Cửu chuyển trọng sinh chương 853 hai cái yêu cầu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 853 hai cái yêu cầu

Chương 853 hai cái yêu cầu


Đổi mới thời gian:2016 năm 01 nguyệt 30 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
0

Hải rốt cuộc khuất phục, kỳ thật cũng không phải do hắn tiếp tục kiên trì.

Hải hoàng đích xác cường đại, nhưng tính hải tộc cộng chủ, nhưng là hải hoàng đối hải tộc đồng dạng rất là phúc hậu, trừ bỏ cùng Nhân tộc phân tranh, mặt khác thời điểm rất ít tham dự hải tộc tranh đấu.

Về phương diện khác, hải tộc kính sợ hải hoàng, lại phi tuyệt đối sợ hãi. Ở một sự kiện thượng lệnh đến hải hoàng không hài lòng, ở một khác sự kiện thượng nhiều nỗ lực, hảo hảo đền bù có thể, tuyệt không sẽ dẫn tới diệt tộc chi nguy.

Nào đó trình độ đi lên nói, hải hoàng càng giống hải tộc người thủ hộ, bị chịu tôn sùng đồng thời, lại cũng không cần thiết không hề đầu óc phục tùng.

Mà xem kia thủ đoạn, quả thực chính là diệt tộc tiết tấu, hải nào chịu được?

“Sớm nói như vậy không phải xong rồi? Không đánh không phục, thật là tiện!”

Khó chịu bĩu môi, rất có chút bất mãn. Đừng nhìn hắn đã khống chế thủy chi đạo vận, nhưng là khống chế như thế rộng lượng nước biển, vẫn cứ là loại cực đại gánh nặng, đối tâm thần tiêu hao cực kỳ nghiêm trọng.

Mắt thấy nhả ra, hải âm thầm nhẹ nhàng thở ra, thần thái cung kính nói: “Lục trưởng lão, xem ở lão phu cùng cơ đạo hữu chính là bạn tốt phân thượng, thỉnh nhất định buông tha cá mập tộc.”

Không đáp, khống chế được nước biển thong thả rớt xuống, lấp đầy đáy biển không gian.

Đãi trần ai lạc định, lúc này mới nhàn nhạt nói: “Vô nghĩa không nói nhiều, ta chỉ có hai điều kiện: Một là, đảo ở vào các ngươi cá mập tộc khống chế khu, từ nay rồi sau đó, không trải qua huyền kiếm tông đồng ý, bất luận cái gì hải tộc không được bước lên Hoa Hạ đảo.”

“Là!”

Hải không chút do dự, gật đầu đáp ứng. Cá mập tộc khống chế hải vực dữ dội diện tích rộng lớn, đảo nhỏ nhiều đếm không xuể, thiếu một cái đảo hoàn toàn không là vấn đề.

Trầm trầm, lại nói: “Đệ nhị, giúp ta tìm kiếm một người tinh thông thổ chi đạo vận hải tộc.”

Hải nghe được sửng sốt, tiện đà mặt lộ vẻ khó xử: “Tinh thông thổ chi đạo vận? Lục trưởng lão, không phải ta không đáp ứng, thật sự là không có biện pháp. Thổ chi đạo vận là đại đạo đạo vận, vốn là cực nhỏ có người lĩnh ngộ, huống chi này vẫn là ở vô ngần hải. Vô ngần hải tuy rằng hải tộc vô số, động hư cảnh trở lên cường giả đông đảo, nhưng là giới hạn trong sinh tồn hoàn cảnh, chủ yếu vẫn là lấy thủy chi đạo vận và chi nhánh là chủ.”

“Theo ta được biết, phạm vi trăm vạn nội hải tộc cường giả, chỉ có hải hoàng tộc người lĩnh ngộ thủy chi đạo vận, hoàn toàn tinh thông giả tắc chỉ có hải hoàng bệ hạ, mặt khác hải tộc lĩnh ngộ đều là tiểu đạo đạo vận.”

Nghe xong rất là thất vọng, to như vậy hải tộc, thế nhưng không có một người lĩnh ngộ thổ chi đạo vận, quả thực không thể tin.

Hắn nguyên bản tính toán tìm cái lĩnh ngộ thổ chi đạo vận hải tộc, tốt nhất mới vừa lĩnh ngộ không lâu, sau đó trộm sờ qua đi đem người nọ bắt lấy. Kể từ đó, mượn từ đối phương đối thổ chi đạo vận lĩnh ngộ, tất nhiên có thể cực đại nhanh hơn chính mình lĩnh ngộ tốc độ.

“Hải tộc có hay không ẩn chứa thổ chi đạo vận địa cấp pháp quyết?”

“Cái này,” hải nhíu mày nghĩ nghĩ, chợt trong lòng vừa động, trầm ngâm nói: “Nghe nói nhị hoàng tử thi triển quá một bộ hám hải quyền, uy lực cường đại vô cùng, ẩn chứa thổ chi đạo vận.”

“Nga?”

Nghe được đại hỉ: “Kia nhị hoàng tử cái gì tu vi?”

“Không biết, ít nhất động hư cảnh đi!”

Trộm liếc mắt, hải ánh mắt có chút âm tình bất định.

Tuy rằng bị áp đảo, nhưng là có loại này có thể tùy thời uy hiếp tộc đàn sinh tồn người tồn tại, hơn nữa vẫn là hàng xóm, không thể không nói, đích xác lệnh người cuộc sống hàng ngày khó an.

“Động hư cảnh?”

Xem mặt đoán ý, đối hải tâm tư rõ như lòng bàn tay.

Đáng tiếc hắn tình trạng cùng cá mập tộc không sai biệt mấy, chẳng qua đối thủ càng cường đại hơn, chính là vận mệnh chi tử. Cá mập tộc tưởng phản kháng, hắn càng muốn chụp liều mạng vận chi tử, lấy đoạt được kia một đường sinh cơ.

Nghĩ đến này, hắn đột nhiên hạ giọng, hắc hắc cười nói: “Hải tộc trường, chúng ta làm bút giao dịch đi! Ngươi nghĩ cách đem kia nhị hoàng tử đưa tới, ta cùng hắn đánh giá một phen. Nếu có thể làm được, ta lập tức lập hạ Thiên Đạo lời thề, chỉ cần cá mập tộc không tùy ý làm bậy, ta tuyệt không đối cá mập tộc động thủ, hơn nữa tẫn ta chi lực giữ gìn các ngươi. Ngươi xem coi thế nào?”

“Không được, tuyệt đối không được.”

Hải hãi sắc mặt trắng bệch, không chút do dự lắc đầu cự tuyệt.

Lừa bịp hải hoàng cung nhị hoàng tử, quả thực là nói giỡn. Hải hoàng bệ hạ trạch tâm nhân hậu, nhưng không đại biểu những người khác đồng dạng như thế, nếu làm mặt khác hải tộc biết, cá mập tộc khẳng định xong đời.

Hải cực lực cự tuyệt, tròng mắt chuyển động, cười nói: “Kỳ thật đi, nếu ngươi nhận thức nhị hoàng tử, ta cảm thấy này vẫn có thể xem là một biện pháp tốt. Giả thiết cá mập tộc gặp được tập kích, ngươi phái người đi hải hoàng cung cầu viện, liền tính lúc sau xảy ra vấn đề, bọn họ cũng sẽ không trách ngươi. Lại nói, ta cũng sẽ không giết nhị hoàng tử, chỉ nghĩ cùng hắn đánh giá đánh giá mà thôi.”

Hải đầy mặt rối rắm: “Lục trưởng lão, không phải ta không nghĩ giúp ngươi, thật sự là lão phu căn bản không quen biết nhị hoàng tử. Này liền mặt cũng chưa gặp qua, chẳng sợ cá mập tộc sắp diệt tộc, hắn cũng không thấy đến có thể lại đây.”

Nói xong phát hiện chau mày, giống như có chút bất mãn, hắn không khỏi thở dài: “Lục trưởng lão, ăn ngay nói thật, vô ngần hải quá lớn, hải tộc chủng loại đâu chỉ ngàn vạn, ta cá mập tộc thực lực chỉ có thể tính giống nhau, căn bản không chịu hải hoàng cung coi trọng. Lão phu đảm nhiệm cá mập tộc tộc trưởng đã vượt qua ngàn năm, lại chỉ đi quá một chuyến hải hoàng cung mà thôi.”

Nhìn chằm chằm hải, phát hiện hắn thần sắc thong dong, ánh mắt bình tĩnh, tám phần lời nói không giả.

“Hải hoàng cung ở đâu? Mang ta đi.”

Không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con, vì thổ chi đạo vận, sớm đã không hề sợ hãi.

“Ngươi muốn đi hải hoàng cung?”

“Không được sao?” Hỏi lại.

Hải vẻ mặt âm tình bất định, qua nửa ngày, hắn đột nhiên một phách bàn tay, cắn răng nói: “Ta có thể mang lục trưởng lão đi, nhưng là có cái điều kiện. Ngươi ở hải hoàng cung sở làm hết thảy, cùng cá mập tộc không có bất luận cái gì quan hệ. Vạn nhất bị bắt được, quyết không thể cung ra lão phu.”

Đầy mặt nghiêm túc: “Không thành vấn đề.”

“Hảo, chúng ta đi.”

Chuyện tới hiện giờ, cùng với bị nhân loại tu sĩ áp chế, còn không bằng ra sức một bác. Hải hoàng cung dù sao cũng là hải tộc thánh địa, cường giả như mây, liền tính độ kiếp cảnh hải tộc đều có không ít, tự nhiên không sợ quấy rối.

Hơn nữa nói không chừng còn có thể nhờ họa được phúc, đem lưu lại, như vậy liền hoàn mỹ.

Hải đa mưu túc trí, tổng hợp suy xét các loại tình huống, cảm thấy đáng giá mạo hiểm. Quyết tâm đã định, hắn không chút do dự, nhanh chóng kêu lên một người hải tộc phân phó vài câu, tiếp theo dẫn dắt triều vô ngần hải chỗ sâu trong phóng đi.

Mênh mang vô ngần hải, vô biên vô hạn.

Lấy cùng hải tu vi, lại là mã bất đình đề đi rồi hơn một tháng. Trong lúc, mấy lần gặp được hải tộc chặn đường, đều bị hải phi vũ hóa giải.

Những cái đó hải tộc, tướng mạo đủ loại, hình thể có lớn có bé, viễn siêu địa cầu.

Một đường đi tới, tuy nói chưa tiến vào hải hoàng cung khu vực, lại khiến cho mở rộng tầm mắt.

Lại qua hơn mười ngày, hải đột nhiên rớt xuống đáy biển, ở một cái rãnh biển chỗ sâu trong dừng lại, “Lục trưởng lão, từ nơi này tiếp tục hướng nam ba vạn dặm chính là hải hoàng cung nơi. Lão phu chỉ có thể đưa ngươi đến đây, kế tiếp lộ, sợ là bất lực.”

“Đa tạ!”

Ôm ôm quyền, nói lời cảm tạ một tiếng, xoay người liền đi.

Nhìn hắn thân ảnh giống như tia chớp biến mất ở phương xa, hải âm thầm nhẹ nhàng thở ra, trong thần sắc hiện lên vài phần cảm khái: “Như thế thiên tài, đáng tiếc không phải hải tộc!” ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới khởi điểm ( qidian ) bỏ phiếu đề cử, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. Người dùng di động thỉnh đến m.qidian đọc. )

1 lâu 2016012923:10 tương quan đề cử đục lỗ viết thư không dễ dàng vì làm...

187 thỉnh đại gia tăng thêm vũ phong công chúng WeChat...

159 hoàn mỹ thế giới truyền tống môn: http:/...

3926《 Thanh Đế 》, tác giả kinh kha thủ,...

85 đánh dấu là vinh dự thể hiện! Đại...

44 Baidu làm công vu sư sinh hoạt lục đi...

45 dùng QQ hào liền có thể đăng nhập sáng thế...

34《 rút ma 》 khởi điểm, tác giả...

64 những cái đó nhiệt huyết phi dương nhật tử Tieba...

58《 thần ma Thiên Tôn 》 sáng thế...

44 Lưu văn chính xác định gia nhập, dương chí cương...

133 hỉ cực mà khóc a

Trung Quốc di động 4G người dùng nhảy 3 trăm triệu! Tân xuân cảm ơn đại tụ huệ! Mau tới tham gia!

Đề cử đến từ

Lúc trước nữ hài kia chính là hải hoàng công chúa

Thu hồi hồi phục 3 lâu 2016013000:01

Dung: Sử dụng ký tên đương

Bảo tồn đến nhanh chóng hồi dán

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau