Đại nghịch chuyển 1906 đệ 699 chương đả kích ( 7 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại nghịch chuyển 1906>>Đại nghịch chuyển 1906 mới nhất chương danh sách>> đệ 699 chương đả kích ( 7 )

Đệ 699 chương đả kích ( 7 )


Bỏ phiếu đề cử:


Thiên tài một giây đồng hồ nhớ kỹ bổn trang web

ps: Hôm nay đi thân thích gia, đệ nhất càng hiện tại đưa lên.

“Ngọa tào, này hố cha địa hình a!”

Một trận đất trống hợp tác chỉ huy cơ ở 1 vạn mét trời cao xoay quanh, loại này chỉ huy cơ là từ không cảnh -4 chiến trường giám thị phi cơ ( nguyên hình e-8 ) đảm nhiệm, bởi vì là máy bay hành khách đáy, thân máy rộng mở, cư trú tính thật tốt, tạp âm rất nhỏ, ở mặt trên chỉ huy là thập phần thoải mái sự tình. Nhưng là giờ phút này ở mặt trên tọa trấn long nếu bay lên giáo nhìn số liệu liên truyền đến mục tiêu hình ảnh, lại cảm thấy thập phần vô ngữ thêm trứng đau.

Ấn Độ lão đem những cái đó ụ súng làm đến quá biến thái, thật nhiều là phản mặt phẳng nghiêng không nói, còn có hảo chút là đặt ở sơn động hoặc sơn lõm, vị trí đều thập phần xảo quyệt. Nếu là không có mặt đất nhân viên chỉ dẫn, chính là lại đến gấp mười lần phi cơ cũng tạc không đến những cái đó mục tiêu, cho dù là đạn đạo cũng rất khó mệnh trung. Hai cái thân thể chỉ số thông minh chênh lệch khả năng rất lớn, nhưng hai người đàn chỉ số thông minh chênh lệch liền phi thường tiểu, từ bổn vị diện đạn đạo cùng chỉ đạo đạn dược trước tiên ra đời sau, khắp nơi thế lực đều ở nghiên cứu như thế nào ứng đối loại này tân ngoạn ý nhi, A Tam nhóm lại không phải chưa hiểu việc đời người nguyên thủy, tốt xấu cũng bị Anh quốc dạy dỗ lâu như vậy, sau lại lại được đến nước Mỹ lão “Vô tư” trợ giúp, tự nhiên cũng có nguyên bộ phòng ngự biện pháp.

Long nếu bay lên giáo là 6 hàng đệ 23 công kích cơ đoàn đoàn trưởng, đảm nhiệm lần này 6 hàng công kích đàn quan chỉ huy, khai công kích cơ xuất thân. Hắn trước hết khai chính là cường -3 “Lâm diều” lao xuống công kích cơ, ở Âu Mỹ quốc gia, là đem loại này cơ hình gọi là lao xuống máy bay ném bom, nhưng là ở Trung Quốc không giống nhau, phàm là gánh vác loại này điểm đối điểm mục tiêu đả kích nhiệm vụ, từ tầng trời thấp, tầng trời thấp công kích địch mặt đất ( mặt nước ) trung loại nhỏ mục tiêu, đối bên ta bộ đội thực thi trực tiếp hỏa lực chi viện đều tính thành công kích cơ.

Hảo đi, kỳ thật công kích cơ cùng máy bay ném bom định nghĩa đều không phải thực thống nhất, nói như vậy, công kích cơ cường điệu đối động thái mục tiêu tập kích, như xe tăng tụ quần hoặc quân hạm, mà máy bay ném bom chủ yếu là tập kích mặt đất trạng thái tĩnh mục tiêu, như nhà xưởng, thành thị chờ vật kiến trúc. Nhưng là theo kỹ thuật triển, chỉ đạo đạn dược phổ cập, máy bay ném bom giống nhau có thể đả động thái mục tiêu, này hai người khác nhau liền không phải như vậy rõ ràng. Cho nên hiện tại Trung Quốc phân loại rất đơn giản, không quân chính là máy bay ném bom, 6 hàng cùng hải hàng chính là công kích cơ.

Long nếu phi phi thường thích loại này mang theo kinh tâm động phách thét chói tai, từ trên cao đại góc độ đáp xuống công kích cơ, hắn cảm thấy có một loại “Thiện công giả động với trên chín tầng trời” khoái cảm, còn có một loại “Mắt thấy đại địa hướng chính mình mau ập vào trước mặt” kích thích cảm. Nhưng là thật đáng tiếc chính là, tới rồi 193o năm, Trung Quốc liền toàn diện giải nghệ “Lâm diều” lao xuống công kích cơ, tuy rằng sau lại cường -5 “Nguyên diều” công kích cơ cũng có lao xuống oanh tạc năng lực, nhưng là Trung Quốc đã dần dần hủy bỏ loại này chiến thuật. Bởi vì Trung Quốc bộ đội phòng không đã bắt đầu trang bị chỉ đạo đạn dược, không cần phải phi công nhóm đi trực tiếp đối mặt càng ngày càng điên cuồng, càng ngày càng mãnh liệt phòng không hỏa lực.

Mà hiện tại càng quá mức, chỉ cần có mặt đất dẫn đường tiểu tổ, công kích cơ nhóm chỉ cần ở mấy chục km ngoại xa xa đầu hạ đạn đạo hoặc lướt đi bom thì tốt rồi, đừng nói mạo phòng không hỏa lực xuyên qua, thậm chí có thể liền mục tiêu trường gì dạng đều không cần nhìn đến, hơn nữa tỉ lệ ghi bàn còn cao đến kinh người.

“Ai, hiện tại chiến tranh thật là càng ngày càng nhàm chán a! Lão tử năm đó cực cực khổ khổ luyện ra lao xuống oanh tạc kỹ năng đều bạch mù……” Long nếu bay lên giáo nhịn không được cảm thán nói. Hiện tại chiến tranh hình thức làm hắn không cấm có loại uổng có đồ long chi kỹ lại vô long nhưng đồ tiếc nuối.

“Đại điểu 1 hào, đại điểu 1 hào, mắt lạnh 3 hào gọi! Mắt lạnh 3 hào gọi!” Ở c cứ điểm 3 hào dẫn đường tổ hướng đất trống hợp tác chỉ huy cơ ra gọi.

“Ta là đại điểu 1 hào, thỉnh chỉ thị mục tiêu.” Long nếu phi đáp.

“1 hào mục tiêu, 1o3-123 ô vuông, 1 cái 25o kg nửa xuyên giáp cao bạo đạn.” Chỉ huy cơ tới mệnh lệnh, đồng thời đem mục tiêu tham số thông qua số liệu liên cho tân thượng giáo.

Long thượng giáo lập tức hướng bộ hạ một trận cự miệng điểu công kích cơ hạ đạt mệnh lệnh: “19 hào, 19 hào, 1 hào mục tiêu. 25o kg xuyên giáp đạn lửa……” Hắn đồng thời đem mục tiêu tham số truyền qua đi.

19 hào là một trận cường -6 “Cự miệng điểu” công kích cơ, đây là một loại song song tòa nhẹ hình dùng cho nhiều việc chiến thuật trinh sát công kích cơ, lấy nguyên thời không đời sau o-1o “Con ngựa hoang” công kích cơ ( không phải p-51 con ngựa hoang ) vì bản gốc ma sửa mà đến. Này nguyên bản chính là một khoản tương đương không tồi nhẹ hình công kích cơ, nhưng nó khuyết điểm chính là động cơ công suất quá tiểu, đơn đài động cơ chỉ có 533 KW, khiến cho ngoại quải trọng lượng chỉ có 11oo kg, lớn nhất khi chỉ có 452 km. Không có biện pháp, nhân gia nguyên bản chỉ là điều tra cơ, công kích nhiệm vụ chỉ có thể khách mời.

Bổn vị diện ē cự miệng điểu” ở nguyên bản “Con ngựa hoang” cơ sở thượng tiến hành một loạt cải tiến, đầu tiên là cường hóa bọc giáp phòng hộ, sửa chữa cơ hình, cường hóa khí động tính năng, cũng đổi trang hai đài oa mái chèo -3 đinh hình động cơ, đơn đài công suất tăng lên tới 2ooo KW ( 2682 mã lực ). Bởi vì chọn dùng các loại vũ trụ kiểu mới tài liệu, tuy rằng ma sửa lúc sau bọc giáp tăng cường, không trọng ngược lại giảm xuống tới rồi 32oo kg, nhưng là tái đạn lượng lại tăng lên tới 45oo kg, hơn nữa lực phòng ngự đại biên độ bay lên, lớn nhất khi tăng lên tới 75o km, trở thành một khoản phi thường ưu tú tiền tuyến nhẹ hình công kích cơ, đương nhiên nó tái đạn lượng đã đạt tới cỡ trung máy bay ném bom tiêu chuẩn.

Đến nỗi vì cái gì không cần đơn phi cơ nguyên nhân, chính là tới rồi Thế chiến 2 thời đại này, các quốc gia phòng không hỏa lực đều đại biên độ tăng cường, đối mặt dày đặc đến rau hẹ dường như cao pháo, đơn phi cơ sinh tồn năng lực thật sự kham ưu, đặc biệt là đối với thường xuyên yêu cầu tầng trời thấp hoặc tầng trời thấp công kích công kích cơ, càng là nguy hiểm. Đây cũng là hiện tại thẳng -1o “Hổ giáp” loại này chuyên nghiệp võ thẳng trước mắt trước Trung Quốc 6 trong quân trang bị rất ít nguyên nhân, ở rậm rạp phòng không pháo trước mặt, võ thẳng sinh tồn suất thật sự quá cảm động.

Cho nên hiện tại 6 hàng công kích cơ đều là song. Hải hàng hiện tại như cũ giữ lại cường -5 “Nguyên diều” công kích cơ là đơn phi cơ, nhưng cũng đã không tham dự đối hạm hoặc đối mà nhiệm vụ, mà là chuyên dụng với chống tàu ngầm, đối với chống tàu ngầm phi cơ tới nói, loại này vấn đề cũng không tồn tại, tàu ngầm thượng nhưng không có như vậy khủng bố phòng không hỏa lực.

“Cự miệng điểu” cùng “Lôi điểu” hình thành nặng nhẹ phối hợp, cấu thành xong xuôi trước Trung Quốc 6 hàng công kích chủ lực.

19 hào “Cự miệng điểu” lần này chọn dùng chính là phản pháo đài quải tái, cánh nội sườn là 2 cái “Sấm mùa xuân” đối mà đạn đạo, ngoại sườn là 4 cái 5oo kg cấp “Lôi thạch” lướt đi bom, 2 cái nửa xuyên giáp đạn lửa cùng 2 cái nửa xuyên giáp bạo phá đạn. Mục tiêu lần này là một môn giấu ở kiên cố công sự nội súng trái phá, góc độ thập phần xảo quyệt, nếu không có mặt đất dẫn đường, rất khó đánh trúng.

Oanh tạc nghi lập tức đem mục tiêu tham số chuyển vận đến một quả “Lôi thạch” khống chế khí trung, khởi động thoát ly trang bị, bom giảm xuống sau, lập tức văng ra gấp thức đạn cánh, bắt đầu hướng mục tiêu lao xuống mà đi.

“Cự miệng điểu” đồng thời hướng long nếu phi cùng 3 hào dẫn đường tổ báo cáo: “Đối 1 hào mục tiêu bắn thành công, khống chế mã hóa 1oo2……” Đồng thời đem một 鮧 dùng cho thao túng này cái “Lôi thạch” khống chế mã hóa hướng chỉ huy cơ, giây lát gian mã hóa lại thông qua chiến trường số liệu liên bị chuyển giao đến đối ứng dẫn đường viên.

Dẫn đường viên được đến tin tức, đồng thời cũng ở trước mặt trên màn hình thấy được chạy như bay mà đến “Lôi thạch” lướt đi bom, không lâu tai nghe trung truyền đến “Đát, đát……” Thanh, hắn khởi động trong tay laser chiếu xạ khí, một bó có chứa mã hóa mạch xung laser chiếu vào một môn công sự trung súng trái phá xạ kích khẩu thượng.

“Oanh……”

Giây lát gian, 5oo kg nửa xuyên giáp cao bạo đạn dọc theo này đạo laser thúc, chuẩn xác từ xạ kích khẩu chui vào công sự, theo sau một đoàn màu cam hồng hỏa cầu bay lên trời, thật lớn bạo oanh thanh kinh thiên động địa, vô số bê tông khối cùng sắt thép hài cốt bạn nhân thể trình độ phi đến đầy trời đều là, cửa này súng trái phá cùng pháo binh toàn bộ hôi phi yên diệt, bị nổ thành cặn bã.

Đang ở chỉ huy công kích hùng gia phong nhìn đến này một đồ sộ cảnh tượng, lớn tiếng hoan hô: “6 hàng làm tốt lắm!”

“1 hào mục tiêu bị phá hủy. Cảm tạ 6 hàng các huynh đệ.”

Tin tức thực mau phản hồi long nếu phi nơi này, mặt đất dẫn đường tổ mục tiêu thỉnh cầu lại 6 tục đưa đến, hắn cùng chỉ huy tổ tức khắc công việc lu bù lên.

“Đoàn trưởng, có thể trước làm cự miệng điểu công kích, bởi vì chúng nó hành trình muốn đoản đến nhiều, có thể trước tiên hàng.” Một người không quản kiến nghị nói.

“Hảo, có thể như vậy, liền an bài cự miệng điểu trước công kích, làm lôi điểu nhóm trước chờ……”

“27 hào mục tiêu, một quả sấm mùa xuân, 211-o95 ô vuông, mau, mau! Là phòng không đạn đạo……” Mặt đất dẫn đường tổ gọi thập phần cấp bách.

Ba giây đồng hồ sau, một quả “Sấm mùa xuân” đối mà đạn đạo từ một trận “Cự miệng điểu” cánh hạ ném mạnh đi xuống, ở gấp gáp trượt xuống trung thực mau bị thêm đến âm, ở 8ooo mễ độ cao dập thức động cơ đốt lửa khởi động, ngay sau đó ở đạn cánh dưới tác dụng sửa bình thêm, thực mau đạt tới 3 mã hách cao, giống như rời cung giận mũi tên thẳng đến một chỗ che giấu thật sự thâm phòng không đạn đạo trận địa.

“Oanh……” Một tiếng vang lớn, trên mặt đất dẫn đường viên laser chiếu xạ khí dưới sự chỉ dẫn, “Sấm mùa xuân” chuẩn xác đánh trúng này chỗ che giấu thật sự kỳ ba phòng không đạn đạo trận địa. Này một bộ mỹ chế “Đồng thau kỵ sĩ” phòng không đạn đạo, tính cả chung quanh phương tiện cùng nhân viên bị 3oo kg cao bạo chiến đấu bộ cùng nhau hóa thành tro tàn.

Loại này nước Mỹ lão phòng không đạn đạo là Nam Dương trong lúc chiến tranh nghiên ra tới, không kịp cấp úc tân, cho nên liền đưa cho thứ đại 6 mấy cái thế lực. Loại này đạn đạo ở quân Mỹ giữa cũng đã đầu nhập vào thực dụng, căn cứ ở Châu Phi cùng Anh Quốc chiến trường phản hồi, tính năng tương đương không tồi, đã đánh hạ thượng trăm giá tô đức trận doanh phi cơ.

Loại này đạn đạo tương đối lô-cốt chính là, đồng thời có radar cùng hồng ngoại hai loại chỉ đạo phương thức, tuy rằng thấy được radar đứng ở trước tiên đã bị mặt đất pháo binh gõ rớt, nhưng là nó còn có thể chọn dùng hồng ngoại chỉ đạo hình thức đơn độc bắn, tuy rằng phương thức này tỉ lệ ghi bàn thấp đến cảm động, nhưng là tóm lại cũng là cái uy hiếp. Phải biết rằng, nó bắn cao chính là 15ooo mễ, đã qua 6 hàng công kích tốp máy bay lớn nhất thăng hạn. Vừa rồi chính là dẫn đường tiểu tổ hiện cái này trận địa đang ở tiến hành bắn chuẩn bị, cho nên chạy nhanh gọi 6 hàng đem gia hỏa này xử lý.

Lúc này đây Trung Quốc không kích có thể nói hoàn toàn ra ngoài ấn quân đoán trước, vô luận là “Cự miệng điểu” vẫn là “Lôi điểu”, đều không có chọn dùng bọn họ quen thuộc lao xuống oanh tạc hoặc là tầng trời thấp cường đánh, hảo đi, lấy nên mà phức tạp địa lý hoàn cảnh, cũng rất khó thi triển này hai loại công kích hình thức.

“Cự miệng điểu” cùng “Lôi điểu” liền như vậy phi đến rất xa ném lướt đi bom cùng đạn đạo, gần nhất khoảng cách đều ở 1o km trở lên, này nhất chiêu “Khu vực phòng thủ ngoại công kích” nhưng chính là làm cho bọn họ cực cực khổ khổ làm ra phòng không hệ thống toàn thành bài trí. Mà miễn cưỡng có thể đến Trung Quốc phi cơ “Đồng thau kỵ sĩ” phòng không đạn đạo cùng nguyên bộ radar cũng lần lượt bị phá hủy, liền hoàn toàn luống cuống.

Mà lúc này, mặt đất công kích cũng bắt đầu rồi.

Thiên tài một giây đồng hồ nhớ kỹ bổn trang web
Đề cử tiểu thuyết: Toàn võng hắc sau nàng xuyên qua Đại Đường làng chài nhỏ|Nữ người thừa kế gả đến: Quyền thiếu muốn ở rể|Sử thượng nhất ngưu luân hồi|Dị thế trọng sinh hằng ngày|Trọng sinh chi ta là A Đấu|Trọng sinh chi nhất thấy khuynh tâm|Quan trường bộ đội đặc chủng|Hàng không Trinh Quán|Tai to mặt lớn quật khởi|Làm than đá phi|Xuyên thành 80 phúc vận tiểu manh bao|Thần hào: Từ cấp nam thần tiêu tiền bắt đầu biến phú biến mỹ|Xuyên qua hoả tuyến chi anh hùng có mộng|Võ pháp vô thiên|Vui mừng nông gia khoa cử nhớ|Tiền thưởng thợ săn|Tương tin có quỷ|Tư bản Đại Đường|Bỏ nữ trọng sinh: Thần y Thái Tử Phi|Bệnh nan y sau điên phê thật thiên kim hành hung sổ hộ khẩu

Chương trước|Đại nghịch chuyển 1906 mục lục|Chương sau