Cửu chuyển trọng sinh chương 466 đến loan thành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 466 đến loan thành

Chương 466 đến loan thành


Đổi mới thời gian:2015 năm 08 nguyệt 17 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
466 tiểu thuyết kỳ


Đi ra loan sơn phạm vi, rốt cuộc có thể ngự kiếm phi hành.

Rực rỡ đảo không phải thích khoe khoang, thật sự là trong rừng cây con đường khó đi, như vậy đi bước một đi xuống tới, không khỏi quá lãng phí thời gian. Hơn nữa nơi này rốt cuộc không phải Hoa Hạ tu hành giới, phi hành hẳn là cũng không khó khăn.

Sự thật cùng hắn tưởng giống như có chút chênh lệch, thấy rực rỡ ngự kiếm, điền nguyên nhất thời lắp bắp kinh hãi: “Lục huynh, đây là ngự kiếm thuật?”

Rực rỡ trong lòng vừa động, tâm nói Điền huynh hay là không hiểu được ngự kiếm? Lời này đương nhiên không thể hỏi ra tới, hắn đành phải gật gật đầu: “Đúng là. Nhưng có vấn đề?”

Nói, hắn liếc mắt chu thanh cùng gì luân, phát hiện này hai người so điền nguyên còn muốn kích động, trong mắt tràn đầy đều là tán thưởng cùng hâm mộ.

Điền nguyên hít vào một hơi, trầm ngâm nói: “Lục huynh, thứ ta nói thẳng, ta tuy rằng nhìn không thấu ngươi tu vi, nhưng là độc thân bên ngoài, vẫn là cẩn thận vì thượng. Có thể ngự kiếm mà đi, thuyết minh ngươi tu hành kiếm pháp tinh diệu, kém cỏi nhất cũng muốn trung phẩm kiếm pháp. Trung phẩm kiếm pháp còn hảo, mà thượng phẩm kiếm pháp cực kỳ trân quý, đã coi như trấn phái chi bảo. Lại nói tiếp đảo cũng hổ thẹn, ta kim kiếm tông lại là không có thượng phẩm kiếm pháp, chỉ có hai bộ trung phẩm kiếm pháp.”

Rực rỡ nghe được ngẩn người, tâm nói tại sao lại như vậy? Nơi này chính là tu hành đại lục, không nói đẳng cấp cao kiếm pháp nhiều như lông trâu, ít nhất hẳn là không như vậy trân quý mới đúng.

“Lục huynh, thất phu vô tội, hoài tội này bích. Thượng phẩm kiếm pháp đối đại tông môn có lẽ không tính cái gì, đối trung tiểu tông môn lại có trí mạng lực hấp dẫn. Ở tuyên võ quốc, chỉ có tam đại môn phái mới có thượng phẩm công pháp.” Điền nguyên theo sát nói.

“Thì ra là thế, đa tạ Điền huynh chỉ điểm.”

Rực rỡ nghĩ nghĩ. Xoay người nhảy xuống thanh lân kiếm. Hắn chợt nghĩ đến khúc hàn đối tu chân sáu đại môn phái đánh giá, cảnh giới tuy cao, sức chiến đấu lại không cường.

Hiện giờ xem ra. Thứ nhất Hoa Hạ tu hành giới tương đối bình tĩnh, chiến đấu cơ hội rất ít, thứ hai hơn phân nửa là kiếm pháp nguyên nhân.

Huyền thiên đại lục tu sĩ đông đảo, chính là cường đại kiếm pháp khó tìm, càng hoặc là nói thượng phẩm trở lên kiếm pháp khó tìm.

Mỗi một bộ kiếm pháp xuất thế, đại khái đều phải trải qua một phen liều chết vật lộn, cuối cùng khiến cho cường giả hằng cường. Kẻ yếu hằng nhược, này liền buộc tiểu tông môn tu sĩ đã tốt muốn tốt hơn. Đồng thời lại muốn tìm lối tắt, phát triển ra kiếm ý.

“Điền huynh, ngươi nhưng nghe nói qua khống chế kiếm ý tu sĩ?” Nghĩ đến kiếm ý, rực rỡ tò mò hỏi.

“Kiếm ý?”

Điền nguyên thất thanh kêu lên: “Lục huynh hay là còn nắm giữ kiếm ý?”

Rực rỡ cười khổ: “Này thật không có.”

Điền nguyên vẻ mặt khát khao: “Mỗi vị nắm giữ kiếm ý tu sĩ. Đều là đông vực tiếng tăm lừng lẫy siêu cấp thiên tài. Cho dù đặt ở tam phẩm tông môn, đều là hương bánh trái. Tuyên võ người trong nước khẩu mấy tỷ, tông môn mười mấy gia, lại không một người nắm giữ kiếm ý. Đừng nói nắm giữ, ngay cả da lông đều sờ không tới.”

“Xem ra kia khúc hàn nhưng thật ra cái nhân vật.”

Nghĩ đến khúc hàn rõ ràng đã khống chế bộ phận kiếm ý, rực rỡ nhịn không được thầm nghĩ.

“Đông vực ngũ đại đế quốc, mỗi cái đế quốc sau lưng đều có tam phẩm tông môn, bọn họ mới là toàn bộ đông vực bá chủ.” Điền nguyên hứng thú nói chuyện chính nùng, hắn nhìn về phía rực rỡ. Đầy mặt cảm khái nói: “Tưởng xé rách hư không, thành tựu tiên phật, ít nhất gia nhập tứ phẩm tông môn mới có hy vọng. Giống ta kim kiếm môn. Trừ phi có được thiên đại cơ duyên, nếu không Kim Đan cảnh chính là cực hạn.”

Thấy sư phụ mặt lộ vẻ chua xót, gì luân vội vàng khuyên nhủ: “Sư phụ, những cái đó đại tông môn đều là chậm rãi phát triển mà đến, ta kim kiếm tông mới ra đời nhiều ít năm, mấy trăm năm lúc sau. Nói không chừng cũng có thể trở thành đại tông môn.”

Chu thanh cũng nói: “Sư huynh nói rất đúng. Sư phụ, chưởng môn đã là linh yên tĩnh hậu kỳ. Thực mau là có thể đột phá Kim Đan cảnh. Giả lấy thời gian, chúng ta kim kiếm môn hoàn toàn có hy vọng thăng vì thất phẩm tông môn.”

Điền nguyên nhìn mắt âu yếm đệ tử, chợt cười nói: “Thanh Nhi, luân nhi, tu hành chi lộ vốn là tràn ngập bụi gai, không thành tiên phật, hết thảy thành không. Nếu lựa chọn con đường này, vô luận như thế nào đều phải kiên trì đến cùng.”

“Đệ tử ghi nhớ.” Chu thanh gì luân khom người bái nói.

Điền nguyên hơi hơi mỉm cười, từ túi Càn Khôn lấy ra một tạo hình độc đáo ngọc thạch. Kia ngọc thạch chính là một con chim bay, đưa vào linh lực, chim bay nhanh chóng biến đại, xoay quanh ở giữa không trung.

Hiển nhiên, đây là một kiện phi hành pháp bảo.

Bất đồng với công kích phòng ngự loại pháp bảo, đối tu sĩ cấp thấp mà nói, phi hành pháp bảo tương đương thực dụng, lại không hảo phân chia cấp bậc. Rốt cuộc luyện thần phản hư tu sĩ có thể ngự không phi hành, liền ngự kiếm thuật đều tỉnh, phi hành pháp bảo tự nhiên thành râu ria.

Trừ phi những cái đó cực kỳ đặc thù phi hành pháp bảo, tỷ như phòng ngự kinh người hoặc là tốc độ vô cùng cao minh, bằng không chung quy trốn không thoát đào thải vận mệnh.

Phóng thích phi hành pháp bảo, điền nguyên triều rực rỡ chắp tay: “Lục huynh thỉnh. “

“Thỉnh.”

Rực rỡ gật gật đầu, hòa điền nguyên đồng thời nhảy lên chim bay sống lưng, chu thanh hai người theo sát sau đó.

Kia chim bay hình thể thật lớn, bốn người đứng ở mặt trên chút nào không có vẻ chen chúc.

Chờ bốn người đều đi lên, điền nguyên véo động pháp quyết, pháp bảo sống lưng sinh ra một đạo màn hào quang che khuất bọn họ, ngay sau đó triều loan thành phương hướng bay nhanh mà đi.

Chu thanh cùng gì luân tương đương tự giác, khoanh chân ngồi ở chim bay sống lưng, nhắm mắt tu luyện.

Điền nguyên đón gió mà đứng, cẩn thận khống chế được phi hành pháp bảo.

Rực rỡ lại là khắp nơi đánh giá, trong ánh mắt tràn đầy ngạc nhiên.

Dưới chân là một mảnh bình nguyên, con sông ngang dọc đan xen, đồng ruộng nơi chốn có thể thấy được. Lại có thôn xóm chi chít như sao trên trời, khói bếp lượn lờ, người như kiến hành.

Lấy rực rỡ hiện giờ cảnh giới, phi hành độ cao lại không cao, hắn tầm mắt cực kỳ rõ ràng. Vô luận trên đường người đi đường, vẫn là trong thôn thôn dân, toàn thân xuyên cổ đại trường bào, không có nửa phần đồ điện hoặc là cơ giới hoá dấu vết.

“Nếu không có phân tranh, đảo vẫn có thể xem là một chỗ thế ngoại đào nguyên.”

Huyền thiên đại lục linh lực dư thừa, cho dù người thường sinh hoạt tại đây loại hoàn cảnh hạ, đều là thân cường thể kiện, bách bệnh không sinh.

Kia chim bay pháp bảo lấy linh thạch vì nguồn năng lượng, phi hành tốc độ thực mau, liên tục bay mấy cái canh giờ, trên đường thay đổi thứ linh thạch, loan thành đã là xa xa đang nhìn.

Đó là một tòa cực kỳ khổng lồ thành thị, tường thành cao du năm trượng, chạy dài năm mươi dặm, dùng một loại màu xám nham thạch xây thành. Tường thành mỗi cách vài dặm liền có một tòa cửa thành, môn cao một trượng, chỉ ở tường thành trung gian có một ba trượng cự môn.

Loan thành trên không, xoay quanh vô tận hồng trần chi khí, nồng đậm trình độ vượt qua Hoa Hạ Yến Kinh.

Nói cách khác, loan thành dân cư ít nhất hai ngàn vạn.

Chim bay ở tường thành phụ cận rớt xuống, điền nguyên thu hồi pháp bảo, triều rực rỡ giới thiệu nói: “Bên trong thành cấm phi hành, cấm tu sĩ đối người thường động thủ. Đương nhiên, nếu thực lực của ngươi cũng đủ áp chế tuyên võ quốc tam đại môn phái, vậy phải nói cách khác.”

Nói, điền nguyên mang theo ba người đi hướng trung ương cửa thành, rực rỡ tả hữu quan sát, phát hiện phàm là kinh này môn vào thành đều là tu sĩ, không có một người bình thường. Không chỉ có người đi đường, ngay cả hai sườn thủ vệ đều là tu sĩ.

“Vào thành yêu cầu giao nộp một quả hạ phẩm linh thạch.”

Sắp đến cửa thành thời điểm, điền nguyên lấy ra bốn cái hạ phẩm linh thạch, thuận miệng nói.

Rực rỡ nghe vậy, đoạt ở điền nguyên thân trước, lấy ra linh thạch đưa cho thủ vệ.

“Điền huynh, chúng ta đi thôi.”

Từ thủ vệ trong tay tiếp nhận bốn cái ngọc bài, rực rỡ đem trong đó tam cái đưa cho điền nguyên, cười nói.

“Đa tạ lục huynh.” Điền nguyên mở miệng nói lời cảm tạ.

Rực rỡ cười cười, cùng điền nguyên sóng vai đi trước.

Đúng lúc này, bên trong cánh cửa đột nhiên lao ra ba gã tu sĩ. Đi đầu kia tuổi trẻ tu sĩ thấy điền nguyên, chợt dừng lại bước chân, cười tủm tỉm nói: “Quân Tử kiếm điền nguyên, bản công tử chờ ngươi thật lâu!” ( chưa xong còn tiếp )
Đề cử tiểu thuyết: Nãi bao 4 tuổi rưỡi: Xuống núi sau bảy cái ca ca đoàn sủng ta|Ngạc tẫn đảo II|Xuyên nhanh chi nương nương giá lâm|Boss quá kiêu ngạo: Lão công, kết hôn đi|Khởi động lại cửu cửu|Minh tinh chi huân|Minh tinh kiểm sát trưởng|Ta san bản có thể thăng cấp|Bí ái thành nghiện, sủng thê có độc|Trói định thiên tài liền biến cường|Iron Man dị giới vô địch|Tiên mộc kỳ duyên|Druid chi vương|Từ trở thành yêu quái chi chủ bắt đầu|Ta tuyệt sắc mỹ nữ khách trọ|Harry Potter chi học bá truyền kỳ|Ngô phụ chu cao húc|Chinh phục trò chơi: Dã tính tiểu thê khó thuần phục|Độc sau nghịch thiên chi chí tôn đại tiểu thư|Tra tẫn Tứ Hải Bát Hoang, khắp nơi đều có Tu La tràng

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau