội quá, ai sẽ có lớn như vậy thực lực.

Đúng lúc này, Tần phương nhận được diệp vân thông điện thoại, tin tức đồng dạng là về đơn đặt hàng, nói nguyên bản hắn ở vân Giang Thị cùng quanh thân mấy cái huyện chạy xuống tới đơn đặt hàng bị toàn bộ lui về, đối phương đồng dạng nguyện ý gánh vác tiền vi phạm hợp đồng.

“Này đến tột cùng là chuyện như thế nào!” Tần phương gắt gao nắm nắm tay, trong mắt mấy dục bốc hỏa, không nghĩ tới nguyên bản cho rằng Đường triều thực nghiệp bước đầu tiên thực thành công, còn không bán ra cư nhiên liền bị bất thình lình đơn đặt hàng nguy cơ.

“Tần phương, ngươi chạy nhanh ngẫm lại biện pháp bãi!” Lý thục phương cấp đầy đầu là hãn.

Tần phương trầm tư một lát, khôi phục trấn định, nói: “Lý tỷ, ngươi qua đi cùng phương tỷ nói tiếp thu đối phương lui hàng cùng tiền vi phạm hợp đồng, đồng thời kêu phân xưởng tiếp tục sinh sản, không cần đem chuyện này trương dương đi ra ngoài, để tránh công nhân viên chức nhóm lo lắng, ta đi về trước ngẫm lại biện pháp!”

Nhìn Tần phương vẻ mặt kiên nghị chi sắc, Lý thục phương gật gật đầu.

Xưởng khu sự tình xử lý xong, Tần phương khẩn cấp triệu hồi diệp vân thông, đồng thời thông tri phương lị chờ mấy cái Đường triều thực nghiệp chủ yếu nòng cốt mở họp, thương nghị như thế nào ứng đối lần này đơn đặt hàng nguy cơ.

Hội nghị thượng mọi người đều thực trầm mặc, từng cái trên mặt biểu tình đều thập phần phức tạp, bởi vì này đối với Đường triều thực nghiệp tới giảng đả kích quá lớn.

Cuối cùng diệp vân thông mở miệng đánh vỡ trầm mặc, “Tần tổng, ta xem chúng ta tạm thời còn không cần rối rắm đến tột cùng là ai phá rối, chúng ta có phải hay không trước tưởng tưởng biện pháp vượt qua lần này nguy cơ.”

“Vân Giang Thị chung quanh thị trường toàn bộ bị phong sát, nên như thế nào mở ra cục diện.” Lý thục phương nói.

Phương lị đẩy đẩy mắt kính, thử nói: “Ta xem thật sự không được tiên triều quanh thân khu vực nhìn xem, đi vân Giang Thị quanh thân hoa thanh thị thử xem.”

Tần phương gật gật đầu, này đích xác cũng là cái biện pháp, nhưng là đối phương nếu có thể phong sát vân Giang Thị, như vậy liền có khả năng đem quanh thân khu vực cũng phong sát, nếu bọn họ nghĩ đến kia đối thủ cũng khẳng định sẽ nghĩ đến.

Chính là chuyện tới hiện giờ không có cách nào, cũng chỉ đến thử một lần.

Vì thế Tần phương tiện phân phó diệp vân thông mang theo thị trường giải vây đoàn đội ít ngày nữa liền đi trước hoa thanh thị, được chưa tổng muốn trước thử xem lại nói.

“Các vị, hiện giờ chúng ta quan trọng nhất chính là trước ổn định xưởng khu sinh sản, ngàn vạn đừng làm công nhân viên chức nhóm bởi vậy mà cảm thấy khủng hoảng.” Tần phương dặn dò nói.

“Tần phương, cuối tháng nhưng lại muốn phát tiền lương, ta bên này đại khái bàn một chút tổng cộng muốn 67 vạn, còn có các thôn dân tiền hàng cũng muốn cho, thêm lên tổng cộng là 189 vạn, chúng ta công ty trướng thượng chỉ có 100 vạn.” Phương lị mặt lộ vẻ lo lắng chi sắc.

Tần phương tắc mày khóa đến càng khẩn, thật là họa vô đơn chí, hiện giờ đơn đặt hàng bị phong sát, công nhân tiền lương cùng nguyên vật liệu tiền hàng đều yêu cầu khẩn cấp chi ra.

Lý thục phương trầm tư một lát, nói: “Tần phương, bằng không như vậy, ta đi tìm các thôn dân nói chuyện, đem tiền sự tình sau này kéo kéo, ta tưởng đại gia sẽ lý giải.”

Không ít người tán đồng này cử, nhưng Tần phương lại không nghĩ, này liên quan đến đến Đường triều thực nghiệp danh dự vấn đề, công nhân viên chức tiền lương hảo thuyết, nhưng nguyên vật liệu tiền hàng ngàn vạn không thể thác, không ít thôn dân đều chờ này khẩu mễ hạ nồi đâu.

Quan trọng nhất chính là, Tần phương quyết không cho phép mọi người đối Đường triều thực nghiệp mất đi tin tưởng.

“Ta đi tìm mầm tỷ ngẫm lại biện pháp!” Tần phương mở miệng nói.

Đúng lúc này, Tần phương di động vang lên, chuyển được điện thoại, kia đầu truyền đến một trận quen thuộc mà điềm mỹ thanh âm, “Tần tổng sao? Như thế nào, hiện tại có phải hay không ở vì đơn đặt hàng bị lui sự tình đau đầu đâu?”

Tiểu nhắc nhở: Ấn hồi xe [Enter] kiện phản hồi thư mục, ấn phím phản hồi trang trước, ấn → kiện tiến vào trang sau.

Đọc, thỉnh nhớ hảo chúng ta địa chỉ:

Hoan nghênh quang lâm đọc kinh điển võng du tiểu thuyết Anh Hùng Liên Minh chi ai cùng tranh phong, linh kỷ các bảo đảm mỗi ngày nhanh nhất đổi mới!

《》 văn tự chương vì đăng lại tác phẩm, sở hữu chương số liệu đều đến từ Baidu Tieba, đăng lại đến linh kỷ các chỉ là vì tuyên truyền quyển sách làm càng nhiều người đọc thưởng thức.

Chương trước|Cực phẩm cổ y truyền nhân mục lục|Chương sau