Cửu chuyển trọng sinh chương 895 có một không hai chi chiến ( một ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 895 có một không hai chi chiến ( một )

Chương 895 có một không hai chi chiến ( một )


Đổi mới thời gian:2016 năm 02 nguyệt 29 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Hậu trường có người, sẽ mau chóng hồi phục!



Mắt thấy huyền kiếm tông mọi người đã đến, quan chiến tu sĩ sôi nổi tránh ra con đường, nhìn chăm chú vào phi ở phía trước nhất rực rỡ, lặng ngắt như tờ.

Thực mau, rực rỡ trong đám người kia mà ra, một mình bay đi chiến trường trung tâm.

“Lục ca tất thắng, làm chết nha.”

Đột nhiên, chu binh cố lấy giọng, kêu lớn. Tiếng hô kinh thiên động địa, truyền khắp phạm vi mấy trăm dặm, vô số tu sĩ nhanh chóng nhìn phía hắn, trong mắt hiện ra vô tận thương hại.

Giờ này ngày này, thế nhưng còn có người khiêu khích vận mệnh chi tử, thật không biết hắn là ngu ngốc vẫn là muốn chết!

Trong đó có hai người thấy rõ ràng chu binh tướng mạo, lại thấy hắn một bộ chẳng hề để ý thần sắc, tức khắc hãi sắc mặt trắng bệch, hận không thể xông lên đi đá chết hắn.

Không hề nghi ngờ, kia hai người đúng là chu binh sư phụ cùng sư huynh, Gia Cát hỏi thiên cùng Gia Cát nghị.

Mấy ngày hôm trước kia tràng đại chiến, vận mệnh chi tử đại hoạch toàn thắng sau vẫn chưa đại khai sát giới, bức bách mọi người lập hạ Thiên Đạo lời thề sau liền nghênh ngang mà đi. Bởi vậy, Gia Cát hỏi thiên may mắn còn sống.

Chu binh cố lên thanh giống như đạo hỏa tác, nháy mắt kíp nổ huyền kiếm tông mọi người cảm xúc.

“Rực rỡ, chỉ cần ngươi tồn tại trở về, ta gả cho ngươi!” Rõ ràng là hạ thanh tuyền.

Tối hôm qua phân biệt thời điểm, nàng cũng chưa dám như thế hào phóng. Hiện tại làm trò trăm vạn tu sĩ mặt, lại là lại vô cố kỵ. Bất quá này một giọng nói, lại lần nữa sợ hãi vài người, tự nhiên là nàng phụ thân cùng sư huynh đệ.

“Rực rỡ, chúng ta chờ ngươi.” Tần trúc cùng mộc tĩnh tay nắm tay, cùng kêu lên kêu lên.

Muốn nói vẫn là nhân gia uyển uyển vênh váo, cười khúc khích, không chút khách khí nói: “Nhớ kỹ, ngươi nếu đã chết, ta gả cho vận mệnh chi tử.”

Một câu, ít nhất thượng vạn tu sĩ đã quên phi hành, từ bầu trời rớt xuống dưới. Liền tính còn có thể kiên trì tu sĩ, cũng là lung lay, cả kinh cằm hơi kém trật khớp.

“Được chứ. Gả cho vận mệnh chi tử, mệt ngươi nghĩ ra được, cũng không nhìn xem nhân gia vận mệnh chi tử xem không xem thượng ngươi.”

“Hắc. Huyền kiếm tông rực rỡ không hổ là vận mệnh chi tử điểm danh tru sát người, bản nhân thần thần bí bí. Ngay cả mấy cái hồng nhan tri kỷ đều các xinh đẹp như hoa, quốc sắc thiên hương, thật làm người hâm mộ a!”

Khe khẽ nói nhỏ thanh, đảo mắt vang thành một mảnh, đem tiêu cường đám người cố lên thanh đè ép đi xuống.

“Xinh đẹp như hoa có gì dùng? Hôm nay qua đi, hắn liền đã chết.”

“Ai! Nếu ta cũng có thể như vậy phong cảnh một hồi, cho dù chết đều đáng giá.”

Tại đây trăm vạn tu sĩ trung, trừ bỏ huyền kiếm tông mọi người. Trong đó càng có không ít hắn người quen. Tỷ như dâm bụt, nàng cùng hạ thanh tuyền giống nhau, hiện giờ đã là phân thần cảnh đỉnh.

Nhìn chằm chằm chiến trường trung tâm kia đĩnh bạt thân ảnh, dâm bụt gắt gao nhấp miệng, ánh mắt ảm đạm, “Có lẽ, ta không còn có cơ hội đánh bại hắn.”

“Ai, lục huynh đệ, ca ca lần này thật sự bất lực.”

Đại Tùy đế quốc Thái Tử dương lăng, đứng ở phụ thân phía sau. Trong mắt hiện ra vài phần ưu thương.

Thần vũ tông tím hưng hà, tu sĩ liên minh ô mai, từ tử ngẩng cùng Phan ngọc.……,

Đông đảo cùng rực rỡ từng có gặp mặt một lần, hoặc là giao tình thâm hậu tu sĩ, nhìn không chớp mắt nhìn hắn, bi thương, phiền muộn, hồi ức, thống hận, các loại biểu tình không phải trường hợp cá biệt.

Đặc biệt từ tử ngẩng cùng Phan ngọc. Bọn họ đã từng cùng rực rỡ sóng vai thám hiểm, nếu không phải vì gia tộc. Bọn họ có lẽ cũng sẽ như hạ thanh tuyền đám người giống nhau, buông hết thảy vì hắn cố lên khuyến khích.

Đương nhiên. Trong đó cũng có hắn kẻ thù, tỷ như kia Vô Cực Tông chưởng môn cùng với Công Tôn nghi.

Rực rỡ ở giữa không trung đứng yên, bình tĩnh đảo qua hoặc nhận thức hoặc không quen biết tu sĩ, khóe miệng trước sau treo nhàn nhạt tươi cười.

Ở này đó người trung, đã có hắn bằng hữu, cũng có hắn địch nhân, bất quá càng nhiều lại là xưa nay không quen biết quần chúng. Này chiến qua đi, vận mệnh chi tử lên ngôi vì vương, rất nhiều người tự nhiên sẽ không sai quá xum xoe cơ hội.

“Ngàn năm năm tháng, bừng tỉnh như mộng. Có nhiều người như vậy vì ta tiễn đưa, còn có gì tiếc nuối?” Nói xong, hắn hai mắt híp lại, chăm chú nhìn phương đông phía chân trời: “Nhưng là, ta mệnh chỉ có ta mới có thể làm chủ, bất luận kẻ nào tưởng lấy đi, đều phải trả giá sinh mệnh đại giới.”

Cùng với chạm đất ly lẩm bẩm tự nói, phương đông phía chân trời gió nổi mây phun, tầng mây phía trên, một đầu cánh triển trăm mét thật lớn chim bay bay nhanh mà đến.

Kia chim bay chớp mắt xuất hiện ở chiến trường bên cạnh, chim bay phía sau, trên trăm vị tu sĩ cấp cao tựa như tinh nhuệ nhất binh lính, thần sắc nghiêm túc, không rên một tiếng.

“Vận mệnh chi tử, vận mệnh chi tử tới.”

Đối đại bộ phận tu sĩ mà nói, bọn họ kỳ thật vẫn chưa gặp qua vận mệnh chi tử. Tương ứng, chỉ có những cái đó cùng vận mệnh chi tử đua quá mệnh, kiên trì chống cự đến cuối cùng một khắc người, mới biết được hắn là cỡ nào cường đại.

“Xoát.”

Một đạo thân xuyên đen nhánh đạo bào tu sĩ nhảy thân mà xuống, xuất hiện ở rực rỡ phía trước trăm trượng.

Bốn mắt nhìn nhau, trong tưởng tượng hỏa hoa văng khắp nơi, giương cung bạt kiếm vẫn chưa xuất hiện, ngược lại hiện ra một loại quỷ dị yên lặng.

“Rực rỡ, ta vì ngươi chuẩn bị trường hợp, ngươi nhưng vừa lòng?” Vận mệnh chi tử triều rực rỡ chắp tay, thần sắc không buồn không vui, cùng với nói là đối mặt kẻ thù, đến càng giống đối mặt lão bằng hữu.

Thấy một màn này, vô số tu sĩ trợn mắt há hốc mồm, khiếp sợ không thôi.

Vận mệnh chi tử là người nào, kia chính là trên thực tế đại lục chi vương, nhìn chung hiện giờ tu hành giới, ai còn đáng giá hắn chắp tay nói chuyện.

Rực rỡ đồng dạng xem sửng sốt, hắn trong đầu đột nhiên hiện lên một đạo ánh sáng, đáp lễ lại nói: “Nói như vậy, ngươi đã minh bạch?”

Vận mệnh chi tử cười nói: “Há có thể không biết? Hơn nữa ta còn biết, là ngươi đánh thức ta, làm ta phải lấy có được linh trí, thấy này phương mỹ lệ thế giới.”

Hiển nhiên, nếu rực rỡ có thể đoán ra phía sau màn cường giả tâm tư, vận mệnh chi tử đồng dạng có điều lĩnh ngộ.

Rực rỡ thở dài, tự giễu nói: “Đáng tiếc! Tuy rằng ta đánh thức ngươi, nhưng là giống như ngươi cũng không như thế nào cảm tạ ta.”

“Ha ha.”

Vận mệnh chi tử cười to: “Sai. Nếu không phải như thế, ngươi cho rằng ta sẽ bỏ qua huyền kiếm tông? Hơn nữa ta có thể nói cho ngươi, chờ ngươi đã chết, ta đem đem huyền kiếm tông bồi dưỡng thành huyền thiên đại lục đệ nhất tông môn, lấy truyền thừa ta y bát. Thế nào? Cái này hứa hẹn, ngươi nhưng vừa lòng?”

Lời vừa nói ra, trăm vạn hai mắt quang động tác nhất trí đầu hướng huyền kiếm tông phương hướng, trong ánh mắt tràn đầy hâm mộ ghen tị hận.

Mà huyền kiếm tông mọi người lẫn nhau nhìn nhìn, khiếp sợ rất nhiều lại có chút nghi hoặc. Này tình huống như thế nào? Không phải sinh tử kẻ thù sao? Thấy thế nào so huynh đệ còn thân?

“Thực xin lỗi, ta không thể đáp ứng.”

Đúng lúc này, lại thấy rực rỡ lắc đầu cự tuyệt nói: “Huyền kiếm tông muốn quật khởi, còn không cần người ngoài hỗ trợ.”

Quan chiến tu sĩ, mới từ vận mệnh chi tử tỏ thái độ trung phục hồi tinh thần lại, rồi lại bị rực rỡ lôi nộn ngoại tiêu.

Một cái quyết định bồi dưỡng đối thủ tông môn, một cái thế nhưng còn không muốn, không thể không nói, vô luận rực rỡ vẫn là vận mệnh chi tử, đều là ngạo kiều a!

Vận mệnh chi tử nhưng thật ra hoàn toàn không cảm thấy ngoài ý muốn, hắn tùy tay vung lên, vứt cho rực rỡ một phen trường kiếm: “Đây là Thục Sơn Tiên Khí tím kiếm, ta cho ngươi mười lăm phút luyện hóa.”

“Không cần.”

Rực rỡ lắc đầu, phiên tay lấy ra bính màu đen trường thước: “Trong lòng có kiếm, vật gì không phải kiếm?”

Thấy rực rỡ trong tay Tiên Khí trường thước, mười mấy tên tu sĩ đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo nhìn về phía trong đám người Gia Cát hỏi thiên. Gia Cát hỏi thiên run run mí mắt, hối ruột đều thanh.

“Hỏi thiên thước, bói toán một mạch Tiên Khí.”

Phong hải quận chi chiến trước, Gia Cát hỏi thiên tự giác dữ nhiều lành ít, vì thế đem Tiên Khí truyền cho chu binh.

Tối hôm qua, chu binh lại đem hỏi thiên thước mượn cho rực rỡ, kết quả là, rực rỡ rốt cuộc có đem còn tính tiện tay binh khí.

Vận mệnh chi tử liếc mắt hỏi thiên thước, khí thế bắt đầu chậm rãi tăng lên: “Ngươi ta chi gian, chú định chỉ có thể có một người sống sót, trở thành đại lục chi vương!”

“Mệnh ta do ta không do trời! Sát sát sát!” ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau