Cửu chuyển trọng sinh chương 346 đuổi ma nhân! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 346 đuổi ma nhân!

Chương 346 đuổi ma nhân!


Đổi mới thời gian:2015 năm 06 nguyệt 16 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Chính văn

Nghe thấy kia hắc y nhân tự báo gia môn, rực rỡ trên mặt không khỏi nhiều chút ngạc nhiên.

Hắn nhưng chưa bao giờ nghe nói phương tây còn có loại này chức nghiệp, bất quá nghĩ lại tưởng tượng, phương đông đã có tu sĩ, cổ sư, âm dương sư linh tinh kỳ nhân dị sĩ, phương tây có đuổi ma nhân giống như cũng không có gì.

Hắn đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, nghe đuổi ma nhân khải đặc cùng cơ mễ nói chuyện.

Chỉ nghe cơ mét nhiên rít gào nói: “Các ngươi này đàn cứt chó, cặn bã, nếu không phải các ngươi, ta cũng sẽ không bị nhốt ở chỗ này. Hơn ba mươi năm, rốt cuộc lại gặp được các ngươi, ta muốn giết ngươi, cẩu nương dưỡng.”

“Cơ mễ, hiện tại ngươi cũng không phải là đối thủ của ta.” Đuổi ma nhân khải đặc hừ lạnh một tiếng, đối chọi gay gắt nói: “Ngươi chiếm cứ tại đây, hại chết không ít người trẻ tuổi, chúng ta thân là đuổi ma nhân, tự nhiên muốn duy trì trật tự.”

“Xôn xao.”

Xích sắt bay múa, cơ mễ tức giận không giảm, đột nhiên bắt đầu động thủ.

Khải đặc nghiêng người tránh thoát, đồng thời từ bên hông lấy ra súng lục, đảo mắt khấu động cò súng. Kia viên đạn hiển nhiên là đặc chế phẩm, nháy mắt xuyên thấu cơ mễ thân thể, ở ngực hắn lưu lại cái lỗ thủng.

Cơ mễ phát ra thảm gào, thân hình liên tục lui về phía sau, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm khải đặc, không có tiếp tục tiến công.

“Cơ mễ, ba mươi năm trước, chúng ta đuổi ma nhân là có thể phong bế ngươi, huống chi hiện tại. Bất quá ta quyết định cho ngươi một lần cơ hội, chỉ cần ngươi giúp ta giết người nọ, ta đáp ứng cởi bỏ ngươi phong ấn, làm ngươi khôi phục tự do.”

Khải đặc nhìn chăm chú vào cơ mễ, trong mắt hàn quang chợt lóe rồi biến mất. Hắn đương nhiên không có khả năng phóng đối phương tự do, vô luận cơ mễ có thể hay không thành công, nó đều hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

“Ong.”

Bởi vì kích động. Cơ mễ thân hình đột nhiên biến ảo lên, khi thì ngưng tụ, khi thì tán loạn.

“Ngươi thật sự phóng ta tự do?”

“Đương nhiên. Chúng ta đuổi ma nhân cũng không nói dối.” Khải đặc vẻ mặt chân thành nói.

“Hắn là ai?”

Ở tự do trước mặt, cơ mễ hiển nhiên vô pháp cự tuyệt.

Khải đặc trầm giọng nói: “Hắn là cái phương đông người, tên là rực rỡ. Chúng ta đã điều tra rõ, hắn bạn gái là California đại học Lạc sam phân hiệu học sinh, hắn vừa tới đến lạc sam thị, trước mắt đang cùng bạn gái ở cùng một chỗ. Ngươi nơi này khoảng cách bọn họ chỗ ở không xa, tùy thời có thể động thủ. Chỉ cần giết hắn. Ta liền cho ngươi tự do.”

“Phương đông người?”

Cơ mễ múa may trong tay xích sắt, trong mắt toát ra lưỡng đạo màu đỏ tươi.

“Tình huống chính là như thế. Nơi này có hắn ảnh chụp, ngươi thấy rõ ràng.”

Một trương ảnh chụp từ khải đặc trong tay bay ra, bắn về phía cơ mễ. Kia ảnh chụp ở cơ mễ trước người đột nhiên dừng lại, huyền phù ở không trung. Trên ảnh chụp người, thình lình đúng là rực rỡ.

“Tấm tắc, ta đã thật lâu không hưởng qua máu tươi, ta có thể cảm giác được, hắn máu tươi nhất định thực tươi ngon.” Cơ mễ liếm liếm môi, phảng phất thấy được đồ ăn.

“Ta đi trước, hy vọng ngươi mau chóng động thủ.”

Khải đặc nói xong, ánh mắt cảnh giác nhìn cơ mễ, chậm rãi lui về phía sau. Hắn mới vừa đi đến thang lầu chỗ. Đột nhiên thoáng nhìn dưới lầu đi lên một người, hắn không khỏi đại kinh thất sắc, vội vàng lui về phía sau. Phẫn nộ quát: “Ai? Lăn ra đây.”

“Các ngươi nói xong rồi?”

Rực rỡ đi lên thang lầu, cười ngâm ngâm nhìn một người một ác linh.

“Ngươi là rực rỡ?”

Thấy rõ ràng rực rỡ bộ dáng, khải đặc lại lần nữa lui ra phía sau, kinh thanh hỏi.

“Ngươi chính là mục tiêu? Ta giống như gặp qua ngươi.” Ác linh cơ mễ đồng dạng quan sát đến rực rỡ, mặt lộ vẻ trầm tư.

Rực rỡ đối cơ mễ không hề hứng thú, hắn nhìn chằm chằm khải đặc. Nhàn nhạt nói: “Làm ta đoán xem, phía trước kia cái gọi là Bloody Mary. Hẳn là cũng là ngươi mời đến đi?”

Khải đặc nghe vậy, tròng mắt cấp tốc co rút lại một chút: “Xin lỗi, ta không biết ngươi đang nói cái gì. Ta chỉ là bắt người tiền tài, thay người tiêu tai, cùng ngươi cũng không có thù hận.”

“Ngươi muốn chạy trốn?” Rực rỡ lại nói.

“Hừ. Cơ mễ, hắn chính là mục tiêu, chúng ta liên thủ giết hắn, ta thả ngươi tự do.” Mắt thấy rực rỡ đầy mặt diễn ngược, khải đặc biết đối phương khẳng định sẽ động thủ, hắn nhanh chóng quay đầu nhìn về phía ác linh, tính toán liên thủ đối địch.

“Rống.”

Ba mươi năm cầm tù kiếp sống, chẳng sợ ác linh đều kiên trì không được.

Được nghe lời này, cơ mễ liền uy hiếp đều không có, vung lên xích sắt trừu lại đây, kia xích sắt phía cuối treo một đen nhánh sắc rìu, rìu cọ xát không khí, phát ra tiếng rít, thanh thế cực kỳ làm cho người ta sợ hãi.

Khải đặc không chút nào kém cỏi, hắn trở tay lấy ra súng lục, vội vàng liền phải khấu động cò súng.

Tiếng súng cùng kêu rên thanh cơ hồ đồng thời vang lên, viên đạn nháy mắt xuyên thủng pha lê, xa xa bắn bay ra đi. Khải đặc khó có thể tin quay lại đầu, nhìn phía sau rực rỡ, cực độ không cam lòng nhắm hai mắt lại.

Thấy một màn này, cơ mễ ngửa mặt lên trời rống giận, trạng như điên cuồng. Nó bay nhanh xông tới, xích sắt vũ kín không kẽ hở, giống như Phong Hỏa Luân giống nhau.

Rực rỡ lắc mình nhảy khai, đang muốn phát động công kích, lại thấy kia cơ mễ trực tiếp bổ nhào vào khải đặc trên người, một ngụm cắn cổ hắn, từng ngụm từng ngụm uống máu tươi.

Ừng ực ừng ực.

Khải đặc vẫn chưa thân chết, chỉ là bị đánh vựng mà thôi.

Bị cơ mễ cắn cổ, hắn thực mau đau tỉnh, thấy rõ ràng trước mắt hết thảy, tức khắc mặt xám như tro tàn.

Hắn liều mạng giãy giụa, liên tục huy quyền, lại không dùng được.

Thân thể hắn cấp tốc gầy ốm đi xuống, đảo mắt chỉ còn lại có da bọc xương.

“Máu tươi, cỡ nào mỹ vị máu tươi.”

Hút khô khải đặc, cơ mễ bỏ qua hắn thi thể, thị huyết hai mắt nhìn chằm chằm rực rỡ, “Phương đông người, ngươi máu tươi khẳng định so với hắn càng thêm tươi ngon.”

Rực rỡ mày một chọn, châm chọc nói: “Trong truyền thuyết huyết tộc mới hút máu, không nghĩ tới ngươi này đầu ác linh cũng là loại này yêu thích, thật là buồn cười. Bất quá ta nhưng không có thời gian cùng ngươi lãng phí, hiện tại, ngươi cho ta đi tìm chết.”

Ánh sáng tím hiện lên, tím tiêu kiếm nháy mắt ra khỏi vỏ, bắn nhanh mà ra.

Ngắn ngủn một cái hô hấp, tím tiêu kiếm đã đâm ra một trăm nhiều kiếm, ác linh cơ mễ thậm chí không kịp giơ lên xích sắt ngăn cản, linh thể liền hoàn toàn nổ tung, biến mất không thấy.

“Trong trường học thế nhưng phong ấn ác linh, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, thật sự làm người không thể tin. Không được, mộ hoàn trả muốn ở chỗ này đi học, ta tốt nhất đi địa phương khác đi dạo, miễn cho có điều để sót.”

Nghĩ đến Thẩm mộ thanh, rực rỡ cũng không có lập tức phản hồi chỗ ở.

Rời đi kia lão kiến trúc, hắn dọc theo vườn trường dạo qua một vòng. Đơn giản trừ bỏ kia lão kiến trúc, địa phương khác còn tính bình thường, ít nhất hắn không có bất luận cái gì phát hiện.

Từ trường học trở về đã là rạng sáng, rực rỡ mới vừa ngủ hạ không lâu, Thẩm mộ thanh cùng tạ nhu đã tỉnh lại. Tạ nhu hiển nhiên bị dọa đến không nhẹ, cho tới bây giờ còn có chút nghi thần nghi quỷ, lòng còn sợ hãi.

Trên bàn cơm, rực rỡ từ trong túi lấy ra một quả bùa hộ mệnh, “Tạ nhu, tặng cho ngươi.”

“Nga, cảm ơn, không cần.”

Tạ nhu cúi đầu ăn cơm, không có bất luận cái gì tiếp thu ý tứ.

Thẩm mộ thanh xem trước mắt sáng ngời, vội vàng lấy quá bùa hộ mệnh, treo ở tạ nhu trên cổ: “Tạ nhu tỷ, rực rỡ chính là rất lợi hại. Ngươi mang bùa hộ mệnh, bất luận cái gì yêu ma quỷ quái cũng không dám tới gần.”

“Cảm ơn ngươi, rực rỡ.”

Tạ nhu nhìn mắt rực rỡ, trong mắt không có chút nào thần thái.

Rực rỡ cùng Thẩm mộ thanh liếc nhau, hai mặt nhìn nhau. Thẩm mộ thanh trộm túm túm hắn góc áo, thấp giọng nói: “Tạ nhu tỷ bị sợ hãi, ta muốn ở nhà bồi nàng, tạm thời chỉ sợ không có biện pháp bồi ngươi.”

Rực rỡ gật gật đầu: “Ta biết, ngươi ở nhà bồi nàng, đợi chút ta đi ra ngoài một chuyến, tranh thủ sớm một chút nhi trở về.” Nói đến này, hắn trong mắt hiện lên hàn mang, thiên thần sa đọa, cần thiết mau chóng động thủ! ( chưa xong còn tiếp )




Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau