Cửu chuyển trọng sinh chương 30 tiệc mừng thọ xung đột ( cầu cất chứa ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 30 tiệc mừng thọ xung đột ( cầu cất chứa )

Chương 30 tiệc mừng thọ xung đột ( cầu cất chứa )


Đổi mới thời gian:2015 năm 03 nguyệt 18 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh


Đi vào tiệc mừng thọ đại sảnh, rực rỡ kinh ngạc phát hiện Thẩm mộ thanh thế nhưng cũng ở, lập tức liền tưởng trốn đi.

Hắn biết rõ Thẩm mộ thanh đối hắn cảm tình, đặc biệt Thẩm mộ thanh học kỳ sau vô cùng có khả năng đi trước Bắc Mỹ lưu học, không tha chi tình cùng với như có như không cảm tình phảng phất hoàn toàn bộc phát ra tới. Liên tiếp ba ngày, mỗi ngày giữa trưa chạng vạng nhất định đi một chuyến rực rỡ ký túc xá, hơn nữa nhất định mang theo đồ ăn.

Rực rỡ lại không phải ý chí sắt đá, nhân gia đã làm được loại trình độ này, hắn sao có thể tiếp tục thờ ơ.

Chính là ở xác định có không tu luyện hồng trần cửu chuyển phía trước, hắn thật sự không nghĩ đề cập cảm tình. Rốt cuộc không thể tu luyện còn hảo, vạn nhất có thể tu luyện đâu?

Lấy trước mắt thiên địa nguyên khí, tu luyện mặt khác pháp quyết căn bản chính là cái chết, tu luyện hồng trần cửu chuyển có lẽ còn có một đường sinh cơ.

Lý hải kiến xem mặt đoán ý, phát hiện rực rỡ tính toán khai lưu, một phen giữ chặt hắn cánh tay, cố ý kêu lớn: “Rực rỡ, như thế nào mới đến muốn đi.”

Rực rỡ tức khắc đầy đầu hắc tuyến, vội vàng nhìn về phía số 9 bàn, quả nhiên phát hiện Thẩm mộ thanh quay đầu nhìn về phía bên này.

Không chỉ có là nàng, toàn trường đông đảo ánh mắt động tác nhất trí triều bên này nhìn lướt qua, có làm lơ, có ngạc nhiên, có nghi hoặc, có khinh thường, đủ loại ánh mắt, không phải trường hợp cá biệt.

Thẩm mộ thanh thấy rực rỡ, nhanh chóng đứng dậy đi tới, đầy mặt vui sướng nói: “Rực rỡ, ngươi đã đến rồi.” Từ khẩu khí trung là có thể phát hiện, nàng giống như đã sớm đoán được rực rỡ sẽ đến.

“Đúng vậy! Ta cùng liễu đại ca nhận thức, cho nên liền tới rồi.” Rực rỡ xấu hổ cười cười, giải thích nói.

“Ngươi ngồi bên kia? Ta đỡ ngươi qua đi.”

Thẩm mộ thanh đi đến rực rỡ bên cạnh người, hào phóng vãn trụ hắn cánh tay, hơi không thể nghe thấy nói: “Ta đã sớm đoán được ngươi sẽ đến.”

Rực rỡ thính giác kiểu gì nhạy bén, hai người ly lại gần, hắn tò mò hỏi: “Vì cái gì?”

“Ngươi chính là giai giai ân nhân cứu mạng nga.” Thẩm mộ thanh cười tủm tỉm trả lời.

“Hảo đi! Học ủy không hổ là học ủy, có thể nói hải đại thông minh nhất đại tài nữ.”

Nếu nhân gia Thẩm mộ thanh đều thoải mái hào phóng, thân là các lão gia, rực rỡ đương nhiên không thể ra vẻ ngượng ngùng.

Thẩm mộ thanh nghe xong, thân thể mềm mại cứng đờ một chút, “Ngươi thật lâu vô dụng loại này khẩu khí cùng ta lời nói.”

Cảm thấy được Thẩm mộ thanh trong thần sắc toát ra ưu thương, hắn khẽ thở dài một cái, tiếng lòng phóng Phật bị kích thích.

“Nếu vô pháp tu luyện hồng trần cửu chuyển, tiếp thu nàng thì đã sao!”

Hai người phía sau, Lý hải kiến nhìn chăm chú vào rực rỡ bóng dáng, ngạc nhiên không thôi, thẳng đến ngồi xuống cũng chưa phục hồi tinh thần lại.

Thẩm mộ thanh là trong vòng công nhận tính cách nội liễm, nho nhã lễ độ.

Mấy chữ này đổi cái ý tứ chính là, nàng thực nội hướng, không tốt với biểu đạt chính mình cảm tình. Mấu chốt nhất chính là, nhận thức nàng dễ dàng, trở thành bằng hữu cũng dễ dàng, nhưng là tưởng thân mật nữa nhi, đều là nữ tính còn hảo, nam nhân tắc cơ bản không diễn.

Lấy nàng tính cách, thấy nam tính bằng hữu, chủ động chào hỏi còn tính bình thường, làm nàng kéo cánh tay, tưởng đều không cần tưởng.

“Huynh đệ, ngươi cùng Thẩm mộ thanh cái gì quan hệ?”

Đỡ rực rỡ ngồi xuống, Thẩm mộ thanh trở về chính mình chỗ ngồi, không có nàng ở, Lý hải kiến oai thượng thân tiến đến rực rỡ trước người, thần thần bí bí hỏi: “Các ngươi không phải là cái loại này quan hệ đi?”

Tưởng tượng đến Thẩm mộ thanh liền ở sau người cách đó không xa, rực rỡ liền có loại nhàn nhạt rối rắm, nghe vậy tức giận nói: “Đồng học, bạn tốt, ngươi có ý kiến?”

' “Hừ.”

Rực rỡ thanh âm không lớn, lại cũng đủ bên cạnh mấy người nghe thấy, trong đó một thân tài cao lớn người trẻ tuổi vừa nghe, trong cổ họng phát ra hừ lạnh, âm dương quái khí lẩm bẩm: “Liền sợ là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga.”

“Ngươi vị nào?” Rực rỡ liếc mắt nhìn hắn, nhíu mày.

Đừng nhìn người này lớn lên nhân mô cẩu dạng, lại là hai mắt vô thần, sắc mặt vàng như nến, vừa thấy chính là túng dục quá độ. Tuy không có thương tổn cập nguyên khí, trường này đi xuống, tất nhiên bước trương kiến vết xe đổ.

Hơn nữa từ trên người hắn, rực rỡ còn cảm giác được ẩn ẩn huyết khí. Hiển nhiên, thứ này tuyệt đối không phải cái gì hảo điểu.

“Hạ minh, ngươi lại là ai?” Hạ minh mắt lé đánh giá rực rỡ, ánh mắt lạnh lùng.

Rực rỡ ánh mắt híp lại, nhàn nhạt nói: “Ta không nghĩ nói cho ngươi.”

“Thật là buồn cười.” Hạ minh một cái tát chụp ở trên bàn, ngữ ra uy hiếp: “Chỉ cần đi ra nơi này, ta tùy thời có thể tìm được ngươi.”

Chụp cái bàn thanh âm nhanh chóng dẫn tới chung quanh mấy bàn chú ý, Thẩm mộ thanh quay đầu nhìn thoáng qua, thần sắc khẽ biến.

Rực rỡ đang muốn châm chọc vài câu, Lý hải kiến lại trước một bước xen mồm nói: “Hạ minh, ngươi có ý tứ gì! Hôm nay là ta ông ngoại chúc thọ, hắn là ông ngoại khách nhân, tưởng chơi uy phong đi ra ngoài chơi.”

“Hải kiến, hắn là ai?” Hạ minh thật sâu hít vào một hơi, áp xuống trong lòng phẫn nộ, ngược lại hỏi.

“Hắn là giai giai ân nhân cứu mạng, ta hảo huynh đệ.”

“Ta tưởng là ai, nguyên lai là một cái đi rồi cứt chó vận gia hỏa.” Hạ minh nhìn rực rỡ kia một thân sơn trại quần áo, trong lòng rất là khinh thường.

Liễu giai giai bị người liều mình cứu giúp, việc này ở trong vòng không tính cái gì bí mật. Rốt cuộc Liễu thị gia tộc nhân khẩu đơn bạc, liễu đức nguyên chỉ có một nhi một nữ, đời thứ ba càng là chỉ có liễu giai giai một người, tính thượng Lý hải kiến cũng bất quá hai người mà thôi.

Liễu giai giai có thể nói Liễu thị tập đoàn công chúa.

Liều mình cứu Liễu gia công chúa, ở không ít hiểu biết Liễu gia nội tình người xem ra, người nọ chỉ cần không chết, này vận khí thậm chí so trúng 500 vạn còn cường. Liễu thị tập đoàn chỉ cần không ngã, hắn tất nhiên cả đời áo cơm vô ưu.

“Gặp vận may cứt chó không quan hệ, liền sợ có chút người đầu hảo thai lại không biết cảm ơn, ngược lại chỉ lo đến hố cha.” Rực rỡ bĩu môi, trước sau vẫn duy trì nhàn nhạt tươi cười.

“Có gan ngươi lại một lần!” Hạ minh đằng đứng lên, mắt lộ ra hàn quang.

“Hạ minh, ngươi tốt nhất không cần quá phận. Rực rỡ là ta huynh đệ, ngươi tưởng động hắn, hỏi trước hỏi chúng ta Lý gia cùng Liễu gia có đáp ứng hay không.” Lý hải kiến đồng thời đứng lên, đối với hạ minh trợn mắt giận nhìn.

Rực rỡ buông tay, triều hạ minh cười nói: “Ngươi xem, ta cũng coi như có huynh đệ người, nhưng là ta chưa bao giờ sẽ ỷ thế hiếp người.”

Từ Lý hải kiến trong ánh mắt, hạ minh biết hắn khẳng định sẽ không mặc kệ không quan tâm.

“Liễu gia cư nhiên như thế coi trọng này tử?”

Hắn nhíu nhíu mày, âm tình bất định nhìn rực rỡ, cuối cùng tiến đến hắn bên tai nói: “Tử, đừng tưởng rằng tìm cái chỗ dựa ta cũng không dám động ngươi. Ly Thẩm mộ thanh xa, hậu quả ngươi gánh vác không dậy nổi.”

Rực rỡ nghe được không nhịn được mà bật cười.

Trước kia có lẽ còn có như vậy vài phần lo lắng, đến nỗi hiện tại sao, Tiết gia tổ tiên há là giả?

Trừ bỏ Yến Kinh kia mấy nhà cấp đại gia tộc, Tiết gia tuyệt đối là quốc nội cự vô bá. Nếu làm Tiết nhậm chí biết có người dám uy hiếp hắn, cơ bản có thể xác định, hạ minh bối cảnh lại thâm cũng chưa dùng.

“Hạ minh đúng không? Ta cảm thấy nhất hẳn là lo lắng chính là chính ngươi.” Rực rỡ tuy rằng không bỏ trong lòng, chung quy có khó chịu, “Ngươi kết hôn không? Có hay không hài tử? Nếu là không có, ta khuyên ngươi tốt nhất chạy nhanh sinh một cái, qua năm nay, lại tưởng sinh đã có thể khó khăn.”

“Ha ha, ngươi rất có ý tứ.”

Hạ minh nghe xong rực rỡ nói, đột nhiên cười ha ha, dẫn tới mọi người sôi nổi ghé mắt.

Ở hắn bên người, một rõ ràng lấy hạ minh như Thiên Lôi sai đâu đánh đó người trẻ tuổi liếc mắt rực rỡ, trong ánh mắt tràn ngập thương hại.

Càng là phẫn nộ, cười càng vui sướng, đối thủ chết càng thảm.

Hiển nhiên, rực rỡ hoàn toàn chọc giận lão đại.

Trước tiên đổi mới, đề cử còn không có cất chứa một phần năm, dứa thực sợ hãi!

Trịnh trọng hứa hẹn, đổi mới giảm đi giới, một trăm đề cử thêm càng một chương.

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau