Cực phẩm cổ y truyền nhân chương 211 thực tiễn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cực phẩm cổ y truyền nhân>>Cực phẩm cổ y truyền nhân mới nhất chương danh sách>> chương 211 thực tiễn

Chương 211 thực tiễn


Chính văn

Vẫn là hưởng ứng lệnh triệu tập câu nói kia, Tần phương này đoạn thời gian tới nay luôn là bôn ba ở qua lại trên đường, vẫn luôn không có dừng lại đi tới nện bước.

Hai giờ sau cuối cùng chạy tới mầm thanh hà ở vào ngoại ô thành phố kia đống tiểu lâu, còn nhớ rõ lần đầu tiên tới nơi này là cùng phương lị hai người, phương lị vì yểm hộ chính mình chạy thoát bị tiêu thanh dương cấp bắt.

Cũng là ở cùng cái địa phương Tần phương tình cờ gặp gỡ mỹ mỹ tiểu mông vểnh bàng Thiến Thiến, cũng là ở chỗ này phương lị cùng mầm thanh hà tính toán cộng hầu Tần phương một người.

Tóm lại ở chỗ này Tần phương để lại quá nhiều tốt đẹp hồi ức.

Đương hắn lại lần nữa duỗi tay gõ cửa thời điểm luôn là có chút không tha, tựa hồ ở Tần phương sâu trong nội tâm không nghĩ đánh vỡ nơi này bình tĩnh.

Đúng lúc này cửa sắt chính mình khai, phương lị dẫn theo giỏ rau ra tới, nàng ngẩng đầu vừa thấy kích động chi sắc bộc lộ ra ngoài, “Tần phương ngươi tới rồi!”

Tần phương mỉm cười gật gật đầu, “Phương tỷ đã lâu không thấy, mầm tỷ người đâu?”

Nói chuyện đồng thời mầm thanh hà cũng ra tới, hai người ăn mặc đều là hưu nhàn quần áo nhìn qua thực thoải mái thanh tân, cũng rất có vài phần ở nhà thiếu phụ mê người hương vị.

Nàng hai đây là tính toán đi ra ngoài bán đồ ăn, vừa lúc gặp được Tần phương ba người liền cùng nhau đi ra ngoài.

Dọc theo đường đi mầm thanh hà cùng phương lị tựa hồ có vẻ lo lắng sốt ruột, trong lòng giống như trang sự tình gì, chính là mỗi khi đương Tần phương hỏi thời điểm hai người luôn là giữ kín như bưng không muốn nhắc tới.

Ở huyện thành siêu thị bọn họ mua rất nhiều mới mẻ đồ ăn mầm thanh hà tương đối cẩn thận còn hình thể đặc biệt ra tiền vì Tần phương mua một lọ còn tính có thể rượu vang đỏ.

Đài thọ thời điểm các nàng cũng không làm Tần phương trả tiền, này đó cử động đều làm Tần phương cảm thấy này hai người tựa hồ có chút không lớn thích hợp, hơn nữa đi đường thời điểm các nàng cũng bất hòa Tần phương song song đi, luôn là cố tình cùng Tần phương bảo trì khoảng cách, hai người còn thường thường ở Tần phương mặt sau khe khẽ nói nhỏ.

Về đến nhà lúc sau mầm thanh hà dẫn theo giỏ rau nói, “Phương lị a ngươi cùng Tần phương tâm sự ta đi nấu cơm a!”

Phương lị vội nói: “Ta đi hỗ trợ bãi!”

Mầm thanh hà quay đầu lại chớp chớp đơn phượng nhãn không biết là ở ý bảo cái gì, phương lị âm thầm gật gật đầu cười nói: “Kia ta liền trước bồi bồi Tần phương bãi!”

Mắt thấy mầm thanh hà đi vào phòng bếp, Tần mới có chút nhịn không được hắn dọc theo phương lị cực đại bộ ngực đem ánh mắt chuyển qua nàng trên mặt, “Phương tỷ các ngươi này đến tột cùng là làm sao vậy, thấy thế nào đến ta trở về không cao hứng?”

Phương lị còn tưởng có lệ hỏi Tần phương muốn hay không uống điểm cái gì, Tần phương nóng nảy đứng lên lôi kéo phương lị tay truy vấn nói: “Phương tỷ ngươi nếu có chuyện gì có thể nói thẳng, chẳng lẽ chúng ta không phải bằng hữu sao?”

Phương lị quay đầu tới bộ ngực phập phồng gian nhẹ nhàng thở ra, “Ngươi biết không, ta cùng mầm tỷ nàng muốn……”

“Muốn làm gì, thất nghiệp?” Tần phương cau mày.

Phương lị nhìn Tần mặt chữ điền thượng biểu tình thập phần đến tột cùng, ấp ủ sau một lúc lâu mới mở miệng nói: “Ta cùng mầm tỷ phải bị điều đi lâm Hải Thị, Tần phương sợ là chúng ta sau này gặp mặt nhật tử muốn giảm rất nhiều.”

Một cổ mất mát chi tình bộc lộ ra ngoài, lâm Hải Thị ở vào Tây Nam tỉnh Đông Nam giác, là dựa vào gần Nam Hải, khoảng cách vân giang có một ngàn hơn dặm, Tần phương nếu là tưởng cũng không có việc gì chạy tới một chuyến, đừng nói thật đúng là tương đối lãng phí thời gian.

Quan trọng nhất không phải này đó, các nàng lần này đi cũng chỉ là tiến hành một chút giảm xóc, cuối cùng này hai người là phải bị điều đi Trung Nguyên tỉnh, kia khoảng cách đã có thể không phải giống nhau xa.

“Nguyên lai là như thế này!” Tần phương yên lặng gật gật đầu, cứ như vậy hắn cùng mầm thanh hà bọn họ gặp mặt cơ hội liền sẽ rất ít rất ít, theo thời gian cùng khoảng cách kia bọn họ chi gian kia đoạn mạc danh cảm tình liền sẽ bị hòa tan, nếu khi cách mấy năm lại lần nữa gặp mặt thời điểm, bọn họ đem lấy cái dạng gì biểu tình đi đối mặt đối phương đâu.

Bất quá Tần phương tương đối lạc quan an ủi nói, “Yên tâm đi phương tỷ, cùng lắm thì ta đem chi nhánh công ty chạy đến Trung Nguyên tỉnh, đến lúc đó ta thường trú nơi đó không lâu có thể?”

Tần phương ôm phương lị vai ngọc, phương lị hai mắt tràn ngập hy vọng nhìn Tần phương, “Cảm ơn ngươi Tần phương, chỉ là chúng ta không ở vân giang chính ngươi phải bảo trọng, đúng rồi còn có một việc.”

Phương lị tiếp theo nói bàng thiên nhạc sẽ bị điều hướng tỉnh thính công tác, đến lúc đó Tần phương gặp được cái gì phiền toái có thể tìm bàng thiên nhạc.

Tiếp theo hai người chi gian tựa hồ liền không có gì lời nói nhưng nói, vẫn luôn làm ngồi đến chạng vạng, mầm thanh hà cũng làm hảo một bàn phong phú mỹ vị, Tần phương nhìn đến trên bàn còn có một chén lớn gan heo canh.

Mầm thanh hà nháy đơn phượng nhãn đối Tần phương cười nói: “Tần phương ta đây cũng là nghe Thiến Thiến nói ngươi thích cùng gan heo canh, cho nên liền hình thể đặc biệt vì ngươi làm điểm, ngươi nếm thử xem ăn ngon không?”

Nói mầm thanh hà liền giúp Tần phương thịnh canh.

Này bữa cơm có thể nói là mầm thanh hà hai người vì Tần phương thực tiễn, cũng có thể nói là Tần mới là các nàng thực tiễn, tóm lại ly biệt trước hết thảy đều gọi người cảm thấy thập phần ảm đạm.

“Tới, mầm tỷ cùng phương tỷ sắp thăng chức hẳn là chúc mừng mới là, ta kính các ngươi một ly!” Tần phương đột nhiên đánh lên tinh thần bưng lên chén rượu cười nói.

Chính là Tần phương càng như vậy phương lị cùng mầm thanh hà liền càng thêm cảm thấy hụt hẫng, nhưng là sự tình chung quy phải làm, bọn họ cùng mặt trên câu thông qua, mặt trên không có đáp ứng bọn họ tiếp tục lưu lại vân giang thỉnh cầu, hơn nữa bọn họ chiến tích xuất chúng là khó được quan tốt, chính phủ phương diện là vô luận như thế nào cũng sẽ không từ bỏ nàng hai người. Tần phương nội tâm cũng từng nhớ tới quá gọi bọn hắn từ chức tới Đường triều công tác, nhưng là ngẫm lại hắn vẫn là từ bỏ, quân tử giúp người thành đạt người tàn tật chi ác.

Bắt đầu phương, mầm hai người có chút nặng nề sau lại ở Tần phương điều động hạ bọn họ bắt đầu mồm to uống rượu, liêu đến thập phần vui sướng, cứ việc Tần phương nghe được mầm thanh hà nói các nàng ngày mai liền phải rời đi, hiện tại dư lại thời gian không nhiều lắm hắn cần thiết phải hảo hảo nắm chắc mới là.

Rượu quá ba tuần đồ ăn quá ngũ vị, mầm thanh hà cùng phương lị đều uống nhiều quá, chi gian đầy mặt đỏ ửng phương lị đem ngực cổ áo lôi kéo thật sự đại đắp Tần phương bả vai nói thầm nói: “Tần…… Tần phương, ngươi còn có nhớ hay không ngày đó ngươi tới chúng ta vừa lúc gặp được ta cùng mầm tỷ hai người cãi nhau?”

Tần phương gật gật đầu, này hắn sao có thể không nhớ rõ, đặc biệt là cái kia quyết định kêu Tần phương hiện tại đều cảm thấy dụ hoặc mười phần.

Mầm thanh hà cũng thò qua tới cười nói: “Tần phương, ngày mai chúng ta liền…… Muốn đi, ta xem chúng ta hôm nay liền đem kia……”,

Không chờ mầm thanh hà nói xong phương lị liền ý bảo mầm thanh hà cùng nhau giá Tần phương hướng phòng đi đến, Tần phương lần này không ăn nội thương đan, trong đầu cảm giác say chính nùng, đặc biệt là nhìn đến phương lị trước ngực lộ ra một khối to tuyết trắng thịt, trong lòng càng là một trận kích động.

Tiến vào phòng Tần phương bị hai nàng đồng thời đẩy ngã ở trên giường, phương lị phun đầy miệng mùi rượu tiến đến Tần phương bên tai, “Chúng ta hôm nay yếu phạm một lần pháp!”

Nhẹ nhàng hơi thở xẹt qua Tần phương vành tai, làm cho Tần phương cả người một trận tê dại, mà mầm thanh hà đã bắt đầu vì Tần phương cởi áo ghé vào Tần phương ngực.

Ở Hoa Quốc loại này hành vi chẳng những là bại hoại đạo đức, hơn nữa vẫn là xúc phạm pháp luật, chính là hôm nay này ba người vì cuối cùng thời khắc vì hai năm trước kia đoạn lời thề, bọn họ cư nhiên lấy thân thử nghiệm.

Trong phòng nơi nơi tràn ngập kiều mị hơi thở, Tần phương không ngừng âu yếm hai chỉ trơn bóng đồng thể, dần dần tiếng thở dốc truyền khai.

Thuyết phục hình ảnh mỹ diệu đến giống như là nhân gian lúc ban đầu vườn địa đàng tranh phong cảnh giống nhau, mỹ gọi người ghen ghét, mỹ gọi người phát cuồng, mỹ càng gọi người tan nát cõi lòng……

Sáng sớm hôm sau đương Tần phương mở mông lung mắt buồn ngủ khi, bên người đã là rỗng tuếch, phương lị cùng mầm thanh hà không biết khi nào đã rời đi.

Tần phương trong lòng tức khắc trào ra một trận mãnh liệt cảm giác mất mát, ở trên tủ đầu giường Tần phương phát hiện một trương tờ giấy, mặt trên viết: Tần phương chúng ta đi rồi, hy vọng ngươi hảo hảo bảo trọng, có rảnh nói tiến đến hải nhìn xem ta cùng mầm tỷ, đúng rồi con đường của ngươi hổ ta nhưng khai đi lâu!

Tần phương vội vàng khoác hảo quần áo điên cuồng nhảy ra khỏi phòng, đi vào trong viện phát hiện Land Rover không có, chạy ra sân nhìn trống rỗng đường phố, hắn tâm giống như bị cái gì lấp kín tựa hồ, ngực buồn đến khó chịu.

Ở đại đường cái thượng đãi không biết bao lâu, Tần phương thất hồn lạc phách trở lại phòng khách, trên bàn cư nhiên còn bãi bữa sáng.

Tần phương rốt cuộc khống chế không được, chậm rãi nằm liệt ngồi dưới đất bụm mặt giống cái hài tử dường như khóc lóc, rơi lệ, thương tâm……

Một mình ngồi ở trống rỗng trong viện nửa ngày thời gian Tần mới vừa rồi tính hồi quá điểm thần tới, mặc kệ thế nào hắn đều còn có tiếp tục đi hắn chưa hoàn thành lộ, hắn thương nghiệp đế quốc, hắn trong lòng vẫn luôn vì này phấn đấu mục tiêu, luôn là hắn còn có rất nhiều việc cần hoàn thành.

Ở vân giang tổng bộ đãi hơn hai mươi thiên thời gian Tần phương đánh giá thời gian không sai biệt lắm nên trở về kinh đô, Yến Kinh đại học bên kia sản phẩm mới mở rộng còn phải tiếp tục.

Vì thế Tần phương cáo biệt mọi người bị lục đình phương đưa đến sân bay.

“Lục viện trưởng thanh linh đã trở lại không có?” Còn có một giờ mới đăng ký Tần phương cùng lục đình phương ở một khối tâm sự.

Lục đình phương trả lời: “Còn không có, bình nam trấn bên kia người ta nói nàng còn muốn đãi một đoạn thời gian.”

Tần phương gật gật đầu, đem Porsche chìa khóa đưa cho lục đình phương, “Ta không ở thời điểm xe ngươi cầm đi khai bãi, dù sao phóng cũng là phóng.”

Điều khiển siêu xe điếu muội tử là tuyệt đại đa số nam nhân trong lòng nguyện vọng, lục đình phương tự nhiên cũng sẽ không ngoại lệ, cao hứng phấn chấn tiếp nhận rồi Tần phương tặng.

Tần phương lại đem trong nhà sự tình giao đãi cấp lục đình phương, vừa lúc đăng ký thời điểm cũng tới rồi, Tần phương lưu luyến không rời rời đi vân giang phản hồi kinh đô.

Đồng dạng là một ngày một đêm thời gian, sáng sớm hôm sau Tần phương đi vào kinh đô, hắn xuống máy bay thật sâu hút một ngụm nơi này khẩn trương hơi thở, chỉ chốc lát Diêu thanh vân cũng tới rồi.

“Lão bản ngươi đã về rồi, trong nhà tình huống thế nào?” Diêu thanh vân giúp đỡ Tần phương lấy hành lý.

Tần phương cười gật gật đầu, “Trong nhà không có việc gì không có việc gì đều thực hảo, nơi này đâu không có gì sự tình bãi?”

Diêu thanh vân lắc đầu, “Không có việc gì, hết thảy đều thực thuận lợi, diệp vân thông cũng đã trở lại, nước Đức thiết bị đã cơ bản định hảo, hắn còn mang theo mấy cái nước Đức kỹ thuật nhân viên tới, lão bản ngươi muốn trông thấy sao?”

Diệp vân thông tiểu tử này làm việc từ trước đến nay đáng tin cậy, Tần phương đối này cũng vẫn luôn thập phần vừa lòng, hai người lên xe sau thẳng đến định hải khu công trường.

Tới rồi công trường sau vừa lúc nhìn đến diệp vân thông lãnh hai cái tóc vàng mắt xanh dương nữu ở công trường thượng dạo, diệp vân thông tiếng Anh nói không phải quá hảo luôn là không tránh được khoa tay múa chân, rất là lao lực.

Kia hai nước Đức người cũng là, tiếng Anh trình độ không phải quá cao, cùng diệp vân thông câu thông xuất hiện một ít phiền toái.

Nhìn đến Tần mới vừa tới diệp vân thông vội vàng phất tay tiến lên, “Sư phó ngươi nhưng tính đã trở lại, tới ta cho ngươi giới thiệu hai cái nước Đức mỹ nữ nhận thức nhận thức ha!”



Đề cử tiểu thuyết: Hàn ngu tạo tinh sư|Ta dựa ăn thư thành thánh hiền|Luyện linh đan! Thuần yêu thú! Tà phi xé tra nghiện rồi|Mạnh nhất yêu nghiệt bộ đội đặc chủng vương|Khắp nơi đều có kỹ năng thụ|Siêu cấp toàn chức nghiệp đại sư|Chiến thiên đại đế|Tần mạt, ta trở thành vị diện chi tử|Ta thật sự chỉ là cái võng hồng|Vai ác kiều kiều bị đọc tâm, tuyệt sắc ảnh đế không lo người|Siêu cấp tinh khí|Nguyên lai ta là Đạo Tổ|Vu sư thần tòa|Liêu Vương dược nữ vương phi ( toàn bổn )|Lấy hôn vì cục|Sáu chỉ quỷ y|Lỗ Ban truyền nhân ở nước Mỹ|Đế thiếu sủng thê có điểm ngọt ( quân thiếu đêm sủng: Tiểu ngọt thê, ngoan! )|Mang theo hệ thống hỗn thú thế|Vô hạn chi dị thú tiến hóa

Chương trước|Cực phẩm cổ y truyền nhân mục lục|Chương sau