Cửu chuyển trọng sinh chương 834 cậu cháu gặp lại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 834 cậu cháu gặp lại

Chương 834 cậu cháu gặp lại


Đổi mới thời gian:2016 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh

Đi vào tứ hợp viện, sân góc một gốc cây cây táo cành lá tốt tươi, cây táo hạ, bàn đá ghế đá vẫn như cũ như vãng tích, chỉ là nhiều chút năm tháng dấu vết. { mới nhất đổi mới đọc thỉnh phỏng vấn }

“Chúng ta liền ở chỗ này chờ đi!”

Giơ tay chỉ chỉ ghế đá, rực rỡ qua đi ngồi xuống, nhìn chung quanh một phen chung quanh, cười nói: “Tiêu tiên sinh nếu tỉnh, liền cho chúng ta biết một tiếng, ngươi đi trước vội!”

“Tốt.”

Từ rực rỡ cùng Tần trúc trên người, người trẻ tuổi thấy được một loại hồn nhiên thiên thành khí thế, lệnh người phát ra từ nội tâm tín nhiệm. Huống hồ đối phương trong tay còn có an toàn cục ban phát đặc thù giấy chứng nhận, vậy càng thêm không có vấn đề.

Người trẻ tuổi đáp ứng một tiếng, thực mau rời đi, một lát sau phản hồi, cấp hai người pha hồ trà.

Thời gian trôi đi, rực rỡ cùng Tần trúc câu được câu không nói chuyện phiếm, rất là tùy ý.

Ở hắn cảm giác trung, trong viện ít nhất có ba gã súng vác vai, đạn lên nòng bảo vệ nhân viên, bọn họ thỉnh thoảng liếc liếc mắt một cái bên này, rất là cảnh giác.

Rực rỡ mẫu tử rời đi sau, tiêu ngọc xuyên có thể nói quan vận hanh thông, cuối cùng lấy phó quốc cấp thân phận về hưu. Hơn nữa có lẽ là đã chịu muội muội trốn đi kích thích, hắn làm người chính trực, liêm khiết làm theo việc công, thực sự làm không ít lợi quốc lợi dân rất tốt sự.

Không biết qua bao lâu, nội viện truyền đến vài tiếng ho nhẹ, theo sát nghe thấy một đạo già nua thanh âm hỏi: “An toàn cục người tới? Bọn họ có hay không nói vì cái gì?”

“Không có.”

“Trước đi ra ngoài nhìn xem.”

Giọng nói rơi xuống, cổng vòm chỗ chậm rãi đi tới một người, người nọ đầy đầu tóc bạc, cái trán che kín nếp nhăn, rõ ràng là tiêu ngọc xuyên. Cứ việc đã 90 hơn tuổi, hắn tinh thần trạng thái lại rất không tồi, hai mắt có thần, thân hình vẫn như cũ đĩnh bạt.

Cảm thấy được tiêu ngọc xuyên xuất hiện, rực rỡ cùng Tần trúc cơ hồ đồng thời đứng lên, xoay người nhìn lại.

Bốn mắt nhìn nhau, tiêu ngọc xuyên đột nhiên sửng sốt, tiện đà đại kinh thất sắc, khóe miệng liên tục run rẩy: “Ngươi, ngươi là tiểu ly?”

“Không có khả năng. Vài thập niên qua đi, tiểu ly ít nhất cũng có sáu bảy chục tuổi. Sao có thể như vậy tuổi trẻ.”

“Chẳng lẽ, ngươi là tiểu ly hậu bối?”

Mắt thấy tiêu ngọc xuyên sắc mặt đỏ lên, cả người run run, người trẻ tuổi kia hãi nhảy dựng. Vội vàng tiến lên sam trụ hắn: “Thủ trưởng, ngài thân thể không tốt, bác sĩ phân phó qua, làm ngươi ngàn vạn không cần kích động.”

“Không có việc gì.”

Tiêu ngọc xuyên thật sâu hít vào một hơi, khẩn đi vài bước đón nhận rực rỡ. Càng là tiếp cận, càng là khiếp sợ.

Đơn luận tướng mạo, trước mắt người trẻ tuổi cùng trong trí nhớ cháu ngoại cơ hồ giống nhau như đúc, nhưng là cho dù là phụ tử, cũng tuyệt đối không thể lớn lên như thế tương tự. Huống hồ hắn thật sự quá tuổi trẻ, nhiều nhất cũng chính là hơn hai mươi tuổi.

Rực rỡ xem đến trong lòng cảm khái, vội tiến lên đỡ lấy hắn, đầy mặt rối rắm nói: “Cữu cữu, ngài có khỏe không?” Với hắn mà nói, kêu một tiếng cữu cữu. Nói dễ hơn làm!

“Ngươi kêu gì?”

Được nghe lời này, tiêu ngọc xuyên đôi mắt nhất thời đỏ, khóe miệng run run càng thêm lợi hại. Đột nhiên, hắn hai mắt vừa lật, xụi lơ đi xuống.

Rực rỡ tay mắt lanh lẹ, cho hắn đưa vào vài phần linh lực. Tiêu ngọc xuyên từ từ chuyển tỉnh, nhìn chằm chằm rực rỡ, không thể tưởng tượng nói: “Ngươi, ngươi thật là tiểu ly?”

“Là. Ta học quá một ít đặc thù pháp môn, kéo dài tuổi thọ. Dung nhan bất lão đúng là trong đó một cái tác dụng.” Rực rỡ gật đầu.

Không hổ là quản lý quá mênh mông đại quốc người lãnh đạo chi nhất, nghe xong rực rỡ giải thích, tiêu ngọc xuyên thực mau bình tĩnh lại. Hắn giơ tay lau đem khóe mắt nước mắt, hơi hơi có chút kích động hỏi: “Quân quân đâu? Nàng quá hảo sao?”

“Ta mẹ thực hảo. Nàng đã cùng lục triển gặp lại, lại tu luyện thành công, tương lai khẳng định quá càng tốt.” Rực rỡ cười nói.

“Tiêu cường bọn họ?”

Rực rỡ cười cười: “Bọn họ cũng thực hảo, mấy năm nay du lịch thiên hạ, hành hiệp trượng nghĩa, quá thập phần thích ý. Duy nhất vấn đề chính là. Bọn họ cùng ta giống nhau, đến nay còn không có kết hôn, vẫn như cũ là người cô đơn một cái.”

Nghe thấy lời này, Tần trúc không khỏi mày liễu dựng ngược, hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Tiêu ngọc xuyên lại là đầy mặt cổ quái, thở dài nói: “Giống các ngươi những người này, cơ hồ cùng trong truyền thuyết tiên nhân không sai biệt lắm, kết không kết hôn lại có quan hệ gì. Chỉ là không biết, đời này còn có thể hay không nhìn thấy kia hai cái hỗn tiểu tử?”

Rực rỡ nghe vậy càng thêm áy náy, lập tức hứa hẹn nói: “Ngài yên tâm, ta lần này trở về, khẳng định đem ngài tiếp đi, để cùng tiêu cường bọn họ đoàn tụ.”

“Thật sự?”

Nghe được này, tiêu ngọc xuyên một phen nắm lấy rực rỡ tay, trong ánh mắt hiện lên một mạt chưa bao giờ từng có ánh sáng.

“Thiên chân vạn xác.”

Rực rỡ cười nhạt: “Chờ tới rồi bên kia, ngài cũng có thể tu luyện. Trường sinh bất lão không dám nói, sống thêm cái mấy trăm năm vấn đề không lớn.”

“Tiểu ly, ta……”

Tiêu ngọc xuyên há miệng thở dốc, nghĩ đến đã từng đã làm những cái đó sự, nửa ngày nghẹn không ra một câu.

Rực rỡ xem mặt đoán ý, mặt lộ vẻ mỉm cười: “Quá khứ đều đi qua, ta tưởng nàng khẳng định đã sớm tha thứ các ngươi.”

“Ngươi ông ngoại 20 năm tiến đến thế, trước khi chết, hắn lớn nhất tiếc nuối chính là không gặp quân quân cuối cùng một mặt. Hắn cố ý phân phó ta, nhất định phải ở sinh thời tìm được quân quân, đại hắn hướng quân quân xin lỗi. Ta vốn tưởng rằng kiếp này lại vô hy vọng, không nghĩ tới, không nghĩ tới ông trời đãi ta không tệ, chung quy chờ tới rồi ngươi.”

Nghĩ đến phụ thân lâm thời trước kia một màn, tiêu ngọc xuyên nhịn không được lã chã rơi lệ, hối hận không thôi.

Thấy tiêu ngọc xuyên như thế động tình, rực rỡ nhiều ít có chút thương cảm, trầm mặc không nói.

“Trương bí thư, lập tức chuẩn bị bữa tối, đem ta kia bình trân quý Mao Đài lấy ra. Hôm nay, ta muốn cùng tiểu ly một say phương hưu.” Phục hồi tinh thần lại, tiêu ngọc xuyên lớn tiếng phân phó.

Trương bí thư nghe được sửng sốt, chạy nhanh khuyên nhủ: “Thủ trưởng, bác sĩ phân phó qua, trạng huống thân thể của ngươi không thích hợp uống rượu.”

“Đánh rắm. Lão tử cháu ngoại tới, chúng ta đã 50 năm không gặp, liền tính hiện tại liền đã chết, lão tử cũng không hề câu oán hận.” Tiêu ngọc xuyên nổi giận đùng đùng quát.

“50 năm?”

Nhìn xem rực rỡ, lại nhìn một cái tiêu ngọc xuyên, trương bí thư không khỏi trợn mắt há hốc mồm, tâm nói thủ trưởng hay là hồ đồ? Tuy nói vừa rồi nghe thấy được hai người đối thoại, nhưng là hắn chỉ cho rằng đối phương cố lộng huyền hư, đâu có thể nào tin tưởng a!

“Mau đi mau đi.” Tiêu ngọc xuyên không kiên nhẫn xua tay.

“Không được! Triệu thủ trưởng chuyên môn phân phó qua, ngài thân thể là đệ nhất vị.” Trương bí thư thở sâu, quả quyết cự tuyệt.

“Ngươi! Rốt cuộc ngươi là bí thư, vẫn là ta là bí thư?”

Mắt thấy tiêu ngọc xuyên càng thêm tức giận, rực rỡ xen mồm nói: “Trương bí thư, ngươi cứ việc yên tâm! Có ta ở đây, cữu cữu cho dù uống say cũng không có gì.”

Trương bí thư kiên định nói: “Xin lỗi. Thủ trưởng an toàn trọng với hết thảy, càng là ta chức trách nơi.”

“Hảo đi!”

Rực rỡ cười khổ: “Vậy chuẩn bị một đốn bữa tối, ta cùng cữu cữu hảo hảo tâm sự, rượu liền tính.”

Nhân gia như vậy tận trung cương vị công tác, hắn tự nhiên ngượng ngùng lấy lực áp người.

Bữa tối chuẩn bị thực mau, thực phong phú. Tương đối với bữa tối, càng làm cho rực rỡ vừa lòng chính là, tiêu ngọc xuyên hai vợ chồng già toàn thân thể khoẻ mạnh, hơn nữa nhìn dáng vẻ sống thêm cái ba bốn năm không hề vấn đề.

Bữa tối trong lúc, rực rỡ đem trong khoảng thời gian này trải qua đơn giản tự thuật một lần, thẳng đem tiêu ngọc xuyên hai người nghe được nghẹn họng nhìn trân trối, nửa ngày không phản ứng lại đây.

Ăn qua cơm chiều, lại ở trong phòng khách trò chuyện một lát, rực rỡ từ càn khôn giới lấy ra hai quả đan dược: “Cữu cữu, ta tới tương đối vội vàng, không mang thích hợp đan dược, này hai quả chỉ có thể bảo đảm các ngươi chư tà không xâm, bách bệnh không sinh.”

“Ta ngày mai đi một chuyến Hoài Thủy, chờ ta trở lại thời điểm, chúng ta lập tức xuất phát!” Chưa xong còn tiếp.

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau