Cực phẩm cổ y truyền nhân chương 49 thịnh khí lăng nhân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cực phẩm cổ y truyền nhân>>Cực phẩm cổ y truyền nhân mới nhất chương danh sách>> chương 49 thịnh khí lăng nhân

Chương 49 thịnh khí lăng nhân


Hoan nghênh tới tiểu thuyết võng! Vô pop-up đọc, Đại Đường bỏ thiếu sách mới mới nhất chương nơi này đổi mới nhanh nhất nga!

Trước mặt vị trí:



Đứng ở đầu tường thượng lục bá linh đám người nhìn đến Tần ngay ngắn đi bước một triều đại môn đi tới, lục bá linh trên mặt rốt cuộc lộ ra một tia lơi lỏng mỉm cười.

Ngay sau đó, Tần phương đã bị mang tiến trấn chính phủ, mà lục bá linh đoàn người cũng hạ tường viện đi vào Tần phương trước mặt.

“Lục thị trưởng!” Tần phương triều lục bá linh lễ phép chào hỏi.

Lục bá linh lại phất tay, thủ hạ lập tức lao ra hai binh lính đem Tần phương cấp thi đậu, lục thượng văn cùng Tiết chiến thắng trở về đều bị Tần phương đi qua, hai người thấy Tần phương bị bắt lúc ấy liền đi lên cho Tần phương một hồi loạn tấu.

Cuối cùng, lục thượng văn còn triều Tần phương phỉ nhổ, “Mẹ nó! Thứ gì!”

Tần mới có nội lực hộ thể, không sợ tiểu thương, nhưng là nội tâm tự tôn đã chịu giẫm đạp là hắn tuyệt đối không cho phép, hắn hung tợn nhìn chằm chằm lục thượng văn cùng Tiết chiến thắng trở về, nhẹ giọng từ tốn nói: “Nhớ kỹ, các ngươi như thế nào đánh ta, đến lúc đó ta kêu các ngươi như thế nào còn trở về!”

“Ta nói ngươi con mẹ nó còn cãi bướng!” Lục thượng văn vén tay áo, một bộ thịnh khí lăng nhân bộ dáng muốn qua đi lại tấu Tần phương một đốn.

Lục bá linh ngăn lại, “Đủ rồi! Tần phương, chúng ta có thể nói chuyện sao?”

“Nói chuyện?” Tần phương hoài nghi chính mình hay không nghe lầm.

Lục bá linh lại khẳng định gật gật đầu, “Về trận này ôn dịch nghiên cứu, ta tưởng chúng ta nên nói chuyện.”

Tần phương gật gật đầu, ngay sau đó liền bị mang tiến nhà lầu.

Tiết chiến thắng trở về hai người muốn đuổi kịp, bị lục bá linh ngăn lại, hắn nói: “Các ngươi không cần vào được.”

Lục thượng văn tỏ vẻ khó hiểu, “Vì cái gì a đại bá, đây chính là chỉnh chết hắn cơ hội tốt a!”

Lục bá linh cáo già xảo quyệt cười cười, nói: “Thượng văn a ngươi vẫn là quá tuổi trẻ, nếu chúng ta như vậy trị hắn, mầm thanh hà cùng bàng thiên nhạc khẳng định sẽ không bởi vậy chịu để yên, cho nên điểm này đến sử dụng xảo kính, các ngươi liền hãy chờ xem!”

Lục thượng văn cùng Tiết chiến thắng trở về hai mặt nhìn nhau, nghi hoặc lắc đầu, nhìn lục bá linh tiến vào nhà lầu, đóng lại cửa gỗ.

Phòng nội cũng chỉ có Tần phương cùng lục bá linh.

Lục bá linh hiển nhiên đối Tần phương loại này một đêm phất nhanh người cảm thấy khinh thường, hắn đưa lưng về phía Tần phương một mở miệng liền thẳng vào chủ đề, hơn nữa nói chuyện khẩu khí có thể nói cao cao tại thượng, thịnh khí lăng nhân, “Tần phương, ta cho ngươi hai con đường, đệ nhất chính là từ bỏ cùng chúng ta đối địch, Diêu thanh vân bọn họ ta thả chạy, ngươi cũng có thể được đến một bút tương đương khả quan tài phú.”

Lục bá linh hiển nhiên là tưởng cùng hắn tới tiên lễ hậu binh, nếu là Tần phương đáp ứng này vậy giai đại vui mừng, Tần phương được đến một bút tài phú mà Tiết chiến thắng trở về cùng lục thượng văn bọn họ tắc tiếp tục ở bình nam trấn làm xằng làm bậy.

Bất quá lục bá linh nếu nói như vậy vậy thuyết minh hắn đối Tần phương tâm tồn một tia kiêng kị, mặc kệ này ti kiêng kị là đến từ mầm thanh hà vẫn là bàng thiên nhạc lại hoặc là Diệp gia diệp hiên ở Tây Nam tỉnh một ít quan hệ.

Tần phương chỉ là đạm đạm cười, nói: “Lục thị trưởng, ta muốn nghe xem đệ nhị điều!”

Lục bá linh lấy khác thường ánh mắt nhìn Tần phương liếc mắt một cái, nhưng hắn vẫn là nhẫn nại tính tình nói, “Đến nỗi đệ nhị điều sao…… Đúng rồi, ta vừa rồi nhìn đến một cái cùng ngươi cùng nhau tới nữ hài, nàng là ai? Ta xem nàng như thế nào như là phóng viên?”

Lục bá linh không hổ cáo già xảo quyệt, hắn đi mỗi một bước đều như thế tiểu tâm cẩn thận, Tần phương cũng không thể không âm thầm bội phục hắn.

Tần phương cũng không yếu thế, lập tức tung ra mao lệnh lâm này trương đại bài, “Vừa rồi nữ hài kia sao, là trung ương nhật báo xã phóng viên, kêu mao lệnh lâm, ta tưởng ngươi hẳn là nghe nói qua nàng!”

Lục bá linh khóe mắt co giật, cả người đều đi theo run lên, “Cái, cái gì? Mao lệnh lâm! Nàng như thế nào lại ở chỗ này?”

Tần phương rất là đắc ý nhìn lục bá linh liếc mắt một cái, này trương bài hắn là đánh đúng rồi, trung ương nhật báo phóng viên đều là Hoa Quốc tối cao chính phủ tuyên truyền khoa người, hơn nữa có thể tiến vào đều là tinh anh đều có phong phú thân gia bối “Cảnh”, tuyệt đối không phải người thường tùy tiện có thể tiến.

Liền tính là mượn hắn lục bá linh mười cái lá gan hắn cũng không dám đánh mao lệnh lâm chú ý.

Tần phương lại bổ sung một câu, “Ta khuyên ngươi không cần đánh nàng chú ý, nàng ăn ta nội thương đan là không có khả năng nhiễm ôn dịch.”

Lục bá linh gian xảo cười cười, “Tần phương, ngươi đừng không biết điều, ta tuy không động đậy nàng, nhưng là ta có thể động ngươi!”

Tần phương không để bụng nói: “Nàng đã ký lục hạ nơi này hết thảy, ta hoặc là hồ tuyết đệ bọn họ có cái gì sơ suất, ta tưởng ngươi cũng sẽ không hảo quá, cho nên ta cho ngươi một cái lời khuyên.”

“Ân?” Vốn dĩ thịnh khí lăng nhân lục bá linh tính toán ăn luôn Tần phương, nhưng hiện tại cư nhiên bị Tần phương cấp phản công, hắn cảm thấy thập phần sai biệt.

Lục bá linh xua xua tay, nói: “Lời khuyên liền không cần, ta cho ngươi con đường thứ hai chính là ngươi ở trong vòng 3 ngày tìm được giải quyết ôn dịch biện pháp, nếu không thể ta sẽ lấy tụ chúng bất ngờ làm phản tội đem các ngươi cùng đưa lên toà án!”

Tần phương hãy còn lắc lắc đầu, gừng quả nhiên vẫn là càng già càng cay, làm như vậy lục bá linh chẳng những không đắc tội mao lệnh lâm, nói không chừng còn sẽ đem Tần phương công lao chiếm làm của riêng.

Nhưng là việc đã đến nước này, Tần phương không có bất luận cái gì biện pháp, hắn đã tận lực đi tranh thủ.

Nhưng là Tần phương lại đề ra hai điều kiện, điều thứ nhất chính là đem Diêu thanh vân chờ liên can người cùng với kia nội bị bắt trấn dân thả chạy, đệ nhị điều là tại đây trong vòng 3 ngày không cho phép ngăn cản trấn đồ ăn thức uống của dân chúng dùng hắn dược.

Lục bá linh cũng chuyển biến tốt liền thu, hắn có tự tin, tin tưởng Tần phương không có khả năng ở trong vòng 3 ngày phá được chuyên gia tổ ba tháng đều không thể công phá ôn dịch.

Lại có chính là, nếu Tần phương thật sự thành công, như vậy hắn lục bá linh cũng một vạn loại phương pháp có thể đem Tần phương thành quả chiếm làm của riêng, làm Tiết chiến thắng trở về cùng lục thượng văn tấn chức đá kê chân.

Cùng lúc đó, trấn chính phủ ngoại, mưa nhỏ kéo dài, đám người như cũ nôn nóng bất an.

Mao lệnh lâm nôn nóng nhìn nhắm chặt đại môn, vội la lên: “Vương trấn trưởng, Tần phương như thế nào đến bây giờ còn không ra?”

“Đúng vậy, như thế nào không một chút động tĩnh, bác sĩ Tần có phải hay không xảy ra chuyện gì?”

“Đều hơn nửa giờ!”

“Thật sự không được, đại gia hỏa vọt vào đi đem bác sĩ Tần bọn họ cứu ra!”

“Hảo! Đại gia chuẩn bị!”

Một ít tính tình táo bạo trấn dân đã tính toán hành động, vương mãn độn vội vàng ngăn ở mọi người trước mặt, “Các ngươi đều không muốn sống nữa! Bọn họ trong tay có thương, chờ một chút!”

“Chính là trấn trưởng, bác sĩ Tần nếu là có việc, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?”

“Chính là, mau vào đi cứu người bãi!”

Tần phương hiện tại đã thành bình nam trấn lớn nhất hy vọng cùng cứu tinh, hắn địa vị ở bình nam trấn trấn dân nhóm trong lòng nhanh chóng bay lên.

Nhưng trước mắt trường hợp này đã mau đến vô pháp khống chế nông nỗi, nếu không phải vương mãn độn liều chết cản người, nói không chừng hiện tại liền xung đột bạo phát.

Trấn chính phủ đại môn “Kẽo kẹt!” Một tiếng bị mở ra, mọi người hướng cửa nhìn lại, chỉ thấy là Tần phương mang theo Diêu thanh vân bọn họ cùng với những cái đó bị bắt đi trấn dân nhóm ra tới.

Lúc ấy liền vang lên một mảnh tiếng hoan hô.

“Tần phương! Ngươi không có việc gì bãi!” Mao lệnh lâm chạy đến Tần phương trước mặt vẻ mặt quan tâm chi sắc.

Tần phương lắc đầu cười cười, đối vương mãn độn nói: “Vương trấn trưởng, phiền toái ngươi đem trấn dân nhóm tiền trạm tán trở về, chúng ta cùng nhau đến nhà ngươi thương lượng chút sự tình.”

Vương mãn độn vẻ mặt ý cười, gật gật đầu, đem trấn dân tạm thời phân phát về nhà, lúc sau liền mang theo Diêu thanh vân bọn họ hướng chính mình gia đi.

Vừa đến vương mãn độn gia, anh thuần lương hai đồng bạn trần nhiên cùng phùng chính tề liền đem mao lệnh lâm kéo vào trong phòng, trực tiếp làm lơ Tần phương đoàn người.

Hồ tuyết đệ nghi hoặc nói: “Tần phương, kia nữ ai a?”

“Nga, các nàng là ta lên núi thời điểm cứu thám hiểm đội, đều là rất có địa vị, chúng ta không cần phải xen vào bọn họ!” Tần phương vội vàng mang theo mọi người tiến vào nhà chính, cũng đóng cửa cho kỹ.

Vương mãn độn nhiệt tình vì đại gia đổ nước.

Mọi người yên ổn ngồi xuống sau, Diêu thanh vân vẻ mặt căm giận chi sắc một tay đem trên đầu quân mũ ném xuống đất, “Con mẹ nó, chúng ta tham gia quân ngũ đương đến này phân thượng thật là mất mặt, chờ lần này sự tình xong rồi, lão tử liền không làm!”

Cương nghị khuôn mặt khuôn mặt vặn vẹo có chút đáng sợ.

Tần minh khoan cũng là vẻ mặt bất bình, hiển nhiên hắn ý tưởng là cùng Diêu thanh vân giống nhau.

Vương mãn độn vội an ủi nói: “Hai vị trưởng quan, các ngươi nhưng đều là người tốt, các ngươi nếu là không làm, vậy lại mất đi hai cái vì dân làm chủ quan tốt nột!”

Mọi người gật gật đầu, hồ tuyết đệ ngẩng đầu nhìn về phía Tần phương, nói: “Đúng rồi Tần phương, ngươi cùng lục bá linh nói chút cái gì, hắn như thế nào liền chịu phóng ta ra tới?”

Tần mới đem sự tình từ đầu đến cuối nói cho mọi người.

Cùng lúc đó, anh thuần lương phòng nội còn lại là một phòng mùi thuốc súng.

Anh thuần lương hai mắt đỏ bừng nhìn mao lệnh lâm, nói: “Mao mao, ta ba ngày mai liền phái người tới, ngươi rốt cuộc có đi hay không!”

Mao lệnh lâm như cũ vẫn là kia phó dứt khoát kiên quyết biểu tình, “Đây là công tác của ta chức trách, ta không có khả năng từ bỏ công tác của ta.”

Ngôn ngữ bình tĩnh, cùng khuôn mặt vặn vẹo anh thuần lương hình thành tiên minh đối lập.

Anh thuần lương hồng hai mắt chỉ vào mao lệnh lâm nói: “Ngươi nói, ngươi có phải hay không coi trọng Tần phương kia tiểu tử?”

Mao lệnh lâm có chút phẫn nộ nói: “Thuần lương, ngươi có biết hay không ngươi nói như vậy không chỉ có vũ nhục ngươi cũng vũ nhục ngươi bằng hữu?”

“Mao mao, chúng ta ở bên nhau ba năm a!” Anh thuần lương xem ngạnh không được, cho nên ý đồ cảm hóa mao lệnh lâm.

Mao lệnh lâm như cũ là như vậy bình tĩnh biểu tình, “Thuần lương, ta chính là làm phóng viên, ta công tác chức trách chính là đem sự tình chân tướng lộ ra ngoài với mọi người trước mắt, nếu ta liền như vậy rời đi, sẽ làm dân chúng thất vọng buồn lòng.”

“Mao mao. Ngươi cũng quá xem trọng chính ngươi, ngươi cho rằng ngươi một người liền có thể đem này hỗn độn không rõ sự tình biến thành lanh lảnh càn khôn sao? Ngươi cho rằng……” Anh thuần lương thực hiển nhiên không có gì kiên nhẫn.

“Đủ rồi!” Mao lệnh lâm đánh gãy anh thuần lương, mày đẹp giận dựng, hơi thở văn hóa phát ra mà ra biến thành một cổ tức giận.

“Phải đi chính ngươi đi!”

Nói xong, sập cửa mà đi.

Nhà chính nội, Tần phương nói xong hắn cùng lục bá linh ước định sau, mọi người đều là vẻ mặt sắc mặt giận dữ, như vậy ước định quả thực chính là kêu Tần phương cầm thương cho chính mình một chút, ba ngày khắc phục ôn dịch, như vậy nhiều chuyên gia ba tháng cũng chưa tiến triển, chẳng lẽ Tần phương thật đúng là thành thần, ba ngày là có thể làm được?

“Chúng ta đây làm sao bây giờ, muốn hay không nghĩ cách thông tri mầm thị trưởng cùng bàng cục?” Hồ tuyết đệ nói.

Tần minh khoan lắc đầu cười khổ, “Hữu dụng sao? Phía trước ta đã cùng bàng cục liên hệ, hắn cùng mầm thị trưởng đều bị khẩn cấp chiêu hướng tỉnh nói mở họp đi.”

Diêu thanh vân vẻ mặt phẫn nộ nghiến răng nghiến lợi nói: “Lúc này mở họp? Ai con mẹ nó tin tưởng! Này giúp tham quan ô lại!”

“Chúng ta đây làm sao bây giờ?” Vương mãn độn đầy mặt mồ hôi, chỉnh nhà ở người đều là hết đường xoay xở.

Cuối cùng đại gia vẫn là đem ánh mắt hoàn toàn chuyển dời đến Tần phương trên người, có lẽ ở ngay lúc này, Tần phương cũng sớm có tính toán.

Tiểu nhắc nhở: Ấn hồi xe [Enter] kiện phản hồi thư mục, ấn phím phản hồi trang trước, ấn → kiện tiến vào trang sau.

Đọc, thỉnh nhớ hảo chúng ta địa chỉ:

Hoan nghênh quang lâm đọc kinh điển võng du tiểu thuyết Anh Hùng Liên Minh chi ai cùng tranh phong, linh kỷ các bảo đảm mỗi ngày nhanh nhất đổi mới!

《》 văn tự chương vì đăng lại tác phẩm, sở hữu chương số liệu đều đến từ Baidu Tieba, đăng lại đến linh kỷ các chỉ là vì tuyên truyền quyển sách làm càng nhiều người đọc thưởng thức.

Chương trước|Cực phẩm cổ y truyền nhân mục lục|Chương sau