Cửu chuyển trọng sinh chương 899 vui đùa khai lớn! ( đại kết cục ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 899 vui đùa khai lớn! ( đại kết cục )

Chương 899 vui đùa khai lớn! ( đại kết cục )


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 02 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh

Liền ở mọi người cho rằng rực rỡ cùng vận mệnh chi tử thân chết thời điểm, hai người trên người đột nhiên bắn ra chín đạo lưu quang, thẳng xu đám người trung gian, càng nói đúng ra, chính bắn về phía Thẩm mộ thanh. {}

Thẩm mộ thanh giống như đã ngốc rớt, chưa tới kịp tránh né đã bị quang mang bắn trúng.

“Mộ thanh muội muội? Ngươi không sao chứ?”

Uyển uyển sợ tới mức hoa dung thất sắc, vội vàng hỏi.

Vừa dứt lời, chỉ thấy Thẩm mộ thanh đột nhiên người nhẹ nhàng dựng lên, toàn thân trên dưới bao phủ hoa mỹ chín ráng màu quang.

Kia ráng màu là như thế bàng bạc, như thế mỹ lệ, như thế rung động lòng người, thậm chí che giấu thái dương quang huy, làm tất cả mọi người xem mục khoáng thần di.

Thậm chí còn, ở huyền thiên đại lục bất luận cái gì một chỗ góc, vô luận đêm tối ban ngày, đều có thể rõ ràng thấy.

Ráng màu bên trong, Thẩm mộ thanh nhắm chặt hai mắt, trắng tinh quần áo dần dần biến thành chín màu chi sắc.

Bao phủ ở huyền thiên đại lục vô tận linh lực, lấy Thẩm mộ thanh vì trung tâm, như thủy triều trào dâng mà đến, tiện đà bị nàng hấp thu.

Theo hấp thu linh khí càng ngày càng nhiều, Thẩm mộ thanh gương mặt dần dần mông lung, thần sắc càng thêm uy nghiêm, khí thế như uyên như hải, nháy mắt liền vượt qua hợp đạo cảnh, còn ở tiếp tục bò lên.

Đột nhiên, không trung dường như vỡ ra một lỗ hổng, tiên linh khí ngay lập tức bay xuống. Rốt cuộc, Thẩm mộ thanh kia thật dài lông mi run run, chậm rãi mở hai mắt.

Trong lúc nhất thời, đến từ sinh mệnh trình tự thượng uy áp, trong khoảnh khắc bao phủ cả tòa huyền thiên đại lục. Vô luận tu sĩ vẫn là người thường, tất cả đều trong lòng hoảng sợ, nhịn không được hai đầu gối quỳ xuống đất.

Trừ bỏ thần phục, lại vô mặt khác ý tưởng.

Tại đây đồng thời, theo chín đạo quang mang biến mất, vận mệnh chi tử thân thể thoắt ẩn thoắt hiện, đảo mắt hóa thành hư vô.

Rực rỡ cùng hắn không sai biệt nhiều, thân hình khi thì xuất hiện, khi thì biến mất. Mắt thấy biến mất thời gian càng ngày càng trường, sắp bước vận mệnh chi tử vết xe đổ, hắn giữa mày chỗ lại đột ngột sáng lên một đoàn chín thải quang mang.

Kia quang mang vừa xuất hiện, rực rỡ nhíu nhíu mày, hoàn toàn khôi phục thanh tỉnh.

“Mộ thanh!”

Giương mắt thấy huyền phù hư không Thẩm mộ thanh, lại thoáng nhìn đầy khắp núi đồi. Phủ phục trên mặt đất tu sĩ, rực rỡ chấn động, nhịn không được thất thanh kêu lên: “Như thế nào là ngươi? Vì cái gì là ngươi?”

Hắn đích xác hoài nghi Thẩm mộ thanh cùng thần bí cường giả có quan hệ, nhưng là nằm mơ đều không thể tưởng được. Thẩm mộ thanh căn bản chính là người kia.

Thẩm mộ thanh thật sâu nhìn mắt rực rỡ, thần sắc đạm nhiên: “Vì cái gì không thể là ta?”

“Ngươi là ai?” Rực rỡ gian nan hỏi.

“Thế nhân đều biết chín đại đạo vận, lại không biết chín đại đạo vận phía trên, còn có càng thêm huyền diệu đệ thập đạo vận, vận mệnh đạo vận. Bản đế. Chính là khống chế vận mệnh đạo vận vận mệnh Tiên Đế.”

Thẩm mộ thanh, càng hoặc là nói vận mệnh Tiên Đế dường như lâm vào hồi ức, lo chính mình nói: “Vạn năm trước, chín đại Tiên Đế phạm thượng tác loạn, cửu thiên thập địa, các tộc tiên phật, thần thú, đều có tham chiến. Bổn Tiên Đế cùng bọn họ đại chiến ngàn năm, cuối cùng cùng bọn họ đồng quy vu tận. Bất quá bởi vì cuối cùng một tia tiên linh bất diệt, đi vào huyền thiên đại lục.”

“Vì khôi phục tu vi. Ta thiết hạ trung vực trận pháp, lại phát hiện không hề hiệu quả. Rơi vào đường cùng, chỉ phải lưu lại truyền thừa nơi cùng cửu chuyển hồng trần công pháp.”

“Vận mệnh các có bất đồng, có nhân sinh mà phú quý, có người trải qua gian khổ. Ngươi chuyển thế cửu trọng, chính vì thể nghiệm bất đồng vận mệnh, cô đọng ra hồng trần chi tâm, cũng tức vận mệnh đạo vận hạt giống.”

“Nhưng là tưởng chân chính lĩnh ngộ vận mệnh đạo vận, liền cần thiết tinh thông chín đại đạo vận. Cho nên, ta sử dụng cuối cùng tiên lực sáng tạo vận mệnh chi tử.”

“Các ngươi hai cái. Vô luận ai giết chết ai, đều ý nghĩa chín đại đạo vận thành hình, cũng chính là ta thức tỉnh thời khắc. “

Vận mệnh Tiên Đế đĩnh đạc mà nói, rực rỡ lâm vào trầm mặc. Hắn đã cảm giác được. Chính mình đối đạo vận lĩnh ngộ hoàn toàn biến mất. Nói cách khác, hắn hiện tại liền động hư cảnh đại khái đều đánh không lại.

Vận mệnh Tiên Đế tiếp tục nói: “Nhưng là Thiên Đạo dưới, vạn sự tất có một đường sinh cơ. Không nghĩ tới ta chuyển thế thế nhưng yêu ngươi, hơn nữa có phu thê chi thật, đây là vận mệnh kỳ diệu.”

Rực rỡ nhìn chăm chú vận mệnh Tiên Đế, đột nhiên hỏi: “Có thể đem mộ hoàn trả cho ta sao?”

“Ta chính là nàng. Nàng chính là ta. Tựa như ngươi luân hồi chín thế, vô luận tướng quân, đạo sĩ, người thường, đều là ngươi.” Vận mệnh Tiên Đế nói xong, đột nhiên nhoẻn miệng cười: “Rực rỡ, ngươi nhưng nguyện tùy bản đế đi trước Tiên giới? Có ta ở đây, ngươi chắc chắn trở thành chúng tiên chi vương.”

Rực rỡ nhìn chằm chằm vận mệnh Tiên Đế, một lát sau, hắn không khỏi lắc lắc đầu: “Ngươi không phải Thẩm mộ thanh, ta cũng sẽ không theo ngươi rời đi.”

“Hừ.”

Bị rực rỡ giáp mặt cự tuyệt, vận mệnh Tiên Đế mày đẹp nhíu lại, quát lạnh nói: “Bổn Tiên Đế chính là cửu thiên chi chủ, há tha cho ngươi cự tuyệt?”

Nói xong, nàng đột nhiên nhìn về phía huyền kiếm tông phương hướng, ý vị thâm trường nói: “Ngươi khẳng định là luyến tiếc này đó nữ nhân, nhưng là bổn Tiên Đế địa vị tôn sùng, quyết không thể cùng nàng người cùng thờ một chồng. Vì làm ngươi an tâm rời đi, này đó nữ nhân, ta tất cả đều muốn giết chết.”

“Ngươi dám!”

Rực rỡ nghe vậy giận dữ, phi thân che ở vận mệnh Tiên Đế trước người.

Tiếp theo, liền thấy hắn đôi tay đều xuất hiện, nhanh chóng kháp hai cái pháp quyết.

“Tứ đại phong trấn chú pháp?”

Vận mệnh Tiên Đế cười khẽ: “Ngươi có biết, này chú pháp chính là tứ đại Tiên Đế sáng chế, liền bọn họ đều không làm gì được ta, huống chi này nho nhỏ phong trấn chú pháp?” Nàng phất phất tay, kia trào ra trong óc linh hồn lực, tức khắc như thủy triều lui trở về.

Mà rực rỡ đồng thời đốn ở giữa không trung, trừ bỏ có thể xem có thể nghe, lại là rốt cuộc không động đậy.

“Nếu ngươi gàn bướng hồ đồ, vậy đừng trách bổn Tiên Đế tàn nhẫn độc ác.”

Vây khốn rực rỡ, vận mệnh Tiên Đế mặt lộ vẻ sương lạnh, sát khí nghiêm nghị: “Hiện tại, bổn Tiên Đế cho các ngươi hai lựa chọn. Hoặc là các ngươi tự sát, ta buông tha rực rỡ. Hoặc là các ngươi sống sót, ta giết rực rỡ, một mình đi trước Tiên giới.”

“Các ngươi chỉ có một nén nhang thời gian suy xét.”

Cứ việc vận mệnh Tiên Đế chưa nói là ai, nhưng là bất luận kẻ nào đều rõ ràng.

Nghe thấy lời này, rực rỡ tức sùi bọt mép, hận không thể cùng vận mệnh Tiên Đế liều mạng. Nhưng là hắn lại động cũng không động đậy, chỉ có thể như đầu gỗ giống nhau nhìn.

Một nén nhang thời gian giây lát lướt qua, mắt thấy không người xuất hiện, vận mệnh Tiên Đế khẽ cười nói: “Cũng hảo, cùng với mang cái tam tâm nhị ý nam nhân trở về, còn không bằng giết dứt khoát.”

“Không cần!”

Đột nhiên, hạ thanh tuyền trong đám người kia mà ra, mặt đẹp thượng tràn đầy kiên quyết: “Chỉ cần ngươi buông tha hắn, ta nguyện ý.”

“Không tồi không tồi.”

Vận mệnh Tiên Đế đạm đạm cười, phất tay ngưng tụ ra một phen tiên kiếm.

“Dùng này tiên kiếm tự sát, đem hình thần đều diệt, hoàn toàn tiêu tán. Động thủ đi!”

Hạ thanh tuyền tiếp nhận trường kiếm, nhìn chằm chằm rực rỡ, trong mắt tràn đầy đều là không tha. Hình thần đều diệt, liền linh hồn đều phải biến mất, tự nhiên không còn có gặp lại cơ hội.

“Không muốn không muốn, mau trở về!”

Rực rỡ trong lòng rống to. Trạng như điên cuồng, trong đôi mắt trào ra điểm điểm huyết lệ.

“Kiếp sau……, không có kiếp sau đi!”

Hạ thanh tuyền nhìn chăm chú rực rỡ, hoành kiếm xẹt qua. Mềm mại ngã xuống trên mặt đất.

“Ta muốn giết ngươi, ta muốn giết ngươi.”

Trơ mắt nhìn hạ thanh tuyền chết ở trước mắt, rực rỡ chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, há mồm phun ra nói máu tươi, nhưng là hết thảy còn không có xong. Liền nghe lệnh vận Tiên Đế lại hỏi: “Còn có ai nguyện ý vì hắn mà chết?”

Vô số người phủ phục trên mặt đất, run bần bật.

Đến nỗi hạ thanh tuyền phụ thân, sớm đã hôn mê bất tỉnh. Hơn nữa ở hạ thanh tuyền trong đám người kia mà ra thời điểm, hắn đột nhiên phát hiện chính mình không động đậy, liền ngăn cản đều không kịp.

“Không có sao?”

Vận mệnh Tiên Đế xinh đẹp cười, kết hợp kia vô tận sát khí, thật sự có chút quỷ dị.

“Ai, nhân gia mệt.”

Uyển uyển biên hướng ra ngoài đi, biên cười khổ lắc đầu: “Đường đường Tiên Đế, nhân gia khẳng định vô pháp báo thù. Nếu như vậy. Chết thì chết đi!”

Lại là một thanh trường kiếm xuất hiện ở uyển uyển trước người, nàng nhưng thật ra dứt khoát, triều rực rỡ cười cười: “Lần này, đến phiên ngươi báo thù cho ta.”

Lại có một người chết ở trước mặt, rực rỡ thần sắc đột nhiên khôi phục bình tĩnh, hắn trợn tròn đôi mắt, nhìn chằm chằm vận mệnh Tiên Đế, trong đầu không còn có ý tưởng khác.

“Sống sót, giết nàng! Sống sót, giết nàng!”

Huyền kiếm tông khu vực. Tần trúc cùng mộc tĩnh liếc nhau, tâm hữu linh tê gật gật đầu.

Uyển uyển cùng hạ thanh tuyền đã vì rực rỡ mà chết, các nàng chẳng lẽ có thể một mình sống sót? Liền tính sống sót, nào còn có mặt mũi cùng rực rỡ sinh hoạt ở bên nhau?

Ngắn ngủn thời gian. Đã có bốn người vì rực rỡ mà chết, vận mệnh Tiên Đế dường như đã thỏa mãn, nàng nhìn mắt rực rỡ, nhàn nhạt nói: “Không nghĩ tới các nàng như thế si tình, hiện tại, ngươi có thể tiếp tục sống sót. Bất quá ngươi khả năng rốt cuộc vô pháp lĩnh ngộ đạo vận. Hơn nữa ——”

Nói đến này, nàng đột nhiên nhìn về phía đám người, nhìn chăm chú vào thứ năm cái trong đám người kia mà ra thiếu nữ, cổ quái hỏi: “Ngươi cũng muốn chết?”

“Ta không muốn chết, nhưng là nếu có thể làm hắn một lần nữa lĩnh ngộ đạo vận, ta nguyện ý lấy mệnh đổi lấy.” Kia thiếu nữ rõ ràng là mây tía hề

Nàng xuất hiện, đừng nói vận mệnh Tiên Đế không nghĩ tới, ngay cả rực rỡ đều có vẻ khiếp sợ không thôi.

“Hảo.”

Vận mệnh Tiên Đế nghĩ nghĩ, phủi tay bắn ra một thanh tiên kiếm: “Ngươi sau khi chết, bổn Tiên Đế hứa hẹn, tặng cho rực rỡ một loại đạo vận, làm hắn có cơ hội thế các ngươi báo thù.”

Mây tía hề nghe vậy nhìn về phía rực rỡ, đôi mắt xinh đẹp trung tràn đầy tình ý: “Sống sót, cho chúng ta báo thù.”

Ngay sau đó, mây tía hề thân chết.

Vận mệnh Tiên Đế thấy thế hơi hơi gật gật đầu, ngay sau đó điểm ra một đạo chín thải quang mang hoàn toàn đi vào rực rỡ giữa mày: “Đây là nàng dùng sinh mệnh đổi lấy đạo vận, cô phụ vẫn là thành tựu, ngươi tự giải quyết cho tốt đi!”

Nói xong, nàng xinh đẹp cười, phi thân nhằm phía không trung.

“Thanh tuyền. Uyển uyển.……”

Đạo vận nhập thể, rực rỡ đột nhiên cảm giác năng động. Hắn bất chấp mặt khác, tia chớp vọt tới hạ thanh tuyền bên người. Hai đầu gối quỳ xuống đất, một tay đem nàng ôm vào trong ngực, “Ta nhất định phải vì các ngươi báo thù, ta thề, ta thề.”

“Ân!”

Đột nhiên, hạ thanh tuyền giật giật, thản nhiên mở mắt.

Bốn mắt nhìn nhau, rực rỡ tức khắc choáng váng: “Ngươi —— không chết?”

Hạ thanh tuyền lắc đầu: “Ta không biết, hơn nữa ta giống như hoàn toàn lĩnh ngộ thời gian đạo vận.”

“Cái gì?”

Rực rỡ đại kinh thất sắc, ôm nàng xuất hiện ở uyển uyển trước người. Uyển uyển không có hô hấp, nhìn như đã chết đi, trong cơ thể lại có một cổ đặc thù năng lượng dao động.

Không chỉ có như thế, rực rỡ còn phát hiện, các nàng dùng để tự sát tiên kiếm, đang nhanh chóng dung nhập các nàng trong cơ thể.

“Đạo vận truyền thừa?”

Rực rỡ kinh hô một tiếng, trong đầu hiện lên nói ánh sáng.

Hắn không khỏi rộng mở ngẩng đầu, nhìn phía không trung: “Mộ thanh, ngươi trở về.”

Thẩm mộ thanh đã biến mất, lại có một đạo thanh âm xa xa truyền đến: “Trăm năm sau, ta ở trên chín tầng trời, chờ các ngươi trở về.”

Vốn định tiêu diệt vận mệnh chi tử liền kết cục, bất quá có một số việc còn cần công đạo rõ ràng. Hơn nữa cùng mấy nữ quan hệ, có cuối cùng một màn, rực rỡ tự nhiên không có khả năng từ bỏ bất luận cái gì một cái. Không có bỏ hố, trên cơ bản đều có công đạo, giai đại vui mừng, giai đại vui mừng.

Lại lần nữa cảm tạ thư hữu nhóm đối cửu chuyển duy trì.

Tự nhận là thực không tồi chuyện xưa, cầu cất chứa, cầu dưỡng phì, cầu đề cử!

Hoan nghênh thêm đàn, hai quyển sách tóm tắt thượng có. Chưa xong còn tiếp.

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau