Cửu chuyển trọng sinh chương 202 xích dương tông kế sách ( cầu vé tháng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 202 xích dương tông kế sách ( cầu vé tháng )

Chương 202 xích dương tông kế sách ( cầu vé tháng )


Đổi mới thời gian:2015 năm 04 nguyệt 19 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Chính văn

Cái gọi là sơn không ở cao, có tiên tắc linh.

Vùng khỉ ho cò gáy tuy nói không thích hợp đại bộ phận nhân sinh tồn, lại cực kỳ thích hợp tu hành nhân sĩ thậm chí sơn dã tinh quái

Tự Côn Luân sơn kéo dài mà xuống, thế cho nên Tần Lĩnh, Trường Giang thượng du một đường, núi non núi non trùng điệp, thảm thực vật rậm rạp, không thể đếm.

Ở kia vô tận sơn xuyên bên trong, không biết cất giấu nhiều ít không người biết bí mật. Tỷ như xích dương tông nơi xích dương sơn một thế hệ, tung hoành mấy trăm km, trừ bỏ nhiều thế hệ cư trú nơi đây người miền núi, ngoại lai người cơ hồ tìm không thấy bất luận cái gì ra vào lộ.

Đương nhiên, cho dù bọn họ có thể thâm nhập núi lớn, sợ là cũng khó có thể phát hiện xích dương tông sơn môn. Chỉ có ở những cái đó cổ xưa chuyện xưa trung, mới có ngẫu nhiên gặp được trong núi thần tiên truyền thuyết.

Đến ích với trong tông môn động thiên phúc địa, linh khí tuy rằng càng ngày càng loãng, lại vẫn như cũ có thể duy trì được ẩn nấp đại trận.

Kia đại trận gần mở ra tầng thứ nhất phòng hộ, đến nỗi tuyệt sát trận, 600 năm qua chưa bao giờ mở ra quá. Gần nhất người tu hành trung người mạnh nhất mới là bẩm sinh, vận dụng đại trận hoàn toàn không cần thiết, thứ hai còn lại là tiêu hao không dậy nổi.

Ngô trưởng lão là bị người nâng tiến tông môn. Hắn hiện giờ đã là tóc trắng xoá, tinh thần uể oải, cổ cùng mu bàn tay thượng che kín da đốm mồi, thiên nhân ngũ suy chi tướng cực kỳ rõ ràng.

Lấy hắn hiện giờ thân thể trạng thái, sợ là căng không đến tháng sau.

Thông qua ẩn nấp đại trận, trước mắt thình lình xuất hiện một tòa chiếm địa diện tích rộng lớn núi non, kia sơn cũng không cao, không vượt qua cây số.

Từ chân núi bắt đầu, chim quý thú lạ nhìn mãi quen mắt, những cái đó tại thế tục giới khó gặp trân quý dược liệu, ở chỗ này khắp nơi đều có. Các loại quý hiếm cây cối, che trời, tùy tiện ném ra một đoạn, liền đủ để khiến cho thế tục giới oanh động.

Đi đến sườn núi, dần dần xuất hiện nhân công kiến trúc. Đình đài lầu các, tiểu kiều nước chảy, thậm chí còn có mây tía lượn lờ, giống như tiên cảnh.

Tiếp tục lên núi, cuối cùng bước lên đỉnh núi. Kia đỉnh núi phóng Phật bị người nhất kiếm gọt bỏ mũi nhọn, chỉ còn lại có một chỗ phạm vi mấy chục km ngôi cao. Ngôi cao thượng kiến có đông đảo cung điện thức kiến trúc, dày như răng lược như lân, so với kia Tử Cấm Thành càng thêm đại khí hào hùng.

Lại có Diễn Võ Trường, linh thảo điền.

Đông đảo thân xuyên cổ đại trường bào, kéo búi tóc người trẻ tuổi, hoặc là tập võ tu luyện, hoặc là gieo trồng linh thảo, so với kia đối ngoại mở ra Hải Thần tông còn muốn náo nhiệt.

Ngô trưởng lão ngồi ở ghế thái sư, trước sau các có một người nâng. Hắn nhìn chăm chú quen thuộc tông môn đại điện. Trong lúc nhất thời lão lệ tung hoành.

“Tiểu tặc, ta xích dương tông cùng ngươi thế bất lưỡng lập.”

Hắn đột nhiên rít gào một tiếng, đáng tiếc trừ bỏ hai vị nâng hắn đệ tử, thanh âm kia cũng không có truyền ra đi quá xa.

Kia ghế bành cuối cùng ở ở giữa đại điện trước cửa rơi xuống, Ngô trưởng lão run run rẩy rẩy đứng lên, gian nan đi vào đại điện, thấy kia ngồi ở đại điện ở giữa trung niên nhân, hắn đột nhiên phủ phục trên mặt đất, lớn tiếng kêu lên: “Ngô thế bình tham kiến chưởng môn.”

Đại điện hai sườn. Các có mười mấy trung niên người.

Những người này thấy Ngô trưởng lão, đầu tiên là ngẩn người, chờ phát hiện Ngô trưởng lão đã bị người phế bỏ tu vi, tức khắc ồ lên.

“Ngô trưởng lão thế nhưng bị người phế đi?”

“Hải Thần tông tìm chết. Chưởng môn. Lão phu này liền dẫn người diệt kia Hải Thần tông.”

“Buồn cười!”

Nam Cung lăng trời cao ngồi thẳng trung, hắn nhìn xuống Ngô trưởng lão, chau mày, “Ngô trưởng lão. Kia Hải Thần tông dám như thế đối với ngươi?”

Ngô thế bình thần thái càng thêm cung kính, “Bẩm báo chưởng môn, ta tìm được rồi giết chết Nam Cung thiếu chưởng môn tà tu.”

“Xoát.”

Nam Cung lăng thiên rộng mở đứng dậy. Đảo mắt đứng ở Ngô thế bình thân trước, “Ngươi lặp lại lần nữa? Ai, là ai giết con ta?”

Nam Cung lăng thiên cứ việc đã hơn 60 tuổi, xem tướng mạo lại chỉ có 30 tả hữu, hắn 43 tuổi mới có nhi tử Nam Cung Hiên, tự nhiên là sủng ái có thêm, không nghĩ tới chỉ là một lần bình thường hành động, không những Nam Cung Hiên thân chết, ngay cả nhị trưởng lão, cảnh giới cao tới bẩm sinh đỉnh cường giả đồng dạng thân chết.

Cho dù là tiên thiên cao thủ đông đảo xích dương tông, đây đều là khó có thể thừa nhận tổn thất.

“Chưởng môn, người nọ không những giết Nam Cung thiếu chưởng môn cùng nhị trưởng lão, còn giết tôn phường, cũng phế đi lão đạo. Thỉnh chưởng môn thế lão đạo làm chủ a!” Kia Ngô trưởng lão phủ ở Nam Cung lăng thiên trước người, đau khổ cầu xin.

Mà Nam Cung lăng thiên lại dần dần bình tĩnh lại, trầm giọng nói: “Kỹ càng tỉ mỉ nói nói.”

“Đúng vậy.”

Ngô trưởng lão không dám chậm trễ, nhanh chóng đem chỉnh sự kiện nói một lần, giảng thuật đến cuối cùng, hắn đầy mặt oán độc nói: “Chưởng môn, kia kêu rực rỡ tặc tử ít nhất là bẩm sinh đỉnh, hơn nữa hiểu được không ít tinh diệu đạo thuật, hắn vừa lên tới liền trọng thương với ta, sau lại càng là ép hỏi ta Thiên Đạo minh lệnh bài tin tức. Ta hoài nghi hắn vô cùng có khả năng chính là đạt được đại năng truyền thừa người nọ, lại còn có biết Thiên Đạo minh lệnh bài bí mật.”

“Ân?”

Nam Cung lăng thiên tức khắc kinh nghi một tiếng, hai sườn các vị trưởng lão lại thứ lâm vào khiếp sợ.

“Đại năng truyền thừa? Chúng ta cần thiết lập tức bắt được hắn.”

“Hắn muốn cùng chúng ta xích dương tông đối nghịch, chẳng lẽ là vì Thiên Đạo minh lệnh bài?”

“Không có khả năng. Lúc trước bị hắn giết chết, trừ bỏ nhị trưởng lão cùng Nam Cung thiếu chưởng môn, chính là còn có thiên kiện môn người. Theo ta được biết, thiên kiện môn cũng không có Thiên Đạo minh lệnh bài.”

Phía bên phải thủ vị đồng dạng là một vị lão giả, kia lão giả tóc tuyết trắng, trên mặt che kín nếp nhăn, hắn đôi mắt giống như không ngủ tỉnh giống nhau, luôn là híp. Ngay cả vừa rồi Ngô trưởng lão lên án mạnh mẽ rực rỡ, đều không có mở.

Chính là lúc này nghe nói rực rỡ trong tay có đại năng truyền thừa, hắn rốt cuộc mở hai mắt, kia nên là mắt hắc địa phương, bên trái vì màu đen, phía bên phải lại là quỷ dị màu xám trắng.

Bất quá từ hắn chỗ ngồi liền rất nhìn ra tới, người này địa vị cực cao.

Hắn đúng là xích dương tông đại trưởng lão, bẩm sinh đỉnh cường giả, so Nam Cung lăng thiên gần kém một đường. Hắn đồng dạng là Nam Cung lăng thiên tâm phúc, tự nhiên rõ ràng dung nguyên thực cốt tán ngọn nguồn. Hiển nhiên, Nam Cung Hiên tính toán đối kia tà tu sử dụng dung nguyên thực cốt tán, đáng tiếc còn không có tới kịp dùng đã bị người diệt.

Nghĩ đến này, hắn đứng dậy nói: “Chưởng môn, kia tà tu nếu là bẩm sinh đỉnh, lại có đại năng truyền thừa, càng giết Nam Cung Hiên cùng lão nhị, chúng ta cần thiết phái người qua đi, mau chóng đem hắn trảo trở về.”

Nam Cung lăng thiên không có lập tức trả lời, mà là quay lại thân, chậm rãi đi trở về chỗ ngồi. Ngồi xuống lúc sau, hắn nhìn chung quanh liếc mắt một cái đại sảnh, nhàn nhạt hỏi: “Hắn nãi bẩm sinh đỉnh, đang ngồi người, ai nhưng đem hắn trảo trở về?”

Vừa rồi còn có chút ồn ào phòng nghị sự, đảo mắt trở nên châm rơi có thể nghe.

Liền nhị trưởng lão đều bị kia kêu rực rỡ tà tu giết, bọn họ đi không giống nhau là đưa đồ ăn.

Ngay cả đại trưởng lão đều không nói lời nào. Hiển nhiên, đối mặt khả năng nắm giữ đại năng truyền thừa bẩm sinh đỉnh cường giả, hắn đồng dạng không có chút nào nắm chắc.

Nam Cung lăng thiên dường như sớm có đoán trước, tiếp tục hỏi: “Hiện giờ tu hành giới, nhưng có có thể cho xích dương tông mang đến uy hiếp tông môn?”

“Nguyên linh tông.” Có người nói nói.

“Không tồi. Nguyên linh tông bao gồm tông chủ ở bên trong, có bẩm sinh đỉnh cường giả hai người, mà ta xích dương tông chỉ dư lại ta cùng đại trưởng lão. Cứ việc thực lực của ta đủ để áp chế bọn họ, nhưng là vạn nhất ta cùng đại trưởng lão có điều bất trắc, xích dương tông đem chắp tay nhường ra tu hành giới đệ nhất môn phái địa vị.” Nam Cung lăng thiên lạnh lùng nói.

Phủ phục trên mặt đất Ngô trưởng lão vừa nghe, tức khắc kinh thanh nói: “Chưởng môn, kia rực rỡ sát thiếu chưởng môn cùng nhị trưởng lão, này thù không thể không báo a!”

“Đương nhiên muốn báo, nhưng là không thể chỉ có chúng ta xích dương tông ra mặt. Lấy kia rực rỡ thực lực, chúng ta liền tính có thể giết hắn, khẳng định cũng sẽ trả giá thật lớn đại giới. Thực lực một khi bị hao tổn, cho dù có đại năng truyền thừa cũng nhất định giữ không nổi.”

Nam Cung lăng thiên nhìn về phía đại trưởng lão, trong mắt hiện lên tinh quang: “Đem rực rỡ người mang đại năng truyền thừa tin tức để lộ đi ra ngoài, làm mặt khác tông môn trước thử một chút. Có thể thương đến rực rỡ tốt nhất, chẳng sợ thương không đến, cũng tất nhiên sẽ kết hạ thù hận. Mà ta xích dương tông tắc hành sự tùy theo hoàn cảnh, sấn hai bên lưỡng bại câu thương khoảnh khắc sát ra, ngồi thu ngư ông thủ lợi.”

Nghĩ nghĩ, hắn lại nói: “12 tháng hai mươi ngày chính là Thiên Đạo minh hội minh ngày, đến lúc đó ta nhắc lại nghị cộng đồng đối phó hắn, chia đều đại năng truyền thừa.”

“Chưởng môn không thể.” Đại trưởng lão vội vàng ngăn cản nói: “Đại năng truyền thừa không phải là nhỏ, há có thể làm người khác biết được.”

Nam Cung lăng thiên nhàn nhạt nói: “Không sao. Hiện giờ thiên địa nguyên khí khô kiệt, cho dù có đại năng truyền thừa, cảnh giới không đến vẫn như cũ vô dụng, nhiều nhất chính là gia tăng vài phần sức chiến đấu. Đồ long chi thuật cố nhiên cường đại, nếu không có chân long, lại không có đủ tài nguyên, lại là vô dụng chi thuật. Ta xích dương tông chỉ cần bảo trì đệ nhất môn phái địa vị, bọn họ cho dù có đại năng truyền thừa, vẫn như cũ đem bị xích dương tông đạp lên dưới chân.”

Mọi người dường như bị Nam Cung lăng thiên thuyết phục, đều là trầm mặc không nói. Qua nửa ngày, đại trưởng lão mở miệng hỏi: “Chưởng môn, kia Hải Thần tông như thế nào xử trí?”

“Bắt lấy rực rỡ ngày đó, chính là Hải Thần tông diệt tông ngày.”

Nam Cung lăng thiên vẻ mặt sương lạnh, trong ánh mắt tràn đầy đều là sát khí.

Cứ việc Nam Cung Hiên là hắn tâm đầu nhục, nhưng là lấy hắn số tuổi cùng cảnh giới, nhi tử đã chết còn có thể tái sinh, chính là xích dương tông nếu xuống dốc, hắn đem mất đi hết thảy.

Hai so sánh, Nam Cung lăng thiên tự nhiên biết hẳn là làm gì lựa chọn.

Hải Thành đại học.

Rực rỡ khó được qua mấy ngày bình tĩnh nhật tử, mỗi ngày đúng hạn đi học, đêm khuya tắc kiên trì tu luyện.

Đan điền nội, hồng trần linh lực đang ở lấy cực nhanh tốc độ gia tăng, lốc xoáy trung tâm, kia quang điểm dường như lại chăm chú nhìn vài phần.

Nửa đêm, hắn ngồi xếp bằng ở trên giường, vô tận hồng trần chi khí ùa vào đan điền, tiện đà chuyển hóa vì hồng trần linh lực.

“Rầm.”

Đột nhiên, ký túc xá ngoài cửa sổ hiện lên một đạo ánh sáng, kia cửa sổ pha lê nháy mắt dập nát, ký túc xá trên vách tường lại nhiều một trương tờ giấy.

“Làm sao vậy?”

Pha lê rách nát thanh âm đem vương đào bừng tỉnh lại đây, hắn vội vàng ngồi dậy, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, ngơ ngác hỏi: “Lão tam, pha lê như thế nào nát?”

Rực rỡ lúc này đã đứng ở dưới giường, hắn đem tờ giấy nhét vào túi, quay đầu triều vương đào hỏi: “Ký túc xá cửa sổ pha lê bị người tạp.”

“Cái gì?”

Vương đào đầu tiên là sửng sốt, tiện đà giận tím mặt: “Nima, đây là cái nào hỗn đản làm? Lão tử cùng hắn không để yên.” Biên nói, hắn tròng lên quần áo liền muốn đi tìm người phiền toái, rực rỡ lại xua xua tay: “Người sớm chạy. Không có việc gì, ngày mai hảo hảo điều tra một chút.”

Người nếu đã chạy, vương đào hơi có chút bất đắc dĩ nề hà, hung hăng mắng: “Ngàn vạn đừng làm cho lão tử bắt được, nếu không nhất định đánh gãy hắn móng vuốt.”

Nghe thấy lời này, rực rỡ khóe miệng hơi kiều, lộ ra một tia nhợt nhạt tươi cười.

“Đánh gãy móng vuốt, cái này chủ ý giống như thực không tồi.” ( chưa xong còn tiếp.. )




Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau