Vô hạn chi mạnh nhất tiến hóa 776 chư thánh bức vua thoái vị _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Vô hạn chi mạnh nhất tiến hóa>>Vô hạn chi mạnh nhất tiến hóa mới nhất chương danh sách>> 776 chư thánh bức vua thoái vị

776 chư thánh bức vua thoái vị



Lựa chọn:


“Lão đại, ý của ngươi là?” Mã tự mình cố gắng minh bạch. ( ) “Liên thủ! Cùng mặt khác đại viên mãn liên thủ, khiến cho kia bắt đi thế giới thủ vững giả đại viên mãn, giao ra người, nói ra tin tức.” Trương nguyên thời khắc phúc tán ở Âu Châu thế giới thần thức, lập tức chủ động thẩm thấu nhập Lưu vương ma trong óc, “Kia Lưu vương ma, chính là ta liên thủ tốt nhất người được chọn.”

Âu Châu thế giới, oppa đại lục phía Đông, hoang nha núi non nội, liền đóng quân đến từ chính u minh Ma Thần giới Lưu vương ma một đám người.

Hoang nha núi non chỗ sâu trong, từng tòa cung điện ** chi gian hình thành, ở trong đó một tòa tối cao cung điện chỗ sâu trong, u ám trong đại sảnh, màu xanh lục ngọn lửa ẩn ẩn chiếu rọi đại sảnh, đại sảnh nhất phía trên đang lẳng lặng ngồi một người. Giờ phút này một đạo thân ảnh từ đại sảnh ngoại đi đến.

“Đại nhân, ta mang theo kia 500 danh thánh cấp cao thủ đã đem kia Rogge lan đại lục hoàn toàn tìm tòi cái biến, chính là liền tối cao sinh mệnh vương miện hồng thánh thạch bóng dáng cũng chưa phát hiện.” Một người cường tráng cao lớn ăn mặc bối giáp thanh phát nam tử bất đắc dĩ mà nói: Nói, còn bãi một bộ khổ qua mặt sắc mặt.

“Này oppa đại lục…… Ta hao phí quá thánh năng lượng, liền dưới nền đất chỗ sâu trong cũng tra qua, không có.”

Bao phủ ở màu xanh đen trường bào hạ Lưu vương ma sắc mặt âm trầm nói: “Này hai mảnh trên đại lục đều không có, kia như vậy, ngươi dẫn dắt kia một đám người, tiếp tục đi hải dương phạm vi cẩn thận tìm tòi! Không đơn giản là biển sâu nước biển phạm vi, bao gồm hải dương cái đáy chỗ sâu trong đất đá càng sâu chỗ, đều phải tiến hành tra tìm, vẫn luôn tìm thấy được thế giới bên cạnh.”

“Là, đại nhân.” Này: Thanh phát nam tử gật đầu, nhưng xem này bộ dáng, ở Lưu vương ma trước mặt vẫn là tương đối tùy tiện.

“Đại nhân…… Chúng ta nhân thủ thiếu, ta xem, lần này tới không ít người mã trung. Những người khác mã phỏng chừng đã có đem toàn bộ Âu Châu thế giới toàn bộ tìm tòi cái biến. Ngươi lúc trước đáp ứng mất đi chúa tể…… Mang theo ta lại đây thời điểm, nên nhiều tác muốn một ít quân đội nhân mã mới đối.” Này thanh phát nam tử lo lắng nói.

“Ngươi cứ việc làm chuyện của ngươi tình. Này đó, không cần ngươi nhọc lòng.” Lưu vương ma mày nhăn lại.

“Đúng vậy.” này thanh phát nam tử thấy Lưu vương ma không cao hứng, lập tức không dám nhiều lời, lập tức lui rời đi đi.

Lưu vương ma lẳng lặng ngồi, hắn đáy lòng cũng phiền não. Từ đi vào này Âu Châu thế giới, hắn liền biết tình huống thực không xong! Bởi vì lúc này đây tới đại viên mãn thần ( ma ) thánh thật sự quá nhiều, vô số thế giới đại viên mãn thần ( ma ) thánh thêm lên mới nhiều ít? Nhưng lần này tới đến Âu Châu thế giới. Bao gồm hắn Lưu vương ma, liền ước chừng có chín vị!

Tuy nói, hư hư thực thực đại viên mãn, có hai ba mươi vị nhiều. Cũng không ít đều là ẩn nấp ở các nơi, thậm chí với ẩn nấp tại hạ vị thế giới, liền quá thánh cũng tìm không thấy những cái đó đại viên mãn. Bình thường hai cái đại viên mãn gặp mặt đều thực hiếm lạ, ba cái đại viên mãn ở bên nhau, quả thực không thể tưởng tượng. Chín đại viên mãn tề tụ…… Cũng chỉ có đông đảo quá thánh cùng nhau ra ngựa. Mới thỉnh ra nhiều như vậy đại viên mãn.

“Nhiều như vậy đại viên mãn, tối cao sinh mệnh vương miện hồng thánh thạch một khi phát hiện, lại há là như vậy hảo cướp lấy?” Lưu vương ma âm thầm lắc đầu.

“Lưu vương ma.” Một đạo thanh âm đột nhiên ở này trong đầu vang lên. “Ân? Trương nguyên?” Lưu vương ma lập tức phản ứng lại đây. Lập tức thần thức nói chuyện với nhau, “Trương nguyên, ngươi đạt tới đại viên mãn sau, ngươi ta còn không có đã gặp mặt đi.”

“Ta cũng là ở đạt tới sau không lâu.” Trương nguyên cười dò hỏi: “Lưu vương ma, này tối cao sinh mệnh vương miện hồng thánh thạch, ngươi nhưng tra được một chút tin tức?” “Không có, một chút đều không có. Ngươi đâu?” Lưu vương ma hỏi ngược lại.

Hai cái thần trung đỉnh nhân vật. Liền cách xa nhau ngàn vạn dặm, thông qua thần thức nói chuyện với nhau lên. “Ta? Ngươi dưới trướng có 800 thánh cấp cao thủ. Cũng chưa tìm được. Ta liền cùng mã tự mình cố gắng hai người, như thế nào có thể tìm được?” Trương nguyên chế nhạo cười nói, về linh hồn chi lực mà bí mật, trương nguyên nhưng không nghĩ bại lộ.

“Trương nguyên, không phải ta nói ngươi, lấy thực lực của ngươi, tùy tiện chiêu mộ cũng mang ra mấy trăm nhân mã, đều không phải là việc khó. Có mấy trăm người nơi tay, ngươi đi vào này Âu Châu thế giới khẳng định muốn nhẹ nhàng nhiều. Nhưng hiện tại, ngươi liền cùng mã tự mình cố gắng hai người……” Lưu vương ma thở dài nói.

Hiện giờ ở Âu Châu thế giới đem trương nguyên trở thành đại viên mãn sau, tổng cộng đó là chín đại viên mãn.

Chính là trừ bỏ đại viên mãn ngoại, mặt khác khắp nơi nhân mã, cái nào không phải dẫn dắt một đoàn thánh cấp cao thủ? Giống nhau đều đạt tới một ngàn.

“Nếu làm như vậy, phỏng chừng ta đuổi tới này, muốn so các ngươi chậm hơn mấy tháng, mấy tháng thời gian, phỏng chừng các ngươi đều đã tìm được tối cao sinh mệnh vương miện hồng thánh thạch. Ta đương nhiên sốt ruột, cho nên mang theo liền tới đây.” Trương nguyên cười nói.

Lưu vương ma bừng tỉnh, bọn họ đều là từ Truyền Tống Trận chỗ trực tiếp điều khiển nhân mã, hao phí thời gian quá ngắn.

“Không đề cập tới cái này, Lưu vương ma, ngươi có từng hoài nghi vương thiên tường, hay không thật sự buông xuống cao sinh mệnh vương miện hồng thánh thạch lưu tại này Âu Châu thế giới?” Trương nguyên dò hỏi.

“Vương thiên tường không ở thế giới này, ta thật đúng là có chút hoài nghi.” Lưu vương ma đạo: “Hiện tại, ta ở tìm kia thế giới trông coi giả, bất quá…… Cũng không tìm được. Ta phỏng chừng, kia thế giới trông coi giả hẳn là bị hỏa hệ đại viên mãn viêm Chúc Dung cấp bắt đi. Bởi vì, hắn là nhóm đầu tiên đến Âu Châu thế giới.” Lưu vương ma nói.

“Viêm Chúc Dung?” Trương nguyên trong đầu lập tức hiện lên có quan hệ với viêm Chúc Dung rất nhiều tư liệu tin tức.

“Lưu vương ma, thế giới này trông coi giả biết đến tin tức, trọng yếu phi thường! Nếu không…… Ngươi ta liên thủ, cưỡng bức kia viêm Chúc Dung, giao ra thế giới trông coi giả, thế nào?” Trương nguyên kiến nghị nói.

“Cưỡng bức?” Lưu vương ma trên mặt hiện lên tươi cười, “Ý kiến hay. Chỉ cần ta một cái đối phó kia viêm Chúc Dung, còn không có nắm chắc…… Ngươi ta liên thủ, hai mặt giáp công. Này viêm Chúc Dung cho dù bất tử cũng muốn thiệt thòi lớn. Trục xuất hắn, đều không phải việc khó. Phỏng chừng, này viêm Chúc Dung cũng sẽ không tự mình chuốc lấy cực khổ.”

“Kia hảo, chúng ta khi nào, địa phương nào hội hợp, đi tìm kia viêm Chúc Dung?” Trương nguyên cùng mã tự mình cố gắng Lưu vương ma, liền như vậy mà thương lượng hảo hết thảy.

Odin tư đặc núi non liên miên vạn dặm, khoan mấy trăm dặm, giống như một thanh đao sắc, vừa vặn đem mạc lâm đế quốc cùng lam phong đế quốc cấp cách ly khai. Bất quá Odin tư đặc núi non trung bộ có một đạo thọc sâu mà xương khô đại hẻm núi, xương khô đại hẻm núi, thế nhưng xỏ xuyên qua toàn bộ Odin tư đặc núi non.

Hai đại đế quốc thần ma, hoàn toàn có thể thông qua này đại hẻm núi lui tới. Này sở dĩ được xưng là xương khô đại hẻm núi, cũng là vì cái này đại hẻm núi vừa vặn liên tiếp hai đại đế quốc, lệnh hai đại đế quốc đều tại đây bày ra trọng binh. Hai bên đại quân, thường xuyên sẽ bởi vì các loại mâu thuẫn mà giao chiến, nơi này đã từng lưu lại vô số xương khô cùng sinh mệnh.

“Ầm ầm ầm!” Đại địa chấn động, tiếng vó ngựa không ngừng. Rồi sau đó ở các cấp quan quân mà khống chế hạ, hai bên đại quân cũng đều bãi hạ quân trận, giằng co lên.

Hai đại đế quốc, bởi vì không mặt khác khu vực giáp giới, cho nên…… Này đại hẻm núi nội, trở thành hai bên chiến đấu duy nhất địa điểm. Thậm chí còn bởi vì một ít mâu thuẫn nhỏ liền chiến đấu. Sở dĩ như vậy, đó là bởi vì, hai đại đế quốc tiềm thức trung. Đều đem ở đại trong hạp cốc chiến đấu, trở thành một loại luyện binh, thấy huyết binh, mới có thể chân chính có sức chiến đấu.

Lâu là mấy năm, ngắn thì mấy tháng, đó là một hồi đại chiến, mỗi chết trận thương mười vạn người, đều thực bình thường. Rốt cuộc, này hai đại đế quốc, ở phạm vi trăm triệu oppa đại lục, cũng coi như là tương đối cường đại đế quốc. Dân cư đều là đạt tới hơn 1 tỷ số lượng.

“Tiên phong sư đoàn, xuất chiến.” Một vị thân xuyên kim hoàng sắc áo giáp mà tráng hán. Cao ngồi ở một cái thanh lam thô dài đại mãng xà bối thượng, đạm mạc hạ lệnh. Hai bên quân đội mà tổng chỉ huy đều minh bạch, hai đại đế quốc căn bản đấu không đứng dậy. Này gần là vì luyện binh. Nhưng nguyên nhân chính là vì luyện binh…… Ngược lại lệnh hai bên ngươi tranh ta đoạt, thề muốn áp quá đối phương một đầu.

Tức khắc, hai bên hai cái quân trận, bắt đầu điên cuồng triều đối phương di động. “Vèo!” “Vèo!”…… Mũi tên đầy trời phi, hai bên tiên phong quân đội, phảng phất lưỡng đạo hồng thủy bỗng nhiên va chạm ở bên nhau, lập tức máu tươi bốn sái. Một ít mới lên chiến trường chim non nhóm thậm chí còn sợ tới mức chân mềm. Sinh hoặc là chết, ở trên chiến trường là đơn giản như vậy. Trải qua quá sinh tử đại chiến. Mới là chân chính mà binh lính!

Mà đúng lúc này ······ lưỡng đạo ảo ảnh từ trên cao chợt lóe rồi biến mất.

“Ân?” Hai bên quân đội đỉnh cường giả đều ngửa đầu nhìn lại, nghi hoặc nhíu mày, “Thiên cấp cường giả?” Khắc vào trời cao phi hành đúng là Lưu vương ma cùng trương nguyên hai người, trương nguyên cười cúi đầu liếc kia đại hẻm núi chiến trường liếc mắt một cái, nói: “Nhìn đến này thảm thiết chém giết, ta nghĩ tới của ta quê nhà trung thổ đại lục. Bất quá, này oppa đại lục chiến tranh trình tự, rõ ràng so với ta trung thổ đại lục, muốn cường nhiều. Mặc kệ là binh lính số lượng, vẫn là cường giả số lượng.”

“Hạ vị thế giới……” Lưu vương ma đạm nhiên nói: “Ta lại là ở u minh Ma Thần giới thời gian quá dài, đối hạ vị thế giới sự tình sớm đã quên, hiểu biết không nhiều lắm.”

“Hạ vị thế giới, vẫn là rất có ý tứ.” Trương nguyên đạm cười nói: “Chỉ là Âu Châu thế giới, dân cư số lượng quá nhiều.”

Một mảnh đại lục liền phạm vi trăm triệu, dân cư số lượng, kia càng là nhiều thực.

“Phía trước chính là viêm Chúc Dung chỗ ở.” Trương nguyên đạm cười nói. “Ân, ta trước cùng viêm Chúc Dung nói nói.” Lưu vương ma cùng trương nguyên đình trệ ở giữa không trung, mà tại hạ phương cách đó không xa, đó là từng tòa lửa đỏ địa cung điện.

Lưu vương ma lập tức thần thức truyền âm, cùng kia viêm Chúc Dung trao đổi.

“Viêm Chúc Dung!” “Lưu vương ma!” Vị kia ở cung điện trung địa hỏa hệ đại viên mãn viêm Chúc Dung lập tức phản ứng lại đây.

“Ngươi chính là nhóm đầu tiên tiến vào Âu Châu thế giới, kia thế giới trông coi giả cũng ở ngươi kia đi. Chúng ta tranh đoạt tối cao sinh mệnh vương miện hồng thánh thạch, đại gia cũng công bằng cạnh tranh. Ngươi vẫn là đem kia thế giới trông coi giả giao ra đây, về vương thiên tường mà tin tức, ngươi một người độc tàng, nhưng không tốt.” Lưu vương ma khuyên.

Trả lời Lưu vương ma, gần là một tiếng hừ lạnh. Lưu vương ma sắc mặt trầm xuống.

“Trương nguyên cũng ở ta bên cạnh, chúng ta đại gia, đều hy vọng ngươi đem kia thế giới trông coi giả giao ra đây.” Lưu vương ma ngay sau đó nói.

“Trương nguyên?” Kia viêm Chúc Dung ha ha ha truyền âm cười nói: “Thật là buồn cười, các ngươi tìm không thấy thế giới trông coi giả liền tìm ta, ta nói cho ngươi, ta lúc trước tới này Âu Châu thế giới thời điểm, liền không phát hiện kia thế giới trông coi giả. Chỉ sợ, kia thế giới trông coi giả ở Âu Châu thế giới địa phương khác đi. Odin tư đặc núi non trời cao, gió núi gào thét, mà lưỡng đạo bóng người lăng không mà đứng. Lưu vương ma cùng trương nguyên nhìn nhau.

“Hắn chết không thừa nhận?” Trương nguyên đạm cười nói. “Đúng vậy.” Lưu vương ma cười nói.

“Ta còn tưởng rằng này viêm Chúc Dung sẽ khôn khéo, nhưng hiện tại xem ra……” Trương nguyên cười, Lưu vương ma cũng cười.

Hai người đối này, sớm có kế hoạch. Một khi mềm mà không được, liền mạnh bạo!

“Xem của ta.” Trương nguyên trong tay duỗi ra, liền xuất hiện một thanh màu đen thần kiếm, tâm ý vừa động, thần kiếm liền trở nên trong suốt.

“Phá!” Trương nguyên lạnh nhạt mà đối với phía dưới đó là nhất kiếm, một đạo đáng sợ màu xanh lơ to lớn kiếm quang gào thét mà đi, không gian phảng phất trang giấy giống nhau nháy mắt vặn vẹo bạo liệt mở ra, phía dưới không gian, đá vụn tất cả đều hóa thành hư vô, kia từng tòa cung điện nội thánh cấp các cao thủ sợ tới mức liền tứ tán chạy trốn.

Không gian gió lốc!

Ở u minh Ma Thần giới trung đáng sợ nhất kiếm, tới rồi hạ vị thế giới, lại hình thành một cổ đáng sợ không gian gió lốc.

Hồi lâu, không gian mới khôi phục lại đây. Chính là trương nguyên phía dưới núi đá bùn đất toàn bộ không có, chỉ còn lại có liếc mắt một cái nhìn không tới đế rậm rạp thân ảnh bay trên trời cao, cầm đầu mà thanh bào lửa đỏ tóc quăn nam tử, trong mắt phảng phất phun hỏa, căm tức nhìn nơi xa mà trương nguyên, mã tự mình cố gắng Lưu vương ma hai người nói: “Trương nguyên, ngươi vô duyên vô cớ, hủy ta phủ đệ làm gì?”

Lưu vương ma lại là nở nụ cười: “Vì cái gì, chính ngươi còn không rõ?”

“Đừng giả bộ hồ đồ.” Trương nguyên đạm cười nói. Giờ phút này kia một ngàn dư danh thánh cấp cao thủ tuy rằng huyền phù ở trời cao, chính là căn bản không dám nhúng tay, bọn họ đều là lẳng lặng nhìn một màn này. Rốt cuộc…… Nói chuyện chính là ba cái đại viên mãn, bất luận cái gì một cái đều có thể dễ dàng tàn sát bọn họ.

“Giao ra thế giới trông coi giả.” Trương nguyên lại mở miệng nói. “Nếu không, hậu quả ngươi biết.” Lưu vương ma nói tiếp.

Viêm Chúc Dung sắc mặt phiếm hồng, trong mắt hồng quang lập loè.

“Ta nói, thế giới trông coi giả không ở ta này!” Viêm Chúc Dung tức giận nói.

“Còn nói dối.” Lưu vương ma lắc đầu thở dài một tiếng, nói: “Trương nguyên, xem ra không mặt khác biện pháp.” “Là không mặt khác biện pháp.” Trương nguyên cười, rồi sau đó rất là tùy ý mà nói: “Động thủ!”

Odin tư đặc núi non trời cao, trương nguyên, mã tự mình cố gắng Lưu vương ma hai người không chút do dự, trực tiếp hóa thành lưỡng đạo ảo ảnh giáp công hướng viêm Chúc Dung! Hạ vị thế giới trói buộc lực so u minh Ma Thần giới nhược rất nhiều, trương nguyên, mã tự mình cố gắng Lưu vương ma hai người giờ phút này tốc độ càng là tới rồi nghe rợn cả người nông nỗi, tựa như thuấn di giống nhau.

“Động thủ? Ha ha ha……” Viêm Chúc Dung càn rỡ tiếng cười to ở trên bầu trời quanh quẩn, mà hắn bản nhân lại là toàn thân bốc cháy lên kim sắc ngọn lửa, đằng vòng ngọn lửa chung quanh, không gian đều bị đốt cháy ra không gian cái khe. Rồi sau đó này viêm Chúc Dung thế nhưng không màng Lưu vương ma, thế nhưng nhằm phía trương nguyên.

“Cẩn thận.” Lưu vương ma truyền âm nói. Trương nguyên lại là đạm cười nhìn.

“Hô!” Viêm Chúc Dung hóa thành một đạo ngọn lửa nháy mắt xuyên qua trương nguyên thân thể, rồi sau đó này một đạo ngọn lửa, ở trương nguyên thân thể sau lại hóa thành viêm Chúc Dung bản nhân bộ dáng.

“Cùng vương đại cường lúc trước đồng dạng nhất chiêu.” Trương nguyên đạm cười xoay người. “Như thế nào một chút phản ứng đều không có?” Viêm Chúc Dung kinh hãi.

Tu luyện hỏa hệ pháp tắc đại viên mãn, tuyệt đối xem như công kích đệ nhất, mặc kệ là linh hồn công kích, vẫn là vật chất công kích. Đều cực kỳ đáng sợ.

“Linh hồn công kích? Quá yếu.” Trương nguyên cười nhìn viêm Chúc Dung. Luận linh hồn chi cường đại, ai có thể cùng linh hồn biến dị sau trương nguyên so? Hơn nữa trương nguyên còn có linh hồn phòng ngự Thánh Khí!

“Nên ta.” Trương nguyên thân hình đột nhiên di động.

Trong tay Thanh Long thần kiếm du mà triều kia viêm Chúc Dung bổ tới, không gian chỉ là hơi hơi chấn động, trương nguyên Thanh Long thần kiếm giống như thuấn di, trực tiếp đi vào viêm Chúc Dung trước mặt. Đại viên mãn công kích tốc độ cực nhanh. Nhưng viễn siêu di động tốc độ, căn bản không chấp nhận được viêm Chúc Dung né tránh.

“Hừ.” Viêm Chúc Dung cũng không sợ, hỏa hệ đại viên mãn địa vật chất công kích, nhưng cũng là cực cường, hắn vừa lật tay, trong tay xuất hiện một thanh lửa đỏ cự kiếm.

“Keng!” Lửa đỏ cự kiếm cùng Thanh Long thần kiếm, nháy mắt va chạm ở bên nhau.

“Hảo cường lực lượng.” Trương nguyên cảm thấy bàn tay chấn động. Nhưng chỉ là bàn tay cơ bắp run lên, liền tan mất kia lực đánh vào. Trương nguyên tứ thánh chi lực dung hợp sau, trải qua rèn luyện lột xác thân thể thật sự quá cường. Cho dù không long hóa, hắn thân thể lực lượng, đều có thể ở vô số thế giới xếp hạng top 10!

Có được phòng ngự Thánh Khí, cùng có được Thánh Khí thân thể, đó là hai khái niệm.

Có được Thánh Khí, chỉ là phòng ngự cường. Không đại biểu lực lượng cường. Nhưng có Thánh Khí thân thể, chỉ cần sức trâu, liền cường đến đáng sợ.

Như cắn nuốt ma thánh. Còn có kia sư tử vương hoắc võ…… Nguyên nhân chính là vì thân thể quá cường, bản thân sức trâu quá cường. Cho dù không đạt tới đại viên mãn, nhưng luận vật chất công kích, đều có thể so với đại viên mãn.

Mà trương nguyên, sức trâu không kém gì cắn nuốt ma thánh, sư tử vương hoắc võ, hơn nữa còn có ý chí uy năng! Này liền dẫn tới…… Lần này va chạm, trương nguyên chỉ là bàn tay chấn động, chính là kia viêm Chúc Dung cả người lại là bị chấn đến bắn nhanh khai đi. “Bồng!”

Viêm Chúc Dung thân thể hung hăng va chạm ở núi đá thượng. Dẫn tới kia lực phản chấn lượng truyền lại đến núi đá thượng. Có thể làm đại viên mãn thần ( ma ) thánh phản chấn như vậy xa lực lượng, hạ vị thế giới núi đá như thế nào ngăn cản?

“Ầm ầm ầm này tầng ngoài núi đá nháy mắt hóa thành bột mịn. Theo này cổ lực phản chấn lượng truyền lại, tầng ngoài núi đá phảng phất sóng biển giống nhau phập phồng, hơn nữa nháy mắt hóa thành bột phấn. Giống như sóng xung kích giống nhau truyền lại, ước chừng truyền lại mấy trăm dặm đi xa, thậm chí còn cách không truyền lại, từ một ngọn núi truyền lại đến mặt khác một ngọn núi.

Mấy trăm dặm lớn lên sở hữu ngọn núi, tựa hồ bị một thanh mấy trăm dặm lớn lên cự đao tước quá, như vậy san bằng.

Xương khô đại hẻm núi, khoảng cách trương nguyên bọn họ chiến đấu chỗ. Gần mười dặm hơn. Tự nhiên cũng ở lan đến trong phạm vi.

Đại trong hạp cốc mấy chục vạn các chiến sĩ, chỉ cảm thấy toàn bộ không gian đột nhiên một trận chấn động. Rồi sau đó ······

“Sàn sạt phía trên đại hẻm núi hai bên mà trên ngọn núi nửa đoạn, toàn bộ biến thành bột phấn đá vụn, giống như cát sỏi giống nhau ào ào khắp nơi chảy xuôi xuống dưới.

“Lui, mau lui lại!” Những cái đó các chiến sĩ đều vương đại cường lên. Phía trên vô tận cát sỏi chảy xuôi xuống dưới, nhiều như vậy cát sỏi, nếu bị chôn ở phía dưới, nếu chôn đến quá thâm…… Cho dù là lợi hại chiến sĩ, chỉ sợ cũng sẽ bị sống sờ sờ nghẹn chết ở bên trong.

Một lát, ở đại trong hạp cốc, xuất hiện chừng vài trăm thước cao điểm đại sa đôi.

“Ông trời, giống như một ngọn núi sa đôi chôn, khẳng định có chết vô sinh a. May mắn ta chạy nhanh điểm.” Không ít chiến sĩ nhìn kia cao lớn sa đôi nghĩ lại mà sợ. Này đáng sợ to lớn sa đôi đã là đem đại hạp cốc trung ương cấp hoàn toàn tắc.

“Sao lại thế này, đâu ra nhiều như vậy cát sỏi?”

“Ông trời, mặt trên ngọn núi cũng chưa, đều trở nên san bằng. Hình như là vô địch thiên thần dùng một thanh đao, đem mặt trên đều tiêu diệt.”

“Vừa rồi những cái đó ngọn núi còn sừng sững, như thế nào lập tức không có?” Rất rất nhiều binh lính ngửa đầu nhìn, đều hoàn toàn trợn tròn mắt.

Hai bên quân đội cao tầng nhân viên, lợi hại cường giả nhóm, cũng vì này chấn động.

“Thần tích!” Không ít người mở to hai mắt nhìn. Giờ phút này, hai bên đại quân căn bản không tưởng tiếp tục chiến đấu, bọn họ đều bị này thần tích mà chấn động. Kỳ thật bọn họ tưởng chiến đấu cũng không biện pháp, kia vài trăm thước cao điểm cát sỏi đôi, hoàn toàn trở ngại hai bên. “Đến mặt trên nhìn xem.” Hai bên quân đoàn trung không ít người thừa phi hành yêu ma tinh quái, đi tới trời cao.
Đề cử tiểu thuyết: Tinh tế nam thần là ta ba|Đừng gọi ta ác ma|Tiêu dao sơn thủy|Xuyên nhanh chi ngược tra công lược|Tiểu nông dân tùy thân nói điền|Yêu nghiệt binh hoàng|Hố nương công lược|Trọng sinh chi tài nguyên cuồn cuộn|Ta là đại người chơi|Trọng sinh chi cổ động lòng người sinh|Kim Đan là hằng tinh, ngươi quản cái này kêu tu tiên?|Che trời: Dao Quang Thánh Nữ nghịch tập diệp Thiên Đế|Siêu cấp tiến hóa giả|Hợp thuê kỳ duyên|Phát sóng trực tiếp vòng phấn trăm vạn, ảnh đế cầu ta nấu cơm|Trọng sinh vương phi y độc song tuyệt|Tuyệt tự thú phu, dựa ta sinh ra toàn bộ gia phả|Luyến tổng toàn viên đọc lòng ta sau, ta thành vạn nhân mê|Ta cũng không phải là trinh thám|Đại đạo phía trên

Chương trước|Vô hạn chi mạnh nhất tiến hóa mục lục|Chương sau