Cửu chuyển trọng sinh chương 312 bỏ lỡ cái gì ( cầu vé tháng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 312 bỏ lỡ cái gì ( cầu vé tháng )

Chương 312 bỏ lỡ cái gì ( cầu vé tháng )


Đổi mới thời gian:2015 năm 06 nguyệt 01 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Chương 312 bỏ lỡ cái gì

Hành trình rất dài, ăn tam bữa cơm, hôn hôn trầm trầm gần hai mươi tiếng đồng hồ, vương tình hai người bắt đầu thời điểm còn tính sinh động, tới rồi sau lại, sớm đã mơ mơ màng màng, tựa tỉnh phi tỉnh, không có một chút tinh thần.

Rực rỡ đồng dạng không trải qua quá thời gian dài như vậy phi hành, đặc biệt cưỡi phi cơ cùng ngự kiếm căn bản vô pháp so, cho hắn một loại vô pháp khống chế cảm giác.

May mắn kia năm cái bộ dạng khả nghi hành khách tạm thời không có đặc biệt hành động, nhưng thật ra làm hắn âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Phi cơ hoa phá trường không, cửa sổ mạn tàu có che ván chưa sơn, nhìn không thấy phi cơ ngoại phong cảnh.

Từ tu luyện trung tỉnh táo lại, rực rỡ quét mắt kia mấy người liền không có tiếp tục chú ý. Bên kia, vương tình hai người cũng đã tỉnh lại, biết còn có hơn một giờ đến, có vẻ rất là hưng phấn.

Phạm hiểu mai đẩy ra che ván chưa sơn, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ mạn tàu ** tới, dưới chân là giống như kẹo bông gòn đám mây, không ngừng biến ảo hình dạng, giống như trường long, giống như tuấn mã.

“Rực rỡ, có người tiếp ngươi sao?” Vương tình sửa sang lại một phen quần áo, quay đầu hỏi.

“Hẳn là có đi!”

Rực rỡ kỳ thật cũng không phải thực xác định, bất quá hắn suy đoán quách kỳ hẳn là đã sớm an bài, nếu không làm chính hắn tìm kiếm hạ thanh tuyền, không khác biển rộng tìm kim. Đặc biệt hắn ngoại ngữ không coi là thật tốt, nhiều nhất chỉ có thể nghe hiểu mấy cái từ đơn, đến nỗi lưu loát đối thoại, tạm thời tới nói còn làm không được.

Đương nhiên, hắn cũng không phải quá lo lắng. Chỉ cần ở Mễ quốc đãi mấy ngày, lấy hắn kia phi người trí nhớ, hoàn toàn nắm giữ cũng không quá khó.

Thấy rực rỡ kia không xác định thần sắc, vương tình trừng mắt nhìn trừng mắt, cổ quái nói: “Hẳn là? Đại ca, kia chính là Mễ quốc, không phải chúng ta Hoa Hạ. Ngươi liền như vậy ngây thơ mờ mịt lại đây, chẳng lẽ không sợ không thể quay về sao?”

“Không thể quay về? Ta ở quốc nội cũng là nơi nơi đi bộ, chưa bao giờ gặp được nguy hiểm.” Rực rỡ cười nói.

“Ngạch? Ngươi lợi hại!” Vương tình giơ ngón tay cái lên. Khâm phục không thôi.

Phạm hiểu mai xoay đầu, vẻ mặt nghiêm túc nói: “Rực rỡ, Mễ quốc cũng không giống ngươi tưởng tượng như vậy an toàn, đặc biệt những cái đó người da đen tụ tập khu, cực kỳ hỗn loạn. Chúng ta Hoa Hạ người lại thích mang theo đại lượng tiền mặt. Thường xuyên trở thành những người đó cướp bóc đối tượng. Ta kiến nghị ngươi mau chóng tìm khách sạn trụ hạ, làm tốt du lịch quy hoạch. Nếu tài chính cũng đủ, tốt nhất trụ hảo một chút. Mặt khác, buổi tối tận lực không cần ra cửa.”

Rực rỡ cười gật gật đầu: “Cảm ơn.”

Phạm hiểu mai đại khái nhìn ra rực rỡ không để bụng chút nào, cười khổ nói: “Xem ra ngươi căn bản không đem ta nói để ở trong lòng! Ha, chờ ngươi ở vài ngày sẽ biết. Luận khởi bảo hộ hoàn cảnh. Mễ quốc đích xác so chúng ta quốc gia cường. Đến nỗi an toàn phương diện, lại là kém không phải một chút nửa điểm nhi.”

Rực rỡ cười nói: “Ta chính là nghe được thực nghiêm túc đâu. Chỉ là ta ở quốc nội chính là thủ pháp hảo công dân, đi vào Mễ quốc đồng dạng như thế, ta cũng không tin, giống ta như vậy ngũ giảng tứ mỹ hảo thanh niên. Còn có thể xui xẻo không thành.”

“Thả, khinh bỉ ngươi.”

Hai nàng liếc nhau, đồng thời vứt cho rực rỡ một cái khinh bỉ ánh mắt.

Rực rỡ ha ha cười, dư quang thoáng nhìn có hai người đi hướng phòng vệ sinh, hắn đứng lên, bất động thanh sắc theo đi lên.

Kia hai người chính là một nam một nữ, lại là đồng thời vào phòng vệ sinh.

Nếu là bình thường hành khách nhìn thấy một màn này, không cần tưởng cũng biết khả năng phát sinh cái gì. Phi hành lâu như vậy. Tâm tình áp lực, tìm điểm nhi việc vui không gì đáng trách.

Mà rực rỡ lại như suy tư gì, hắn đứng ở ngoài cửa. Nhìn như nôn nóng chờ đợi, thần thức lại sớm đã dò xét đi vào. Cẩn thận nghe xong một lát, hắn bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Kia hai người nói tuy rằng là ngoại ngữ, lại không phải anh luân ngữ, hắn liền một cái từ đơn đều nghe không hiểu.

Bất quá từ kia hai người thần sắc cử chỉ tới xem, bọn họ rõ ràng ở thảo luận cái gì. Thảo luận thanh càng lúc càng lớn. Càng ngày càng kịch liệt, cuối cùng lại là ai đều thuyết phục không được ai.

Đúng lúc này. Kia nam tử đột nhiên từ trên người gỡ xuống một trong suốt hộp nhựa, lớn nhỏ cùng bài Poker hộp cùng loại.

Phát hiện một màn này. Rực rỡ trong lòng cả kinh, không chút do dự liền giơ tay gõ cửa, hắn biên gõ cửa la lớn: “Nima, các ngươi ngã xuống? Còn chưa đủ?”

“Phanh phanh phanh.”

Cùng với oán giận, tiếng đập cửa càng lúc càng lớn.

“Tiên sinh, thỉnh an tĩnh, cabin nội thượng có hành khách nghỉ ngơi.” Một thân tài cao gầy tiếp viên hàng không đi tới, ánh mắt khinh thường, ngữ khí lại cực kỳ khách khí.

“Ta này không phải sốt ruột sao?” Rực rỡ nhe răng trợn mắt, tức giận nói: “Này đều người nào a? Tưởng chơi liền về nhà chơi, không nghĩ chơi liền cút đi, ở trên phi cơ làm cái gì làm? “

Kia tiếp viên hàng không mày đẹp nhíu lại, nhàn nhạt nói: “Thỉnh chờ một lát.”

Rực rỡ khó chịu nói: “Loại người này nhất đáng giận, tưởng lãng mạn tẫn có thể lựa chọn máy bay thuê bao, trên phi cơ một trăm nhiều người, chẳng lẽ đều phải chờ bọn họ không thành?”

Vừa dứt lời, phòng vệ sinh môn rốt cuộc mở ra, kia nam tử thăm dò nhìn mắt rực rỡ, tức khắc đồng tử hơi co lại, vội vàng đi ra.

Rực rỡ xem âm thầm nhíu mày, chờ nữ tử ra tới, hắn triều hai người bóng dáng lẩm bẩm: “Còn có hơn một giờ, hy vọng sẽ không ra vấn đề.” Nói xong, hắn nhìn mắt tiếp viên hàng không, kia tiếp viên hàng không không dấu vết lui ra phía sau hai bước, mỉm cười nói: “Tiên sinh thỉnh, gặp được vấn đề tùy thời gọi chúng ta.”

“Ân, đa tạ.”

Rực rỡ đáp ứng một tiếng, đi vào phòng vệ sinh, tùy tay đóng cửa lại.

“Hô.”

Thấy rực rỡ rốt cuộc không hề dây dưa, kia tiếp viên hàng không nhẹ nhàng thở phào một hơi, đã là đầy mặt buồn bực.

Rực rỡ từ toilet ra tới thời điểm, tiếp viên hàng không sớm đã rời đi, hắn thực mau phản hồi chỗ ngồi, lại lần nữa quét mắt những người đó, âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Tựa như hắn nói, hành trình chỉ còn lại có một giờ, bất luận kẻ nào đều không hy vọng xuất hiện ngoài ý muốn.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, ngủ hành khách toàn bộ tỉnh lại, quảng bá truyền ra sắp rớt xuống tin tức. Các hành khách quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, mỏi mệt trên mặt dần dần nhiều chút thần thái.

“Oanh.”

Ở mọi người chờ mong hạ, phi cơ bỗng nhiên một đốn, thuận lợi trượt vào đường băng, dần dần giảm tốc độ, cuối cùng ngừng lại.

Lại đợi một lát, cửa khoang mở ra, cabin nội tức khắc nhiều một tia không khí thanh tân.

Rực rỡ đứng dậy duỗi người, trong mắt ánh sao chợt lóe, thở dài nói: “Rốt cuộc tới rồi, thật là không dễ dàng.”

“Hì hì.”

Vương nắng ấm phạm hiểu mai nhìn rực rỡ, che miệng cười trộm.

Rực rỡ đảo cũng không giận, quay đầu nói: “Hơn trăm năm xuống dưới, ta còn là lần đầu tiên bước lên dị quốc thổ địa, khó tránh khỏi có chút kích động.”

“Thiếu tới.” Vương tình khinh thường nói: “Còn hơn trăm năm? Lừa ai đâu! Hảo, mọi người đều hạ cơ, chúng ta cũng đi thôi.”

Rực rỡ hắc hắc một nhạc, khi trước triều cửa khoang đi đến.

Đứng ở cửa khoang chỗ hướng ra ngoài nhìn lại, không trung xanh thẳm, mây trắng lượn lờ. Ánh vào mi mắt đều là dị quốc văn tự, đại bộ phận nhận thức, thiếu bộ phận mở ra nhận thức, kết hợp trước sau từ đơn cùng ngữ cảnh, đảo cũng có thể mông cái không sai biệt lắm.

“Giống như ta nên tìm cái phiên dịch?”

Nghe thấy vương tình hai người thúc giục, rực rỡ đi xuống cầu thang xoắn, tính toán đi theo các nàng rời đi sân bay.

Mới vừa đi đến cổng ra, cách đó không xa đi rồi nhất cử thẻ bài người trẻ tuổi, hắn cẩn thận đánh giá rực rỡ một phen, lại chỉ chỉ thẻ bài, khách khí hỏi: “Chính là rực rỡ tiên sinh?”

“Các ngươi là?”

“Ngươi hảo. Ta là đại sứ quán nhân viên công tác, chuyên môn lại đây tiếp ngài, xin theo ta tới.” Người trẻ tuổi kia nhẹ nhàng thở ra nói.

Rực rỡ tức khắc bừng tỉnh, “Đa tạ.” Nói, hắn quay đầu nhìn về phía vương tình: “Tiếp ta người tới, muốn hay không đưa đưa các ngươi?”

“Không cần không cần.”

Vương tình vội vàng xua tay, nhìn chăm chú vào rực rỡ biến mất, nàng chợt nhìn về phía phạm hiểu mai, cổ quái hỏi: “Hiểu mai, chúng ta có phải hay không bỏ lỡ cái gì?”

Ngượng ngùng, vãn đổi mới trong chốc lát.

Tháng này bùng nổ, tận lực canh ba 9000 tự, cầu đặt mua, cầu vé tháng, cầu đề cử. ( chưa xong còn tiếp )

Vì ngài cung cấp...,, Chờ tiểu thuyết tại tuyến đọc!

Cung cấp, thị phi lợi nhuận tính trạm.

Bản quyền sở hữu

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau