Cửu chuyển trọng sinh chương 396 rực rỡ giao phó _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 396 rực rỡ giao phó

Chương 396 rực rỡ giao phó


Đổi mới thời gian:2015 năm 07 nguyệt 12 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Chính văn

Chính văn

Gọi điện thoại thời điểm, rực rỡ cố ý dặn dò quá Tần uẩn, hắn lần này trở về, không hy vọng quá nhiều người biết. ∈♀,

Đến huyền kiếm sơn bên ngoài thời điểm, hộ sơn đại trận ở ngoài, chỉ có Tần uẩn cha con chờ ở chỗ đó.

Một đoạn thời gian không gặp, Tần trúc khí chất càng hiện thanh lãnh, ẩn ẩn nhiên có loại làm lòng người say mị lực. Lại có hai lần tẩy tinh phạt tủy, tướng mạo tuy nói không như thế nào thay đổi, làn da lại càng thêm tinh tế trắng nõn, viễn siêu sử dụng bất luận cái gì đồ trang điểm.

Thấy rực rỡ từ phi cơ trực thăng trên dưới tới, Tần trúc nhoẻn miệng cười, giống như bách hoa nở rộ, mỹ diễm không gì sánh được.

Tần uẩn ẩn nấp liếc mắt nữ nhi, trong lòng cười khổ không thôi. Hắn đương nhiên minh bạch nữ nhi tâm tư, bất quá hắn cũng không tính toán can thiệp, đến tột cùng có thể đi đến nào một bước, hoàn toàn xem nữ nhi tạo hóa.

“Lục trưởng lão, thỉnh.”

Tần uẩn đi nhanh tiến lên, chắp tay, dẫn dắt chạm đất ly đi vào hộ sơn đại trận.

Rực rỡ gật gật đầu, quay đầu nhìn về phía Tần trúc, ngạc nhiên hỏi: “Luyện khí cảnh đỉnh.”

“Ân. Gần nhất mỗi ngày tu luyện, khoảng cách tích cốc cảnh chỉ có một bước xa.” Tần trúc nhẹ giọng nói, mặt đẹp thượng nhìn không ra chút nào kiêu ngạo.

“Ha, ta xem Tần chưởng môn nên thoái vị nhường hiền.” Rực rỡ cười nói.

Nghe thấy trêu ghẹo, Tần uẩn xấu hổ nói: “Không có biện pháp. Tần trúc Tử Phủ nội âm khí thật sự quá bàng bạc, theo ta phỏng chừng, tu luyện đến linh tịch cảnh không hề vấn đề.”

“Chí âm thân thể, lại có độc đáo chỗ, hâm mộ không tới.” Rực rỡ đầy mặt tươi cười, lại nói: “Ta mẹ nó tình huống thế nào?”

“Tiêu phu nhân mới vừa đột phá Tiên Thiên trung kỳ, tiến bộ còn tính không tồi.” Tần uẩn trả lời nói.

“Đợi chút lại đi tìm nàng. Ta tính toán ra cửa một chuyến, không biết khi nào mới có thể trở về. Có một số việc, yêu cầu công đạo một chút.”

Rực rỡ nghĩ nghĩ, ngay sau đó nói.

Ba người vừa đi vừa liêu, nghe xong Tần uẩn giới thiệu, rực rỡ không khỏi càng thêm vừa lòng.

Trước kia đã không có linh lực, lại khuyết thiếu tu hành công pháp, đột phá bẩm sinh đã thực không dễ dàng. Hiện giờ linh lực đã khôi phục đến 500 năm trước tiêu chuẩn. Trúc Cơ pháp quyết lại là tinh phẩm, mọi người tốc độ tu luyện đều thực mau.

Huyền kiếm tông đệ tử vẫn như cũ không nhiều lắm, chất lượng lại đề cao một cái cấp bậc. Luyện khí cảnh cao thủ đạt tới sáu người, trong đó bao gồm rực rỡ hai tên đệ tử Cung thành thần cùng tiêu cường.

Một người khác còn lại là huyền kiếm tông nguyên truyền công trưởng lão, bị rực rỡ tống cổ đi quét đường núi vị kia.

Niệm ở hắn trước sau cẩn trọng, không có chút nào oán khí, Tần uẩn làm chủ khoan thứ hắn sai lầm, cho phép hắn tiến vào huyền kiếm thiên tu luyện.

Hắn nguyên bản chính là huyền kiếm tông duy nhị tiên thiên cao thủ, hiện giờ cảnh giới lại thăng một bước, thành công tiến vào luyện khí cảnh.

Bất quá thứ này dường như thích quét tước đường núi. Cự tuyệt trưởng lão chi vị, mỗi hai ngày quét một lần, quá có tư có vị.

Có lẽ là tâm tính quan hệ, hắn tu hành tốc độ thế nhưng mau kinh người, cơ hồ đuổi theo Tần uẩn.

Kể từ đó, ngay cả Tần uẩn đều muốn đi quét rác.

Đến nỗi một vị khác, còn lại là huyền kiếm tông một vị khác đệ tử, hiện giờ đã bị Tần uẩn thu làm quan môn đệ tử.

“Tần chưởng môn, gần nhất vất vả.”

Ở phòng nghị sự ngồi xuống. Rực rỡ đầy mặt cảm khái nói.

“Ta từ nhỏ là cô nhi, bảy tuổi năm ấy bị sư phụ mang nhập huyền kiếm sơn, nơi này chính là nhà của ta.” Tần uẩn đồng dạng là vẻ mặt cảm khái, có chút hồi ức nói.

“Ba.” Tần trúc mỉm cười nói: “Ngươi còn có ta cùng ta nương.”

“Ha hả, không tồi. Ngươi nương cũng thật là, ta khuyên quá nàng rất nhiều lần, nàng lại chỉ thích kinh thương. Đối tu luyện chút nào không có hứng thú.” Tần uẩn vẻ mặt cười khổ, có vẻ không thể nề hà.

Mắt thấy cha con hai thâm tình đối diện, lẫn nhau tố tâm sự. Rực rỡ ho khan một tiếng, “Tần chưởng môn, ta lần này lại đây, chủ yếu là làm ơn ngươi vài món sự.”

“Thái thượng trưởng lão thỉnh giảng.” Tần uẩn thu liễm biểu tình, cung kính nói.

“Đệ nhất, ta phải rời khỏi một đoạn thời gian, đi địa phương không có di động tín hiệu, cho nên các ngươi liên hệ không đến ta. Bất quá ngươi không cần lo lắng, công pháp các nội có tông môn đệ tử mệnh bài. Chỉ cần mệnh bài không vỡ vụn, liền chứng minh ta không có sinh mệnh nguy hiểm.” Rực rỡ nói.

Tần trúc sửng sốt, vội vàng truy vấn: “Rực rỡ, ngươi chừng nào thì trở về?”

“Không xác định, ngắn thì mấy tháng, lâu là mấy năm. Chỉ cần hoàn thành kia sự kiện, ta mau chóng gấp trở về.” Rực rỡ chần chờ nói.

Tần trúc nghe xong, trong mắt hiện lên vài phần mất mát.

Rực rỡ nhìn về phía Tần uẩn, tiếp tục nói: “Ta rời đi trong khoảng thời gian này, huyền kiếm tông hết thảy như cũ. Còn có, ta hy vọng huyền kiếm tông mỗi năm phái vài tên đệ tử xuống núi rèn luyện, trọng ở thể hội hồng trần, chém giết lén lút. Mười chín chỗ Tống văn về cùng ta có chút sâu xa, nếu có cơ hội, có thể đem hắn dẫn vào huyền kiếm tông.”

Nghĩ đến Viên gia thực lực, rực rỡ cảm thấy vẫn là tu sĩ ra mặt tương đối có nắm chắc.

“Hảo, ta sau đó an bài đi xuống. Bẩm sinh đỉnh trở lên đệ tử, toàn bộ rời núi rèn luyện.” Tần uẩn đáp ứng nói.

“Chuyện thứ hai, trước khi rời đi, ta sẽ lại lưu lại mấy bộ công pháp.” Rực rỡ cười nói.

“A, kia thật sự là quá tốt.” Tần uẩn vui mừng quá đỗi.

Hiện giờ huyền kiếm tông tuy nói không thiếu công pháp, nhưng là ai sẽ ghét bỏ công pháp nhiều đâu!

Nói đến này, rực rỡ thần sắc tức khắc nghiêm túc lên, hắn nhìn chằm chằm Tần uẩn, gằn từng chữ một nói: “Cuối cùng một sự kiện, cũng là quan trọng nhất một sự kiện. Trừ bỏ đang ngồi ba người, không được nói cho bất luận kẻ nào.”

Thấy rực rỡ trịnh trọng vô cùng, Tần uẩn cha con liếc nhau, kiên định gật đầu.

Càn khôn giới chớp động, rực rỡ lòng bàn tay xuất hiện một quả lệnh bài cùng hai quả trung phẩm linh thạch.

“Tần chưởng môn, đây là Thiên Đạo minh lệnh bài cùng trung phẩm linh thạch, ngươi bảo quản hảo.” Nói, rực rỡ đem linh thạch cùng lệnh bài giao cho Tần uẩn, nghiêm mặt nói: “Lần trước đánh chết hạ tím thanh hai người, các ngươi hẳn là rõ ràng, tu hành giới tiền bối tám phần là đi huyền thiên đại lục.”

“Không tồi.” Tần uẩn gật đầu.

“Ở Hải Thành đại học sau núi, có một chỗ Truyền Tống Trận. Chỉ cần có được trung phẩm linh thạch cùng Thiên Đạo minh lệnh bài, là có thể tiến vào huyền thiên đại lục.”

Rực rỡ nói, giống như một viên trọng bàng bom, nghe được Tần uẩn cha con trợn mắt há hốc mồm. Bọn họ phía trước còn ảo tưởng quá tiến vào huyền thiên đại lục, không nghĩ tới rực rỡ lại trước một bước tìm được rồi biện pháp.

“Thái thượng trưởng lão, này —— đây là thật sự?” Tần uẩn khiếp sợ hỏi.

“Thiên chân vạn xác.” Rực rỡ nhàn nhạt nói: “Chuyện này chỉ có ta cùng Mao Sơn hạ thanh tuyền biết, nàng khẳng định sẽ không nói bậy.”

“Này, thật sự quá kinh người.”

Rực rỡ lắc đầu: “Tiền nhân trồng cây, hậu nhân hái quả. Kế tiếp chuyện này cùng Truyền Tống Trận có quan hệ, ngươi cẩn thận nghe hảo. Ta lần này rời đi, ba năm trong vòng, các ngươi không được tiến vào Truyền Tống Trận. Nếu ba năm sau ta không có trở về, hơn nữa lại không có chết, ngươi có thể nếm thử tiến vào huyền thiên đại lục.”

“Hảo.” Tần uẩn chém đinh chặt sắt nói: “Ta Tần uẩn lấy Thiên Đạo thề, ba năm nội, tuyệt không bước vào Truyền Tống Trận nửa bước.”

Rực rỡ xem đến khẽ gật đầu, hắn nhẹ nhàng thở phào một hơi, trong thần sắc nhiều chút xấu hổ.

“Ta bạn gái kêu Thẩm mộ thanh, là Hải Thành Thẩm gia người, hiện tại ở Mễ quốc. Tần chưởng môn giúp ta nhiều chú ý một ít, vạn nhất ta không kịp thời trở về, các ngươi lại muốn đi vào huyền thiên đại lục, nhớ rõ trưng cầu hạ Thẩm mộ thanh ý kiến.”

Rực rỡ thần sắc phức tạp bổ sung nói: “Nàng nếu không thay đổi, liền mang nàng cùng nhau tới huyền thiên đại lục. Nếu thay đổi ——, tính. Nếu thay đổi, khiến cho nàng đem ta đã quên đi!”

( canh ba đã tất. ) ( chưa xong còn tiếp.. )u

, hoan nghênh phỏng vấn

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau