Cửu chuyển trọng sinh sách mới 《 thiên tiên người đại diện 》 đã phát, cầu duy trì! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> sách mới 《 thiên tiên người đại diện 》 đã phát, cầu duy trì!

Sách mới 《 thiên tiên người đại diện 》 đã phát, cầu duy trì!


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
《》

Phân loại: Đô thị ngôn tình

Tác giả: Lục phẩm dứa tên sách:

Sách mới thiên tiên người đại diện, một cái rất thú vị chuyện xưa.? Nhạc? Văn? Tiểu thuyết.s.

Tóm tắt:

Hạng thiên tiếp cái đại sinh ý, cấp những cái đó nhàn đến trứng đau, buông xuống thế gian thần tiên giới thiệu công tác.

Ai có thể nghĩ đến:

Hoa Đà cãi cọ ầm ĩ chỉ cần người bệnh; Thường Nga phong hoa tuyệt đại, một lòng tưởng khai cửa hàng thú cưng; Nhị Lang Thần khát vọng trở thành điện ảnh diễn viên, phi đại soái ca, đại chế tác không diễn; muốn nói vẫn là nhị sư huynh dễ dàng nhất thỏa mãn, chỗ nào mỹ nữ nhiều liền đi chỗ nào, hơn nữa trước nay chỉ xem bất động.

Đối mặt này đàn gây hoạ tinh, hạng thiên thề với trời: Nhất định vật tẫn kỳ dụng, làm Hoa Đà đương sát thủ, làm Thường Nga đương minh tinh, làm Nhị Lang Thần tham gia quân ngũ vương, đến nỗi nhị sư huynh, tiệm cơm đầu bếp giống như càng thích hợp hắn!

Liên tiếp:../Book/1001760157.aspx

Thư hào: 1001760157

Sách mới mở ra, thỉnh thư hữu nhóm duy trì, cầu cất chứa đề cử điểm đập thưởng!

Phát cái tiền tam chương: ( đại gia yên tâm, miễn phí! )

Chương 1 đại sinh ý tới cửa

Đầu nguồn thị hoa thần cao ốc, kề bên yến nam đại học, là tòa thương trụ lưỡng dụng lâu.

Xa xa là có thể nghe thấy 803 phòng nội truyền ra cãi nhau thanh.

“Lão bản, ngươi giới thiệu cái gì chó má công tác, bị lão bản chỉ huy tới chỉ huy đi, lão tử là làm công, không phải hắn nô lệ. Lão tử đã từ chức, đem tiền công kết cho ta!”

Nhìn trước mắt nổi giận đùng đùng, múa may nắm tay hận không thể đánh người tiểu thanh niên, hạng thiên không chút để ý đào đào lỗ mũi, nhàn nhạt nói: “Huynh đệ. Nói như vậy đã có thể không phúc hậu. Trên hợp đồng viết rành mạch, bổn công ty chỉ phụ trách giới thiệu công tác. Làm không hảo là chuyện của ngươi, như thế nào có thể trách ta? Lại nói, ngươi là đi làm công, không phải đương đại gia, nhân gia giám đốc hơi chút an bài điểm công tác ngươi liền dong dong dài dài, ngươi đương tất cả mọi người là cha ngươi đâu?”

“Ngươi nói cái gì? Vương bát đản. Lập tức lui tiền. Bằng không lão tử cáo ngươi lừa dối!”

Người trẻ tuổi kia càng thêm tức giận, giọt nước miếng hơi kém phun đến hạng thiên trên mặt.

Hạng thiên phiền chán xua xua tay: “Xem ở ngươi là học sinh phân thượng, ta bất hòa ngươi chấp nhặt. Tưởng báo nguy cứ việc gọi điện thoại, muốn tìm công tác lại giao tiền. Đến nỗi lui tiền, nghĩ đều đừng nghĩ. Đại môn ở ngươi phía sau, không tiễn.”

Trước mắt tiểu tử này công tác không làm hảo, ngược lại đem giám đốc mắng một đốn, suýt nữa vung tay đánh nhau, hạng thiên không giáo huấn hắn đã thực khắc chế.

Bốn mắt nhìn nhau. Người trẻ tuổi kia nắm chặt nắm tay lại buông ra, nghiến răng nghiến lợi nói: “Vương bát đản, kia một trăm đồng tiền, để lại cho ngươi mua quan tài đi!”

“Ha hả. Bản nhân cô nhi, chết làm sao sợ?”

Đối mặt như thế nguyền rủa, hạng thiên liền mí mắt cũng chưa chớp, không chút nào để ý.

“Xem như ngươi lợi hại, cho ta chờ.”

Người trẻ tuổi kia hậm hực rời đi, hạng thiên liếc mắt cửa, chậm rì rì quơ quơ đầu: “Hiện tại người trẻ tuổi a. Như thế nào đều như vậy táo bạo đâu?”

Vừa dứt lời, di động đột ngột vang lên. Hắn sờ qua di động vừa thấy, bất cần đời trên mặt lập tức hiện ra vài phần ngưng trọng.

“Uy, Lý a di, ta là tiểu thiên.”

“Tiểu thiên a, tiểu bảo chẩn đoán chính xác là bệnh bạch cầu, bác sĩ yêu cầu trước tiên chuẩn bị tiền, đại khái hơn hai mươi vạn, ngươi có biện pháp nào không?” Di động truyền đến một đạo lo lắng thanh âm.

Hạng thiên vừa nghe, đằng đứng lên: “Ngài đừng có gấp, tiền sự bao ở ta trên người.”

“Tiểu thiên, ngươi mới vừa tốt nghiệp không lâu, khẳng định lấy không ra nhiều như vậy tiền. A di chính là muốn hỏi một chút, ngươi xem chúng ta tình huống này, có thể hay không thỉnh đài truyền hình đưa tin đưa tin?”

“Hẳn là có thể.” Hạng thiên nghĩ nghĩ, theo sát nói: “Ta đợi chút đi bệnh viện, chúng ta thương lượng thương lượng.”

Lại an ủi Lý a di vài câu, hạng thiên cúp điện thoại, lấy ra nửa hộp yên, một cái tiếp một cây trừu lên. Lúc sáng lúc tối trung, hắn kia ánh mắt cơ hồ nhăn thành ngật đáp.

Tám tuổi trở thành cô nhi, bị Lý a di lôi kéo lớn lên.

Bất quá hắn cá tính hảo cường, có loại không chịu thua tinh thần. Công tác một năm sau, dựa vào ăn mặc cần kiệm tích góp tam vạn đồng tiền, khai nhà này nho nhỏ chức nghiệp giới thiệu sở.

Nói là chức nghiệp giới thiệu sở, kỳ thật công nhân cùng lão bản liền hắn một người.

Nguyên nhân chính là vì loại này trải qua, khiến cho hắn khắc sâu nhận thức đến tiền là cỡ nào quan trọng.

Đặc biệt trừ bỏ chính mình tiêu dùng, hắn mỗi tháng còn muốn hối cấp Lý a di một bộ phận, cứ thế cho tới nay đều là bắt khuỷu tay thấy khâm, càng là thường xuyên vì một trăm khối người môi giới phí, bị một đám học sinh thóa mạ cộng thêm nguyền rủa.

Không biết qua bao lâu, nửa hộp yên đã biến mất, phòng nội bao phủ một tầng nồng đậm sương khói, hắn đứng lên, từ trong ngăn kéo lấy ra thẻ ngân hàng, quyết định đi trước bệnh viện.

Trong thẻ có hai vạn đồng tiền, là hắn toàn bộ tích tụ, nhưng là đã bất chấp nhiều như vậy.

Thu thập sẵn sàng, hạng thiên đi tới cửa, cửa phòng đột nhiên mở ra, tiến vào một người tướng mạo uy nghiêm, xách theo rương da trung niên nhân.

“Ngượng ngùng, trong nhà có nhân sinh bệnh, hôm nay không làm buôn bán.”

Hạng thiên ngẩng đầu nhìn trong mắt năm người, trong mắt hiện lên vài phần ngạc nhiên.

Hai người cách xa nhau chỉ có hai mét, kỳ quái chính là, trung niên nhân lại cho hắn một loại lờ mờ cảm giác, làm hắn thấy không rõ lắm.

Trung niên nhân không nói một lời đi đến bàn làm việc trước, đem rương da đặt lên bàn, xoạch một tiếng mở ra. Tiếp theo, rương da thay đổi phương hướng, hướng hạng thiên.

Gần liếc mắt một cái, hạng thiên nháy mắt trợn tròn hai mắt, đại giương miệng, nghẹn họng nhìn trân trối.

Tràn đầy một cái rương tiền, tản ra mê người vầng sáng.

“Này ——”

Hạng thiên thật sâu hít vào một hơi, áp xuống bang bang loạn nhảy trái tim, ngốc nghếch hỏi: “Có ý tứ gì? Cho ta?”

Không nghĩ tới trung niên nhân lại là gật gật đầu: “Nói đúng ra, chỉ cần ngươi tiếp được nhiệm vụ, ký hiệp ước, này đó tiền liền đều là của ngươi, hơn nữa chỉ là tiền trả trước.”

Nghe thấy lời này, hạng thiên giật mình linh đánh cái rùng mình, bỗng nhiên tỉnh táo lại.

Kia cái rương tiền ít nhất ba bốn mươi vạn, không hề nghi ngờ, cũng đủ chi trả tiểu bảo trị liệu phí. Nhưng là cái gọi là vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo, bầu trời rớt bánh có nhân loại sự tình này, hắn từ lúc còn nhỏ bắt đầu liền không hề tin tưởng.

Lại nói, có thể lập tức lấy ra mấy chục vạn người, làm sao yêu cầu hắn loại này tiểu nhân vật hỗ trợ?

“Xin lỗi, ta chỉ là cái tiểu nhân vật, chỉ sợ không có biện pháp giúp ngươi.” Ra sức dịch khai ánh mắt, tận lực không đi xem những cái đó tiền, hạng thiên gian nan nói: “Bánh có nhân quá lớn. Ta sợ bị tạp chết!”

“Ha hả, ta nếu tới tìm ngươi. Tự nhiên xác định ngươi có thể làm được.” Trung niên nhân ha hả cười: “Hơn nữa nhiệm vụ cũng không khó, quá mấy ngày có mấy cái gia hỏa tới đầu nguồn thị tìm công tác, ngươi chỉ cần làm cho bọn họ vừa lòng là được.”

“Liền đơn giản như vậy?”

Hạng thiên đầy mặt hồ nghi, tâm nói không khỏi quá đơn giản đi?

Gây dựng sự nghiệp một năm, làm chính là chức nghiệp giới thiệu sở. Không chút khách khí nói, bằng vào ba tấc không lạn miệng lưỡi cùng với chăm chỉ. Yến nam đại học quanh thân 3 km. Liền không có hắn công không dưới công ty.

“Chính là đơn giản như vậy.” Trung niên nhân nghiêm trang nói.

Hạng thiên đánh giá trung niên nhân một lát, lại liếc mắt kia đỏ rực tiền giấy, trong đầu bỗng nhiên toát ra cái ý niệm: Chẳng lẽ là nhà ai thiếu gia nhàn đến trứng đau, một hai phải thể nghiệm người thường sinh hoạt, lúc này mới có này **** vận?

Kẻ có tiền sao, không đều là thích loại này giọng.

Càng nghĩ càng là như vậy hồi sự, lại nghĩ đến bệnh viện tiểu bảo, hắn cắn chặt răng: “Hảo, ta đáp ứng rồi.”

40 vạn tuyệt đối là không thể ngăn cản dụ hoặc. Hắn đã quyết định, năm nay chẳng sợ gì đều không làm, cũng muốn đem kia vài vị thiếu gia tiểu thư hầu hạ thoải mái, làm cho bọn họ xem như ở nhà. Chuyến đi này không tệ.

Trung niên nhân thấy hạng thiên đáp ứng, trên tay đột nhiên nhiều một phần hiệp ước, “Đây là hiệp ước, ngươi trước nhìn xem. Nếu không thành vấn đề nói, vậy ký tên đi!”

“Nga, hảo.”

Đề cập đến mấy chục vạn đại sinh ý, hơn nữa chỉ là tiền trả trước. Hạng thiên không dám chậm trễ, thật cẩn thận tiếp nhận tới. Kia hiệp ước không biết cái gì tài liệu làm thành, vừa không là giấy cũng không phải vải vóc, lại xúc tua ấm áp, cực kỳ bóng loáng.

“Tấm tắc, thật không hổ là kẻ có tiền, liền hiệp ước tài liệu đều như vậy không giống người thường.”

Hạng trời ạ gặp qua chân chính kẻ có tiền, chỉ cho rằng nhân gia chính là như thế, bởi vậy không hề có để ở trong lòng. Mở ra hiệp ước, nội dung rất đơn giản.

Đệ nhất hạng là hắn nhiệm vụ: Cấp kiềm giữ đặc thù tín vật người giới thiệu công tác, hơn nữa cần thiết làm cho bọn họ vừa lòng.

Đệ nhị hạng cùng thù lao có quan hệ: Ký hợp đồng kim 40 vạn, ký hợp đồng trao. Giới thiệu thành công đệ nhất công tác, nếu khách hàng vừa lòng, thù lao khác tính, cũng bảo đảm không thua kém tiền trả trước.

Nếu khách hàng yêu cầu đổi công tác, nhưng ở một năm nội vô hạn thứ, vô điều kiện càng còn, một năm sau nhưng cự tuyệt.

Thấy đệ nhị điều, hạng thiên đã tay chân run run, kích động có loại tưởng đi tiểu xúc động.

Chỉ cần khách hàng đối đệ nhất công tác vừa lòng, tiền thù lao liền không thua kém tiền trả trước? Nói cách khác, hắn chẳng sợ mỗi tháng chỉ thành công cùng nhau, khoảng cách lên làm, thắng cưới bạch phú mỹ, bước lên nhân sâm đỉnh liền không xa.

Đến nỗi mặt sau câu nói kia, bị hắn hoàn toàn xem nhẹ.

40 vạn a, chẳng sợ mỗi ngày đổi công tác cũng không có vấn đề gì.

Kích động qua đi, hắn nhìn về phía cuối cùng hạng nhất, hai bên trách nhiệm cùng nghĩa vụ.

Mới vừa xem xong điều thứ nhất, hắn tức khắc chấn động, rộng mở ngẩng đầu nhìn về phía trung niên nhân, “Ba năm nội, nếu khách hàng thân chết, ký hợp đồng giả giảm thọ 50 năm, ngươi xác định không phải nói giỡn?”

Thân là bay qua chức giới sở chủ tịch kiêm CEO, đã hơn một năm tới, hắn thiêm quá hiệp ước đâu chỉ mấy trăm, nhưng là giống loại này trừng phạt điều kiện, hắn vẫn là lần đầu nghe nói.

Nếu đối phương đầu óc không thành vấn đề, hắn có lý do tin tưởng, này nội dung rõ ràng là tiêu khiển chính mình.

Thân chết, giảm thọ, này hai cái liên hệ lên, không phải tiêu khiển là cái gì?

Hắn nơi này là chức giới sở, không phải hỏa táng tràng.

Hạng thiên sắc mặt khó coi, đối với trung niên nhân trợn mắt giận nhìn, trung niên nhân lại không để bụng nói: “Không có gì. Hiệp ước thượng viết minh bạch, ngoài ý muốn bỏ mình cùng tự sát ngoại trừ, chỉ có bị người giết hại mới tính.”

“Này?”

Hạng thiên vô ngữ, tâm nói bị người giết hại? Chẳng lẽ còn có sinh mệnh nguy hiểm? Hắn nhíu mày suy tư một lát, dần dần cảm thấy yêu cầu này đều không phải là như vậy khó làm.

Gần nhất nhân gia chính là con nhà giàu du hí nhân gian, nói vậy khẳng định có đại lượng bảo tiêu, căn bản không cần phải hắn nhọc lòng, thứ hai sao? Giảm thọ 50 năm, đây là cái gì kỳ ba vi ước trách nhiệm? Quả thực cùng không có giống nhau sao!

Nghĩ đến này, hắn hướng trung niên nhân xấu hổ cười, cúi đầu tiếp tục xem hiệp ước: “Vi ước trách nhiệm đệ nhị điều, cần thiết làm khách hàng vừa lòng, một năm nội, khách hàng nếu vẫn như cũ không hài lòng, giảm thọ mười năm.”

“Lại là giảm thọ? Kẻ có tiền thế giới, chúng ta phàm nhân thật là không hiểu a!”

Hạng thiên lắc đầu, không để trong lòng.

“Vi ước đệ tam điều, một năm sau, nếu khách hàng vừa lòng, ban cho ký hợp đồng người mười năm thọ mệnh cùng với thần bí khen thưởng. ‘ chú: Đạt được thần bí khen thưởng dài nhất kỳ hạn vì một năm, nếu khách hàng đồng ý, cũng nhưng trước tiên ban cho. ’”

Hiển nhiên, đệ nhị điều cùng đệ tam điều chính là đối hạng thiên yêu cầu cùng đặc biệt khen thưởng.

Từ đệ nhất công tác bắt đầu, một năm nội vô luận giới thiệu nhiều ít công tác, đến kỳ sau cần thiết lệnh khách hàng vừa lòng. Vừa lòng tắc gia tăng thọ mệnh mười năm cũng đạt được thần bí đại lễ bao. Không hài lòng tắc giảm thọ mười năm.

Hiệp ước số lượng từ không nhiều lắm, nội dung đơn giản sáng tỏ. Chỉ cần biết chữ là có thể xem hiểu.

Đọc quá một lần, hạng thiên có chút không yên tâm, lại nhìn một lần, xác định hoàn toàn xem hiểu, ngay cả mỗi cái tự, mỗi cái dấu chấm câu đều không hề vấn đề. Lúc này mới buông hiệp ước.

“Hiệp ước ta xem qua. Cơ bản không thành vấn đề.”

Hạng thiên cố nén kích động, vẻ mặt bình tĩnh nói.

Kỳ thật hắn càng muốn nói, há ngăn là không thành vấn đề, quả thực chính là siêu cấp bánh có nhân a!

Không có lui khoản điều ước, không có bồi thường điều ước, chỉ có cái không thể hiểu được giảm thọ. Giảm thọ, giảm ngươi muội thọ a? Chỉ có ngu ngốc mới tin tưởng.

Nếu không phải vì tế thủy trường lưu, liền tính đem tiền trả trước tham đều không hề vấn đề. Đương nhiên, tiền đề là có thể tránh thoát nhân gia đuổi giết. Hơn nữa bảo đảm không bị bắt được.

Trung niên nhân nghe vậy gật đầu: “Nếu không thành vấn đề, vậy ký hợp đồng đi!”

Chương 2 thuận lợi ký hợp đồng

Xem xong hiệp ước, hết thảy không có vấn đề.

Hạng thiên không hề do dự, sờ qua bút ký tên vừa muốn ký tên. Đột nhiên nghe thấy trung niên nhân nói: “Bình thường bút mực không được, chỉ có thể dùng ngươi máu.”

“Thật giả?”

Hạng thiên khóe miệng vừa kéo, đầy mặt hồ nghi: Dùng máu tươi ký tên, thứ này có bệnh đi? Nhưng là vì 40 vạn cùng với về sau càng nhiều 40 vạn, hắn quyết định nhịn.

Trời đất chứng giám, hơn hai mươi tuổi tuổi tác, nhân gia đều là tìm cái bạn gái. Hoa tiền nguyệt hạ, tình chàng ý thiếp, hắn lại gian khổ phấn đấu, phòng không gối chiếc, xét đến cùng còn không phải không có tiền sao!

Hiện tại chỉ cần hiệp ước một thiêm, không hề nghi ngờ, hắn nhân sinh chắc chắn hoàn toàn thay đổi.

Nghĩ đến này, hắn đi vào phòng bếp lấy ra đem dao gọt hoa quả, khẽ cắn môi cắt vỡ ngón tay. Lấy máu tươi vì thuốc màu, ở ký tên kia một lan viết thượng tên.

Kia hiệp ước tài liệu cực kỳ đặc thù, dường như có thể hấp thu máu. Máu dừng ở mặt trên, khoảnh khắc biến mất không thấy, chỉ để lại một tầng nhàn nhạt vết máu.

Viết xong cuối cùng một chữ, hạng thiên nghiêm túc nhìn nhìn: Rồng bay phượng múa, chữ viết không tồi.

Không ngọn nguồn, hắn trong lòng đột nhiên nhiều một tia kỳ diệu cảm giác. Kia cảm giác nói không rõ, lại dường như mất đi nào đó đồ vật, lại được đến nào đó đồ vật.

“Nghi thần nghi quỷ.”

Hạng thiên tự giễu lắc đầu, đem hiệp ước đưa cho trung niên nhân: “Hiệp ước ngài cầm, ta liền không để lại.”

“Hiệp ước đối ta vô dụng, chính ngươi lưu lại đi!” Trung niên nhân cự tuyệt nói.

Hạng thiên nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, như thế trân quý hiệp ước, vẫn là lưu tại chính mình trong tay an tâm. Nếu không nhân gia vạn nhất đổi ý, lưu trữ giấy trắng hồng tự ở, liền tính thưa kiện cũng không sợ.

Thiêm xong hiệp ước, hơn nữa trung niên nhân lại như thế dễ nói chuyện, hạng thiên không khỏi nhẹ nhàng thở ra, nhìn chung quanh một phen chung quanh, trong mắt hiện ra nồng đậm hy vọng.

Có này 40 vạn, tiểu bảo là có thể khỏe mạnh xuất viện, mà hắn cũng có thể tiếp tục chính mình sự nghiệp. Ân, đầu tiên cần thiết thông báo tuyển dụng mấy cái công nhân, hơn nữa phi nghệ giáo nữ sinh, phi ban hoa trở lên không cần.

Đương nửa năm nhiều CEO, ta rốt cuộc không hề là người cô đơn.

Hạng thiên đột nhiên muốn ôm người nào đó khóc lớn một hồi.

“Sáng mai sẽ có người tới tìm ngươi, ngươi dựa theo hiệp ước quy định, tận lực thỏa mãn hắn yêu cầu.”

Trung niên nhân rõ ràng không có lưu lại ý tứ, “Còn có, ta cần thiết nhắc nhở ngươi một câu, ngươi đời trước chuyện xấu làm tẫn, nghiệp chướng nặng nề, đến nỗi niên thiếu cơ khổ, nguyên bản chỉ có thể sống đến 25 tuổi. Nhưng là trời cao có đức hiếu sinh, có không thay đổi vận mệnh, toàn xem biểu hiện của ngươi.”

Nói xong không đợi hạng thiên phản ứng lại đây, kia trung niên nhân bước đi hướng cửa, biến mất không thấy.

Đối trung niên nhân cuối cùng câu nói kia, hạng thiên căn bản không để ở trong lòng. Bị người nguyền rủa thời điểm thật sự quá nhiều, nếu mỗi lần đều thật sự, dứt khoát đừng sống, liền chờ tận thế đi!

Huống hồ ngươi nói sống đến 25 chính là 25, ngươi đương ngươi ai a? Ngọc Hoàng Đại Đế vẫn là Diêm Vương gia?

Nhìn chăm chú kia cái rương tiền, hạng thiên hung hăng chà xát mặt, thẳng đem gương mặt xoa đến đỏ bừng, lúc này mới toét miệng, cười to ra tiếng.

“Ha ha, lão tử rốt cuộc có tiền, hơn nữa sẽ càng ngày càng có tiền.”

“Liễu vân hi, ta trước kia không dám truy ngươi, hiện tại, nhất định phải quỳ gối ở ngươi thạch lựu váy hạ. Không phải, là nhất định phải làm ngươi quỳ gối ở ta quần jean hạ.”

Cái gì kêu một đêm phất nhanh, cái này kêu một đêm phất nhanh, ít nhất ở hạng thiên xem ra là như thế này.

Đi ở trên đường cái, hạng thiên xách theo cái rương ngó trái ngó phải, kia thần sắc liền cùng tùy thời bị người ám sát giống nhau. Thật vất vả kiên trì đến ngân hàng, tồn tiền, làm tạp, trở ra thời điểm, hắn đã là đầy mặt nhẹ nhàng.

Đầu nguồn thị nhân dân bệnh viện phòng bệnh khu.

Hạng thiên vội vàng mà đến. Chuyển trốn đi hành lang, thực mau thấy ghế dài ngồi trứ danh trung niên nữ tử.

Nàng kia ăn mặc cũ nát. Nhìn chăm chú phía trước, hai mắt vô thần.

“A di, tiểu bảo thế nào?”

Hạng thiên bước nhanh qua đi, ở nữ tử trước người ngồi xổm xuống, ra tiếng hỏi.

Nghe thấy có người nói chuyện, Lý quyên tròng mắt giật giật. Dần dần nhiều chút sinh khí. Thấy rõ ràng hạng thiên. Nàng vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve hạng thiên tóc, nước mắt rơi như mưa.

“Tiểu thiên, ngươi đã đến rồi.”

“Ân.”

Hạng thiên miễn cưỡng lộ ra mạt tươi cười, “Ngài đừng lo lắng, ta vừa rồi tiếp cái đại đơn tử, một chút kiếm lời 40 vạn, cũng đủ chi trả tiểu bảo nằm viện phí. Đừng nói nằm viện phí, về sau chúng ta nổi tiếng. Uống cay, tất cả đều không nói chơi.”

“Thật, thật sự?” Lý quyên nghe được sửng sốt, rưng rưng đôi mắt nháy mắt sáng lên: “Tiểu thiên. Ngươi không phải là lừa a di đi?”

“Sao có thể a!” Hạng thiên lấy ra thẻ ngân hàng, “A di ngươi xem, trong thẻ có 30 vạn, không đủ hỏi lại ta muốn.”

Nhìn xem kia thẻ ngân hàng, lại nhìn một cái hạng thiên, Lý quyên đôi tay che mặt, thân thể chậm rãi run rẩy lên. Phát ra có chút trầm thấp tiếng khóc.

Hạng thiên thấy thế, cố nén rơi lệ xúc động dời đi ánh mắt. Ở có chút mơ hồ trong tầm mắt, chậm rãi đi tới một người thiếu nữ thân ảnh.

Liễu vân hi, yến nam đại học học sinh.

Cùng sở hữu thiên chi kiêu nữ giống nhau, nàng có thể nói tập trăm ngàn sủng ái tại một thân, tướng mạo xuất chúng, quốc sắc thiên hương, mới vừa vào giáo liền trở thành giáo hoa chi nhất. Gia cảnh ưu việt, nghe nói là đầu nguồn thị một nhà đại tập đoàn người nối nghiệp.

Trừ bỏ này đó hoặc minh hoặc ám thân phận, ở Lý quyên trong mắt, nàng là một người tính tình dịu dàng, thường xuyên tới trong nhà nghĩa vụ hỗ trợ xinh đẹp cô nương.

Mà ở hạng Thiên Nhãn trung, nàng lại giống như kia trong truyền thuyết thần nữ, cao cao tại thượng, vĩnh viễn vô pháp chạm đến.

Hạng thiên xoa xoa khóe mắt, xác định không xuất hiện ảo giác, vội vàng đứng dậy thăm hỏi nói: “Ngươi đã đến rồi?”

“Ân. Tiểu bảo thế nào?”

Bởi vì thường xuyên đi Lý quyên gia nghĩa vụ lao động, liễu vân hi cùng hạng thiên gặp qua vài lần. Đối cái này phổ phổ thông thông người trẻ tuổi, đã chưa nói tới hảo cảm, cũng không có chán ghét, nhiều nhất chính là nhận thức mà thôi.

“A di nói là bệnh bạch cầu, khả năng yêu cầu cốt tủy nhổ trồng.” Hạng thiên nói xong, bổ sung nói: “Ta cũng là vừa tới, cụ thể tình huống còn không rõ ràng lắm.”

Liễu vân hi mày đẹp nhíu lại, lại thấy Lý quyên đôi tay che mặt, nàng móc ra khăn giấy, nhỏ giọng khuyên nhủ: “A di, ta đã kêu gọi thanh hiệp cấp tiểu bảo quyên tiền. Nếu không đủ nói, ta liền về nhà lấy một ít.”

Hạng thiên lắc đầu nói: “Giải phẫu phí sự tình ngươi không cần lo lắng, ta đã gom đủ.”

“Gom đủ?”

Liễu vân hi nhìn về phía hạng thiên, đôi mắt xinh đẹp trung hiện lên vài phần kinh ngạc. Tuy rằng cùng hạng thiên không quen thuộc, nhưng là nàng cũng có thể nhìn ra tới, hạng thiên tuyệt đối không phải cái loại này kẻ có tiền.

Đối bình thường thị dân tới nói, cốt tủy nhổ trồng phí dụng đều không phải là số lượng nhỏ.

“Đúng vậy!” Hạng thiên không dấu vết thẳng thắn ngực, không chút để ý nói: “Hôm nay tiếp đơn đại sinh ý, chỉ cần tiền trả trước liền có 40 vạn.”

Nói xong câu đó, kia cho tới nay quấn quanh ở trong lòng tự ti, dường như đột nhiên biến mất vô tung vô ảnh. Hắn thậm chí tưởng rống to một câu, dùng để biểu đạt nội tâm kích động.

Liễu vân hi nghĩ nghĩ, ôn nhu nói: “Hiện tại làm buôn bán không dễ dàng, nếu không như vậy, chúng ta một người một nửa?”

Hạng thiên không có trực tiếp trả lời, mà là nói câu nói chuyện không đâu nói: “Ta trước kia không nói cho ngươi, ta cùng tiểu bảo bọn họ giống nhau, đều là bị Lý a di nhận nuôi hài tử.”

Liễu vân hi băng tuyết thông minh, nháy mắt minh bạch hạng thiên ý tứ. Nàng hơi hơi sửng sốt, trong thần sắc nhiều chút khác thường: “Xin lỗi.”

“Không quan hệ.”

Liễu vân hi triều hắn gật gật đầu, tiếp tục an ủi Lý quyên.

Một lát sau, Lý quyên rốt cuộc khôi phục bình tĩnh, nàng nắm liễu vân hi tay, lại nhìn chăm chú vào Lý phàm, tình ý chân thành nói: “Tiểu thiên, vân hi, các ngươi đều là hảo hài tử.”

“A di, ta chỉ là làm chút nên làm sự.” Liễu vân hi biên cầm khăn giấy cấp Lý quyên lau mặt, biên nói: “Hiện tại y học thực phát đạt, chỉ cần phát hiện kịp thời, bệnh bạch cầu cũng có thể chữa khỏi, cho nên ngài không cần lo lắng.”

“A di minh bạch.”

Lý quyên thở dài, có chút tự trách nói: “Đều do ta. Sớm tại năm kia, chính phủ muốn cho hài tử đi viện phúc lợi, nhưng là ta luyến tiếc bọn họ, cho nên vẫn luôn không có đồng ý. Mắt thấy bọn họ từng ngày lớn lên, ta liền nghĩ, chờ bọn họ đều thành gia lập nghiệp, ta cũng dỡ xuống này phúc gánh nặng, ai biết lại ra loại sự tình này.”

“A di, này không trách ngài.” Liễu vân hi vành mắt ửng đỏ, vẻ mặt kính nể nói: “So sánh với viện phúc lợi, bọn họ kỳ thật càng muốn cùng ngài ở bên nhau.”

Hạng thiên nghe được này, đột nhiên xen mồm nói: “A di, tiểu bảo sự. Hổ Tử bọn họ biết không?”

Lý quyên ánh mắt ảm đạm, lắc lắc đầu.

“Không nói cho bọn họ?” Hạng thiên thấy thế. Hai mắt híp lại, theo sát nói: “Nghe nói Hổ Tử tìm được rồi cha mẹ, gia cảnh tương đương không tồi, này ngài biết đi?”

“Hổ Tử nói cha mẹ quản được nghiêm, tạm thời vô pháp ra cửa. Tiểu quân điện thoại biểu hiện không hào.” Lý quyên run giọng nói.

“Còn có việc này?”

Hạng thiên ngẩn người, móc di động ra bát hai cái dãy số. Một cái biểu hiện không hào. Một cái tắt máy. Hắn nhíu mày, trên mặt dần dần nhiều chút sắc mặt giận dữ: “Vương bát đản, vong ân phụ nghĩa đồ vật, lão tử không tha cho các ngươi!”

Lý quyên nhẹ giọng nói: “Bọn họ đã trưởng thành, tức yêu cầu nuôi sống chính mình, lại muốn kết hôn sinh con, đỉnh đầu khẳng định không dư dả. Hơn nữa, hơn nữa chỉ cần bọn họ quá đến hảo, a di cũng đã cảm thấy mỹ mãn.”

Hạng thiên dừng lại. Trầm mặc thật lâu sau, hơi không thể nghe thấy nói: “Ta hạng thiên thề: Một năm trong vòng, nhất định cho các ngươi trở về cầu Lý a di.”

Nói đúng ra, Lý quyên gia càng như là cái gia đình thức cô nhi viện. Như hạng thiên, tiểu bảo, Hổ Tử này đó, đều là Lý quyên nhận nuôi hài tử.

Lý quyên đã từng từng có hài tử, mười tuổi năm ấy rơi xuống nước bỏ mình.

Nàng nam nhân chịu không nổi đả kích, rời nhà trốn đi, một đi không quay lại. Mà Lý quyên đồng dạng thâm chịu đả kích, liền ở khi đó, nàng gặp được duyên phố ăn xin hạng thiên.

Năm ấy, hạng tuổi thọ chỉ chín tuổi.

Sau lại, Lý quyên trước nhận nuôi hạng thiên, lại lục tục nhận nuôi mười mấy cái hài tử. Bọn họ trung, đã có giống hạng thiên như vậy cô nhi, cũng có bị người vứt bỏ bệnh hoạn nhi đồng.

Tóm lại, Lý quyên thật vĩ đại.

Ít nhất ở hạng thiên tâm trung, nàng tuyệt đối là vĩ đại nhất cái kia.

Liễu vân hi xem mặt đoán ý, đồng dạng trong lòng bừng tỉnh. Nàng lặng lẽ nắm chặt Lý quyên tay, nhẹ giọng nói: “A di, người tốt có hảo báo, tiểu bảo khẳng định có thể hảo lên.”

Lý quyên thần sắc dại ra, sau một hồi, nàng triều liễu vân hi nói: “Hảo hài tử, thời điểm không còn sớm, các ngươi đi về trước đi!”.

Liễu vân hi nhìn mắt ngoài cửa sổ, đứng dậy nói: “A di, ta ngày mai lại đến xem ngài.” Nói, nàng triều hạng thiên gật gật đầu, xoay người rời đi.

Liễu vân hi đi rồi, hạng thiên vẫn chưa cáo từ, thẳng đến nửa đêm về sáng mới phản hồi công ty.

Hắn nguyên bản muốn cho Lý quyên trở về nghỉ ngơi, hắn lưu tại bệnh viện, hơn nữa này dù sao cũng là phòng chăm sóc đặc biệt ICU, hộ sĩ 24 giờ trực ban, kỳ thật không cần phải người nhà chờ đợi.

Nhưng là Lý quyên chết sống không muốn, một phen thương lượng, Lý quyên cuối cùng thỏa hiệp. Bất quá nàng vẫn như cũ có chút không yên tâm, chỉ đáp ứng nghỉ ngơi nửa đêm trước.

Ngày hôm sau, hạng thiên ngủ đến 9 giờ đa tài mơ mơ màng màng tỉnh lại. Xoay người xuống giường, hắn chỉ xuyên điều quần tam giác đi vào toilet, phóng thủy rửa mặt đánh răng.

Làm xong này đó, hắn mới vừa đi đến toilet cửa, trước mắt đột nhiên xuất hiện một trương đáng khinh mặt già.

“Má ơi!”

Đây chính là chính mình gia, hơn nữa cửa phòng trói chặt, có thể nghĩ, hạng thiên nhất thời sợ tới mức kêu to ra tiếng, liên tiếp lui vài bước, một mông ngồi dưới đất.

“Ta thảo, ngươi ai a? Vào bằng cách nào?”

Lão nhân kia cười hắc hắc, giơ tay vứt ra một quả con dấu: “Tiểu tử, nhìn xem cái này ngươi liền minh bạch.”

Bên ngoài ánh nắng tươi sáng, tự nhiên không có khả năng có quỷ. Hơn nữa lão nhân này đầy đầu tóc bạc, hình thể gầy yếu, vừa thấy liền không phải cái loại này lực chiến ngàn quân cường nhân.

Giống hắn đường đường đại nam nhân, chẳng lẽ còn sợ một cái lão nhân không thành?

Hạng thiên nhanh chóng bình tĩnh lại, hắn tiếp được con dấu vừa thấy, đột nhiên đạn thân dựng lên, hấp tấp nhằm phía bàn làm việc.

Lấy ra ngày hôm qua hiệp nghị, hạng thiên nhìn chằm chằm hiệp nghị phía trên đồ án, lại nhìn xem trong tay con dấu, ánh mắt dần dần sáng lên.

Qua nửa ngày, hắn thật sâu hít vào một hơi, rộng mở quay đầu nhìn về phía lão giả, lộ ra so ánh mặt trời càng thêm xán lạn gương mặt tươi cười: “Thân ái đại gia, kẻ hèn hạng thiên, thật cao hứng vì ngài phục vụ.”

Khách hàng, tới cửa!

Chương 3 lão phu Hoa Đà

Ở lục phàm trong mắt, trước mắt lão nhân căn bản không phải người, mà là một chồng điệp đỏ rực, người gặp người thích tiền giấy, tản ra đủ để điên đảo chúng sinh quang mang.

Đến nỗi vừa rồi bị hắn hoảng sợ, mông đến bây giờ còn có chút đau, đó là cái gì? Có thể so sánh mao gia gia càng quan trọng? Có thể so sánh đuổi theo liễu vân hi càng quan trọng?

Ngay cả lão nhân kia che kín nếp nhăn, có chút đáng khinh mặt già, ở hắn xem ra đều trở nên gương mặt hiền từ, đức cao vọng trọng.

“Hừ, tiểu tử, Thiên Đế ——” lão nhân tự biết nói lỡ, vội vàng sửa đúng nói: “Hiệp ước nội dung, ngươi đều rõ ràng đi?”

“Đương nhiên đương nhiên.”

Hạng thiên đầy mặt tươi cười, kéo quá ghế dựa đặt ở lão nhân phía sau, muốn nhiều ân cần có bao nhiêu ân cần: “Đại gia ngài mời ngồi. Uống trà không? Hút thuốc không? Nếu không tới ly nước trái cây?”

Nói thật, hắn kỳ thật hơi có chút nghi hoặc. Nguyên bản cho rằng khách hàng là cái nhà giàu công tử. Không nghĩ tới lại là vị lão gia gia. Hảo đi, dù sao vô luận là ai. Chỉ cần đưa tiền là được.

Kỳ quái chính là, lão nhân kia vẫn chưa ngồi xuống, mà là bắt đầu quan sát hạng thiên. Từ trên xuống dưới, tả tả hữu hữu, chỉ đem hắn xem cả người phát mao, nổi da gà tán loạn.

Mấu chốt hắn hiện tại liền xuyên điều quần lót. Bị một đầy mặt đáng khinh đại gia loạn xem. Trong lòng thật sự nị oai có thể.

“Đại gia, có thể hay không trước làm ta mặc xong quần áo?”

Hạng thiên dùng tay che khuất bộ vị mấu chốt, thần sắc thẹn thùng nói.

“Không được, như vậy mới có thể thấy rõ ràng.”

Lão nhân híp mắt đánh giá hắn, kia sắc mặt càng thêm quỷ dị.

“Nima? Tình huống như thế nào?”

Hạng thiên sợ tới mức liên tục lui về phía sau, hận không thể chạy trối chết.

Liền ở hắn sắp chịu không nổi thời điểm, lão nhân kia đột nhiên lộ ra một bộ vô cùng đau đớn biểu tình, chém đinh chặt sắt nói: “Ngươi có bệnh!”

“Ta ngày, ngươi mới có bệnh!”

Hạng nơi hiểm yếu chút mắng to. Bất quá hắn thực mau nhịn xuống, làm ra một bộ chăm chú lắng nghe thần sắc.

“Tiểu tử, ta xem ngươi hai mắt vô thần, tròng mắt hơi xích. Môi bạch lưỡi hoàng, nãi âm khí tích tụ, dương khí bất túc chi chứng. Đãi lão phu cho ngươi khai trương phương thuốc, lại nghỉ ngơi hai ngày, bảo quản thuốc đến bệnh trừ.” Lão nhân loát râu, nghiêm trang nói.

Hạng thiên vô ngữ, cố nén động thủ xúc động hỏi: “Đại gia. Chuyện của ta sau đó lại nói, chúng ta vẫn là trước thực hiện hợp đồng đi! Đúng rồi, đại gia họ gì?”

“Lão phu Hoa Đà.” Lão nhân ngạo nghễ nói.

“Ai? Hoa thoát?” Hạng thiên khấu khấu lỗ tai, cho rằng nghe lầm.

Lão nhân trừng mắt nhìn trừng mắt, gằn từng chữ một nói: “Hoa Đà, Hoa Đà hoa, Hoa Đà đà.”

“Ngạch?”

Hạng thiên hít vào một hơi, thử thăm dò hỏi: “Cùng Hoa Hạ danh y Hoa Đà trọng danh?”

Hắn đương nhiên biết Hoa Đà là ai, nhưng là nhân gia đều đã chết hai ngàn năm, hiển nhiên không có khả năng sống thêm lại đây, ngược lại là trọng danh khả năng tính khá lớn.

“Có thể nói như vậy.” Hoa Đà nghĩ nghĩ, gật đầu nói.

“Thì ra là thế. Hoa đại gia, ngài muốn tìm cái gì công tác?”

Hạng thiên chà xát tay, có chút khó xử nói: “Theo đạo lý giảng, ngài tuổi này, nhất nên làm chính là ngậm kẹo đùa cháu, bảo dưỡng tuổi thọ. Công tác phương diện, thật sự không tốt lắm tìm a!”

Nghe thấy lời này, Hoa Đà kích động râu loạn kiều. Hắn đôi tay bắt lấy hạng thiên bả vai, thanh âm nghẹn ngào kêu lên: “Người bệnh, ta muốn người bệnh, càng nhiều càng tốt, càng là nghi nan tạp chứng càng tốt. Hai ngàn năm, lão phu uổng có một thân y thuật, lại rốt cuộc không đã cứu một cái người bệnh.”

“Người bệnh? Ngài lão muốn làm bác sĩ?” Hạng bình minh hiện xem nhẹ lão nhân nửa câu sau, vẻ mặt ngạc nhiên hỏi: “Đại gia, ngài có làm nghề y tư cách chứng sao?”

“Làm nghề y tư cách chứng, đó là cái gì?” Hoa Đà tò mò hỏi.

“Nói như vậy chính là đã không có.”

Hạng thiên tức khắc đau đầu vô cùng, muốn nói khác công tác hảo thuyết, bác sĩ lại không được, hơi có vô ý chính là mạng người. Vạn nhất xảy ra vấn đề, hắn cũng đến ăn không hết gói đem đi.

Hoa Đà đại khái nhìn ra làm nghề y tư cách chứng quan trọng, lại không cho là đúng xua xua tay: “Lão phu y thuật, ngươi tuyệt đối có thể yên tâm. Đến nỗi cái gì tư cách chứng, không có cũng thế!”

“Ta yên tâm mới là lạ.”

Hạng thiên cười khổ: “Đại gia, nếu không chúng ta đổi cái công tác?”

“Không được. Không có người bệnh, ta hiện tại liền cho ngươi kém bình, làm ngươi giảm thọ mười năm.” Hoa Đà trợn mắt giận nhìn, tuyệt không thương lượng đường sống. Nói xong, hắn đột nhiên cười hắc hắc: “Nhưng là nếu ngươi làm ta vừa lòng, lão phu liền đem tất thân sở học truyền thụ cho ngươi, như thế nào?”

Hạng thiên nhìn chăm chú vào Hoa Đà, mày càng nhăn càng chặt.

Đương bác sĩ khẳng định không được, bởi vì hắn căn bản không tin, trước mắt cái này thần thần thao thao lão nhân hiểu y thuật, nhưng là hiệp ước bãi ở đàng kia, đệ nhất đơn sinh ý liền ngâm nước nóng, hắn càng thêm khó có thể tiếp thu.

“Mẹ nó, liền biết không có bầu trời rớt bánh có nhân sự. Cái thứ nhất khách hàng liền như vậy phiền toái, càng sính luận về sau?”

Hạng thiên cân não quay nhanh, suy tư một lát, hắn đột nhiên trong lòng vừa động, triều Hoa Đà cười tủm tỉm nói: “Đại gia, đương đại phu không phải không được, nhưng là nhân mệnh quan thiên, ta dù sao cũng phải trước kiểm nghiệm hạ ngài y thuật đi?”

“Vô nghĩa. Cứ việc tìm bệnh nhân tới, chỉ cần còn có một hơi ở, lão phu bảo đảm thuốc đến bệnh trừ.” Hoa Đà đầy mặt tự tin, nói đến chữa bệnh dường như so ăn cơm uống nước càng đơn giản.

Hoa Đà càng là như thế, hạng thiên càng là không thể tin được. Hắn tiếp tục nói: “Bất quá chúng ta đến trước đó nói tốt, cái kia người bệnh là ta tiểu huynh đệ, hơn nữa lại là trọng chứng, người bình thường căn bản vô pháp chữa khỏi.”

Hoa Đà nghe vậy đại hỉ, một phen giữ chặt hạng thiên cánh tay: “Đi mau đi mau, chúng ta này liền đi.”

“Trước từ từ.” Hạng thiên vội vàng bổ sung nói: “Chữa bệnh có thể, nhưng là có cái điều kiện ngài cần thiết đáp ứng.”

“Hảo hảo hảo, chỉ cần có người bệnh, gì điều kiện đều hảo thuyết.” Hoa Đà vỗ bộ ngực trả lời.

Hạng thiên cười tủm tỉm nói: “Ngài lão nghe hảo. Ta điều kiện chính là, nếu không có trăm phần trăm nắm chắc, ngài tuyệt đối không thể động thủ trị liệu, nếu tự giác trình độ không đủ, vậy đồng ý đổi công tác, hơn nữa cần thiết vừa lòng.”

Hoa Đà cười ngạo nghễ: “Tiểu tử, nếu là hai ngàn năm trước, đích xác có lão phu phá được không được chứng bệnh, nhưng là hiện tại sao? Ha hả, cho dù không cần tiên thuật, chỉ cần còn có một hơi, bằng vào trong tay ngân châm, lão phu tất làm hắn khởi tử hồi sinh.”

“Cái gì lung tung rối loạn, còn hai ngàn năm trước, còn tiên thuật, ngươi thật đương chính mình là Hoa Đà đâu!”

Hạng thiên vô ngữ.

Hoa Đà thấy hạng thiên vẻ mặt không tin, thẳng khí râu loạn kiều, “Tiểu tử, tai nghe vì hư, mắt thấy vì thật. Đừng nói nhảm nữa, hiện tại liền đi. Nếu trị không hết, lão phu lập tức cút đi, hơn nữa đáp ứng cho ngươi đồ vật, một phân đều sẽ không thiếu.”

“Từ từ.”

“Ngươi lại muốn làm gì?”

Hoa Đà trừng mắt, hận không thể đem hạng thiên ăn.

“Đại gia, ngài dù sao cũng phải làm ta mặc xong quần áo đi!”

Hạng thiên bất đắc dĩ nói.

Hắn cảm thấy cùng Hoa Đà đợi đến lâu rồi, liên quan chính mình đều phải biến thành bệnh tâm thần.

“Mau đi mau đi.”

Hoa Đà không kiên nhẫn xua xua tay, cái mặt già kia thượng tràn đầy ghét bỏ.

Hắn thậm chí chưa cho hạng thiên ăn cơm thời gian, chờ hắn đổi hảo quần áo, túm hắn thẳng xu bệnh viện. Dọc theo đường đi, Hoa Đà ngó trái ngó phải, có vẻ tò mò không thôi.

“Tiểu tử, đó là cái gì?”

“Màn hình.”

“Người nọ trong tay cầm là cái gì?”

Hạng thiên buông xuống đầu, một bộ bị đánh bại thần sắc: “Máy tính bảng.” Nói xong, hắn theo sát bổ sung nói:” Đại gia, ngài lão là không phải vài thập niên không có ra cửa?”

“Tiểu tử ngươi biết cái gì, lão phu cái này kêu sống đến lão, học được lão.” Hoa Đà đương nhiên nói.

“Hảo đi, có đạo lý.”

Hạng thiên vẻ mặt bất đắc dĩ, biên trả tiền biên cười khổ nói: “Mục đích địa tới rồi, Hoa Đà đại gia, thỉnh xuống xe!” ( chưa xong còn tiếp. )

Ngài đã đến là đối chúng ta lớn nhất duy trì, thích liền nhiều hơn giới thiệu bằng hữu đến đây đi!

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau