Cửu chuyển trọng sinh chương 885 đi lưu toàn vì tông môn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 885 đi lưu toàn vì tông môn

Chương 885 đi lưu toàn vì tông môn


Đổi mới thời gian:2016 năm 02 nguyệt 23 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh


Chiến thư vừa ra, tất cả mọi người cho rằng vận mệnh chi tử không có khả năng cự tuyệt. Trên thực tế cũng là như thế, một tháng sau, hắn hồi âm liền chính thức thông cáo thiên hạ.

Hồi âm nội dung chỉ có hai điều, một là tiếp thu khiêu chiến. Này chiến qua đi, chỉ cần các đại tông môn cúi đầu xưng thần, miễn đi diệt môn chi nguy.

Đệ nhị điều tắc cùng rực rỡ có quan hệ, hơn nữa càng thêm dẫn nhân chú mục.

Cuối cùng chín tên đã từng bước vào vận mệnh chi thành thiên tài tu sĩ, trừ huyền kiếm tông rực rỡ ngoại, còn lại tám người nếu tự phế tu vi, nhưng miễn tử.

Tin tức vừa ra, thiên hạ chấn động.

Rực rỡ đi vào huyền thiên đại lục 70 nhiều năm, chỉ có thể tính mỏng có hơi danh, hơn nữa là thiên tài chi danh, thậm chí liền tiền bối cao nhân đều không tính là.

Nhưng mà, mượn vận mệnh chi tử địa vị, hắn lúc này xem như chân chính danh dương thiên hạ. Thượng đến hợp đạo cảnh chí cường giả, hạ đến luyện khí cảnh tiểu thái điểu, có thể nói không người không biết, thình lình đạt tới cử thế đều biết trình độ.

Vô số tu sĩ bôn tẩu bẩm báo, sôi nổi dò hỏi huyền kiếm tông rực rỡ rốt cuộc là người phương nào, cứ thế làm tương lai thiên hạ cộng chủ vận mệnh chi tử đều nhớ mãi không quên?

Theo tò mò người càng ngày càng nhiều, rực rỡ đã từng đã làm những cái đó sự, từng cái, một lay động, dần dần xuất hiện ở mọi người bên tai.

Lấy lục phẩm tông môn nội tình tham gia thiên tài luận chiến, đạt được thiên tài luận chiến đệ nhất;

Bước vào trung vực ngày đầu tiên đã bị Vô Cực Tông tiền bối đuổi giết, may mắn tránh được một kiếp;

Gia nhập tu sĩ liên minh, ngắn ngủn mấy năm trở thành liên minh kim bài thành viên;

Nhập hải hoàng thành, kết giao hải tộc công chúa;

Không đến trăm tuổi động hư cảnh đỉnh;

Nhiều vô số, không phải trường hợp cá biệt.

Nếu làm rực rỡ biết được thế nhưng dựa vào đối thủ thanh danh thước khởi, thậm chí tới rồi siêu việt Lý thanh liên nông nỗi, hắn khẳng định sẽ dở khóc dở cười, thầm than tạo hóa trêu người.

Mặc kệ nói như thế nào, hai bên đại chiến nhật tử đã định ra, đông đảo tu sĩ đồng thời đem ánh mắt đầu hướng Đại Tùy. Chờ đợi sắp đến quyết chiến.

Từ rực rỡ danh dương thiên hạ, huyền kiếm tông liền lâm vào quỷ dị trầm mặc trung.

Loại này trầm mặc, thẳng đem người ép tới không thở nổi. Càng đáng sợ chính là, đã có tông môn tôi tớ. Ngoại môn đệ tử đào vong, một đi không quay lại.

Tất cả mọi người trong lòng biết rõ ràng, vận mệnh chi tử phải giết rực rỡ, huyền kiếm tông nếu không thức thời vụ, diệt môn liền ở trước mắt. Duy nhất hy vọng chính là sắp đến đại chiến, chỉ có giết chết vận mệnh chi tử, bọn họ mới có thể tránh được một kiếp.

Mà hai bên đại chiến mười mấy năm, vận mệnh chi tử liên chiến liên thắng. Tưởng tru sát hắn, cơ hồ không có khả năng.

Khoảng cách cuối cùng một trận chiến còn có nửa tháng thời gian, thất tinh sơn không khí càng thêm quỷ dị.

Nghị sự trong đại điện, ngồi ngay ngắn huyền kiếm tông sở hữu hợp thể cảnh trở lên trưởng lão.

Trầm mặc một lát, tô tấn hơi hơi đảo qua mọi người, thở dài nói: “Các vị, sư tổ đến nay chưa về, mà đại chiến qua đi, vận mệnh chi tử thế tất tiến đến, đến lúc đó. Chúng ta nên như thế nào lựa chọn?”

Tô tấn hạ đầu hai sườn, rõ ràng là cơ hạo dương cùng lục triển.

Giọng nói rơi xuống, cơ hạo dương đầu tiên nói: “Vận mệnh chi tử yêu cầu đại chiến là lúc. Các tông môn đem cuối cùng chín người mang đi, trong đó liền bao gồm thái thượng trưởng lão. Nhìn ra được tới, chúng ta nếu không giao người, tương lai nhất định khó thoát vận rủi.”

Lục triển nhíu mày, lâm vào suy tư.

“Chưởng môn, thái thượng trưởng lão rơi xuống không rõ, chúng ta sao không hướng vận mệnh chi tử thuyết minh?” Có người hỏi.

“Lại có tác dụng gì?” Tần uẩn cười khổ: “Vận mệnh chi tử đặc xá những người khác, duy độc không có thái thượng trưởng lão, vậy thuyết minh hắn tuyệt không sẽ bỏ qua. Liền tính giải thích. Hắn chỉ sợ cũng sẽ không tin tưởng. Rốt cuộc với hắn mà nói, tiêu diệt huyền kiếm tông thật sự quá đơn giản.”

Nghị luận thanh hết đợt này đến đợt khác. Đều không ngoại lệ, đều là bó tay không biện pháp.

“Thả nghe ta một lời.”

Đúng lúc này. Lục triển đột nhiên đứng dậy, triều tứ phương chắp tay: “Tiểu ly là ta nhi tử, vô luận như thế nào, ta đều không thể ngồi yên không nhìn đến. Nhưng là vận mệnh chi tử thế đại, huyền kiếm tông khó có thể ngăn cản, ta tưởng hắn cũng không muốn huyền kiếm tông bởi vì hắn diệt môn. Cho nên, không bằng thông cáo thiên hạ, đem tiểu ly trục xuất môn tường. Từ đây lúc sau, hắn cùng huyền kiếm tông không còn quan hệ, có lẽ còn có cứu vãn đường sống.”

Nghe thấy lời này, tô tấn nhíu mày, tăng thêm khẩu khí: “70 năm trước, tông môn gặp phải diệt môn tai ương, sư tổ ngang trời xuất thế, vãn sóng to với đã đảo, chúng ta mới có thể sống tới ngày nay. Sau lại, hắn lại dẫn dắt ta chờ đi vào huyền thiên đại lục, làm chúng ta có thể tiếp tục tu luyện. Này chờ đại ân đại đức, sớm đã không thua kém ta phái khai tông tổ sư.”

“Nhưng là tông môn truyền thừa hơn hai ngàn năm, không thể đoạn tuyệt, nếu không lão phu không mặt mũi đối liệt vị tổ sư.”

Dừng một chút, hắn thong thả đứng dậy, ánh mắt tựa điện: “Tình thế như thế, lão phu quyết định đem huyền kiếm tông một phân thành hai, nguyện ý cùng sư tổ sóng vai ngăn địch giả, lưu tại thất tinh sơn chờ sư tổ trở về. Còn lại đệ tử, mang theo linh mạch, điển tịch, pháp bảo phản hồi Hoa Hạ, lấy bảo toàn ta huyền kiếm tông truyền thừa.”

Lời vừa nói ra, nghị sự trong đại điện đột nhiên trở nên an tĩnh dị thường, châm rơi có thể nghe.

Tô tấn uy nghiêm đảo qua mọi người, leng keng hữu lực nói: “Vô luận lưu lại vẫn là hồi Hoa Hạ, đều là vì tông môn.”

“Khởi bẩm chưởng môn, lão đạo nguyện ý lưu lại, cùng thái thượng trưởng lão sóng vai ngăn địch.” Vừa dứt lời, hạ trọng dương lập tức nói.

“Lão đạo thiên phú đã hết, cho dù chết cũng muốn chết oanh oanh liệt liệt.” Tôn không biết hừ nói.

“Chưởng môn, ta không còn sở cầu, chỉ nguyện cùng thiếu chủ kề vai chiến đấu, để báo đại ân.” Lăng đường bình tĩnh nói.

“Chết thì chết, đàn ông sợ cái mao.” Quá thúc vũ hét lớn một tiếng.

Ra ngoài dự kiến, lại ở tình lý bên trong, tuyệt đại đa số trưởng lão đều yêu cầu lưu lại, chẳng sợ chết trận cũng tuyệt không lùi bước. Những người này phần lớn đến từ Hoa Hạ đảo, lúc trước kia một màn, đến nay ghi nhớ trong lòng.

Huống hồ tu sĩ vốn là cùng thiên địa đấu, vô luận rèn luyện vẫn là mặt khác, sinh tử đều là bình thường.

“Lão phu thật lâu không cùng người động thủ, vừa lúc mượn cơ hội này thử xem.” Cơ hạo dương đầy mặt ngạo nghễ.

Tô tấn nghe được khẩn trương, đứng dậy triều hắn chắp tay: “Thái thượng trưởng lão thiết không thể như thế, ta chờ vạn nhất chết trận, còn cần thái thượng trưởng lão bảo hộ các vị đệ tử.”

Đan vương kiểu gì trân quý, tô tấn như thế nào bỏ được làm hắn mạo hiểm?

Khuyên xong cơ hạo dương, tô tấn lại nhìn về phía những người khác, ánh mắt ngừng ở Tần uẩn trên người: “Tần trưởng lão, ngươi nguyên bản chính là Hoa Hạ huyền kiếm tông chưởng môn, lần này cần thiết sống sót. Còn có Tiết trưởng lão, tô trưởng lão.”

“Chưởng môn, ta ——”

Tần uẩn vừa muốn cự tuyệt, lại lần nữa bị tô tấn đánh gãy: “Rút lui không phải lùi bước, truyền thừa càng thêm quan trọng, các ngươi trách nhiệm lớn hơn nữa. Tông môn đệ tử, trưởng lão người nhà toàn bộ rút lui, cho phép đệ tử thoát ly tông môn. Hảo, hiện tại thương lượng thương lượng, này đó trưởng lão rút lui?”

“Thiên bỏ trưởng lão mới vừa thăng cấp hợp đạo cảnh, thiên phú trác tuyệt, chính là tông môn tương lai, lý nên rút lui!”

“Khởi bẩm chưởng môn, đệ tử đã từng thề, thề sống chết bảo hộ huyền kiếm tông, quyết không rời đi.” Không đến trăm năm, thiên bỏ đã là thành tựu hợp đạo cảnh, thiên phú chi cao, lệnh người líu lưỡi.

“Lương vũ thần trưởng lão?”

“Sư phụ, đệ tử cùng thái thượng trưởng lão quen biết đã lâu, hắn đối ta lại có ân cứu mạng, ta không đi.”

“Ngưu chấn phong trưởng lão?”

“Khởi bẩm chưởng môn, lão đạo không nghĩ đi.”

Chỉ cần thảo luận danh sách liền giằng co ba ngày ba đêm, danh sách ra lò sau, tô tấn ra lệnh một tiếng, có người rời đi, có người rút lui, càng có người lựa chọn lưu lại.

Cùng lúc đó, vận mệnh chi tử dẫn dắt thuộc hạ rời đi trung vực, triều Đại Tùy đế quốc chạy như bay mà đến. Lướt qua Đại Tùy trung bộ, đội ngũ trung phân ra mười người, xem này đi trước phương hướng, rõ ràng là huyền kiếm tông. ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau