Cửu chuyển trọng sinh chương 893 lại hạ chiến thư _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 893 lại hạ chiến thư

Chương 893 lại hạ chiến thư


Đổi mới thời gian:2016 năm 02 nguyệt 29 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
0

Tác giả lục phẩm dứa là tân nhân, viết thư không dễ dàng, yêu cầu đại gia nhiều đi khởi điểm duy trì đánh thưởng đặt mua cất chứa cùng đề cử.

Ngài duy trì chính là tác giả lớn nhất động lực!

◆: 《》 khởi điểm:

: Đi thư mê đàn ( có tác giả lục phẩm dứa ): Một bảy tam một tam thất chín 80

★: Toàn văn Tieba còn tiếp dán:

●: Vì tôn trọng tác giả, bổn đi đổi mới V chương toàn bộ duyên càng nửa giờ trở lên, cảm ơn đại gia phối hợp #( ngoan )

Phong hải quận một trận chiến, hải tộc chạy trốn, hai tộc tu sĩ thần phục, vận mệnh chi tử đại hoạch toàn thắng.

Tin tức vừa ra, lại chưa giống như trước như vậy cử thế oanh động, giống như ở sở hữu tu sĩ trong mắt, vận mệnh chi tử thắng lợi sớm đã chú định, đánh bại ngược lại mới là đại tin tức.

Bởi vậy có thể thấy được, trải qua hơn mười năm đối kháng, chúng tu sĩ sớm đã tiếp thu thần phục vận mệnh chi tử sự thật, lòng phản kháng càng ngày càng nhỏ.

Thậm chí còn, không ít tâm tư linh hoạt tu sĩ, mặc sức tưởng tượng như thế nào lấy lòng vận mệnh chi tử, để có thể trong tương lai thế giới đạt được lớn hơn nữa ích lợi.

Mà như chín đại tông môn như vậy thế lực, không còn có cao cao tại thượng tư cách, bởi vì ở bọn họ đỉnh đầu, còn sừng sững một cái quái vật khổng lồ, kia, mới là huyền thiên đại lục chân chính vương.

Đến từ huyền kiếm tông rực rỡ chiến thư, thực mau mang lên vận mệnh chi tử trên bàn.

Chiến thư chỉ đề ra hai cái yêu cầu:

Đệ nhất, yêu cầu cùng vận mệnh chi tử một trận chiến.

Rực rỡ lẻ loi một mình, khiêu chiến vận mệnh chi tử và đông đảo thủ hạ.

Đệ nhị, này chiến bắt đầu trước, vận mệnh chi tử cần thiết lập hạ Thiên Đạo lời thề, nếu này chiến thắng lợi, quyết không thể khó xử huyền kiếm tông đệ tử.

Nếu không, cho dù chạy trốn tới chân trời góc biển, ẩn thân vạn năm, rực rỡ cũng tuyệt không lại lần nữa hiện thân.

Rực rỡ tương đương rõ ràng, từ không có hồng trần chi tâm, hai người chi gian cảm ứng liền hoàn toàn biến mất. Hắn nếu một lòng tránh né, lấy huyền thiên đại lục diện tích rộng lớn, vận mệnh chi tử chẳng sợ tìm kiếm cả đời đều không thể tìm được.

Huống hồ hắn cùng vận mệnh chi tử bất đồng, vận mệnh chi tử cần thiết giết hắn mới có thể xé rách hư không, ban ngày phi thăng. Hắn lại không cần như thế, chỉ cần cảnh giới tới rồi, tự nhiên nước chảy thành sông.

Nói cách khác, nếu không phải vì cấp huyền kiếm tông đệ tử tranh thủ sinh tồn không gian, hắn thậm chí hoàn toàn không cần phải cùng vận mệnh chi tử liều mạng. Đương nhiên, trừ bỏ cái này có thể nói cao thượng động cơ, hắn kỳ thật càng muốn chiến thắng vận mệnh chi tử, lấy dẫn ra kia phía sau màn thần bí cường giả.

Rốt cuộc kia thần bí cường giả tồn tại, trước sau làm hắn mắc xương cá, khó có thể tiêu tan.

Chiến thư xuất hiện. Khiến cho mới vừa có chút yên ổn thế cục, lại lần nữa trở nên náo nhiệt lên.

Trong lúc nhất thời, vô số tu sĩ lao tới huyễn thú núi non, bên đường không ngừng tuyên truyền. Chờ vận mệnh chi tử làm xong hồi phục, thông cáo thiên hạ, huyễn thú núi non sớm đã kín người hết chỗ.

Kể từ đó, huyễn thú núi non yêu thú hoàn toàn tao ương, gần một ngày liền biến mất vô tung vô ảnh. Từ nay về sau trăm năm. Nơi này thành toàn bộ huyền thiên đại lục trung, duy nhất không có yêu thú tồn tại to lớn núi non.

Thu được vận mệnh chi tử hồi âm, rực rỡ liếc mắt liền ném ở bên cạnh, nhìn không ra chút nào ngoài ý muốn. Lấy vận mệnh chi tử cao ngạo, hiện giờ lại thành đại lục danh xứng với thực vương giả, tự nhiên sẽ không cự tuyệt hắn khiêu chiến.

Đừng nói cự tuyệt, vận mệnh chi tử gọn gàng dứt khoát nói cho hắn: Không những sẽ không làm khó huyền kiếm tông, thậm chí sẽ không làm thuộc hạ ra tay, hắn muốn cùng rực rỡ công bằng một trận chiến, làm bước lên đại lục chi vương lên ngôi nghi thức.

Đi ra nghị sự đại điện. Đi vào Khai Dương đỉnh núi phong, rực rỡ nhìn ra xa kia trăm dặm biển mây, Thương Sơn như đại, chợt lộ ra một mạt nhàn nhạt tươi cười.

Vô luận như thế nào, lúc trước quyết định binh giải trọng sinh, tu luyện cửu chuyển hồng trần phía trước, hắn chưa bao giờ nghĩ tới có thể đi đến này một bước.

Hợp đạo cảnh, đã là tiên phật dưới cảnh giới cao nhất.

Không chỉ có như thế, ở hắn nỗ lực hạ, huyền kiếm tông từ thiên cư một góc. Bị hải tộc khi dễ tông môn, nhảy trở thành nổi tiếng huyền thiên đại lục, có được tam phẩm tông môn nội tình thế lực lớn.

Này hết thảy, đều làm hắn cảm thấy kiếp này không uổng.

Còn có Hoa Hạ. Này chiến qua đi, khẳng định có càng nhiều Hoa Hạ tu sĩ đi vào huyền thiên đại lục. Ở nào đó ý nghĩa tới nói, đúng là vì dân tộc khai thác sinh tồn không gian.

“Duy nhất tiếc nuối, chính là có chút thực xin lỗi các nàng đi!”

Rực rỡ trong đầu hiện lên vài đạo tiếu lệ bóng hình xinh đẹp, hắn không khỏi âm thầm thầm nghĩ, chợt. Cùng với một cổ làn gió thơm đánh úp lại, Thẩm mộ thanh vây quanh hắn eo, chui đầu vào hắn phía sau lưng.

“Tới?” Rực rỡ hỏi.

“Ân.”

“Yên tâm, ta lĩnh ngộ năm điều đại đạo đạo vận, cảnh giới chút nào không thua gì vận mệnh chi tử. Ngày mai một trận chiến, ai thắng ai thua, cũng còn chưa biết!” Rực rỡ nhẹ giọng nói.

Thẩm mộ thanh nắm thật chặt đôi tay: “Ta tin tưởng ngươi, ngươi khẳng định có thể đánh bại vận mệnh chi tử.”

“Cảm ơn.”

Rực rỡ xoay người, nhìn chăm chú Thẩm mộ thanh kia càng ngày càng mỹ lệ mặt đẹp, thâm tình chân thành: “Trước kia vì tu luyện, vì đối kháng vận mệnh chi tử, ta không thể không liều mạng, cứ thế không có bao nhiêu thời gian bồi ngươi. Này chiến qua đi, ta nhất định bồi ngươi đi khắp chân trời góc biển, vĩnh không chia lìa.”

Được nghe lời này, Thẩm mộ thanh đột nhiên ngẩng đầu, khóe miệng tràn ra cổ quái tươi cười: “Gần bồi ta sao?”

“Ngạch?”

Rực rỡ khóe miệng run rẩy, rối rắm nói: “Xin, xin lỗi. Còn có mộc tĩnh cùng Tần trúc, các nàng ——”

“Không cần xin lỗi.”

Thẩm mộ thanh nhẹ nhàng che lại hắn miệng, lông mi trung tràn đầy ý cười: “Ta đã sớm nói qua, ta chút nào không ngại các nàng cùng ngươi ở bên nhau, không những mộc tĩnh cùng Tần trúc tỷ tỷ, còn có uyển uyển tỷ, thanh tuyền muội muội, đều là như thế. Bởi vì các nàng cùng ta giống nhau, đều đợi ngươi rất nhiều năm.”

Rực rỡ im lặng, đột nhiên không biết nên nói chút cái gì.

Thẩm mộ thanh buông ra hắn, tiếp tục nói: “Rất sớm rất sớm trước kia, ta liền có loại cảm giác, đời này khả năng vô pháp bồi ngươi lâu lắm. Vạn nhất ngày nào đó ta đi rồi, có như vậy nhiều ưu tú nữ hài thích ngươi, bồi ngươi, ta cũng có thể yên tâm.”

Rực rỡ nghe được sửng sốt, trong lòng đột nhiên trào ra vô tận sợ hãi.

Hắn khẽ vuốt Thẩm mộ thanh tóc dài, mặt trầm như nước: “Nói cái gì ngốc lời nói! Năm đó ta chính là cái bình thường học sinh, mà ngươi lại là Thẩm thị tập đoàn người nối nghiệp, vô luận gia cảnh vẫn là thành tích, đều vượt xa quá ta. Khi đó ngươi nguyện ý cùng ta ở bên nhau, ta đã thực cảm kích. Lần này tuy rằng gặp được chút phiền toái, nhưng là có các ngươi duy trì, chẳng sợ cắn chặt răng, đánh đến cuối cùng một tia linh lực, cũng sẽ đánh bại vận mệnh chi tử, nỗ lực sống sót.”

Bốn mắt nhìn nhau, rực rỡ hơi hơi dùng sức, tưởng đem Thẩm mộ thanh ôm tiến trong lòng ngực. Nàng lại lui về phía sau vài bước, liêu liêu tóc đẹp nói: “Rực rỡ, ngươi ngày mai cùng vận mệnh chi tử quyết chiến, chúng ta cố nhiên tin tưởng ngươi. Nhưng là loại này thời khắc, ta tưởng các nàng khẳng định có rất nhiều lời nói tưởng cùng ngươi nói.”

“Các nàng? Các nàng không phải không ở sao?” Rực rỡ tự nhiên biết các nàng là ai, không khỏi cười nói.

“Ai nói không ở?”

Thẩm mộ Thanh triều rực rỡ chớp chớp mắt, nghịch ngợm nói: “Cái gọi là xuân tiêu một khắc, ta còn là không cần quấy rầy các ngươi!” Dứt lời, nàng phi thân dựng lên, biến mất không thấy.

“Ngạch?”

Nhìn chăm chú vào Thẩm mộ thanh đi xa, rực rỡ rối rắm lắc đầu, tiện đà trong lòng vừa động, thất thanh kêu lên: “Đúng rồi, uyển uyển giống như ở huyền kiếm tông.”

Mộc tĩnh rút về Hoa Hạ đảo, Tần trúc vì tăng lên tu vi, sáng sớm đi âm linh giới. Đến nỗi hạ thanh tuyền, từ vận mệnh chi tử quật khởi, chín đại tông môn bị bắt rút lui trung vực, nàng liền trước sau rơi xuống không rõ.

Rực rỡ đã từng cố ý đi tranh Thục Sơn Kiếm Tông, tìm hiểu hạ thanh tuyền tin tức, đáng tiếc không thu hoạch được gì.

Giờ này ngày này, chỉ có uyển uyển còn ở huyền kiếm tông.

Thẩm mộ thanh rời đi không lâu, Khai Dương phong đỉnh núi quả nhiên lại xuất hiện một người thiếu nữ. Quỷ dị chính là, kia thiếu nữ thế nhưng không có mặc váy trang hoặc đạo bào, mà là cột lấy đuôi ngựa biện, xuyên một bộ màu trắng đồ thể dục.

Đục lỗ thấy thiếu nữ, rực rỡ chấn động: “Thanh tuyền?”

Chưa xong còn tiếp bổn văn tự từ khải hàng đổi mới tổ tình bất tri sở khởi hj cung cấp.

1 lâu 2016022823:02 tương quan đề cử “Ngươi là ai? Ngươi căn bản là không phải...

73 tân tác! Cầu đặt mua, cầu vé tháng,...

40 Hàn Lập ánh mắt lại không có dừng ở biên...

90 Weibo võng hữu vừa mới po ra hình ảnh...

104 đục lỗ viết thư không dễ dàng vì làm...

224 màn đêm dưới, đằng thành trong vòng, khí...

49 dùng QQ hào liền có thể đăng nhập sáng thế...

39 những cái đó nhiệt huyết phi dương nhật tử Tieba...

52《 rút ma 》 khởi điểm, tác giả...

69 nhìn ngày hôm qua ngươi dán, ngươi nói tô...

115 chẳng lẽ muốn chạy hiện trường đi hạ chiến thư...

Hậu cung 3000, nhậm ngươi chọn lựa tuyển, hưởng thụ đế vương sinh hoạt!

Ra đây đi

Lập, chương, khắc, sớm, huynh, nhi, một, mười, khẩu, cổ,

Tuyên, đán, âm, nhị, ngày, sáu, thảo, làm, mấy, Lữ,

Lưỡi, sĩ, tam, ngột, công, vong, đoái, thế nhưng, cạnh, đại

Dung: Sử dụng ký tên đương

Bảo tồn đến nhanh chóng hồi dán

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau