Cửu chuyển trọng sinh chương 408 trương phán quan _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 408 trương phán quan

Chương 408 trương phán quan


Đổi mới thời gian:2015 năm 07 nguyệt 18 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh



Tips: Giao diện phía trên lâm thời kệ sách sẽ tự động bảo tồn ngài bổn trên máy tính đọc ký lục, không cần đăng ký

‘ âm ’ Linh giới phủ nha tọa lạc ở thành thị trung ương, chiếm địa thượng trăm vạn mét vuông.. Nhanh nhất đổi mới phỏng vấn:. Từ một mặt đi đến một chỗ khác, nếu không cần phi hành nói, ít nhất cũng muốn ba năm tiếng đồng hồ.

Trừ bỏ phủ nha quỷ sai, bất luận cái gì ‘ âm ’ linh không được vô cớ tiến vào phủ nha phạm vi.

Mười vị phủ quân dinh thự, đều không phải là ở vào phủ nha trung tâm, mà là trình hình tròn phi tán bốn phía, dường như bảo hộ cả tòa phủ nha.

Phủ nha trung đoạn, trong đó một tòa dinh thự nội.

Hắc Bạch Vô Thường đã thay cho kia bộ mỗi người đều biết trang phục, ăn mặc tùy ý, trên tay bưng chén rượu, có vẻ hưng phấn không thôi.

Bọn họ đối diện là một vị tiên phong đạo cốt lão giả, kia lão giả đầy đầu tóc bạc, trên cằm lưu trữ trường râu, trên mặt lại treo cười khổ.

“Lão bạch, rượu cũng uống, cơm cũng ăn, có phải hay không nên nói cho ta?”

Mấy cái canh giờ trước, hai vị này đột nhiên xông tới, nói có quan trọng tin tức. Bọn họ chính là công nhận chính trực vô ‘ tư ’, cũng không nói dối, lão giả đương trường liền tin.

Hiện tại khen ngược, một người uống lên nửa cái bình rượu, lăng là nửa điểm nhi tin tức cũng chưa thấu ‘ lộ ’.

Nếu không phải ba người quan hệ cực hảo, lão giả đã sớm đem Hắc Bạch Vô Thường đuổi ra đi.

Này không phải tới tiêu khiển lão đạo sao!

“Đừng có gấp a! Muốn nói ngươi nơi này rượu ngon, kia chính là ngàn vàng không đổi bảo bối. Lão bạch ta ngẫu nhiên cũng có thể được đến phủ quân ban rượu, nhưng là cùng ngươi này đào ‘ hoa ’ nhưỡng so sánh với, quả thực chính là nước đồ ăn thừa a!”

Khó được gặp được rượu ngon, Bạch Vô Thường ∈ tự nhiên không nghĩ sử dụng ‘ âm ’ hoá khí giải, lúc này rõ ràng có chút uống nhiều quá.

Hắc Vô Thường vừa nghe, hãi liên tục ho khan.

Kia lão giả đồng thời hoảng sợ, vội vàng nói: “Nói cẩn thận! Nếu là làm phủ quân biết, còn không lột da của ngươi ra.”

“Khụ khụ, nói lỡ nói lỡ.”

Bạch Vô Thường bưng lên chén rượu uống một hơi cạn sạch, mượn này che giấu xấu hổ.

“Lão hắc, ngươi nói, rốt cuộc cái gì tin tức? Hơn nữa cùng ta có quan hệ? Ta đều đã chết 600 nhiều năm, ngay cả tôn tử đều đã một lần nữa đầu thai. Hơn nữa phán quan vị trí này, trừ phi từ chức hoặc là thành tựu quỷ tiên, nếu không một chốc khẳng định đến làm đi xuống.” Lão giả nhìn về phía Hắc Vô Thường, tức giận nói.

Hắc Vô Thường uống lên khẩu rượu, đạm cười nói: “Chúng ta hôm nay gặp được một người.”

“Vô nghĩa, ta mỗi ngày gặp được.”

Bởi vì quỷ thành nội đại bộ phận đều là ngoại lai linh hồn, tuyệt đại bộ phận đều có thể đầu thai, cho nên ở quỷ thành, đại gia lẫn nhau chi gian vẫn như cũ lấy “Người “Tới xưng hô chính mình.

Nghe thấy Hắc Vô Thường nói gặp được người nào đó, lão đạo tức khắc có chút bất mãn.

Quỷ thành nội dân cư đâu chỉ hàng tỉ. Nhìn thấy một hai cái có gì hiếm lạ?

Phát hiện Hắc Vô Thường cười mà không thấy, lão đạo trong lòng vừa động, trên mặt nhiều chút tò mò: “Chẳng lẽ là ta nhận thức?”

Hắn theo sát phủ định nói: “Chính là không đúng a! Ta ở phủ nha đảm nhiệm phán quan, ngày thường rất ít ra ngoài, hơn nữa ta nhận thức, các ngươi trên cơ bản đều nhận thức. Đến nỗi ta tại thế tục giới thân nhân bằng hữu, bọn họ đã sớm đã chết. Lại lần nữa đầu thai lúc sau, cùng ta đã không có nhân quả.”

Bạch Vô Thường trên tay cái ly, chính là dùng một đoạn hắc ‘ sắc ’‘ âm ’ khắc gỗ khắc mà thành. Hắn nhìn chằm chằm kia cái ly. Dường như mặt trên có tuyệt thế công pháp.

“Lão Trương, vạn nhất hắn thức tỉnh rồi kiếp trước ký ức, ngươi nói phải làm như thế nào?”

Trương phán quan sửng sốt, lắc đầu nói: “Thẩm phán phía trước. Hắn có tư cách đi trước Tam Sinh Thạch bên kia, hiểu ra kiếp trước thực bình thường. Nhưng là nếu một lần nữa đầu thai, chúng ta nhân quả đã xong, lẫn nhau chi gian không còn có quan hệ.”

Hắc Vô Thường trầm ‘ ngâm ’ nói: “Hắn không có chết. Mà là ‘ thịt ’ thân đi tới ‘ âm ’ Linh giới.”

“Nga?”

Trương phán quan nghe vậy vẻ mặt kinh ngạc, nói: “Như thế hiếm lạ. Vong ưu canh cực nhỏ mất đi hiệu lực, bất quá phía trước đích xác xuất hiện quá loại tình huống này. Những người này bởi vì phân không rõ kiếp trước kiếp này. Hơn phân nửa sẽ bị thế tục giới trở thành ‘ tinh ’ thần người bệnh. Hắn nếu ‘ thịt ’ thân tới đây, nói vậy chính là tu sĩ hoặc là thiên sư, đại khái có biện pháp chính mình giải quyết đi.”

Hắc Bạch Vô Thường liếc nhau, Bạch Vô Thường sâu kín nói: “Hắn kêu rực rỡ, chính là tu sĩ, này thực lực viễn siêu ta cùng lão hắc. Hơn nữa linh hồn của hắn cường đại vô cùng, không có bất luận cái gì dị thường.”

Trương phán quan ở phủ nha đảm nhiệm phán quan 500 nhiều năm, tự nhiên gặp qua cường đại tu sĩ, có vẻ thực bình tĩnh. Hắn nghĩ nghĩ, ngay sau đó hỏi: “Hắn kiếp trước nhận thức ta?”

“Ân. Hắn nói hắn đã từng đã tới ‘ âm ’ Linh giới, khi đó hắn đạo hào kêu thanh trần. Ta nhớ rõ ngươi phía trước đã từng nói qua, ngươi có cái đồ đệ chính là kêu thanh trần.” Bạch Vô Thường thuận miệng nói.

“Cái gì?” Trương phán quan đằng đứng lên, vẻ mặt không thể tưởng tượng nói: “Thanh trần đồ nhi? Không có khả năng, tuyệt đối không thể.”

Mắt thấy trương phán quan phản ứng như thế ‘ kích ’ liệt, Hắc Bạch Vô Thường tức khắc hai mặt nhìn nhau.

Liền tính ngươi cùng đồ đệ quan hệ thực hảo, đột nhiên nghe được tin tức của hắn, nhưng là cũng không đến mức như vậy ‘ kích ’ động đi? Rốt cuộc ngươi vừa rồi cũng nói, uống lên vong ưu canh, từ đây nhân quả kết thúc, lại không có bất luận cái gì quan hệ.

“Lão Trương, ngươi đây là?” Bạch Vô Thường ngạc nhiên hỏi.

Trương phán quan thật sâu hít vào một hơi, vươn tay trái, trong lòng bàn tay lập tức nhiều một cuốn sách bộ.

Kia thư bộ bìa mặt thượng viết Sổ Sinh Tử, lại phi chân chính Sổ Sinh Tử, mà là Sổ Sinh Tử phân thể.

Sổ Sinh Tử cùng phán quan bút đều là bẩm sinh chí bảo, diệu dụng vô cùng. Bản thể ở ngoài, Sổ Sinh Tử có thể hóa thân muôn vàn, trương phán quan trên tay này bổn, đúng là một trong số đó.

Trên thực tế chỉ có Thôi phán quan mới có được chân chính Sổ Sinh Tử. Trừ bỏ hắn, to như vậy ‘ âm ’ Linh giới, bao gồm mặt khác vị diện hình chiếu phủ nha, này phán quan sở kiềm giữ đều là Sổ Sinh Tử phân thể.

Đương nhiên, mỗi chỗ ngồi mặt phủ nha đệ nhất phán quan, đều cho rằng chính mình lấy mới là chính phẩm, rốt cuộc ai thiệt ai giả, lại là không người biết được.

Đừng nói bọn họ, liền tính kiềm giữ chính phẩm Thôi phán quan, đối này đều là cái biết cái không.

Này đại khái chính là Thiên Đạo ý chí, cũng có lẽ trong tay bọn họ đều là chân chính Sổ Sinh Tử.

Thấy trương phán quan lấy ra Sổ Sinh Tử, Hắc Bạch Vô Thường ngẩn người, vội vàng đứng lên.

Sổ Sinh Tử tuyệt đối là nhất đặc biệt bẩm sinh chí bảo, khác bẩm sinh chí bảo, tất cả mọi người muốn cướp, lại chưa từng có người dám cướp đoạt Sổ Sinh Tử.

Gần nhất đoạt cũng vô dụng, thứ hai này căn bản chính là tìm chết, thiên phạt khoảnh khắc buông xuống.

Hắc Bạch Vô Thường để sát vào trương phán quan, Bạch Vô Thường cổ quái hỏi: “Lão Trương, ngươi như thế nào lấy ra Sổ Sinh Tử?”

Trương phán quan chau mày, vươn tay trái điểm ở Sổ Sinh Tử thượng, Sổ Sinh Tử lặng yên mở ra.

“Người nọ kêu rực rỡ?” Trương phán quan hỏi.

Hắc Vô Thường gật đầu: “Đúng vậy, đích xác kêu rực rỡ.”

“Tuổi tác bao nhiêu?” Trương phán quan lại hỏi.

“‘ thịt ’ thân thực tuổi trẻ, không có đoạt xá nói, chỉ có hai mươi tuổi tả hữu.” Bạch Vô Thường vội vàng nói.

Trương phán quan tâm niệm vừa động, Sổ Sinh Tử tản mát ra mông lung bạch quang. Dựa theo Bạch Vô Thường cung cấp tin tức, thực mau biểu hiện ra một loạt tên.

Những người đó đều kêu rực rỡ, tuổi tác hai mươi trên dưới.

Trương phán quan xem qua sở hữu tên, cuối cùng giơ tay một chút.

“Rực rỡ, năm 22, Hoa Hạ Hải Thành người.……”

Trừ cái này ra, lại có rực rỡ tướng mạo hiện ra tới.

Hắc Bạch Vô Thường vừa thấy, trăm miệng một lời nói: “Không sai, chính là hắn.”

Trương phán quan cẩn thận quan sát một lát, thần ‘ sắc ’ ngưng trọng hỏi: “Các ngươi hẳn là rõ ràng Sổ Sinh Tử tác dụng, có thể tra được người này tiền tam thế tin tức.”

“Tam thế phía trước nhân quả, ngay cả Thiên Đạo đều sẽ không ở truy cứu.” Bạch Vô Thường trầm ‘ ngâm ’ nói.

“Các ngươi lại xem.”

Giọng nói rơi xuống, Sổ Sinh Tử lại lần nữa biến hóa.

Giây lát gian, biến hóa kết thúc.

Vốn nên hiện ra kiếp trước tin tức giao diện thượng, thế nhưng —— trống không một chữ. p

Quan trọng thanh minh

Nếu xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh cùng chúng ta liên hệ, chúng ta đem ở 24 giờ trong vòng tiến hành xử lý. Bất luận cái gì phi bổn trạm nhân tố dẫn tới pháp luật hậu quả, bổn trạm đều không phụ bất luận cái gì trách nhiệm.

admin#suimeng( thay đổi #)

Tương ICP bị 11006904 hào 12015&nbsp
Đề cử tiểu thuyết: Tận thế tân thế giới|Thần võ Bát Hoang|Dị giới long hồn|Đức vân tiểu sư gia|Ta có một cái đại hàng hải trò chơi|Thiên thư khoa học kỹ thuật|Mềm mại tiểu kiều thê ngọt ngào, tổng tài đại thúc ôm vào trong ngực sủng|Cuối cùng toán cộng|Nhất phẩm khuê tú|Gia Cát Khổng Minh tung hoành dị giới|Sống tạm tại dị giới thành Võ Thánh|Từng bước kinh hoa: Lười nhác tiểu yêu phi|Trọng sinh lần hai thải nguy cơ quét ngang toàn cầu trước|Dị võ tà thần|Kỵ chém phong vân lục|Tiểu tổ tông đừng tú, toàn cầu đại lão cấp quỳ|Đương bác sĩ khai ngoại quải|Vong linh triệu hoán|Ta có thật nhiều sống lại tệ|Trọng sinh 80 chi mẹ kế thượng cương

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau