Cửu chuyển trọng sinh chương 887 viện quân không ngừng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 887 viện quân không ngừng

Chương 887 viện quân không ngừng


Đổi mới thời gian:2016 năm 02 nguyệt 25 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
887 tiểu thuyết kỳ


“Huynh đệ không có tới vãn đi!”

Nghe thấy lời này, thấy rõ ràng người tới, huyền kiếm tông một phương đột nhiên vang lên hai tiếng kinh hô: “Binh tử, sao ngươi lại tới đây?”

Tiêu cường cùng Cung thành thần, bọn họ vẫn chưa rời đi.

Hai người tu luyện đều là huyền kiếm tông đỉnh cấp pháp quyết, thả sau lại các có kỳ ngộ, hiện giờ thình lình đều là hợp thể cảnh hậu kỳ. Ở một chúng người trẻ tuổi trung, chỉ ở sau thiên bỏ cùng lương vũ thần.

Tô tấn nguyên bản yêu cầu bọn họ lui lại, hai người lại thà chết không từ, không chỉ có hai người bọn họ, ngay cả tiêu nguyên đều là như thế.

Nếu không phải trước khi đi một khắc, tiêu cường cùng Cung thành thần thiết hạ mưu kế đánh vựng tiêu nguyên, lại phong bế hắn Tử Phủ, thứ này chỉ sợ đồng dạng tại đây.

“Ha ha, nghe nói có người tìm Lục ca phiền toái, thân là hắn hảo huynh đệ, lão tử như thế nào có thể ngồi yên không nhìn đến?” Chu binh cười ha ha, trong tiếng cười, hắn khí thế khoảnh khắc tiêu đến mức tận cùng, rõ ràng là xuất khiếu cảnh trung kỳ.

Không thể không nói, so sánh với chu binh khí vận, tiêu cường đám người còn xa xa không đủ.

“Nima, thật là đi rồi **** vận.”

Cảm nhận được chu binh kia khí thế cường đại, tiêu cường hai người liếc nhau, trong lòng thầm mắng, bất quá càng nhiều lại là kinh hỉ, cho thỏa đáng huynh đệ có này thành tựu kinh hỉ.

Đột nhiên gia tăng rồi một người cường viện, tô tấn càng là kinh hỉ không thôi.

“Chu binh, phản hồi đội ngũ.”

“Tuân mệnh.”

Chu binh cười hắc hắc, lắc mình vọt tới tiêu cường cùng Cung thành thần bên người, hung hăng tới cái hùng ôm.

Kia lão giả nhìn một màn này, khóe miệng hiện ra một chút cười lạnh: “Đến đây đi, đều đến đây đi! Tới càng nhiều càng tốt, này chiến qua đi, vô luận huyền kiếm tông, vẫn là duy trì huyền kiếm tông tu sĩ, đều phải chết.”

Đứng ở tô tấn phía sau, trước sau không nói gì lục triển, nghe vậy bước ra một bước, nói: “Chưởng môn. Lão nhân kia giao cho ta.”

“Hảo, thái thượng trưởng lão cẩn thận.” Tô tấn gật đầu.

Đối chiến khống chế đạo vận tu sĩ, nhân số đã không có bất luận cái gì tác dụng. Mà ở tràng mọi người. Chỉ có lục triển là độ kiếp cảnh, cùng lão giả không sai biệt mấy.

Thẩm mộ thanh đồng dạng không có rút lui. Bởi vì rực rỡ còn không có trở về. Nàng nhìn chằm chằm kia hai tên động hư cảnh, hơi hơi nhấp miệng, mặt đẹp thượng tràn đầy bình tĩnh.

“Khởi bẩm trưởng lão, ba nén hương thời gian đã đến!”

Đột nhiên, đối diện một người tu sĩ kêu lên.

“Hảo. Tô tấn, đây đều là các ngươi tự tìm, động thủ.”

Vừa dứt lời, huyền kiếm tông một phương. Lưỡng đạo bóng người nháy mắt xông ra ngoài, đúng là lục triển cùng Thẩm mộ thanh. Lục triển bàn tay trần, trực tiếp tìm tới kia độ kiếp cảnh cường giả, Thẩm mộ thanh tay cầm trường kiếm, huy kiếm chém về phía trong đó một người động hư cảnh.

“Nima, muốn chết điểu hướng lên trời, bất tử trăm triệu năm. Lão tử cố ý chiếm quá một quẻ, hôm nay nhất định tuyệt chỗ phùng sinh, liều mạng.”

Trừ bỏ lục triển cùng Thẩm mộ thanh, chu binh tu vi tối cao. Mà đối phương còn có một người động hư cảnh. Rơi vào đường cùng, hắn chỉ phải lắc mình tiến lên, liều mạng ngăn lại đối phương.

Đến nỗi tô tấn đám người. Tắc chia ra làm tám, dựa theo thực lực phân biệt tìm đúng đối thủ, vung tay đánh nhau.

Huyền kiếm tông tất cả mọi người minh bạch, này chiến có lẽ là bọn họ kiếp này cuối cùng một trận chiến, hơn nữa khắp thiên hạ ánh mắt đều tụ tập tại đây. Bọn họ có lẽ khó có thể thủ thắng, nhưng là làm tu sĩ, sinh tử vốn là bình thường, có thể ở nhân sinh cuối cùng thời khắc nở rộ quang mang, chết thì đã sao?

Ầm ầm ầm.

Tàn sát bừa bãi linh lực. Tinh diệu pháp quyết, trên trời dưới đất. Phạm vi trăm dặm, đảo mắt biến thành một tòa đại chiến trường.

Mọi người dưới chân. Cây cối nhổ tận gốc, núi non sập, thủy mạch nghịch lưu. Phàm là bị linh lực lan đến gần địa phương, vô luận động vật thực vật yêu thú, sôi nổi hóa thành bột phấn.

“Phốc.”

Đột nhiên, một đạo thân ảnh há mồm phun ra khẩu máu tươi, như sao băng rơi xuống mặt đất, đúng là chu binh.

Xuất khiếu trung kỳ đối chiến động hư cảnh, thực lực kém bao lớn, gần giao chiến mấy cái hiệp, hắn cũng đã thân bị trọng thương.

Kia động hư cảnh một quyền oanh phi chu binh, đầy mặt cười lạnh: “Kẻ hèn động hư cảnh cũng dám khiêu chiến lão phu, quả thực không biết sống chết. Hiện tại, đi tìm chết đi!”

Kiếm ra như gió, ầm ầm đâm.

Chu binh gian nan ngẩng đầu, không khỏi đầy mặt chua xót. Sư phụ tiến đến nghênh chiến vận mệnh chi tử, sinh tử chưa biết, chính mình lại chết ở nơi đây, kể từ đó, bói toán một mạch xem như hoàn toàn chặt đứt.

“Không cần.”

“Binh tử.”

Mắt thấy chu binh gặp nạn, tiêu cường cùng Cung thành thần la lên một tiếng, hận không thể giúp hắn ngăn trở công kích, nhưng là bọn họ hợp lực đối phó xuất khiếu cảnh đã không dễ, nào có cơ hội ra tay.

“Các huynh đệ, kiếp sau tái kiến!”

Chu binh thâm tình nhìn tiêu cường hai người, chậm rãi nhắm hai mắt lại, “Lục ca, ta tận lực.”

Kiếm mang trước mắt, nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, chân trời chợt bắn ra một đạo vô cùng kiếm quang, nháy mắt đem kiếm mang đánh tan. Tiện đà, một người tu sĩ nhanh như điện chớp, từ xa đến gần: “Đụng đến ta huyền kiếm tông giả, chết!”

Tiếng hét phẫn nộ chưa rơi xuống, kia tu sĩ thẳng lấy một người động hư cảnh, đảo mắt đem đối thủ áp chế.

“Hắn, hắn là ai? Ta như thế nào chưa thấy qua?”

Tìm được đường sống trong chỗ chết, chu binh nhìn chằm chằm kia cứu chính mình hơn nữa càng đánh càng hăng, đánh đến đối phương không hề có sức phản kháng viện quân, trong óc tất cả đều là dấu chấm hỏi.

Đơn giản hắn còn biết hiện giờ tình huống nguy cấp, vội vàng lấy ra một phen đan dược ăn vào, một lát sau bay lên trời, nhằm phía trong đó một người xuất khiếu cảnh.

Nói như vậy, ở không có lĩnh ngộ đạo vận tiền đề hạ, ba gã phân thần đỉnh đủ để ngạnh kháng một người xuất khiếu giai đoạn trước. Nhưng là huyền kiếm tông phân thần cảnh chỉ có sáu gã, không có khả năng toàn bộ tụ tập ở bên nhau, mà cần thiết làm chủ lực từng người khiêu chiến đối thủ.

Mọi người nguyên bản đánh đến cực kỳ vất vả, thỉnh thoảng có hợp thể cảnh bị thương, tình thế càng thêm nghiêm túc, nhưng là theo tên kia động hư cảnh viện quân gia nhập, chu binh có thể giải phóng, tình thế hơi chút biến hảo.

Đừng nhìn chu binh thứ này tu vi không tính đỉnh cấp, nhưng là không chịu nổi nhân gia sư phụ ngưu bức, đến nỗi tu luyện đều là cao cấp nhất công pháp, lấy đều là tôn khí pháp bảo.

Hắn cho dù bị thương, đơn độc chống đỡ được một người cùng cảnh giới tu sĩ vẫn cứ không nói chơi.

“Chưởng môn, ngươi đối trợ giúp cường tử bọn họ.” Giơ tay đánh tan đối phương tiến công, chu binh hét lớn.

Tô tấn vừa nghe, phi thân rời khỏi vòng chiến, ánh mắt đảo qua sở hữu vòng chiến, tức khắc trợn tròn đôi mắt, thất thanh quát: “Sư phụ!”

Được nghe lời này, không ít trưởng lão nhanh chóng liếc mắt, đồng thời đầy mặt kích động, khó có thể tự giữ.

Tại đây mấu chốt nhất thời khắc, huyền kiếm tông tiền nhiệm chưởng môn, rực rỡ đệ tử, nam vọng khê cường thế trở về.

“Không cần phân tâm, toàn lực đối địch.” Biết bị nhận ra tới, nam vọng khê nhất kiếm phách phi đối thủ, quát.

“Đệ tử tuân mệnh.”

Tô tấn giơ tay lau tràn ra khóe mắt nước mắt, lại lần nữa gia nhập chiến trường, trong lòng đột ngột nhiều vô cùng tin tưởng.

Theo chu binh cùng nam vọng khê gia nhập, huyền kiếm tông một phương cứ việc vẫn như cũ không có ổn định tình thế, bị người đánh liên tiếp bại lui, không ngừng có người bị thương, bất quá cuối cùng không có trực tiếp hỏng mất.

Nhưng là kết cục dường như đã chú định, huyền kiếm tông hợp thể cảnh trưởng lão không ngừng có người bị thương, hoặc là rời khỏi chiến đấu, hoặc là thân tử đạo tiêu, chiến cuộc chính hướng tới vận mệnh chi tử một phương nghiêng.

“Phong sư đệ!”

Lại một người huyền kiếm tông trưởng lão thân chết, tô tấn phẫn nộ rít gào, hai mắt huyết hồng, chảy ra lại là huyết lệ.

Bởi vì hắn biết, thất bại, đã vô pháp tránh cho.

Dường như vì cấp tô tấn hy vọng, cũng có lẽ huyền kiếm tông mệnh không nên tuyệt, liền tại đây nhất nguy cơ thời khắc, chân trời thế nhưng lại lần nữa phóng tới bốn đạo lưu quang, hơn nữa xem này uy thế, thình lình có một người xuất khiếu cảnh! ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau