Xuyên qua 1862 chương 911 sách mới bị đánh trở về, vò đầu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Xuyên qua 1862>>Xuyên qua 1862 mới nhất chương danh sách>> chương 911 sách mới bị đánh trở về, vò đầu

Chương 911 sách mới bị đánh trở về, vò đầu


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 22 ngày tác giả:Hán phong hùng liệtPhân loại:Lịch sử|Thanh sử dân quốc|Hán phong hùng liệt|Xuyên qua 1862
Phân loại: Khoa học viễn tưởng tiểu thuyết tác giả: Hán phong hùng liệt tên sách:

Hai ngày thời gian, mười một hai vạn anh pháp minh quân đóng giữ Ali cái luân hãm.

Ở A Minh quân đội không quân, lục địa, không gian ba chiều hóa thế công trước mặt, pháo binh trận địa bị tạc, tập kết lực lượng bị tạc anh pháp minh quân có thể dựa vào chỉ có Ali cái thành nội từng tòa kiến trúc.

Sớm tại thượng một hồi trong chiến tranh, chiến đấu trên đường phố cũng đã bị vô số sự thật chứng minh, nó là nhất tiêu hao mạng người cùng thời gian chiến đấu. Ali cái công phòng chiến tự nhiên không ngoại lệ.

A Minh quân đội tại dã ngoại nhẹ nhàng đột phá anh pháp minh quân trận địa, một cái buổi sáng đều không có dùng liền đạt tới thành nội. Nhưng một cái Ali cái thành, ngạnh sinh sinh cản trở A Minh một ngày nửa. Một hồi tàn khốc kịch liệt thành thị chiến đấu trên đường phố lúc sau, A Minh quân đội thương vong bị thẳng tắp cất cao năm lần!

Toàn bộ Ali cái biến thành một tòa phế tích. Dã ngoại cường đại không thể địch nổi xe tăng tới rồi nơi này liền đã tê rần trảo, tựa như lâm vào vũng bùn voi, bất luận cái gì một phương hướng đều tùy thời có khả năng bay tới một quả trí mạng phản xe tăng lựu đạn. Nước Đức người thiết quyền phản xe tăng lựu đạn phát xạ khí từ khai chiến tới nay giống như là một cái vận rủi ma hoàn, trước sau bối rối A Minh cùng người Nga xe tăng đại quân.

Tuy rằng ‘ thiết quyền ’ tầm bắn chỉ có 30 mét —— cũng may mắn có như vậy khuyết tật, nhưng 200 mm ( mệnh trung góc độ 30 độ ) xuyên giáp năng lực, làm hiện nay sở hữu xe tăng ở nó trước mặt đều có vẻ bất kham một kích, cho dù là cường đại xe tăng hạng nặng.

Ở Trung Quốc hợp lại thức bọc giáp không bạo lậu phía trước, ‘ thiết quyền ’ có thể quét ngang đương kim trên thế giới hết thảy xe thiết giáp. Trung Quốc hiện nay bãi ở bên ngoài lục hổ 11 thức cỡ trung chủ chiến xe tăng cùng lục hổ 13 thức xe tăng hạng nặng, chính diện bọc giáp tất cả đều khiêng không được thiết quyền.

Tại dã ngoại chiến trường, thiết quyền phản xe tăng lựu đạn phát xạ khí bởi vì này tầm bắn thượng khuyết tật còn uy hiếp không lớn, nhưng ở con đường hẹp hòi phức tạp thành thị chiến đấu trên đường phố trung, thiết quyền có khả năng phát huy ra cường đại uy lực làm xe tăng biến thành một cái chê cười.

Ali cái thành nội công phòng chiến, A Minh bộ đội tiền tuyến quan chỉ huy căn bản luyến tiếc lấy quý giá xe tăng bộ đội đi đua thiết quyền phản xe tăng lựu đạn phát xạ khí lựu đạn. Chỉ nhượng bộ binh dùng ưu thế binh lực ở không quân bộ đội phối hợp hạ, một chút gặm rớt cái này tây nại trên bán đảo quan trọng nhất thành thị.

Hai ngày thời gian đã cũng đủ toàn bộ thế giới làm ra phản ứng. Anh pháp chờ quốc hướng Trung Quốc tỏ vẻ nghiêm trọng bất mãn cùng kháng nghị, bởi vì tây nại bán đảo trên chiến trường đột nhiên nhiều ra kia mấy trăm giá tiên tiến Trung Quốc chiến cơ, máy bay ném bom. Anh pháp Ali cái chi bại. Nói đến cùng chính là quyền khống chế bầu trời thất bại. Bị mất quyền khống chế bầu trời anh pháp minh quân, bất luận là pháo đàn vẫn là xe tăng. Mặc kệ là công sự vẫn là tập kết xuất phát quân đội, tất cả đều ở che trời lấp đất oanh tạc trung phi hôi yên diệt.

Người Trung Quốc đề xướng thảm thức oanh tạc lý luận, mười năm trước liền truyền khắp toàn thế giới.

Này lý luận đột nhiên vừa thấy là lãng phí, nhưng đối với Trung Quốc như vậy tài nguyên, công nghiệp đại quốc, lãng phí bom so với thu được chiến quả, như vậy lãng phí không đáng giá nhắc tới.

Trung Quốc chỉ cần thúc đẩy mã lực, mỗi năm sinh sản chỗ vũ khí đạn dược, cũng đủ thượng ngàn vạn đại quân tùy ý vô độ đi tiêu xài.

Nhưng này cũng chỉ là nhằm vào cường đại vô cùng. Mà quảng vô nhai Trung Quốc. Đổi thành Anh Pháp Đức mỹ nga chờ quốc, bọn họ nhưng thật ra muốn làm như vậy. Nhưng không này năng lực. Nhà ai có một năm thượng trăm triệu tấn sắt thép sản lượng? Nhà ai có chiếm cứ toàn thế giới 65 hợp thành Amonia sản lượng?

Phương tây văn minh phía trước 20 năm trung ở Châu Phi vớt không ít chỗ tốt, nhưng ở Trung Quốc trước mặt, toàn không đáng giá nhắc tới. Trừ phi bọn họ có thể hoàn toàn hữu hiệu thống trị toàn bộ Châu Phi đại lục, có thể đầy đủ lợi dụng dùng toàn Châu Phi mỗi một phần lực lượng, bằng không bọn họ liền không tư cách đi khiêu chiến Trung Quốc.

Trung á cùng Ural sơn, Caucasus khu vực, nửa cái Bắc Mỹ đại lục, toàn bộ Nam Dương, đều đã bị Trung Quốc thống trị 40 năm, số lấy ngàn vạn kế di dân ở nơi đó mọc rễ nảy mầm. Sớm nhất một đám di chuyển Trung Quốc di dân đã sinh sản hai đời người, này đó thổ địa đã sớm bị Trung Quốc hoàn toàn nuốt vào trong bụng. Giữa quốc phát động khởi chính mình toàn bộ lực lượng, đương sở hữu phiên quốc cùng nước phụ thuộc cộng đồng phát lực. Trung Quốc hoàng đế muốn lên ngôi địa cầu cầu trường cũng không có người dám nói cái không tự!

Châu Âu người không phải nhìn không tới Trung Quốc cường đại, bọn họ từ phát động khởi chiến tranh, liền vẫn luôn ở tránh cho cùng Trung Quốc trực tiếp xung đột. Kia A Minh cùng người Nga, cùng Trung Quốc quan hệ lại chặt chẽ, cũng không thể đại biểu Trung Quốc bản thân. Huống chi mấy năm nay A Minh dựa vào bán dầu mỏ, giàu đến chảy mỡ, mà người Nga phía đông Mát-xcơ-va chính phủ tổ chức nổi lên một cái cường đại nghèo đảng liên minh, phía tây St. Petersburg chính phủ lại cùng Bắc Âu chư quốc quan hệ mật thiết, càng công khai thừa nhận Phần Lan là một cái độc lập quốc gia. Có thể nói là từ bỏ đối Phần Lan thổ địa tố cầu, cũng từ bỏ mãnh nấu nước Nga ở kiến quốc chi sơ —— Sa Hoàng nước Nga người thừa kế lập trường.

Đổi một câu nói. Chính là đồ vật Nga tại đây 20 năm phát triển trung đều tìm được rồi chính mình hợp lý định vị, đều có không nhỏ phát triển. Đặc biệt là Mát-xcơ-va chính phủ làm ra tới nghèo đảng liên minh. Ở Âu Á trên đại lục cố là đã không có duỗi thân nơi, nhưng ở Châu Phi, ở Nam Mĩ, nghèo đảng chủ nghĩa liên tục thẩm thấu, cho Anh Pháp Đức ý tốt mấy quốc rất lớn áp lực.

Mà A Minh đâu, bán dầu mỏ 20 năm làm thiên phương thế giới tài phú đại đại gia tăng, tuy rằng này đó tài phú nhiều là bị các quốc gia quyền quý nhóm chia cắt, nhưng xã hội chỉnh thể tình huống xác thật chuyển biến tốt đẹp rất nhiều.

Mà trong túi có tiền lúc sau A Minh, hơi có chút đời sau vùng Trung Đông thổ hào nhóm không an phận. Thế nhưng muốn cho A Minh thế lực lướt qua Sudan hướng trung phi đất liền kéo dài đi, còn mạnh mẽ duy trì Ai Cập thu hồi kênh đào Suez chủ quyền vận động, cùng với viện trợ Libya, Somalia chờ mà phản kháng võ trang. Châu Âu người cùng A Minh mâu thuẫn ngọn nguồn đã lâu, hai bên khai chiến cũng không phải là đơn thuần tất cả đều là Châu Âu người duyên cớ.

Anh Pháp Đức ý tốt mấy quốc sự thật thượng đã không có cùng Trung Quốc tranh đoạt thế giới bá quyền ý tứ, bọn họ muốn làm càng nhiều là bảo hạ chính mình địa bàn —— Châu Phi. Nam Mĩ châu chỉ có thể xem như ngoại bàn, Châu Phi lại là bọn họ căn bản ích lợi.

Trừ bỏ A Minh ở Bắc Phi hiện có thế lực ngoại, bọn họ một chút cũng không thể chịu đựng A Minh ở Bắc Phi cùng trung phi khuếch trương.

Bắc Phi dầu mỏ đã trở thành Châu Âu quan trọng nhất dầu mỏ nơi phát ra chi nhất, mà toàn bộ Châu Phi trừ bỏ Ai Cập, Sudan cùng Abyssinia đế quốc bên ngoài, mặt khác địa phương tất cả đều là Châu Âu người vật trong bàn tay, ở bị mất toàn bộ thế giới bá quyền về sau, Châu Phi chịu tải phương tây văn minh quá nhiều kỳ vọng cùng gánh nặng.

Cho nên, A Minh muốn ở phương diện này gian lận, nghèo đảng liên minh ở Châu Phi phát ra gm, đó chính là đào phương tây văn minh góc tường, chính là ở đánh cắp phương tây văn minh phục hưng hy vọng, đây là Anh Pháp Đức ý tốt chờ toàn bộ phương tây văn minh tập đoàn sở không thể chịu đựng.

Chiến tranh chính là cuối cùng đáp án!

Hơn nữa ở Châu Âu người xem ra, phi thường thủ quy củ người Trung Quốc, hẳn là cũng hy vọng chính mình tới gõ gõ ngày càng cường đại người Nga cùng người Ả Rập. Bọn họ cùng St. Petersburg, cùng Mát-xcơ-va, cùng A Minh chiến tranh, Trung Quốc hẳn là sẽ không quá kịch liệt phản đối. Rốt cuộc bọn họ cũng không nghĩ hoàn toàn tiêu diệt A Minh cùng nghèo đảng liên minh, đánh tiến St. Petersburg.

Anh Pháp Đức ý tốt mấy quốc ích lợi tập đoàn mục đích thực minh xác, đó chính là đánh bại người Nga cùng A Minh, ngăn chặn nghèo đảng chủ nghĩa cùng A Minh ở Châu Phi khuếch tán, cũng thuận tiện giúp một phen Argentina, Brazil này đó tiềm tàng ích lợi đơn vị liên quan.

Vì thế trận chiến tranh này liền như vậy bạo phát.

Anh Pháp Đức ý tốt mấy quốc đại quân dễ dàng mà quét sạch Ai Cập cùng Sudan, chính là bọn họ ở Bắc Phi mỏ dầu cũng bởi vậy đã chịu A Minh oanh tạc, dầu mỏ sản lượng giảm mạnh. Đồng thời ở bắc tuyến chiến tranh, lấy nước Đức người cùng người nước Pháp là chủ lực, cùng St. Petersburg cùng Mát-xcơ-va triển khai một hồi tiếp theo một hồi đại hội chiến.

Kia mỗi một hồi chiến dịch sau lưng liền đại biểu cho mấy chục vạn người tánh mạng, cùng rộng lượng quân nhu vật tư. Đại pháo, xe tăng, phi cơ, một bút bút tiêu hao trước nay đều là lấy hàng trăm làm đơn vị. Mà nặng nhẹ súng máy cùng súng trường càng là lấy mười vạn đếm hết.

Còn có hải dương trung, Anh Pháp Đức tam quốc liên hợp hải quân hoàn toàn phong tỏa Nga. Từng chiếc thật lớn tàu chiến đấu cùng hàng không mẫu hạm càn quét sóng la mà hải duyên an, thậm chí còn Anh Pháp Đức đột kích hạm đội còn vòng qua Scandinavia bán đảo, từ Bắc Băng Dương tập kích nghèo đảng nước Nga hậu phương lớn.

Trận này chiến tranh đánh tới hiện tại, đã tới rồi một cái điểm tới hạn, Anh Pháp Đức ý tốt chờ minh quân tập đoàn có thể hay không bắc tiến tới công Tây Á! Này sẽ là chiến tranh một cái phân cách điểm.

Hiện tại ngoại giới phổ biến suy đoán, Trung Quốc ở trung á làm ra lần này hội đàm, chính là một cái điệu trưởng giải. Ý đồ hòa hoãn hai bên mâu thuẫn, giải quyết rớt chiến tranh lại mở rộng nguy cơ.

Thậm chí có thể nói, trận này hội nghị hoàn toàn là Trung Quốc ngắn hạn nội sẽ không tự mình nhúng tay chiến tranh một cái tín hiệu. Kết quả toàn bộ minh quân đều không có dự đoán được, qua tay người Trung Quốc liền bán ra nhiều như vậy tiên tiến chiến cơ cho bọn hắn đối thủ. Thế cho nên ở tây nại bán đảo ăn cái lỗ nặng.

Hiện tại minh quân tập đoàn thực do dự không chừng, chúng nó không thể xác nhận Trung Quốc muốn làm gì, bó lớn bán trao tay tiên tiến chiến cơ cấp A Minh có đại biểu cho cái gì. Cho nên lấy anh đức vì đại biểu minh quân tập đoàn làm những chuyện như vậy chính là hướng Trung Quốc biểu đạt bất mãn, hơn nữa đưa ra kháng nghị.

Đây là một loại thử, thật cẩn thận thử. So nguyên thời không con thỏ đảng kháng nghị càng mềm yếu vô lực kháng nghị. Ở không có thăm dò người Trung Quốc chân thật thái độ phía trước, minh quân tập đoàn thậm chí không dám lớn tiếng ở quốc tế thượng kêu la một tiếng.

Liền ở Ali cái hãm lạc ngày thứ ba, Trung Quốc bộ ngoại giao người phát ngôn ở Bắc Kinh triệu khai một lần cuộc họp báo. Sẽ thượng, Trung Quốc bộ ngoại giao thanh danh, Trung Quốc tận sức với thế giới hoà bình tín niệm cùng quyết tâm như cũ, không có chút nào thay đổi. Trung Quốc vẫn như cũ nhiệt tình mời toàn thế giới sở hữu quốc gia chi chính phủ, phái ra đại biểu tham gia sau đó không lâu trung á hội nghị.

Đến nỗi A Minh quốc gia đột nhiên nhiều ra rất nhiều Trung Quốc chiến cơ, Trung Quốc bộ ngoại giao tin tức người phát ngôn dùng một cái ‘ mậu dịch tự do ’ khinh phiêu phiêu ngăn hết thảy. Bởi vì A Minh là thế mậu tổ chức thành viên quốc sao, Trung Quốc ‘ mậu dịch tự do ’ vừa lúc là thế mậu tổ chức đệ nhất đại tông chỉ.

Cuộc họp báo vừa ra, toàn bộ minh quân đại thở phào nhẹ nhõm. Bởi vì Trung Quốc làn điệu cùng ban đầu so sánh với một chút cũng không thay đổi. Người Trung Quốc cũng không tính toán lập tức nhúng tay tiến vào. Ali cái chi chiến trung đột nhiên nhiều ra này mấy trăm hơn một ngàn giá phi cơ, chỉ có thể nói là Trung Quốc muốn ở đại hội bắt đầu trước gõ một chút minh quân, làm phương tây thế giới nhận rõ hiện thực. Hoặc là, nghiêm trọng nhất tỏ vẻ —— cũng chính là không nghĩ làm minh quân bắc tiến tới công Tây Á……( chưa xong còn tiếp. )

Là hán phong hùng liệt tiểu thuyết tác phẩm 911 mới nhất VIP chương trước tiên càng, hán phong hùng liệt tiểu thuyết 911 tân V chương.
Đề cử tiểu thuyết: Trong thôn phúc vận kiều nàng biết cách làm giàu|Ta có tương lai khoa học kỹ thuật hệ thống|Y phẩm cuồng phi: Yêu nghiệt Vương gia thích sủng thê|Hoa điền hỉ bếp|Ta bằng mỹ thực hô mưa gọi gió|Quan trường vô nhai|Trường An đồ|Tới cửa cuồng tế|Chạy nạn: Ta dựa trăm tỷ vật tư kiều dưỡng chiến thần tàn vương|Sống tạm tại dị giới nghiên cứu khoa học|Tam quốc chi loạn thần tặc tử|Ta ở Tiên giới giàu nhất một vùng|Sủng phi trọng sinh: Điện hạ, ta có bệnh|Dị giới biến thân lúc sau|Cực phẩm Thần cấp bảo tiêu|Tiền nhiệm vô song|Dị thế chi luyện khí chuyên gia|Núi sông chí dị|Vạn giới viên mộng sư|Sở hà ký sự

Chương trước|Xuyên qua 1862 mục lục|Chương sau