Cửu chuyển trọng sinh chương 328 du thuyền bị vây ( cầu vé tháng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 328 du thuyền bị vây ( cầu vé tháng )

Chương 328 du thuyền bị vây ( cầu vé tháng )


Đổi mới thời gian:2015 năm 06 nguyệt 08 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
“Ong.”

Còi hơi trường minh, thuyền hàng chậm rãi gia tốc, dần dần biến mất ở trong tầm mắt. Một đạo mảnh khảnh thân ảnh, xuất hiện ở thuyền hàng boong tàu, đúng là hạ thanh tuyền.

Rực rỡ đứng ở du thuyền bên cạnh, giơ lên cánh tay, dùng sức vẫy vẫy.

Chờ kia thuyền hàng hoàn toàn biến mất ở chân trời, hắn đã khôi phục bình tĩnh. Hắn phải đi lộ rất dài, hai đại sát thủ tổ chức còn ở sau người theo đuổi không bỏ, chỉ có giải quyết bọn họ, mới là hắn về nước thời điểm.

Mà hạ thanh tuyền đồng dạng như thế, nếu sở liệu không tồi, cha mẹ nàng khẳng định là kia một giới đại nhân vật. Hạ thanh tuyền muốn tìm đến cha mẹ, chỉ sợ không phải một việc đơn giản.

Jack lặng yên thò qua tới, vỗ vỗ rực rỡ bả vai, cười hì hì nói: “Lục, ngươi ‘ nữ ’ bằng hữu thật xinh đẹp, là ta đã thấy nhất có mị lực phương đông mỹ ‘ nữ ’. Cho dù lấy người phương Tây thẩm mĩ quan, đều là thiên sứ giống nhau mỹ nhân.”

“Nàng không phải ta ‘ nữ ’ bằng hữu.”

Rực rỡ nghiêm trang nói, lời này nói liền chính hắn đều không mấy tin được.

“Các ngươi Hoa Hạ người khiêm tốn mà nội liễm, không thói quen chính diện biểu đạt cảm tình. Nếu là ta, đã sớm đem nàng ném thượng ‘ giường ’.” Jack cười ha ha, ôm rực rỡ bả vai, thần thần bí bí nói: “Ta vì ngươi chuẩn bị một phần đại lễ, ngươi khẳng định thích.”

“Ngạch?”

Rực rỡ đầy mặt nghi ‘ hoặc ’, tâm nói ngươi này trên thuyền có cái gì, ta còn có thể không biết? Nào có cái gì đại lễ?

Đi theo Jack đi vào lầu hai phòng khách, chỉ thấy kia ba gã dị quốc thiếu ‘ nữ ’ thân xuyên Bikini, trong tay bưng rượu vang đỏ, chính vây ở một chỗ nói chuyện phiếm.

Thấy rực rỡ cùng Jack, ba gã thiếu ‘ nữ ’ động tác nhất trí xông tới.

Đương nhiên, mục tiêu chỉ là Jack.

Jack đem trong đó một thiếu ‘ nữ ’ đẩy hướng rực rỡ, khẳng khái ‘ kích ’ ngẩng nói: “Mỹ lệ ‘ nữ ’ sĩ nhóm, biểu hiện các ngươi mị lực thời khắc tới rồi. Chinh phục lục, làm hắn hiểu được cái gì mới kêu sinh hoạt.”

Rực rỡ tức khắc đổ mồ hôi, cười khổ nói: “Jack, đây là ngươi đại lễ?”

“Ha ha. Hạ ở thời điểm, ta cũng không dám kiêu ngạo, nàng sẽ tức giận. Hiện tại liền chúng ta hai cái nam nhân, sợ cái gì?” Jack vỗ vỗ bàn tay. Vẻ mặt hưng phấn nói: “‘ nữ ’ sĩ nhóm, chiếu cố hảo lục, hắn đến từ thần bí phương đông, ‘ tinh ’ thông Hoa Hạ công phu, ta tưởng hắn ở ‘ giường ’ thượng khẳng định sẽ không cho các ngươi thất vọng.”

Nói đến này. Jack giống như còn cảm thấy không đủ, theo sát bổ sung nói: “Ai có thể ‘ mê ’ trụ lục, ta cho nàng 100 vạn. “

“Ta dựa.”

Rực rỡ hai mắt trừng, chợt từ trên sô pha nhảy dựng lên, ngay sau đó đã biến mất ở khoang thuyền. Hắn mới vừa đi ra khoang thuyền không lâu, liền nghe thấy khoang nội truyền đến ‘ nữ ’ người rên ‘ ngâm ’ thanh, hơn nữa kia rên ‘ ngâm ’ thanh còn không phải một cái.

“Nima, Jack này ‘ hỗn ’ trứng là cố ý đi!”

Cùng Jack ở chung mấy ngày, rực rỡ nhưng thật ra thực thưởng thức hắn.

Từ nào đó phương diện tới nói, Jack cùng quốc nội con nhà giàu không sai biệt nhiều. Hảo mỹ thực, hảo ‘ nữ ’ người, hảo hưởng thụ, bất quá nhân gia có cái điều kiện kia, cha mẹ chính là có tiền, thứ này đảo cũng hâm mộ không tới.

Trừ bỏ này đó, Jack kỳ thật là cái tương đương không tồi người.

Đương nhiên, tiền đề là ngươi có bản lĩnh thuyết phục hắn.

Du ếch đại, mà Jack phảng phất chuyên ‘ môn ’ biểu diễn cấp rực rỡ xem, thanh âm kia lại là một ‘ lãng ’ cao hơn một ‘ lãng ’. Rực rỡ thính giác lại cực kỳ nhạy bén. Tưởng không nghe đều khó.

Nói thật, đối loại này sinh hoạt, rực rỡ hơi có chút xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Vô ngữ dưới, hắn phản hồi ghế điều khiển. Xác định phương vị, điều chỉnh hướng đi, triều Mễ quốc mà đi.

Lúc này mặt trời chiều ngả về tây, bốn phía đều là mênh mang nước biển, bích ‘ sóng ’ vạn dặm, mênh mông bát ngát. Ngẫu nhiên có thể thấy truy đuổi du thuyền hải âu. Cùng với kết bè kết đội, ‘ sắc ’ màu sặc sỡ bầy cá.

Đáp một cây cần câu, trong tầm tay phóng một ly nước soda, nằm ở bờ cát ghế, mặc cho gió biển nhẹ phẩy, lắng nghe hải ‘ lãng ’ quay cuồng, quả nhiên là thích ý vô cùng.

Hoàng hôn lửa đỏ, thiên thủy tương tiếp chỗ, giống như phủ thêm một kiện hồng ‘ sắc ’ ti sa.

Chợt, cách đó không xa vang lên từng trận còi hơi thanh, một con thuyền thuyền đánh cá triều bên này cấp tốc sử tới. Kia thuyền đánh cá boong tàu thượng, có thủy thủ huy động tam giác kỳ, không ngừng đánh tín hiệu cờ.

Rực rỡ buông cần câu, đứng dậy đứng ở mép thuyền bên cạnh, cẩn thận quan sát một lát, phát hiện kia giống nhau thuyền đánh cá thuyền không có chút nào chuyển hướng ý tứ. Hắn tức khắc nhíu nhíu mày, triều đối phương đánh cái thủ thế, ý bảo đối phương không được tới gần.

“Ong.”

Kia thuyền đánh cá phảng phất không nhìn thấy rực rỡ thủ thế, tốc độ chút nào không giảm, thẳng tắp hướng tới du thuyền vọt lại đây. Không bao lâu, đã có thể rõ ràng thấy đối phương mặt, rực rỡ nhướng nhướng mày, trong mắt hiện ra vài phần trầm tư.

“Phùng nhậm, phùng nhậm có ở đây không?”

Thuyền đánh cá loa đột nhiên truyền đến cao vút tiếng la.

Rực rỡ nghe vậy, triều đối phương quát: “Nơi này không có phùng nhậm, các ngươi lập tức rời đi.”

Lời còn chưa dứt, hắn đột nhiên thấy thuyền đánh cá khoang thuyền nội lao ra hơn mười người, những người đó thân xuyên hắc y, tay cầm toàn súng tự động, họng súng động tác nhất trí nhắm ngay du thuyền.

Cùng lúc đó, thuyền đánh cá lúc sau, năm con ca nô bay nhanh mà đến, ca nô thượng giá mồm to kính súng máy, lại có tam giá phi cơ trực thăng xuất hiện ở phương xa phía chân trời, bảy tám đạo họng súng đồng thời nhắm ngay du thuyền.

Thấy một màn này, rực rỡ mặt ‘ sắc ’ quái dị, tâm nói quả nhiên không ngoài sở liệu. Những cái đó đầu rắn rõ ràng đã bị người thu mua, may mắn hắn kiên trì làm hạ thanh tuyền hai người trước tiên rời đi, nếu không lúc này khẳng định là cái đại phiền toái.

“Lục, rốt cuộc sao lại thế này?”

Lại là phi cơ trực thăng nổ vang, lại là ca nô, Jack chỉ xuyên điều vịnh ‘ quần ’ liền chạy trốn ra tới, cũng không biết có hay không đem hắn dọa nuy.

Chạy đến mép thuyền vừa thấy, Jack tức khắc mặt ‘ sắc ’ đại biến.

Bất quá hắn thực mau bình tĩnh lại, hướng tới đối diện quát: “Đối diện người nghe, ta là nói tư gia tộc Jack nói tư, các ngươi lập tức cút đi, nếu không ta phụ thân sẽ không buông tha các ngươi.”

Rực rỡ nghe vậy, cổ quái liếc mắt Jack, cười hỏi: “Jack, phụ thân ngươi quản hay không dùng a?”

“Mang duy nơi Locker phỉ gia tộc, cùng nói tư gia tộc không sai biệt mấy, đều là Mễ quốc đại gia tộc.”

Jack thoạt nhìn cũng không có nhiều ít tin tưởng. Bất quá hắn đều không phải là đối nói tư gia tộc không có tin tưởng, mà là đối chính mình không có tin tưởng. Nếu hắn cha tại đây, mượn bọn họ cái lá gan cũng không dám dẫn người vây thuyền.

Thời gian trôi đi, rực rỡ đón gió mà đứng, khóe miệng trước sau treo nhợt nhạt tươi cười.

Du thuyền chung quanh, năm con ca nô vòng quanh du thuyền xoay quanh, không trung xoay quanh tam giá phi cơ trực thăng, sở hữu họng súng đều nhắm ngay hắn, chính là hắn lại làm như không thấy, chỉ chuyên chú nhìn chăm chú phương tây.

Ở nơi đó, hoàng hôn đã rơi xuống nửa bên, tà dương như máu, dị thường tráng lệ. [13800100/Read/LengKuZhuaiQianJinBuHaoRe/ lãnh khốc túm thiên kim không dễ chọc vô pop-up đứng đầu )

Trong đó một trận phi cơ trực thăng thượng, long nhìn chằm chằm rực rỡ, trong mắt tràn ngập thưởng thức cùng khâm phục. Cho dù là hắn, đối mặt nhiều như vậy súng vác vai, đạn lên nòng lính đánh thuê, đều không thể làm được như thế bình tĩnh.

Cứ việc cực kỳ thưởng thức rực rỡ, hắn cũng đã không có lựa chọn nào khác.

Hôm nay đã là cuối cùng một ngày, theo hắn biết, đảo quốc bản Điền gia tộc người đã đến Mễ quốc, đang ở cùng hai đại sát thủ tổ chức cao tầng tiếp xúc. Hắn nếu vẫn như cũ giết không được mục tiêu, nghênh đón hắn sẽ là tổ chức cao tầng lửa giận, cho dù may mắn sống sót, hắn nửa đời sau cũng đem ở không thấy ánh mặt trời huấn luyện doanh trung vượt qua.

“Thượng giáo, chúng ta muốn hay không động thủ?” Ở hắn bên người, một mặt ‘ sắc ’ hung ác nam tử hỏi.

Long nhìn về phía cùng rực rỡ đứng chung một chỗ Jack, mặt ‘ sắc ’ ngưng trọng lắc đầu: “Jack là nói tư gia tộc đệ nhị thuận vị người thừa kế, phụ thân hắn chính là bạo tính tình, vạn nhất ngộ sát Jack, liền tính tổ chức đều không chịu nổi.”

“Kia làm sao bây giờ?”

Hiển nhiên, long cố kỵ đều không phải là không có đạo lý.

Long nhíu mày nói: “Lấy ta đối mục tiêu hiểu biết, hắn là cái tâm cao khí ngạo người, quả quyết không có khả năng lấy bằng hữu sinh mệnh nói giỡn.”

Nói xong, hắn lấy ra microphone, triều du thuyền thượng kêu lên: “Rực rỡ, ngươi hảo. Ngươi khả năng không quen biết ta, ta kêu long, cha mẹ ta đều là Hoa Hạ người, 50 năm trước đi vào Mễ quốc.”

“Ngươi đã bị chúng ta vây quanh, chúng ta tùy thời có thể động thủ, đem ngươi tính cả này con du thuyền hoàn toàn đánh trầm. Nơi đây khoảng cách gần nhất đảo nhỏ đều có hai trăm trong biển, trụy hải kết quả sẽ là hẳn phải chết không thể nghi ngờ.”

Nghe thấy long mở miệng, rực rỡ rộng mở ngẩng đầu, ánh mắt lướt qua vài trăm thước khoảng cách, nháy mắt dừng ở long trên người.

Giờ khắc này, long cảm thấy phảng phất bị dã thú theo dõi, trong lòng đột nhiên nhiều một tia tim đập nhanh.

Hắn buồn cười lắc đầu, mục tiêu thực lực đích xác cường đại, nếu ở trên đất bằng, trừ phi sử dụng đại sát khí, nếu không rất khó lưu lại hắn. Nơi này lại là hải dương, trừ bỏ du thuyền, hắn căn bản không có đất cắm dùi.

Chỉ cần đem du thuyền đánh trầm, hắn có vô số loại biện pháp ngao chết mục tiêu.

“Rực rỡ, ta hiện tại cho ngươi hai lựa chọn, ngươi nhấc tay đầu hàng, chúng ta đem ngươi mang về, buông tha ngươi hai vị bằng hữu. Hoặc là, chúng ta động thủ đánh trầm du thuyền, đến lúc đó ngươi muốn chết, ngươi bằng hữu cũng sẽ đi theo chôn cùng.” Hiển nhiên, long cũng không biết hạ thanh tuyền hai người đã rời đi.

“Lục, không cần nghe hắn, ta hiện tại liền liên hệ phụ thân.” Mắt thấy rực rỡ có điều ý động, Jack vội vàng khuyên nhủ.

Rực rỡ lắc đầu: “Không cần, bọn họ không làm gì được ta. Đợi chút ta nhảy đến trong biển, ngươi khai thuyền đi tam trong biển ngoại chờ ta, giải quyết bọn họ, ta lại đi tìm ngươi.”

“Nga, thượng đế, ngươi nhất định ở nói giỡn.”

Jack nghe vậy, nháy mắt mở to hai mắt nhìn, vẻ mặt không thể tưởng tượng kêu lên. **13800100/Read/LengKuZhuaiQianJinBuHaoRe/ lãnh khốc túm thiên kim không dễ chọc txt toàn tập download đứng đầu **

“Có phải hay không nói giỡn, đợi chút ngươi sẽ biết.”

Rực rỡ mặt mang mỉm cười, hắn giơ lên cánh tay, triều long nơi phi cơ trực thăng so ngón giữa, hai chân một dậm chân mặt, đảo mắt nhảy ra boong tàu, nhảy vào trong biển.

“Thượng giáo? Hắn đây là?”

Nghe thấy dò hỏi, long nhíu mày, cười lạnh nói: “Vây quanh du thuyền, phái người nhái xuống nước. Không cần tiếp cận hắn, chỉ cần xác định hắn vị trí.”

“Đúng vậy.”

Kia nam tử vừa nghe, nhanh chóng hạ đạt mệnh lệnh.

Nháy mắt, mười mấy danh ăn mặc đồ lặn, thân bối dưỡng khí bình người nhái nhảy vào trong biển, bọn họ trước vòng quanh du thuyền xoay vài vòng, xác định rực rỡ không có ẩn thân đáy thuyền, lúc này mới triển khai sưu tầm.

“Mọi người nghe lệnh, phát hiện rực rỡ, lập tức khai hỏa.”

Lộc cộc.

Mới vừa hạ đạt mệnh lệnh, trong đó một trận phi cơ trực thăng nháy mắt phun ra ngọn lửa, đại lượng viên đạn trút xuống đến trong biển, bắn khởi một trường xuyến thủy ‘ hoa ’. Lại có bom rơi xuống, tiếng gầm rú không dứt bên tai.

Rực rỡ ẩn núp ở dưới nước 5 mét chỗ, ra sức triều nơi xa bơi đi.

Mười phút sau, hắn ở khoảng cách du thuyền cây số chỗ toát ra tới, nhìn những cái đó chen chúc tới thuyền cùng phi cơ trực thăng, khóe miệng ‘ lộ ’ ra một mạt tàn nhẫn mỉm cười. xh118

138 đọc sách võng / miễn phí vì quảng đại thư hữu cung cấp mới nhất chương cùng vô pop-up toàn văn đọc, nếu ngươi cảm thấy quyển sách không tồi nói, thỉnh không cần quên hướng ngài QQ đàn cùng trên Weibo bằng hữu đề cử nga! Thỉnh điểm đánh hướng dẫn điều thượng chia sẻ liên tiếp hoặc phục chế như sau chia sẻ địa chỉ: Cảm tạ các vị thư hữu duy trì! Cảm ơn!!→ tiểu nhắc nhở: Ấn hồi xe [Enter] kiện phản hồi thư mục, ấn phím phản hồi trang trước, ấn → kiện tiến vào trang sau. ( ngỗng là lão ngũ )( thiết thủ truy mệnh )( vũ phong )( ta bổn thuần khiết )( mùa đông đi xem tuyết )( vọng nguyệt hai sừng )( tàn kiếm )( phong lạc nhớ ngân )( ám dạ u thương )( thi khẩu khăn )( thần đông )( cá người nhị đại )( tả thê hữu thiếp )( minh vũ )( ái muội vô tội )( nói một )( thiên tùng )( sơ hoang )( nửa bước tang thương )( bại mặc )( phong thanh dương )( hắc cánh kiếm sĩ )( tịch tiểu tặc )( vô tới )( bắp hùng )( ba tấc pháo hoa )( khu càng )( năng lượng hạt nhân nguồn điện )

Nếu ngài cho rằng 《》 không tồi, thỉnh đem 《》 thêm vào kệ sách, lấy phương tiện về sau theo vào chương 328 du thuyền bị vây còn tiếp đổi mới! Tiểu thuyết miễn phí tại tuyến đọc cùng tiểu thuyết TXT download

Bổn trạm sở hữu tác phẩm cùng nội dung đều đến từ võng hữu đăng lại, không người công can thiệp, nếu xâm phạm ngài quyền lợi thỉnh kịp thời liên hệ chúng ta, chúng ta đem với 5 cái thời gian làm việc nội xử lý cũng hồi phục. Trạm vụ hộp thư: admin13800100.

. Thục ICP bị 13005462 hào 2
Đề cử tiểu thuyết: Xen lẫn trong phim ảnh thế giới trừ ma|Khai cục một con thuyền phá thuyền, ta dựa vớt bảo rương cẩu thành vương|Vượt rào bày tỏ tình yêu|Tra phu sủng thiếp diệt thê, chủ mẫu không trang|Trọng sinh sau, ta thành quyền thần đầu quả tim sủng|Ta thật sự không thích ăn cỏ gần hang|Vũ khí tam quốc|Tiên đồ cô độc|Đại minh tinh từ hoang dã bắt đầu|Tục nhân hồi đương|Pokemon chi cô diệp|Thục Sơn vạn yêu chi tổ|Nhóm lửa nha hoàn hớn hở|Từ hoàng mã đá sau eo bắt đầu|Tương lai loli hỉ đương mẹ|Chung quy điền cư|Ta ở Tây Bắc khai trạm xăng dầu|Vấn đỉnh tiên đồ|Quốc tế cung ứng thương|Núi rừng vương quốc

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau