Cửu chuyển trọng sinh chương 20 bi thôi Tiết giữ vững sự nghiệp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 20 bi thôi Tiết giữ vững sự nghiệp

Chương 20 bi thôi Tiết giữ vững sự nghiệp


Đổi mới thời gian:2015 năm 03 nguyệt 18 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh


Bóng đêm rã rời, gió biển nhẹ phẩy cả tòa Hải Thành, trong không khí tràn ngập nước biển đặc có mùi tanh.

Xe taxi đến trường học thời điểm, trương kiến đã sắc mặt như thường, không hề banh mặt, giống như bị người bạo cúc giống nhau. Đến nỗi rực rỡ nhắc nhở, hắn căn bản không để ở trong lòng.

Đánh cái kiss đều có thể nhiễm bệnh, kia bệnh viện đã sớm kín người hết chỗ.

Rực rỡ tự nhiên nhìn ra trương kiến hỗn không thèm để ý, trên thực tế hắn đích xác chỉ nghĩ hù dọa hù dọa trương kiến.

Rốt cuộc trương kiến bạn gái là vị Đông Bắc nữ hài, nhiệt tình hào sảng, ngày thường không thiếu cấp rực rỡ đám người mang ăn, về tình về lý đều không thể mặc kệ trương kiến thứ này lăn lộn mù quáng.

Huống chi liền tính thực sự có vấn đề cũng không có gì, lấy hắn nắm giữ y thuật, chỉ cần không phải hẳn phải chết bệnh nan y, chữa khỏi nắm chắc rất lớn.

Xe taxi không thể tiến vào ký túc xá khu, hai người ở ký túc xá khu phụ cận xuống xe, vừa đi vừa liêu.

Dọc theo chủ lộ về phía trước, con đường bên trái là nam sinh ký túc xá, phía bên phải là ký túc xá nữ.

Nam sinh ký túc xá 7 hào lâu, một chiếc màu đen chạy băng băng xe hơi ngừng ở cửa, rất là bắt mắt. Vội vã hồi tẩm các nam sinh quét mắt chạy băng băng, tràn ngập tò mò.

Này chiếc xe giữa trưa liền đến, ngừng ở ký túc xá cửa động đều bất động. Càng quỷ dị chính là, tài xế không có nửa nhi xuống xe ý tứ, không ăn cơm, không uống thủy, không thượng WC, liền như vậy ngây ngốc đãi ở trong xe.

Nếu là ký túc xá nữ lâu cũng liền thôi, nơi này lại là nam tẩm, một đại lão gia từ giữa trưa chờ đến đêm khuya, liền ăn cơm đều không bỏ được, này đến bao lớn cơ, tình!

“Rực rỡ, Lục đại ca, lục đại gia, ngài lão mau trở lại đi!”

Tiết giữ vững sự nghiệp nhìn chằm chằm kính chắn gió, tay phải kẹp một chi châm tẫn tàn thuốc, bên trong xe gạt tàn thuốc đã đôi đến tràn đầy.

“Hắn rốt cuộc cái gì thân phận, liền đại gia gia đều kinh động.”

Tưởng tượng đến ba mươi năm không ra quá Tiết gia thôn đại gia gia đột nhiên đi vào Hải Thành, Tiết giữ vững sự nghiệp tức khắc cảm thấy vô cùng kinh tủng.

Hiện tại thời buổi này, như Tiết nhậm chí như vậy tham gia quá kháng chiến lão tướng quân có thể nói lông phượng sừng lân, mỗi người đều là quốc bảo cấp nhân vật, liền tính các trưởng lão thấy chỉ sợ đều phải lấy lễ tương đãi. Nhưng chính là vì một câu tổ tiên di ngôn, thế nhưng không xa ngàn dặm chạy tới, việc này nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy quỷ dị.

Hơn nữa cùng đi đại gia gia tiến đến còn có Tiết gia thôn đời kế tiếp tộc trưởng, Tiết gia thế lực trung địa vị tối cao Tiết vệ quốc, không thể không cho Tiết giữ vững sự nghiệp khiếp sợ không thôi.

Tiết gia quyền đích xác uy lực kinh người, sau hai đoạn tâm pháp xác thật quan trọng, cũng tuyệt đối không đáng làm Tiết gia tộc trưởng tự thân xuất mã.

Sự ra khác thường tức vì yêu, Tiết giữ vững sự nghiệp có thể trở thành cùng thế hệ trung người xuất sắc, tự nhiên không phải ngu ngốc. Bởi vậy ở nhận được Tiết nhậm chí mệnh lệnh lúc sau, hắn lập tức lái xe tới rồi trung hải đại học.

Bởi vì nhìn thấy gia tộc cơ mật mà hưng phấn không thôi Tiết giữ vững sự nghiệp, tới rồi mục đích địa mới bi thôi phát hiện, rực rỡ tối hôm qua một đêm chưa về, cho tới bây giờ đều tin tức toàn vô.

Thật vất vả hỏi đến rực rỡ số di động, di động cư nhiên tắt máy.

Tiết giữ vững sự nghiệp hoàn toàn trợn tròn mắt.

Cùng lúc đó, đại gia gia Tiết nhậm chí lại là điện thoại không ngừng, nhất biến biến đánh cái không ngừng, thẳng làm Tiết giữ vững sự nghiệp buồn bực muốn chết.

Một phương diện tìm không thấy rực rỡ, một phương diện lão tộc trưởng điện thoại thúc giục, hắn cắn chặt răng, dứt khoát kiên quyết lựa chọn nhất bổn biện pháp —— chờ.

Dù sao rực rỡ đã không có xin nghỉ, lại không có thôi học, một ngày không trở lại, hai ngày không trở lại, chẳng lẽ còn có thể vĩnh viễn không trở lại?

Tiết giữ vững sự nghiệp nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, này nhất đẳng thế nhưng từ giữa trưa chờ đến đêm khuya, mắt thấy ký túc xá đều phải đóng cửa, lại vẫn như cũ không có rực rỡ bóng dáng.

“Vương bát đản, ngàn vạn đừng làm cho ta bắt được, nếu không lão tử cùng ngươi liều mạng.”

Bị một đám sinh viên xem chơi hầu dường như nhìn mười mấy cái khi, mặc cho Tiết giữ vững sự nghiệp kiên nhẫn mười phần đều có chút chịu không nổi.

“Hắt xì.”

Rực rỡ mới vừa đi đến ký túc xá phụ cận, đột nhiên đánh cái hắt xì. Hắn xoa xoa cái mũi, nhìn về phía trương kiến cười nói: “Lão đại, ngươi trong lòng mắng ta đâu?”

“Lăn, lão tử mới không kia hứng thú.” Trương kiến tức giận mắng.

Rực rỡ bĩu môi, quét mắt Tiết giữ vững sự nghiệp chạy băng băng, thực mau bỏ qua một bên ánh mắt.

Hai người mới vừa bước lên bậc thang, liền nghe thấy phía sau truyền đến mở cửa thanh, tiếp theo một đạo nghẹn ngào thanh âm quát: “Rực rỡ, rực rỡ đại ca, ngươi cuối cùng đã trở lại.”

Rực rỡ ngẩn người, vội vàng xoay người. Thấy rõ ràng người tới, hắn rất là ngạc nhiên nói: “Tiết giữ vững sự nghiệp, ngươi như thế nào ở chỗ này?”

“Ngươi còn có mặt mũi.”

Lúc này Tiết giữ vững sự nghiệp đầy mặt ủy khuất, liền kém ôm rực rỡ khóc lóc thảm thiết. Hắn đi nhanh tiến lên túm chặt rực rỡ cánh tay, không khỏi phân kéo hắn liền đi, vừa đi vừa oán giận nói: “Ta đã đợi ngươi một ngày, mau cùng ta đi! Tộc trưởng muốn gặp ngươi. Ngươi, ngươi mua cái di động có gì dùng, tắt máy một ngày, còn không bằng không có.”

Trương kiến nhìn đến chạy băng băng lao ra cá nhân lôi kéo rực rỡ liền chạy, đầu tiên là ngẩn người, tiếp theo dường như nghĩ đến cái gì, trên mặt nhanh chóng nhiều một mạt vui mừng.

“Tiết gia tộc trưởng tới?” Rực rỡ trong lòng vừa động, hỏi.

“Đúng vậy, đại gia gia buổi sáng tới rồi Hải Thành, mới vừa xuống phi cơ khiến cho ta tiến đến thỉnh ngươi.” Tiết giữ vững sự nghiệp đầy mặt rối rắm: “Ta từ giữa trưa chờ tới bây giờ, liền cơm cũng chưa ăn.”

“Ngạch?”

Rực rỡ đổ mồ hôi.

“Lão đại, ta còn có việc, buổi tối không trở lại.”

“Hành, chạy nhanh đi thôi.”

Trương kiến trong lòng đại hỉ, vội vàng triều rực rỡ xua xua tay, hừ ca lên lầu.

Rực rỡ nhìn chăm chú vào trương kiến lên lầu, xoay người ngồi vào Tiết giữ vững sự nghiệp trong xe, thúc giục hắn lái xe.

Hai người vừa đi, chỉ thấy trương kiến lén lút chuồn ra phòng ngủ, đứng ở cửa nhìn mắt 197 phương hướng, cười kia kêu một cái ** xán lạn.

Hải Thành biển sao công quán.

Lương gia biệt thự nội đèn đuốc sáng trưng.

Lương quân phụ thân lương chấn bang, mẫu thân Tiết lan, Tiết nhậm chí cập Tiết vệ quốc huynh đệ, năm người không một nghỉ ngơi.

Theo thời gian chuyển dời, trong phòng khách không khí càng ngày càng nôn nóng, ngay cả Tiết nhậm chí đều dần dần có chút thiếu kiên nhẫn.

Lương chấn bang hôm nay buổi sáng đột nhiên nhận được tin tức, đại bá Tiết nhậm chí muốn tới Hải Thành. Hắn lúc ấy đã ở sân bay, được đến tin tức lập tức trả vé, ở sân bay chờ đợi lão gia tử chuyến bay đến. Lời nói thật, cho tới bây giờ, hắn còn đối Tiết nhậm chí giá lâm Hải Thành khiếp sợ không thôi.

“Bá phụ, vệ quốc đại ca, các ngươi đi trước nghỉ ngơi, ta cùng Tiết lan chờ là được.” Lương chấn bang trộm liếc mắt Tiết nhậm chí, mở miệng khuyên nhủ.

“Đại bá, giữ vững sự nghiệp hắn đêm nay sẽ canh giữ ở chỗ đó, rực rỡ một hồi tới lập tức cho chúng ta biết.” Tiết lan theo sát nói.

“Các ngươi mệt mỏi liền đi trước nghỉ ngơi, không cần phải xen vào ta.”

Lương chấn bang mấy người lẫn nhau nhìn nhìn, thần sắc cổ quái. Ngài lão tức là tộc trưởng, lại là nơi này lớn nhất trưởng bối, ngài không đi nghỉ ngơi, ai dám đi a!

Chú ý tới mấy người sắc mặt, Tiết nhậm chí nhíu nhíu mày, giơ tay sờ sờ áo trên túi, phát hiện kia đồ vật còn ở, trên mặt lộ ra một mạt như trút được gánh nặng.

Đúng lúc này, trong phòng khách điện thoại đột nhiên vang lên.

Tiết nhậm chí sửng sốt, bỗng nhiên đứng lên, thô nặng hô hấp khiến cho râu loạn kiều.

Tiết vệ quốc phản ứng thực mau, nhanh chóng tiếp khởi điện thoại, đối với microphone vài câu, ngay sau đó cắt đứt. Hắn xoay người nhìn về phía Tiết nhậm chí, đầu: “Giữ vững sự nghiệp điện thoại, hắn đã tìm được rực rỡ, thực mau về đến nhà.”

qiu cất chứa, đề cử

Hoan nghênh nhanh nhất, nhất hỏa còn tiếp tác phẩm đều ở!

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau