Cửu chuyển trọng sinh chương 223 ai đều tưởng niết a! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 223 ai đều tưởng niết a!

Chương 223 ai đều tưởng niết a!


Đổi mới thời gian:2015 năm 04 nguyệt 27 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Hậu trường có người, sẽ mau chóng hồi phục!



Huyền kiếm sơn phụ cận, ẩn nấp đại trận trong vòng, năm đạo bóng người đột nhiên hiện ra thân hình.

Trước nhất là một người lão giả, mỏ chuột tai khỉ, lưu trữ đoản râu, hắn nhìn lên huyền kiếm sơn, ánh mắt âm trầm, thật sự không giống chính phái tu sĩ.

Ở hắn phía sau lập ba vị quần áo tả tơi, màu da cổ đồng hán tử, những cái đó hán tử ánh mắt lỗ trống, ngực không có chút nào phập phồng, lại là tam đầu cương thi.

“Trưởng lão, chúng ta hiện tại tiến công?”

Trừ bỏ kia lão giả, một khác người sống còn lại là một người trẻ tuổi.

Hiển nhiên, kia lão giả đúng là xích dương tông tam trưởng lão.

Cùng mặt khác hai vị trưởng lão bất đồng, cho dù là ở xích dương tông, tam trưởng lão cũng là tương đương thần bí.

Các đệ tử cố nhiên kính sợ có thêm, chẳng sợ đều là trưởng lão, đối hắn đều là tránh chi e sợ cho không kịp.

Cứu này nguyên nhân, một phương diện là bởi vì hắn thần bí, không người hiểu biết hắn cảnh giới cao thấp, về phương diện khác còn lại là hắn thủ đoạn, phàm là bị hắn theo dõi người, vô luận là địch là bạn, đều sẽ chết thực thảm.

Vài thập niên tới, chưa từng ngoại lệ.

Có lẽ chỉ có chưởng môn cùng đại trưởng lão mới rõ ràng, vị này tam trưởng lão tu luyện đều không phải là xích dương tông công pháp, mà là đến từ một cổ xưa môn phái âm thi tông, thuộc về tà tu một mạch.

Nam Cung Hiên trong tay dung nguyên thực cốt tán, chính là xuất từ hắn bút tích

Nam Cung lăng thiên chí hướng cao xa, hơn nữa cũng đủ khai sáng, bằng không nào bao dung hắn.

Nguyên nhân chính là vì như thế, lòng mang cảm kích dưới, hắn mới thành Nam Cung lăng thiên trong tay nhất sắc bén trường kiếm.

“Chiến đấu hơi thở đã biến mất, hiện giờ đúng là thời điểm. Không ra chưởng môn sở liệu, kia rực rỡ quả nhiên tới. Động thiên phúc địa cùng đại năng truyền thừa, toàn bộ thuộc về ta xích dương tông.”

Tam trưởng lão phát ra khặc khặc tiếng cười, sau khi cười xong, hắn ngửa đầu nhìn mắt không trung. Bất giác nhíu nhíu mày.

Ánh mặt trời chiếu khắp, vạn vật rực rỡ, hoàn cảnh này không thể nghi ngờ sẽ hạ thấp tà vật sức chiến đấu. Tuy nói này tam đầu cương thi sớm đã thăng cấp vì cương thi vương, đối ánh mặt trời chống đỡ hết sức đề cao, ảnh hưởng lại vẫn như cũ tồn tại.

Tam trưởng lão tự hỏi một lát. Ngay sau đó móc ra một tam giác cờ xí.

Kia tam giác kỳ chỉ có lớn bằng bàn tay, toàn thân ngăm đen. Tam giác kỳ vừa xuất hiện, nháy mắt tràn ra vô tận âm khí, đảo mắt đem chung quanh ánh mặt trời hoàn toàn che đậy.

Hắn giơ lên tam giác kỳ vung lên, tức khắc âm phong từng trận, đại đoàn đen nhánh âm khí gào thét phiêu hướng đỉnh núi.

Tiếp theo. Chỉ thấy tam trưởng lão môi khẽ nhúc nhích, kia tam đầu cương thi vương song đồng chợt sáng lên, phát ra thảm đạm hồng quang.

“Sở hữu người sống, giết chết bất luận tội.”

Tam đầu cương thi vương ngửa mặt lên trời phát ra không tiếng động gầm rú, đi nhanh bước ra. Tiến lên tốc độ lại là không hề thua kém sắc với bẩm sinh đỉnh cao thủ. Hơn nữa khớp xương linh hoạt, nhìn như cùng chân nhân vô dị.

Nhìn tam đầu cương thi vương bay nhanh nhằm phía huyền kiếm sơn, tam trưởng lão ánh mắt âm trầm lắc đầu: “Chỉ kém một bước, chỉ kém một bước là có thể thăng cấp vì đồng thi, khi đó đem không thua gì luyện khí cảnh cao thủ.”

Sườn núi ngôi cao chỗ, Tần uẩn mang theo đệ tử cứu trợ người bệnh, rực rỡ nhìn phía mây mù vờn quanh đỉnh núi, âm thầm thở dài. Huyền kiếm tông tương lai. Sợ là chỉ có thể tin tức ở huyền kiếm thiên, nếu không liền tính hắn có lại nhiều công pháp, những người này cũng không dùng được.

“Đệ tử tham kiến thái thượng trưởng lão.”

“Đệ tử tham kiến thái thượng trưởng lão.”

Nghe thấy phía sau truyền đến bái kiến thanh. Rực rỡ xoay người, nhất nhất đảo qua bái nằm ở mà, cung kính trung mang theo vài phần kích động huyền kiếm tông đệ tử, ánh mắt cuối cùng dừng ở duy nhất đứng thẳng Tần trúc trên người.

Lúc này Tần trúc vẻ mặt phức tạp, lại trước sau không có quỳ xuống đất bái kiến.

Bốn mắt nhìn nhau, rực rỡ thu hồi ánh mắt. Triều mọi người gật gật đầu: “Đều đứng lên đi. Tần uẩn, đi nghị sự đại điện.”

Nói xong. Hắn cất bước đi hướng đỉnh núi, mới vừa bước ra một bước. Hắn trong lòng lăng nhiên, chợt ngửa đầu nhìn về phía vũ trụ, mày gắt gao nhíu lại.

Chân trời, tối đen như mực như mực u ám nhanh chóng bay tới, thực mau che đậy cả tòa huyền kiếm sơn. Vừa rồi vẫn là trời trong nắng ấm sườn núi, đảo mắt trở nên tối tăm xuống dưới.

Ở kia âm khí trung, thỉnh thoảng truyền ra từng trận thê lương thét chói tai, phảng phất bao hàm vô số oan hồn.

Tần uẩn đồng dạng phát hiện không thích hợp, hắn ngẩng đầu xem bầu trời, thất thanh kêu lên: “Đây là âm khí?”

“Tần uẩn, mang đệ tử lui giữ đỉnh núi. Chờ ta diệt bọn hắn, lại đi đại điện.”

Rực rỡ thật sâu hít vào một hơi, cảm thụ một chút đan điền nội hồng trần linh lực, phát hiện chỉ dư lại một thành tả hữu. Đơn giản lần này tới chính là quỷ vật, cho dù không thể sử dụng linh lực, hắn cũng không không sợ chút nào.

Tần uẩn nghe vậy, thật sâu nhìn mắt rực rỡ, hơi hơi có chút giật mình.

Bẩm sinh điên đảo cường giả, đối phó có thật thể yêu tu cùng nhân loại tu sĩ, tự nhiên có thể bằng vào cảnh giới áp chế, mà đối phó những cái đó không có thật thể quỷ vật, lại có chút lực bất tòng tâm. Rốt cuộc quỷ vật không có thật thể, chẳng sợ đem quỷ thể đánh nát, vẫn cứ rất khó hoàn toàn diệt sát. Mà quỷ vật nếu muốn chạy trốn, càng là không hề biện pháp.

Bất quá nghĩ đến rực rỡ biểu hiện ra chiến lực, hắn không dám chậm trễ, vội vàng tiếp đón đệ tử lên núi tránh né.

Huyền kiếm tông đệ tử thực mau rời đi, rực rỡ khoanh tay đứng ở đường núi phía trước, cúi đầu nhìn xuống xoay quanh mà thượng đường núi, trong ánh mắt tràn đầy đều là phẫn nộ.

Diệt âm dương tông, thế nhưng lại có quỷ tu tiến đến, những người này quả thực chính là đem huyền kiếm tông trở thành trong tay cục bột, tưởng như thế nào niết liền như thế nào niết.

Thân là cường thịnh thời kỳ huyền kiếm tông chưởng môn, hắn cảm giác được thật sâu sỉ nhục.

Khi đó, huyền kiếm tông nhân tài đông đúc, cao thủ nhiều như mây. Hắn bản nhân càng là Luyện Khí Hóa Thần đệ tam cảnh cường giả, cho dù phóng nhãn toàn bộ tu hành giới, đều có thể bài tiến tiền tam.

Trừ hắn ở ngoài, còn có ba vị trưởng lão cùng hắn cảnh giới tương đồng, lại có mười mấy vị Luyện Khí Hóa Thần đệ nhị cảnh trưởng lão.

Cái kia niên đại, luyện khí cảnh chỉ là ngoại môn đệ tử, nội môn đệ tử thấp nhất yêu cầu là Luyện Tinh Hóa Khí đệ tam cảnh, hạch tâm đệ tử còn lại là tiến vào Luyện Khí Hóa Thần.

Lại xem hiện giờ huyền kiếm tông, bẩm sinh phía trên chỉ có hai cái, toàn bộ đệ tử chỉ dư lại hơn hai mươi người.

Đương nhiên, nếu hắn biết vị kia truyền công trưởng lão biểu hiện, huyền kiếm tông bẩm sinh đệ tử khẳng định lại muốn thiếu một cái.

“Huyền kiếm tông lịch đại tổ sư tại thượng, ta, rực rỡ nhất định sẽ trọng chấn huyền kiếm tông, làm huyền kiếm tông một lần nữa trở thành tu hành giới đỉnh cấp môn phái.” Hắn song quyền nắm chặt, ngửa đầu xem bầu trời, đối với vận mệnh chú định tồn tại Thiên Đạo âm thầm nói.

“Phanh phanh phanh.”

Trầm trọng tiếng bước chân càng ngày càng gần, rực rỡ thu hồi ánh mắt nhìn lại, hai mắt dần dần mị lên: “Cương thi vương? Tam đầu cương thi vương?”

Tu hành giới cùng thiên sư trong miệng cương thi vương cứ việc cách gọi tương đồng, lại không phải một cái ý tứ. Ở thiên sư giới, có được đơn giản trí tuệ, có thể như nhân loại hành tẩu cương thi, gọi chung vì cương thi vương.

Loại này cảnh giới cương thi vương đã không thua gì nhân loại tiên thiên cảnh giới cao thủ.

Mà tu hành giới trung cương thi vương, tắc có càng vì kỹ càng tỉ mỉ phân chia.

Bất quá trước kia tu hành giới cao thủ nhiều như mây, chính phái tu sĩ lại là lấy trảm yêu trừ ma làm nhiệm vụ của mình, bởi vậy ra đời đẳng cấp cao cương thi vương tỷ lệ rất nhỏ.

Đến nỗi những cái đó chỉ tương đương với tiên thiên cảnh giới cương thi vương, gặp được tu sĩ tắc hoàn toàn là đưa đồ ăn, liền nhất chiêu đều ngăn không được.

Nhìn chăm chú vào kia tam đầu cương thi vương lấy cực nhanh tốc độ tiếp cận, rực rỡ thần sắc phức tạp thở dài: “Thế nhưng phái cương thi vương tiến công huyền kiếm tông, là nên nói Tu chân giới xuống dốc đâu, hay là nên nói khi dễ huyền kiếm tông không người?”

Thở dài qua đi, hắn trở nên giận không thể át: “Liền các ngươi đều nghĩ đến xoa bóp, quả thực tìm chết.” ( chưa xong còn tiếp )

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau