Cửu chuyển trọng sinh chương 898 có một không hai chi chiến ( bốn ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 898 có một không hai chi chiến ( bốn )

Chương 898 có một không hai chi chiến ( bốn )


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 02 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
0

Đại chiến một ngày một đêm, rực rỡ cùng vận mệnh chi tử không những không có mất đi lý trí, không màng tất cả giết chóc, ngược lại càng ngày càng bình tĩnh.

Hai người đều là thiên tài, khoáng cổ tuyệt kim nhân vật, bọn họ đều rất rõ ràng, này chiến đối huyền thiên đại lục mà nói có lẽ là kết thúc, đối bọn họ lại gần là bắt đầu.

Có kia thần bí cường giả hoàn hầu ở bên, bọn họ trong lòng đã sớm nghẹn một bụng hỏa. Tru sát đối phương, sau đó đại biểu đối phương nghênh chiến kia thần bí cường giả, chỉ có như vậy, mới không cô phụ tu luyện một hồi.

Huyễn thú núi non phạm vi năm trăm dặm, trăm vạn tu sĩ nhìn chăm chú vào chiến trường trung tâm, nhìn hai người từ cấp tốc giao thủ đột nhiên trở nên bình tĩnh.

Ánh mặt trời chiếu khắp, gió nhẹ quất vào mặt, không trung chậm rãi bay tới mấy đóa đám mây.

Cứ việc không có phía trước kia lệnh người hít thở không thông chiến đấu, mọi người lại đều trong lòng biết rõ ràng, chân chính quyết định thắng bại thời khắc tới rồi.

Chợt, trăm dặm phạm vi không trung đột nhiên âm u xuống dưới, đó là một loại thuần khiết hắc, duỗi tay không thấy năm ngón tay, không có bất luận cái gì sắc thái.

Cho dù thân ở ánh mặt trời chiếu hạ, đông đảo tu sĩ thấy một màn này, vẫn cứ giật mình linh đánh cái, mặt lộ vẻ hoảng sợ chi sắc,

“Đây là cái gì công pháp? Thế nhưng có thể thay đổi âm tình?”

Ở kia vô tận trong đêm đen, chậm rãi hiện ra hai luồng quang mang, kia quang mang một đoàn lửa đỏ, một đoàn ngân bạch. Hai luồng quang mang giao nhau mà đi, ngươi truy ta đuổi, tự phương tây dâng lên, trình nghịch kim đồng hồ không ngừng dâng lên rơi xuống.

Vận mệnh chi tử đặt mình trong trong bóng đêm, đưa lưng về phía hai luồng quang mang, toàn thân linh lực hoàn toàn sôi trào, hắn giơ tay trước chỉ, cao giọng quát: “Nhật nguyệt trên cao, thời không nghịch chuyển.”

Hắn sở lĩnh ngộ tứ đại đạo vận, lần này công kích trung ít nhất dung hợp ba đạo. Nếu hơn nữa ngày ấy nguyệt đại biểu âm dương, thậm chí có thể tính làm bốn loại, chẳng qua đều không phải là như vậy hoàn mỹ.

Không trung mặt đất, quang ám luân phiên, bị bao phủ cỏ cây, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ thu nhỏ lại, tiện đà hóa thành một quả nho nhỏ hạt giống.

Phong đình vân trụ, bắt đầu lấy tương phản phương hướng vận hành.

Gần trong nháy mắt, rực rỡ quanh thân bốn đạo hộ thể đạo vận theo thứ tự rách nát, hắn nhìn chằm chằm vận mệnh chi tử, đôi tay múa may: “Ngũ hành tương sinh!”

Ngũ sắc quang mang đột nhiên chiếu sáng bầu trời đêm, tiện đà vòng quanh hắn không ngừng xoay tròn, thuận lợi ngăn cản trụ ngày ấy nguyệt trên cao ăn mòn.

Trăm vạn tu sĩ, lặng ngắt như tờ.

Hắn nắm giữ không phải tứ đại đạo vận, mà là kim mộc thủy hỏa thổ năm điều đại đạo đạo vận.

Từ xưa đến nay, ai có thể làm được?

Vận mệnh chi tử đạm nhiên cười: “Quả nhiên như thế. Ha ha, vận mệnh chi quyền!”

Sở hữu quang minh, hắc ám, thời không nháy mắt dung hợp vì một, hóa thành một đạo đường kính trăm trượng thật lớn cột sáng, xông thẳng hướng rực rỡ.

Kia cột sáng tiến lên trong quá trình, không gian sôi nổi sụp đổ, quang ám qua lại thay đổi, thậm chí liền cũng chưa bất luận cái gì ý nghĩa.

Cứ việc rời xa chiến trường trung tâm năm trăm dặm, không ít tu sĩ vẫn như cũ liên tục lui về phía sau, hãi mặt không còn chút máu. Bọn họ từ công kích trung cảm nhận được vô cùng sát ý, kia sát ý thậm chí siêu việt này phương không gian có khả năng cất chứa cực hạn.

Rực rỡ không chút nào yếu thế, khom người, ngũ hành đạo vận cấp tốc tuần hoàn, linh lực phun trào mà ra: “Bẩm sinh!”

Ở chín đại đạo vận trung, ngũ hành đạo vận xếp hạng dựa sau, tức không bằng không gian, cũng so ra kém quang ám, âm dương, nhưng là ngũ hành tương sinh tương khắc, một khi dung hợp vì một, lại là một cái hoàn mỹ chỉnh thể.

Bởi vậy, cùng vận mệnh chi tử vận mệnh chi quyền bất đồng, bẩm sinh trung năm đại đạo vận tuy hai mà một, hoàn mỹ mà hài hòa thống nhất ở bên nhau.

Kia thật lớn quyền mang không những sẽ không cho người ta một loại uy lực cường đại cảm giác, ngược lại có vẻ sinh cơ dạt dào, cực kỳ thân thiết.

Kim cứng cỏi, hỏa cực nóng, thủy linh động, mộc sinh cơ, thổ dày nặng, tại đây một khắc tất cả đều bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.

Kịch liệt va chạm, tàn sát bừa bãi linh lực, phiêu tán không gian gió lốc, nháy mắt xuất hiện ở rực rỡ cùng vận mệnh chi tử trung gian.

Cho dù không bị quyền mang chính diện đánh trúng, chỉ cần dư ba liền đủ để cho hai người thân tử đạo tiêu.

Mà những cái đó quan chiến tu sĩ, rốt cuộc bất chấp mặt khác, không chút do dự, sôi nổi chạy trốn.

Đãi kia gió lốc tới gần, vận mệnh chi tử đột nhiên triển khai hai tay, quanh thân quang mang lượn lờ, rõ ràng là một kiện phòng ngự Tiên Khí.

Rực rỡ tự nhiên cũng sẽ không ngồi chờ chết, tâm niệm vừa động, bẩm sinh âm dương châu nháy mắt che ở trước người. Vô cùng vô tận bẩm sinh âm dương chi khí bảo vệ toàn thân, đem hắn bao vây kín mít.

Bẩm sinh chí bảo, bản thân cơ hồ vô pháp bị phá hủy.

Nhưng là nhân này ẩn chứa chính là âm dương chi khí, cùng rực rỡ lĩnh ngộ năm đại đạo vận hoàn toàn không dính biên, hơn nữa vô pháp cải tạo. Bởi vậy, rực rỡ chỉ có thể từ bỏ sử dụng bẩm sinh âm dương châu công kích.

“Rầm rầm.”

Thổi quét bốn phương tám hướng sóng xung kích, bí mật mang theo chín đại đạo vận dao động, đảo mắt đem bẩm sinh âm dương châu cùng vận mệnh chi tử oanh bay ra đi.

Phòng ngự Tiên Khí, tại đây một khắc dường như trang giấy, giây lát rách nát, bẩm sinh âm dương châu lúc sáng lúc tối, năng lượng hoàn toàn hao hết, cứ thế lục tuyết thiếu chút nữa lâm vào ngủ say.

Ngay cả tránh ở bẩm sinh âm dương châu sau lưng rực rỡ, đều bị một cổ thật lớn lực lượng oanh phi, thượng ở không trung liền máu tươi ói mửa, tạp rơi xuống đất.

Chấn động chi uy, nghiêng trời lệch đất, núi non rạn nứt, từ ngầm trào ra thầm thì nước chảy.

Năm trăm dặm ngoại, những cái đó chưa kịp chạy trốn mười mấy vạn tu sĩ, vô luận cảnh giới cao thấp, vô luận hay không phòng ngự, nháy mắt bị sóng xung kích oanh thành mảnh nhỏ.

Hồi lâu lúc sau, rách nát không gian dần dần khôi phục, linh lực tan hết, toàn bộ huyễn thú núi non đã là biến thành hai đoạn.

Trừ bỏ tiếng kêu thảm thiết, không có người ta nói lời nói.

Bọn họ tất cả đều nhìn chằm chằm chiến trường trung tâm, dường như chờ đợi trong đó một người đứng lên.

Nhưng là bọn họ thực mau liền thất vọng rồi, vô luận vận mệnh chi tử vẫn là rực rỡ, đều hoàn toàn không có tiếng động, chỉ có bẩm sinh âm dương châu còn huyền phù giữa không trung, quang hoa ảm đạm, có vẻ hữu khí vô lực.

Không biết qua bao lâu, đột nhiên có người lẩm bẩm hỏi: “Kết thúc sao?”

“Có lẽ đi! Khoáng cổ tuyệt kim hai đại thiên tài, đồng quy vu tận.”

“Ai, đáng tiếc!”

Khe khẽ nói nhỏ thanh, dần dần biến thành thở dài, lại biến thành rộn ràng nhốn nháo nghị luận.

Vận mệnh chi tử thân chết, đè ở mọi người trong lòng núi lớn hoàn toàn dịch đi, từ đây lúc sau, huyền thiên đại lục vẫn như cũ là mấy đại tông môn thiên hạ.

Huyền kiếm tông khu vực, bởi vì lục triển đám người kịp thời bảo hộ, nhưng thật ra không người bị thương.

Triển khai thần thức, bọn họ nhất biến biến đảo qua chiến trường trung tâm, kia trái tim dần dần trầm đến đáy cốc: “Không có sinh mệnh hơi thở, không có linh lực dao động, hai người, dường như đều đã chết đi.”

“Rực rỡ, ngươi đã nói muốn tồn tại trở về!” Hạ thanh tuyền cắn chặt hàm răng, chảy ra điểm điểm vết máu.

“Hắn như thế nào sẽ chết? Liền vận mệnh chi tử đều đã chết, ta như thế nào cho hắn báo thù a?” Uyển uyển ý nghĩ vẫn như cũ không giống người thường.

Mộc tĩnh cùng Tần trúc nhìn nhau vô ngữ, lã chã rơi lệ.

Nhưng mà, không hề dấu hiệu dưới, ở chiến trường trung tâm, chín đạo quang mang đột nhiên phóng lên cao. Trong đó bốn đạo đến từ vận mệnh chi tử, mặt khác năm đạo tắc đến từ rực rỡ.

Hai người, hoặc là nói hai cổ thi thể theo sát huyền phù dựng lên, ngừng ở trăm trượng hư không.

“Làm sao vậy?”

“Bọn họ chẳng lẽ không chết?”

Vô số người nhìn không trung hai người, khiếp sợ cơ hồ thất ngữ.

Liền ở mọi người nghi hoặc khó hiểu thời điểm, từ hai người trong cơ thể bắn ra quang mang ở không trung đan chéo, nháy mắt thay đổi phương hướng, lập tức bắn về phía đám người.

( còn có cuối cùng canh một, 8 giờ rưỡi tuyên bố. )

1 lâu 2016030217:18 đứng đầu đề cử hải đại gia hảo, nơi này là Tieba ngu...

462 nếu ngươi nhặt được Aladin thần đèn,...

92 gần nhất hảo hảo nghiên cứu một chút vương giả...

127 Từ Hi thái hậu là Trung Quốc lịch sử đế...

179 bỏ lỡ kỳ thật chính là ngươi thâm tình chăm chú nhìn...

153 nếu trang phục là mê người chí, tựa như...

85 bổn dán vì cái xác không hồn đệ 6 quý...

189 nồi cơm điện mỹ thực giáo trình nhập học lạp

1301, tiểu khúc nhi & chỉ có bóng dáng 《 giải...

49 ngày gần đây, ta tham khảo mấy năm trước đến hiện...

3534《 cái xác không hồn 》 thứ sáu quý đệ 11...

595 ngủ mỹ nhân thấy được nhiều, ngủ mỹ nam...

Sàn nhà ~

T đậu không phải sự, hạn lượng bản hùng hài tử miễn phí lãnh về nhà

Đề cử đến từ

Dung: Sử dụng ký tên đương

Bảo tồn đến nhanh chóng hồi dán
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh chi vui chơi giải trí toàn cầu|Tuyệt sắc hung khí|Từ Siberia bắt đầu đương thần hào|Ta có thể triệu hoán lịch sử miêu|Luyện ngục chi kiếp|Xen lẫn trong giới giải trí nhật tử|Chữa khỏi xuyên nhanh: Hắc hóa nam thần, tới ôm một cái|Võ hiệp thế giới Ma Vương|Thần thánh La Mã đế quốc|Đào hôn sau, quốc sư đại nhân hắn nóng nảy|Xoát kịch là có thể biến cường|Yêu nghiệt binh vương|Siêu cấp phù không thành|Hào môn cả nhà đọc lòng ta, một không cẩn thận phi thăng|Hải tặc chi luyến ái hệ thống|Trọng sinh chi từ không thành có|Đến toàn|Ta mỹ nữ CEO|Ta xoát cảm xúc cũng có thể làm giàu|80 tiểu quân thê

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau