Cửu chuyển trọng sinh chương 875 tái kiến dương lăng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 875 tái kiến dương lăng

Chương 875 tái kiến dương lăng


Đổi mới thời gian:2016 năm 02 nguyệt 17 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
875 tiểu thuyết kỳ


Vận mệnh chi tử quật khởi, cùng người thường cơ hồ không có gì quan hệ, cho dù đối những cái đó tiểu tông môn đều không có bao lớn ảnh hưởng. Bọn họ vốn là phục tùng đẳng cấp cao tông môn, vận mệnh chi tử chẳng sợ thật sự trở thành Tu chân giới đế hoàng, cũng bất quá là trên đỉnh đầu lại gia tăng rồi một tầng mà thôi.

Cái gọi là trời sập có cái cao đỉnh, chỉ có những cái đó đỉnh cấp thế lực, tỷ như chín đại tông môn, tam phẩm trở lên tông môn cùng các đế quốc hoàng thất, mới chân chính đem vận mệnh chi tử để ở trong lòng, liều mạng cũng muốn ngăn cản hắn.

Bởi vậy, có tư cách tham gia kết minh, cộng kháng mệnh vận chi tử thế lực, ít nhất là tứ phẩm tông môn. Đến nỗi tứ phẩm dưới, liền mua nước tương tư cách đều không có.

Rực rỡ đến dương võ thành thời điểm, bên trong thành vẫn như cũ như vãng tích, xem không bằng bất luận cái gì biến hóa.

Người thường bên ngoài thành bình tĩnh sinh hoạt, tiểu tông môn tu sĩ rong chơi với phố lớn ngõ nhỏ, càng đi nội thành đi, không khí mới dần dần trở nên ngưng trọng lên.

Hoàng thành cửa, rực rỡ dừng lại bước chân, ngửa đầu nhìn mắt cao du mười trượng tường thành, âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

“Người tới người nào? Đây là Đại Tùy hoàng cung, người không liên quan cấm tới gần.”

Hai tên thủ thành binh lính trên dưới đánh giá rực rỡ một phen, từ trên người hắn không thấy được bất luận cái gì cao thủ phong phạm, tức khắc không kiên nhẫn quát.

Rực rỡ nhíu mày: “Huyền kiếm tông rực rỡ, cầu kiến Thái Tử dương lăng.”

“Rực rỡ?”

\ kia hai người nghe vậy sửng sốt, trong đầu đột nhiên hiện lên tinh quang, trong đó một người không thể tưởng tượng hỏi: “Ngươi chính là mấy chục năm trước, Đại Tùy thiên tài bảng đứng đầu bảng, huyền kiếm tông rực rỡ?”

“Đúng là. Làm phiền thông báo một tiếng, liền nói rực rỡ cầu kiến.” Rực rỡ gật đầu nói.

“A? Tiền bối chờ một lát.”

50 năm trước chính là thiên tài bảng đệ nhất, tu luyện đến bây giờ, này tu vi tất nhiên cao thâm khó đoán, tiếng kêu tiền bối hoàn toàn bình thường.

Xác định rực rỡ thân phận, thị vệ không dám chậm trễ, vội vàng tiến đến thông báo.

Không bao lâu. Một thân tài cao lớn tướng quân bước nhanh ra tới. Hắn thật sâu nhìn mắt rực rỡ, tức khắc cung kính nói: “Quả nhiên là rực rỡ tiền bối. Mạt tướng đã phái người thông tri điện hạ, tiền bối xin theo ta tới.”

“Dẫn đường.”

Rực rỡ đáp ứng một tiếng. Đi theo cao lớn tướng quân tiến vào hoàng thành, mới vừa xuyên qua hai trọng cung tường. Đỉnh đầu đột nhiên lòe ra một người. Người nọ thoáng nhìn rực rỡ, không khỏi vui mừng quá đỗi, phi thân đáp xuống ở hắn trước người, cho hắn tới cái hùng ôm.

“Ha ha, lục huynh đệ!”

Bị dương lăng ôm lấy, rực rỡ nhịn không được trừu trừu khóe miệng, không dấu vết đẩy ra hắn, cười khổ nói: “Dương huynh. Biệt lai vô dạng!”

Dương lăng nghe vậy thở dài: “Sao có thể không việc gì a? Vận mệnh chi tử xuất thế, lời thề càn quét các quốc gia, nhất thống tu hành giới, thân là hoàng thất con cháu, há có thể làm như không thấy? Trong khoảng thời gian này đều phải đem ta sầu đã chết.”

Vừa nói, hắn túm chặt rực rỡ cánh tay: “Đi, chúng ta bên trong nói.”

Hoàng thành cửu trọng, phong cảnh các có bất đồng, càng đi đi, càng trang nghiêm đại khí.

Rực rỡ vô tâm thưởng thức phong cảnh. Phát hiện dương lăng mặt ủ mày chau, nhịn không được nói: “Dương huynh, ta lần này lại đây. Kỳ thật chính vì cho bệ hạ bài ưu giải nạn.”

“Nga?”

Dương lăng kinh ngạc hỏi: “Lục huynh đệ nhưng có hảo biện pháp? Ăn ngay nói thật, vận mệnh chi tử cường đại, tuyệt phi giống nhau tu sĩ có khả năng ngăn cản, thậm chí không phải chỉ một tông môn có khả năng ngăn cản, ngay cả chín đại tông môn đều không được.”

“Hiện giờ, chín đại tông môn rút lui trung vực, trong đó Thục Sơn, tu sĩ liên minh cùng Côn Luân đi vào đông vực, Yêu tộc tông môn tắc đi Nam Vực. Ngàn trượng chùa chờ năm đại tông môn phân biệt dọn hướng Bắc Vực cùng Tây Vực. Ba tháng trước, chín đại tông môn liên hợp phát ra kêu gọi. Yêu cầu sở hữu động hư cảnh tu sĩ liên hợp lại, cộng đồng đối phó vận mệnh chi tử.”

“Bất quá vận mệnh chi tử chỉnh hợp trung vực tông môn. Thực lực đồng dạng không dung khinh thường.”

Nghe xong dương lăng giới thiệu, rực rỡ trầm ngâm hỏi: “Lấy nhân loại tu sĩ thực lực, có không chiến thắng vận mệnh chi tử?”

“Rất khó.”

Hai người vừa đi vừa liêu, thực mau tới đến hoàng thành hoa viên.

Ở trong đình hóng gió ngồi xuống, dương lăng tiếp theo nói: “Ở hợp đạo cảnh dưới, chúng ta thực lực tự nhiên viễn siêu vận mệnh chi tử, nhưng là hợp đạo cảnh trở lên, sợ là lực có không bằng.”

Rực rỡ trong lòng vừa động: “Đích xác, tưởng chiến thắng vận mệnh chi tử, ít nhất tập hợp mười tên trở lên hợp đạo cảnh mới được. Chín đại tông môn tuy rằng cường đại, nhưng là chỉ bằng Nhân tộc đối kháng vận mệnh chi tử, vạn nhất tổn thất thật lớn, thế cho nên vô pháp áp chế Yêu tộc cùng hải tộc, hậu quả không dám tưởng tượng.”

“Yêu tộc nhưng thật ra không có gì, rốt cuộc bọn họ rất rõ ràng, một khi làm vận mệnh chi tử thực hiện được, chúng ta nhiều nhất biến thành hắn thuộc hạ, Yêu tộc lại khẳng định cực kỳ bi thảm.” Dương lăng nói: “Tương đối mà nói, bọn họ so với chúng ta càng thêm sốt ruột. Đối lần này liên hợp cũng càng thêm để ý, ngược lại là hải tộc có chút phiền phức.”

Nghe được này, rực rỡ đạm nhiên cười, cao thâm khó đoán nói: “Dương huynh, tới phía trước, ta vừa lúc gặp qua hải tộc hải hoàng.”

“Cái gì? Ngươi gặp qua hải hoàng?”

Dương lăng đằng đứng lên, nhìn chằm chằm rực rỡ, vẻ mặt âm tình bất định.

“Không tồi. Hải hoàng còn tính khai sáng, hơn nữa rất có thấy xa, giống như cũng có kết minh tâm tư.”

“Lời này thật sự?” Dương lăng vội vàng truy vấn.

Rực rỡ cười tủm tỉm nói: “Hải tộc tính cách ngươi hẳn là rõ ràng, chết sĩ diện, căn bản không có khả năng chủ động phái ra sứ giả. Lấy trước mắt tình thế, chúng ta lại không thể lo trước lo sau, lý nên mau chóng liên lạc hải tộc, kết minh đối kháng vận mệnh chi tử.”

Buổi nói chuyện nói xong, rực rỡ nhìn chăm chú vào trong hoa viên kỳ hoa dị thảo, không cần phải nhiều lời nữa.

Dương lăng lâm vào trầm mặc, khi thì vui sướng, khi thì uể oải, khi thì song quyền nắm chặt, khi thì cắn răng mở miệng. Qua nửa ngày, hắn một phách bàn tay kêu lên: “Lục huynh đệ chờ một lát, ta đi rất nhanh sẽ trở lại.”

“Hảo. Ngươi chỉ cần nói cho bệ hạ, hải tộc đích xác tưởng kết minh, chỉ là không bỏ xuống được thể diện, lấy bệ hạ trí tuệ, khẳng định đều có quyết đoán.”

Rực rỡ đứng dậy chắp tay, nhìn chăm chú vào dương lăng vội vàng mà đi, khóe miệng chậm rãi hiện ra một nụ cười.

Hải tộc thỉnh cầu đã đưa tới, kế tiếp liền xem những cái đó cường giả lựa chọn như thế nào.

Nghĩ đến chỉ cần không phải đầu bị lừa đá, tự nhiên minh bạch kết minh chỗ tốt, đột nhiên gia tăng như thế lực lượng cường đại, đối phó vận mệnh chi tử đem càng có phần thắng.

Dương lăng vừa đi chính là hơn nửa canh giờ, sắp tới giữa trưa, hắn lại lần nữa xuất hiện, không khỏi phân trần kéo rực rỡ, biên hướng ra ngoài đi biên nói: “Lục huynh cùng ta tới, phụ hoàng muốn gặp ngươi.”

“Bệ hạ đồng ý?” Rực rỡ hỏi.

Dương lăng gật đầu, lại lắc đầu: “Còn có chút chần chờ, hơn nữa có chút chi tiết yêu cầu hỏi ngươi.”

Rực rỡ nghĩ nghĩ: “Có thể. Ta chỉ có thể bảo đảm hải tộc đích xác có cái này tâm tư, hơn nữa chỉ cần chúng ta phái người qua đi, bọn họ tám phần đồng ý, nhưng là cụ thể như thế nào kết minh, ai làm chủ đạo, này đó đều yêu cầu trao đổi. Trước đó nói tốt, ta hiện tại khoảng cách đột phá không xa, đang định bế quan, bởi vậy tuyệt đối không thể đảm nhiệm đàm phán sứ giả.”

Dương lăng bất đắc dĩ nói: “Lục huynh, này cũng không phải là ta định đoạt.”

Nói thật, rực rỡ đích xác không nghĩ lại đi hải hoàng cung, vận mệnh chi tử uy hiếp lửa sém lông mày, hắn cần thiết mau chóng thăng cấp độ kiếp cảnh, thậm chí vượt qua thiên kiếp, như thế mới có một trận chiến chi lực.

Mà nói phán quá trình lề mề, hắn làm sao có thời giờ lãng phí?

”Tính, đợi chút nhìn thấy bệ hạ, ta đều có phân trần.” ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau