Cửu chuyển trọng sinh xin lỗi, hôm nay thật sự không có thời gian đổi mới! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> xin lỗi, hôm nay thật sự không có thời gian đổi mới!

Xin lỗi, hôm nay thật sự không có thời gian đổi mới!


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 12 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Xin lỗi, hôm nay thật sự không có thời gian đổi mới!

Xin lỗi, hôm nay thật sự không có thời gian đổi mới!

Tân gặm văn xem mới nhất tiểu thuyết đổi mới!!! []

Tìm kiếm hai ngày hai đêm, rốt cuộc phát hiện manh mối, rực rỡ lắc mình nhảy xuống thanh lân kiếm, phiêu nhiên dừng ở uyển uyển trước người.

“Ngươi không sao chứ?” Hắn quan tâm hỏi.

Uyển uyển lắc đầu: “Không có việc gì, vạn quỷ phệ thiên đại trận tuy rằng cường đại, tạm thời còn không làm gì được ta.”

“Vậy là tốt rồi.”

Rực rỡ nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, quay đầu nhìn về phía mang mặt nạ người trẻ tuổi. Bốn mắt nhìn nhau, hắn chợt trong lòng vừa động, bởi vì từ người trẻ tuổi kia trong mắt, hắn thấy được nào đó kỳ quái đồ vật.

Nghĩ nghĩ, hắn cổ quái hỏi: “Ngươi gặp qua ta?”

“Không có, chỉ là có chút quen thuộc.”

Người đeo mặt nạ nhíu nhíu mày, nghi hoặc ánh mắt đột nhiên lạnh xuống dưới: “Mặc kệ ngươi là ai, bản công tử không muốn cùng ngươi động thủ, ngươi cũng không phải chúng ta đối thủ. Lập tức rời đi, nếu không tự gánh lấy hậu quả.”

“Ta có thể rời đi, bất quá có vài món sự, ta tưởng được đến đáp án.”

Rực rỡ càng thêm ngạc nhiên, nếu nói đối phương chưa thấy qua chính mình, sao có thể cảm thấy quen thuộc, hắn nhưng không tin còn có cái cái gì mất tích nhiều năm thân huynh đệ. Lớn nhất khả năng đó là hai người đích xác gặp qua, chỉ là không biết sao, trước mắt người này đầu xảy ra vấn đề, thế cho nên đã quên qua đi.

“Ngươi hỏi đi.” Người trẻ tuổi suy tư một lát, trả lời.

“Thiếu chủ!” Phía bên phải tên kia thuộc hạ nghe vậy khẩn trương, truyền âm nhắc nhở nói: “Chủ thượng đã từng nói qua, ở Hoa Hạ tu hành giới chỉ có rực rỡ mới là chúng ta duy nhất đối thủ. Nếu không cẩn thận gặp phải hắn, chúng ta tốt nhất chạy nhanh chạy trốn. Từ tướng mạo tới xem, trước mắt này tu sĩ hơn phân nửa đúng là rực rỡ.”

“Ta đều có đúng mực.” Kia công tử hừ lạnh nói.

Rực rỡ liếc mắt hai người biểu tình. Minh bạch bọn họ khẳng định có quá giao lưu, nhưng thật ra không để bụng chút nào. Hôm nay nếu gặp được, có thể nói. Bọn họ căn bản chạy không thoát.

“Ta hỏi ngươi, lúc trước ở Tây Nam biên cảnh xuất hiện quỷ môn, chính là các ngươi kiệt tác?”

“Chính là gia sư việc làm.” Người trẻ tuổi vẻ mặt ngạo nghễ trả lời.

“Thiếu chủ.”

“Thiếu chủ.”

Nghe thấy người trẻ tuổi không chút do dự nói ra chân tướng, hai tên thuộc hạ đại kinh thất sắc. Thiếu chủ hôm nay biểu hiện không khỏi quá kỳ ba, loại sự tình này như thế nào có thể tùy tiện nói ra?

Rực rỡ lại là nhẹ nhàng thở ra, khẽ cười nói: “Thực hảo, xem ở ngươi như vậy thành thật phân thượng. Ta đợi chút sẽ không giết ngươi.” Mấu chốt hắn cũng vô pháp toàn bộ tiêu diệt, bằng không ai mang theo hắn tìm được kia cái gì chủ thượng.

“Tiểu tử. Bản công tử cũng không phải sợ ngươi, mà là ngươi thật sự cho ta một loại quen thuộc cảm giác, lúc này mới trả lời vấn đề của ngươi. Bất quá giới hạn trong một cái, hiện tại. Ngươi nếu đã biết chúng ta bí mật, bản công tử đành phải lựa chọn động thủ.”

Dứt lời, người trẻ tuổi chậm rãi rút ra bên hông bảo kiếm, cùng với hắn động tác, một cổ lạnh thấu xương kiếm ý từ trên người hắn phát ra. Kia kiếm ý thực thuần túy, tràn ngập vô tận mũi nhọn.

Thấy một màn này, uyển uyển chấn động. Thẳng đến lúc này nàng mới hiểu được, rực rỡ nếu không có kịp thời xuất hiện, nàng tám phần không phải trước mắt người đối thủ.

Rực rỡ đồng dạng có chút giật mình.

Ở Hoa Hạ tu hành giới thế nhưng có lĩnh ngộ kiếm ý tà tu. Cứ việc kia kiếm ý còn thực nhỏ yếu, nhiều nhất chỉ có một thành tả hữu, lại rõ ràng là kiếm ý không thể nghi ngờ.

“Gia sư đã từng nói qua. Ngươi là hắn duy nhất đối thủ. Bản công tử phía trước chỉ nghe kỳ danh, không thấy này mặt, hiện giờ oan gia ngõ hẹp, vừa lúc mượn cơ hội lãnh giáo một phen.”

Người trẻ tuổi huy kiếm chỉ hướng rực rỡ, thần sắc ngưng trọng nói: “Tự đi theo gia sư tới nay, trải qua lớn nhỏ 30 dư chiến. Không một bại tích. Hiện giờ chính đạo tu sĩ ở ta trong mắt, bất quá là gà vườn chó xóm mà thôi. Chỉ có ngươi. Mới đáng giá ta xuất kiếm.”

“Thiếu chủ, ngài là chủ thượng duy nhất truyền nhân, vạn nhất xảy ra chuyện, ta chờ chết vô nơi táng thân.” Mắt thấy người trẻ tuổi quyết định động thủ, kia hai người vội vàng quỳ xuống đất, cầu xin nói: “Còn thỉnh thiếu chủ tốc tốc lui lại, ta chờ liều chết ngăn trở hắn.”

Vị kia chủ thượng cũng không phải là hảo tính tình, càng là tàn nhẫn độc ác. Hắn lúc trước thu 50 danh thiên phú không tồi người trẻ tuổi, cuối cùng chỉ còn lại có trước mắt vị này trổ hết tài năng, có thể kế thừa y bát.

Thiếu chủ nếu chết ở nơi đây, liền tính rực rỡ không giết bọn họ, bọn họ cũng sẽ bị bạo nộ chủ thượng chụp chết.

“Việc này cùng các ngươi không quan hệ, cút ngay.”

Trong miệng nói, người trẻ tuổi thân hình liền lóe, phi thân sát hướng rực rỡ.

Tiến lên trong quá trình, hắn giống như hóa thân lợi kiếm, mặt đất bị lê ra một đạo thật sâu khe rãnh, chung quanh cỏ cây sôi nổi bẻ gãy, hóa thành bột phấn.

Thấy người trẻ tuổi đánh tới, rực rỡ nhẹ nhàng phất tay, một cổ ôn nhu lực đạo nâng uyển uyển, đem nàng đưa đến phía sau. Tiếp theo, hắn không hề pháo hoa khí giơ tay, một cái tát chụp đi ra ngoài.

So kiếm khí, hắn đã kiếm khí chút thành tựu, so đối phương càng cường đại.

So tu vi, đối phương mới là Dao Quang cảnh đỉnh, mà hắn là Nguyên Anh cảnh, không thể lộ trình kế.

Vô luận từ phương diện kia tới nói, đều không hề có thể so tính.

Bất quá khó được gặp được một vị lĩnh ngộ kiếm ý thiếu niên thiên tài, rực rỡ ý định tính toán thử hắn một chút, cho nên đều không phải là đem hết toàn lực. Hai thành thực lực một chưởng, chưởng ảnh lưu quang bốn phía, uy thế vẫn như cũ đáng sợ cực kỳ.

Khổng lồ uy áp, khiến cho người trẻ tuổi thuộc hạ liên tục lui về phía sau, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy.

“Rống.”

Người trẻ tuổi kia bỗng nhiên ngẩng đầu, hai mắt đen nhánh như mực, hắc đồng trung mang theo một tia hồng mang. Hắn rút kiếm, xuất kiếm, không có chút nào ướt át bẩn thỉu, không có chút nào hoa lệ, chỉ là đơn giản nhất một cái đâm thẳng.

Trong phút chốc, đen nhánh sắc kiếm mang bắn nhanh mà ra, đâm thẳng hướng không trung cự chưởng.

Xuy xuy.

Âm khí cùng linh lực ở giữa không trung chạm vào nhau, nháy mắt chiếu sáng nửa không trung. Vô tận sóng xung kích thổi quét tứ phương, mặt đất cát bay đá chạy, phụ cận đỉnh núi đảo mắt bị đánh tan một tầng.

Một lát sau, kiếm mang càng thêm cường thế, đâm thủng chưởng ảnh, thẳng cắm tận trời.

Rực rỡ xem trước mắt sáng ngời, bàn tay to dò ra, chụp vào người trẻ tuổi. Hắn lần này đã vận dụng bốn thành thực lực, linh lực tạo thành cự chưởng giống như thực chất.

Ở kia cự chưởng trước mặt, người trẻ tuổi tựa như đậu giá, không có bất luận cái gì phản kháng đường sống.

“Thiếu chủ.”

Kia hai tên thủ hạ thấy thế, không chút do dự nhằm phía cự chưởng, đồng thời sôi nổi ra chiêu, mấy đạo quyền mang xông thẳng mà đến.

Cứ việc bọn họ dùng hết toàn lực, đối mặt cự chưởng lại không hề hiệu quả, thậm chí không mang theo một tia gợn sóng.

Ầm vang.

Người trẻ tuổi đôi tay cầm kiếm, trong đôi mắt một mảnh màu đỏ tươi, nhìn qua dường như cùng người thường hoàn toàn bất đồng. Tử Phủ nội trào ra rộng lượng linh lực, kia linh lực âm hàn vô cùng, nhan sắc đen nhánh, cùng với nói là linh lực, chi bằng nói là âm khí.

Hiển nhiên, hắn tu luyện công pháp, càng thiên về với luyện hóa âm khí.

Loại này công pháp mới đầu tiến bộ bay nhanh, lại bởi vì cơ sở không đủ vững chắc, chú định thành tựu hữu hạn. Lấy này người trẻ tuổi thiên phú, làm như thế tuyệt đối là phí phạm của trời.

Âm thuộc tính linh lực dũng mãnh vào trường kiếm, kia trường kiếm dường như hắc động giống nhau, lại là liền ánh sáng đều có thể hấp thu. Hắn trạng như điên cuồng, hung ác bổ đi xuống.

Một đạo dài đến mấy chục trượng kiếm mang ngay lập tức xuất hiện, ầm ầm bổ về phía cự chưởng. Cự chưởng run rẩy vài cái, lòng bàn tay chỗ xuất hiện nhè nhẹ vết rách, vết rách đảo mắt khôi phục, bay nhanh chụp vào người trẻ tuổi.

Ngay sau đó, cự chưởng một tay đem người trẻ tuổi nắm ở lòng bàn tay, hắn ra sức giãy giụa, lại phát hiện không hề hiệu quả.

Dần dần mà, hắn trong mắt màu đỏ tươi biến mất vô tung, lạnh nhạt trên mặt lộ ra vài phần nhân tính hóa cười khổ.

Thẳng đến lúc này, hắn mới giống cái chân chính nhân loại.

Rực rỡ nhìn chăm chú vào người trẻ tuổi, đột nhiên bấm tay một chút, chỉ kiếm bắn nhanh mà ra, đâm thẳng người trẻ tuổi giữa mày.

“Lạch cạch.”

Chỉ kiếm ở giữa mặt nạ, kia mặt nạ nháy mắt dập nát, lộ ra một trương tuổi trẻ gương mặt.

Đục lỗ đảo qua người nọ, rực rỡ thật sâu hút khẩu khí: “Lương vũ thần! Không nghĩ tới là ngươi!” ( chưa xong còn tiếp )

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau