Cửu chuyển trọng sinh chương 398 sơ lâm Quỷ giới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 398 sơ lâm Quỷ giới

Chương 398 sơ lâm Quỷ giới


Đổi mới thời gian:2015 năm 07 nguyệt 13 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Chính văn

Quỷ giới, cái này xưng hô kỳ thật cũng không thỏa đáng,

Quỷ giới cùng trong truyền thuyết âm tào địa phủ cũng không phải một chuyện, kêu âm linh giới nhưng thật ra càng thêm thích hợp. Ta sẽ nói cho ngươi, tiểu thuyết đổi mới nhanh nhất chính là mắt mau sao?

Đương nhiên, làm lục đạo luân hồi chỗ, nơi này đích xác gánh vác nào đó đặc thù tác dụng.

Âm linh giới cư dân nơi phát ra rắc rối phức tạp, đã có dân bản xứ âm linh, lại có đến từ các vị mặt âm hồn.

Đến từ vị diện âm hồn, cùng dân bản xứ âm linh giống như hai điều đường thẳng song song, lẫn nhau chi gian cơ hồ không có giao thoa.

Bất quá mọi việc luôn có ngoại lệ.

Vô luận nhân loại, yêu ma, âm linh, chỉ cần có tư tưởng, liền sẽ không làm từng bước làm việc. Bình thường đường nhỏ dưới, luôn có ngoài ý muốn phát sinh.

Tóm lại, thế giới này phức tạp trình độ, viễn siêu địa cầu. Đến nỗi sở bao hàm phạm vi, càng là đại vô pháp tưởng tượng. Cho dù mạnh nhất quỷ tiên, sợ là cũng khó có thể chạm đến âm linh giới 1%.

Rực rỡ đương thiên sư kia một đời, đã từng sinh hồn xuất khiếu, đã tới một chuyến âm linh giới, bởi vậy đối bên này sự tình còn tính hiểu biết.

Mà hắn sắp làm sự tình, nói đơn giản cũng đơn giản, nói phức tạp cũng phức tạp. Chỉ cần tìm đúng rồi lộ, động thủ diệt Viên thành đạo, tiếp theo lập tức phản hồi.

Lại nói tiếp rất đơn giản, tìm kiếm quá trình lại rất phức tạp.

Âm linh giới không trung trước sau xám xịt, không có thái dương, cũng không có sao trời. Không gian trung phiêu đãng nhè nhẹ từng đợt từng đợt tro đen sắc sương mù, đó là thuần túy nhất âm khí.

Âm khí, âm linh lại lấy sinh tồn cơ sở.

Âm linh giới vô tận không gian trung mỗ một chỗ, này một chỗ ở toàn bộ âm linh giới chút nào không chớp mắt, cùng địa phương khác không có bất luận cái gì khác nhau.

Chợt, không gian phá vỡ một chỗ lốc xoáy, kia lốc xoáy càng lúc càng lớn, đảo mắt biến thành đường kính hai mét cửa động.

Nháy mắt, lốc xoáy trung lao ra một đạo năm màu lưu quang. Kia lưu quang lẫn nhau dung hợp, lẫn nhau dây dưa, ở lấy tro đen sắc là chủ nhạc dạo thế giới, có vẻ như thế tươi đẹp cùng khác loại.

Lao ra lốc xoáy lúc sau, năm màu lưu quang chia ra làm năm, hiện ra lưu quang trung gian bóng người. Đúng là rực rỡ.

Sinh hồn tiến vào âm linh giới, đối rực rỡ mà nói không hề khó khăn.

Tưởng thân thể tiến vào, đầu tiên cần thiết chịu đựng quỷ môn trung âm phong gột rửa.

Âm phong dưới, bất luận cái gì huyết nhục chi thân đảo mắt liền sẽ hóa thành tro bụi.

Chỉ có đỉnh cấp hộ thân pháp bảo. Mới có thể ngăn cản trụ âm phong. Mặt khác còn lại là ngũ hành quỷ tái vật thiên phú, năm quỷ hợp nhất, đủ để đem rực rỡ an toàn mang nhập âm linh giới.

“Oa, đây là Quỷ giới a? Tấm tắc, cỡ nào thuần khiết âm khí.”

“Chúng ta nếu tại đây tu luyện. Khẳng định có thể thành tựu quỷ tiên.”

“Nơi này cũng rất nguy hiểm a! Các ngươi cũng đừng quên, nơi này còn có không ít lấy linh hồn vì thực hồn thú, vạn nhất đụng phải, chúng ta còn không biến thành nhân gia điểm tâm a! Muốn ta nói, vẫn là thế tục giới an toàn.”

“Đúng đúng.”

“Tán đồng.”

Năm quỷ mới vừa khôi phục thân hình, lập tức ríu rít thảo luận lên.

Rực rỡ quay đầu quét mắt chung quanh, tiện đà vô ngữ đánh giá năm quỷ, tức giận nói: “Chạy nhanh lăn trở về đi. Nếu là làm quỷ sai phát hiện các ngươi, các ngươi cũng đừng tưởng hồi thế tục giới.”

“Chủ nhân nói rất đúng, ta lóe.”

Tiểu kim đi đầu. Ngũ hành quỷ hóa thành lưu quang, lắc mình nhằm phía càn khôn giới.

Ngũ hành quỷ biến mất, rực rỡ bất đắc dĩ lắc đầu. Hắn cẩn thận hồi ức một lần kiếp trước trải qua, minh bạch nơi này chính là địa cầu vị diện ở âm linh giới hình chiếu.

Nói cách khác, bất luận cái gì một phương vị diện, ở âm linh giới đều có đối ứng khu vực.

Một khi có linh hồn tiến vào, chỉ có thể xuất hiện ở tương ứng khu vực. Hai cái khu vực chi gian có cái chắn, bất luận cái gì quỷ hồn đều không thể thông qua.

Đương nhiên, Quỷ giới đại năng ngoại lệ.

Bọn họ thuộc về âm linh giới chân chính bá chủ, đã hiệp trợ âm linh phủ nha giữ gìn trật tự. Đồng thời lại độc thân này ngoại, nhưng thật ra cùng loại với Hoa Hạ tu hành giới.

Phục hồi tinh thần lại, rực rỡ nội coi Tử Phủ, vừa lòng gật gật đầu.

Quả nhiên cùng suy đoán giống nhau. Chỉ cần có tư tưởng linh vật, liền có được hồng trần chi lực.

Âm linh tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Âm linh giới hồng trần chi khí tuy rằng kém hơn âm khí, nhưng là không chịu nổi nơi này địa phương uyên bác, âm linh đông đảo. Bởi vậy tổng thể tới nói, hồng trần chi khí thậm chí so ở Hoa Hạ đô thị nội còn muốn thắng được một phân.

“Chỉ cần có hồng trần chi khí, vậy không có gì phải sợ.”

Hồng trần cửu chuyển nghịch thiên hiệu quả. Có thể nói không chỗ không ở hồng trần chi khí, khiến cho rực rỡ hoàn toàn thả lỏng lại. Chỉ cần vẫn như cũ có thể tu luyện, vận dụng pháp quyết không có chút nào cố kỵ, hắn thật đúng là không sợ những cái đó âm linh.

Đừng quên, hắn chính là duy nhất một cái có thể đồng thời thi triển tứ đại phong trấn chú pháp tồn tại.

“Viên thành nói chết ở Hoa Hạ, trừ phi có đặc thù cơ duyên, nếu không chỉ có thể lưu tại nơi đây.”

Rực rỡ nghĩ nghĩ, xác định một phương hướng, bay nhanh mà đi.

Cùng đủ mọi màu sắc, nhiều vẻ nhiều màu thế tục giới bất đồng, nơi này trước sau chỉ có ba loại nhan sắc, màu đen, màu trắng hoặc là màu xám.

Màu đen sơn, màu xám thụ, màu trắng quái thạch.

Xem lâu rồi, thậm chí làm người hoài nghi có phải hay không mất đi phân rõ nhan sắc năng lực.

Không biết bay bao lâu, rực rỡ đột nhiên cảm giác được phía sau có âm linh đuổi theo. Hắn không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, nhanh chóng đáp xuống ở mặt đất, tay cầm thanh lân kiếm, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Giây lát, có một âm hồn xuất hiện ở trong tầm mắt. Kia âm hồn đã là cùng người sống vô dị, chỉ là sắc mặt có chút tái nhợt.

“Xoát.”

Kia âm hồn lắc mình đứng ở rực rỡ trước người, cẩn thận đánh giá hắn một phen, đại hỉ nói: “Quả nhiên là thân thể. Ha ha, thật là số phận a! Ta có bao nhiêu lâu không hưởng qua Nhân tộc tinh huyết hương vị, ai nha, đều xa xôi nghĩ không ra.”

“Hừ.”

Mắt thấy đối phương đắc ý vênh váo, rực rỡ hừ lạnh một tiếng, nhàn nhạt nói: “Ngươi đầu óc không hư đi? Thân thể tiến vào âm linh giới, ngươi hẳn là rất rõ ràng này ý nghĩa cái gì.”

“Thì tính sao? Ta không cần liều mạng, chỉ cần bám trụ ngươi, ngươi lại không có linh lực bổ sung, sớm muộn gì đem ngươi kéo chết.” Kia âm hồn cười lạnh nói.

“Ấu trĩ.”

Rực rỡ đã không muốn cùng hắn tiếp tục nét mực, phong ảnh bước bước ra, đảo mắt tới rồi âm hồn trước người, bỗng nhiên nhất kiếm bổ đi xuống.

Kia âm hồn phản ứng tốc độ thực mau, nhưng là rực rỡ kiếm pháp càng mau.

Kiếm quang chợt lóe rồi biến mất, kia âm hồn hồn thể bị một phân thành hai. Âm khí quay cuồng, thực mau khôi phục như lúc ban đầu, sắc mặt của hắn lại càng thêm trắng bệch vài phần.

“Ngươi dám động tay?” Kia âm hồn không thể tưởng tượng kêu lên.

Rực rỡ trừu trừu khóe miệng, tâm nói thứ này chẳng lẽ là cái ngu ngốc sao? Vừa rồi đều tính toán giết người, chính mình còn không thể đánh trả?

“Nói cho ta như thế nào đi phủ nha, nếu không, ta hiện tại khiến cho ngươi hồn phi phách tán.”

“Ngươi —— ngươi chọc giận ta!”

Kia âm hồn không những không có bị rực rỡ dọa sợ, ngược lại giận tím mặt, chỉ thấy hắn bắt tay duỗi ra, lòng bàn tay lập tức nhiều đem ba thước lớn lên côn bổng.

Theo một tiếng gầm lên, hắn lắc mình nhằm phía rực rỡ, đổ ập xuống tạp xuống dưới.

Rực rỡ rút kiếm thượng chọn, thanh lân kiếm cùng côn bổng va chạm ở bên nhau. Thật lớn lực lượng, khiến cho kia âm hồn liên tục lui về phía sau, hắn cúi đầu nhìn mắt côn bổng, sắc mặt khẽ biến.

“Rống.”

Âm hồn nổi giận gầm lên một tiếng, miệng rộng một trương, phun ra một cổ nồng đậm tới cực điểm hắc mang.

“Có chút ý tứ.”

Rực rỡ nhếch miệng cười, thân hình bỗng nhiên biến mất, ngay sau đó đã xuất hiện ở kia âm hồn phía sau. Hắn nháy mắt đâm ra mấy chục kiếm, trực tiếp đem kia âm hồn thứ thành cái sàng.

“Có phục hay không?”

Vừa dứt lời, rực rỡ đột nhiên thu kiếm, lắc mình nhảy ra mười trượng xa. Ở hắn trước người, thình lình xuất hiện một đen một trắng hai chỉ âm hồn. ( chưa xong còn tiếp. )xh118




Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau