Cửu chuyển trọng sinh chương 300 hắn là người tốt ( cầu đề cử cầu vé tháng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 300 hắn là người tốt ( cầu đề cử cầu vé tháng )

Chương 300 hắn là người tốt ( cầu đề cử cầu vé tháng )


Đổi mới thời gian:2015 năm 05 nguyệt 26 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Chương 300 hắn là người tốt

Ở vào sườn núi nhiều là trang viên thức kiến trúc, hai cái gia tộc chi gian cách xa nhau rất xa, rất có điểm liệt thổ phong cương ý tứ. Mỗi ngày tiếng Trung ( ) ︾ đỉnh ︾ điểm ︾ tiểu ︾ nói,

Thanh Khâu Sơn diện tích rộng lớn, mà có thể ở lại ở sườn núi gia tộc chỉ có mười tới gia, cho dù sở hữu tộc nhân ở cùng một chỗ, đều không thể hoàn toàn chiếm cứ.

Rực rỡ đi theo uyển uyển tổ mẫu đi trước Hồ tộc nơi dừng chân, dưới chân là bạch ngọc thạch mặt đất, hai sườn lộ ra sơn biểu cục đá, đồng dạng hiện ra màu trắng ngà.

Căn cứ Sơn Hải Kinh ghi lại, Thanh Khâu Sơn dương mặt nhiều ngọc thạch, nói vậy đúng là như thế.

Uyển uyển ánh mắt u oán đi ở tổ mẫu bên người, có vẻ cực kỳ không tình nguyện.

“Ngươi đứa nhỏ này, ta làm hồ chinh đi tìm ngươi, ngươi một hai phải nhiều đãi mấy ngày, còn phiền toái lục đạo hữu tự mình đưa ngươi trở về, thật là kỳ cục.” Hồ lão phu nhân nhìn về phía uyển uyển, oán trách nói.

“Không có, ta rất sớm liền nghe nói Thanh Khâu Sơn phong cảnh tráng lệ, hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền.” Rực rỡ cười ha hả nói.

“Lục đạo hữu nếu thích, không ngại nhiều trụ mấy ngày.”

Rực rỡ gật đầu nói: “Cung kính không bằng tuân mệnh.”

Hồ lão phu nhân nhìn về phía uyển uyển, tiếp tục quở mắng: “Lần này trở về, đột phá không được luyện khí cảnh, không được ra cửa.”

“A?”

Uyển uyển kia trương mặt đẹp tức khắc suy sụp xuống dưới, nàng trộm liếc mắt rực rỡ, tiện đà năn nỉ nãi nãi nói: “Nãi nãi, đột phá luyện khí cảnh nói dễ hơn làm, mấy trăm năm qua, tộc của ta liền không có một người có thể làm được.”

“Kia cũng không được.” Hồ lão phu nhân nhíu mày: “Gần nhất trong khoảng thời gian này, tới tộc của ta cầu hôn người nối liền không dứt. Nếu trước sau ra đời không được cao thủ, các ngươi những người này, lão thân một cái đều giữ không nổi.”

“Đê tiện, vô sỉ, bỏ đá xuống giếng.”

Uyển uyển vừa nghe, tức khắc kinh giận đan xen, nàng tiến lên vãn trụ nãi nãi cánh tay, ánh mắt kiên định nói: “Nãi nãi yên tâm, ta nhất định thành công.”

“Sớm như vậy tưởng không phải đúng rồi. Vô luận thiên phú vẫn là ngộ tính, ngươi đều là trong tộc số một thiên tài. Nếu không phải trước kia quá mức ham chơi. Nói không chừng đã sớm đột phá.” Hồ lão phu nhân tức giận nói.

Uyển uyển nghe vậy thè lưỡi, chột dạ không thôi.

Đoàn người vừa đi vừa liêu, thực mau tới Hồ tộc nơi dừng chân.

Kia lại là một chỗ kiến ở sườn núi thôn, thôn cũng không lớn, chỉ có hai ba trăm người bộ dáng. Trong thôn đều là mộc chất kiến trúc, tu sửa xa hoa lộng lẫy, đừng cụ đặc sắc.

Thôn trung tâm có một hai tầng mộc lâu, đúng là tộc trưởng chỗ ở, cũng chính là uyển uyển gia.

Tới rồi mộc lâu phía trước, đi theo mà đến Hồ tộc người trẻ tuổi cáo từ rời đi. Chỉ còn lại có ba gã trưởng giả.

Hồ lão phu nhân tiếp đón rực rỡ vào cửa, trong đại đường đã bãi hạ tiệc rượu. Ngồi xuống lúc sau, trừ bỏ hồ lão phu nhân, mặt khác mấy người ân cần mời rượu, rực rỡ ai đến cũng không cự tuyệt, trong bữa tiệc không khí thực mau trở nên sinh động lên.

Rượu đủ cơm no, hồ lão phu nhân cấp rực rỡ an bài phòng nghỉ ngơi, đem rực rỡ đưa đến phòng, nàng lập tức đi uyển uyển phòng ngủ.

Uyển uyển phòng ngủ cùng cổ đại tiểu thư khuê các khuê phòng vô dị. Màu đỏ giường gỗ, hồng nhạt màn lụa, bên cửa sổ có một trương án thư, trên bàn bày văn phòng tứ bảo.

Lúc này. Uyển uyển đang ngồi ở án thư phát ngốc, cửa sổ đối diện một gốc cây màu đỏ hoa thụ, nàng đôi tay chống cằm, nhìn chăm chú lửa đỏ lá cây. Khi thì nhíu mày, khi thì mỉm cười, thậm chí liền nãi nãi tiến vào cũng chưa phát hiện.

“Khụ khụ.”

Hồ lão phu nhân ho nhẹ hai tiếng. Ánh mắt phức tạp nói: “Cô gái nhỏ, ngươi có phải hay không thích thượng hắn?”

“A?”

Uyển uyển kinh hô một tiếng, thần sắc thẹn thùng, liên tục xua tay: “Không có không có, ta chỉ là đem hắn đương bằng hữu.”

Hồ lão phu nhân nhìn chăm chú uyển uyển, thẳng đem nàng xem mặt đỏ tai hồng, chột dạ không thôi, “Ngoan cháu gái, ngươi lần này thật sự quá hồ nháo. Hắn chính là nhân loại tu sĩ, cùng yêu tu thù hận rất sâu. Ngươi cùng hắn giao bằng hữu, mặt khác gia tộc khẳng định coi đây là lấy cớ áp chế chúng ta, tộc của ta ở Thanh Khâu Sơn vốn là bước đi duy gian, lại như vậy đi xuống, sớm muộn gì bị đuổi đi.”

“Nãi nãi, ta, ta vốn dĩ tưởng thông qua Hồ tộc bí pháp đột phá, rực rỡ lại không muốn.” Uyển uyển đột nhiên nói.

“Hắn không đồng ý?” Hồ lão phu nhân rất là kinh ngạc: “Tộc của ta thiếu nữ đều là tuyệt sắc, đặc biệt là ngươi, có thể nói tộc của ta trăm năm tới xinh đẹp nhất một cái, hắn thế nhưng không động tâm?”

Uyển uyển e thẹn nói: “Nãi nãi, rực rỡ không phải loại người như vậy.”

“Trên đời này nào có không trộm tanh miêu?” Hồ lão phu nhân một bộ người từng trải miệng lưỡi, khinh thường nói: “Ta xem kia tiểu tử khẳng định là lạt mềm buộc chặt, nếu không hắn tới Thanh Khâu Sơn làm gì? Hơn nữa vẫn là cùng ngươi cùng nhau tới?”

“Ngạch?” Uyển uyển đổ mồ hôi, vội vàng biện giải nói: “Nhân gia là vì giúp ta, hắn muốn đi vào Thanh Khâu Sơn đỉnh núi, tìm kiếm Cửu Vĩ Hồ tinh huyết.”

Hồ lão phu nhân rốt cuộc biến sắc, kinh thanh nói: “Hắn tưởng tìm kiếm Cửu Vĩ Hồ tinh huyết?”

“Ân.” Uyển uyển gật gật đầu: “Hắn muốn giúp ta đột phá luyện khí cảnh, chính là lại không nghĩ sử dụng Hồ tộc bí pháp, bởi vậy chỉ có thể làm như vậy.”

“Này? Sao có thể? Phóng không có chút nào nguy hiểm, đã có thể ôm mỹ nhân về, lại có thể gia tăng tu vi cơ hội không cần, một hai phải lấy thân phạm hiểm, hắn đầu hay là có vấn đề?” Hồ lão phu nhân cổ quái nói.

Uyển uyển tức khắc vô ngữ: “Nãi nãi, nhân gia là vì giúp ta.”

Hồ lão phu nhân từ trên xuống dưới đánh giá uyển uyển một phen, bất giác đầy mặt nghi hoặc: “Ngươi mị thuật tuy rằng không tồi, hẳn là còn không đến mức khống chế luyện khí cảnh cao thủ đi!”

Yêu tu thọ mệnh xa xa khéo nhân loại, luận khởi chân thật tuổi tác, hồ lão phu nhân đã gần ngàn tuổi. Mấy trăm năm lục đục với nhau, đấu trí đấu dũng, nàng rất khó tin tưởng có người có thể vô tư đến loại trình độ này. Kia đã không phải vô tư, mà là ngu ngốc.

Rực rỡ nếu biết hồ lão phu nhân ý tưởng, khẳng định cảm thấy thực ủy khuất. Hắn chỉ là không nghĩ nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của mà thôi, lại nói, gặp được nguy hiểm liền trở về bái, với hắn mà nói không hề áp lực.

Hồ lão phu nhân nói xong, phát hiện cháu gái vẻ mặt dở khóc dở cười, dừng một chút, nàng sắc mặt dần dần ngưng trọng lên: “Nói như vậy, rực rỡ lần này lại đây, thật sự chỉ vì tìm được Cửu Vĩ Hồ tinh huyết, trợ ngươi đột phá luyện khí cảnh?”

“Ân ân.”

Uyển uyển gật đầu như gà con mổ thóc, ngươi thật đúng là ta thân nãi nãi, rốt cuộc phản ứng lại đây.

“Ai, lão thân nhưng thật ra trách lầm hắn. Rất nhiều năm chưa đi đến nhập thế tục giới, không nghĩ tới Nhân tộc tu sĩ trung thế nhưng còn có loại người này, vô luận tu vi tâm tính, chút nào không thua gì ngàn năm trước tu hành giới tiền bối.” Hồ lão phu nhân tán thưởng nói.

“Nãi nãi, ngươi nói có thể thành công sao?” Thấy nãi nãi thưởng thức rực rỡ, uyển uyển ngược lại mặt lộ vẻ lo lắng, bật thốt lên hỏi.

Hồ lão phu nhân suy tư một lát, lắc đầu nói: “Cửu Vĩ Hồ chính là không thua gì phượng hoàng thần thú, thực lực chi cường tự không cần phải nói, cho dù một giọt tinh huyết, đều có lớn lao uy năng. Đỉnh núi vờn quanh càng là cực kỳ tinh thuần yêu khí, rực rỡ đạo hữu lại là nhân loại tu sĩ, một khi đi vào yêu khí phạm vi, linh lực nháy mắt đã bị áp chế, toàn thân tu vi có thể phát huy ra một thành tựu không tồi.”

“A? Kia làm sao bây giờ?” Uyển uyển đại kinh thất sắc, tức khắc luống cuống.

Hồ lão phu tử nhìn mắt uyển uyển, nhàn nhạt nói: “Hắn nếu thật quyết định lấy thân phạm hiểm, chỉ có thể tẫn nhân sự, xem thiên mệnh.”

Uyển uyển ngẩn người, chợt nhảy dựng lên, vội vã chạy ra môn, lập tức đi rực rỡ phòng. ( chưa xong còn tiếp.. ) ( đổi mới mau, vô pop-up quảng cáo đọc liền đến mỗi ngày tiếng Trung )

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau