Cửu chuyển trọng sinh chương 469 thất tinh liên ti bào _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 469 thất tinh liên ti bào

Chương 469 thất tinh liên ti bào


Đổi mới thời gian:2015 năm 08 nguyệt 18 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Khoa học viễn tưởng


Ở béo lão bản rối rắm trong ánh mắt, rực rỡ thong thả ung dung đi ra môn. Biết không bao lâu, trước mắt xuất hiện một tòa có chút cũ nát nhà lầu hai tầng.

Kia tiểu lâu đại môn hờ khép, cạnh cửa thượng không có chiêu bài, trên đường lui tới người không ít, lại không ai đi vào.

Rực rỡ ở cửa đứng đó một lúc lâu, không khỏi có chút nghi hoặc.

Xem này cửa hàng tình huống, kia béo lão bản hay là lừa dối ta?

Chỉ là hắn hiện tại ăn mặc thật sự có chút khác loại, nếu là làm điểm cái gì chuyện xấu, không khỏi quá mức chói mắt. Việc cấp bách, mua sắm vài món đạo bào tương đương tất yếu.

“Phanh phanh phanh.”

Đi lên trước gõ gõ môn, không người trả lời.

Rực rỡ ngẩng đầu liếc mắt cạnh cửa, ngay sau đó đẩy cửa đi vào.

Lầu một rất là cũ nát, trên vách tường treo vài món tạo hình cổ xưa đạo bào. Những cái đó đạo bào không có bất luận cái gì hoa lệ, mộc mạc tự nhiên, thực phù hợp hắn yêu cầu.

“Lão bản ở sao?”

Hắn hướng tới lầu hai hô một câu, lại đợi một lát, trên lầu xuống dưới một lão giả.

Kia lão giả khom lưng lưng còng, đầy mặt nếp nhăn. Mí mắt gục xuống, cơ hồ nhìn không thấy tròng mắt.

“Khụ khụ. Tiểu tử, ngươi muốn mua đạo bào?”

Nghe thấy lão giả nghẹn ngào thanh âm, rực rỡ nhíu nhíu mày, trong lòng không ngọn nguồn một trận khó chịu.

“Đúng là. Ta từ Trân Bảo Các lại đây, tưởng mua vài món đạo bào. Không cần được khảm trận pháp, chỉ cần nguyên liệu rắn chắc, đừng động một chút nát là được.”

Kia lão giả đi xuống lầu thang, ngẩng đầu nhìn rực rỡ, trong mắt hiện lên một tia tinh quang.

“Tiểu tử, xem ngươi trang phẫn, không phải đông vực tu sĩ đi?”

Rực rỡ sửng sốt. Gật đầu nói: “Ta đến từ đông vực trên biển một tòa tiểu đảo, kia địa phương phong tục cùng bên này có chút bất đồng.”

“Nga.”

Lão giả gật gật đầu, chỉ vào trên vách tường vài món đạo bào. Giới thiệu nói: “Này đó đạo bào là dùng huyên cẩm dệt thành. Huyên cẩm bóng loáng cứng cỏi, nước lửa không xâm, nhất thích hợp chế tác đạo bào. Bất quá huyên cẩm vô pháp khắc ấn trận pháp, không thể phòng ngự linh lực công kích, bởi vậy chỉ có thể chế tác cấp thấp đạo bào.”

Rực rỡ đi lên trước sờ sờ đạo bào nguyên liệu, ngay sau đó gật gật đầu.

Xúc tua bóng loáng, nhan sắc thiên nhiên. Thực không tồi.

“Lão bản, trước tới năm kiện. Tốt nhất là màu lam nhạt.” Rực rỡ nghĩ nghĩ, theo sát bổ sung nói: “Màu đen hoặc màu trắng cũng có thể.”

“Năm cái hạ phẩm linh thạch.” Lão giả đáp.

“Hảo.” Rực rỡ lấy ra năm cái hạ phẩm linh thạch đưa cho lão giả.

“Chờ một lát.”

Lão giả cầm linh thạch, chậm rì rì thượng đến lầu hai, thực mau ôm xuống dưới năm kiện đạo bào.

Tam kiện màu lam nhạt. Hai kiện màu trắng.

Rực rỡ tiến lên tiếp nhận, kiểm tra qua đi, tùy tay vừa lật thu vào càn khôn giới.

Thấy một màn này, lão giả ẩn nấp quét mắt càn khôn giới, trong mắt nhiều chút suy tư.

“Lão bản, ta muốn mua đã mua được, cáo từ.”

Tu sĩ chi gian, tùy tiện tra xét người khác tu vi, tuyệt đối là kéo thù hận sự. Cứ việc từ lão giả trên người không cảm giác được linh lực dao động. Rực rỡ lại một chút không dám đại ý.

Hắn sinh hoạt ở tin tức đại nổ mạnh niên đại, trên mạng các loại tiểu thuyết ùn ùn không dứt. Ở những cái đó tiểu thuyết trung, phàm là loại này thần thần bí bí lão gia hỏa. Cơ hồ đều là ẩn sĩ cao nhân.

Hắn mới đến, lại không oán không thù, thật sự không cần thiết đắc tội nhân gia.

“Tiểu tử,”

Thấy rực rỡ phải đi, lão giả đột nhiên gọi lại hắn, trầm ngâm nói: “Ta nơi này còn có kiện không tồi đạo bào. Tên là thất tinh liên ti bào, là dùng thất tinh tử kim liên liên ti dệt thành. Nhưng nguyện đánh giá?”

Rực rỡ nghe được sửng sốt, buông tay nói: “Thật không dám giấu giếm, tại hạ lưu lạc đến đây, sở mang linh thạch hữu hạn, mua không nổi quá quý đồ vật.”

Được nghe lời này, lão giả đánh giá hắn một lát, cười ha hả nói: “Thất tinh liên ti bào cùng huyên cẩm không sai biệt lắm, vô pháp khắc ấn trận pháp, không thể phòng ngự linh lực, trừ bỏ cứng cỏi dị thường, khó có thể hư hao ở ngoài, cơ hồ không có khác ưu điểm.”

“Nga?” Rực rỡ nghĩ nghĩ nói: “Nói như thế tới, hẳn là không phải quá quý đi!”

“Một quả trung phẩm linh thạch.” Lão giả vươn một che kín thuân nứt ngón tay, cười tủm tỉm nói.

Rực rỡ tức khắc vô ngữ: “Ngượng ngùng, mua không nổi.”

“Không quan hệ, có thể nợ trướng.” Lão giả theo sát nói.

Rực rỡ ngạc nhiên: “Còn có thể nợ trướng?”

Lão giả nghe vậy thở dài: “Không nợ trướng cũng không có biện pháp. Cái này thất tinh liên ti bào trừ bỏ rắn chắc, có thể nói không đúng tí nào. Chính là phí tổn rất cao, đặt ở lão nhân nơi này hơn ba mươi năm, đến nay cũng chưa bán đi.”

Rực rỡ nghe được vẻ mặt vô ngữ.

Cảm tình là bán không ra đi đạo bào, lúc này mới cực lực đẩy mạnh tiêu thụ a! Bất quá hắn đối kia đạo bào đích xác có chút hứng thú, đặc biệt còn có thể nợ trướng.

Đừng nhìn hiện tại nghèo đến không xu dính túi, hắn tin tưởng lấy chính mình năng lực, tương lai khẳng định sẽ không thiếu linh thạch.

Nghĩ đến này, hắn triều lão giả chắp tay: “Lão nhân gia, có không trước làm ta nhìn xem.”

“Đương nhiên.”

Lão giả dường như nhẹ nhàng thở ra, chỉ thấy cổ tay hắn vừa lật, mu bàn tay thượng lập tức nhiều kiện màu lam đạo bào.

Kia đạo bào thoạt nhìn còn không bằng huyên cẩm đạo bào ánh sáng, sắc thái ảm đạm, dường như thời gian rất lâu không tẩy quá giống nhau.

Rực rỡ trừu trừu khóe miệng, duỗi tay tiếp nhận đạo bào, tức khắc sửng sốt.

To như vậy đạo bào nhẹ như không có gì, cơ hồ không có gì trọng lượng. Hơn nữa xúc tua hơi lạnh, mang theo một tia nhàn nhạt thanh hương.

“Thứ tốt a!”

Huyền thiên đại lục thật là hảo địa phương, loại này đạo bào, liền tính hắn đương chưởng môn những cái đó năm cũng chưa gặp được quá. Hắn nhìn về phía lão giả, mở miệng hỏi: “Lão nhân gia, này đạo bào có thể ngăn cản lợi kiếm công kích?”

“Luận khởi cứng cỏi trình độ, thất tinh tử kim liên liên ti chỉ ở sau long tơ tằm, cho dù hạ phẩm Linh Khí cấp bậc thần binh lợi khí đều không thể cắt đứt. Bất quá nó lớn nhất khuyết điểm chính là giam cầm linh lực, giống nhau dùng để chế tác buộc chặt tu sĩ dây thừng.” Lão giả tuy rằng rất muốn làm thành này bút sinh ý, bất quá còn tính phúc hậu, đối tử kim liên khuyết điểm không chút nào không dám nói.

Rực rỡ trong lòng bừng tỉnh, một kiện có thể giam cầm linh lực đạo bào, bán không ra đi tương đương bình thường, bán đi mới kêu không bình thường.

Hắn một tay bắt lấy thất tinh liên ti bào, thử đưa vào một tia linh lực, trong mắt tức khắc nhiều chút kinh hỉ.

Này đạo bào đối hồng trần linh lực không có hiệu quả.

“Lão bản, này đạo bào ta muốn.”

Nghe thấy rực rỡ đáp ứng mua sắm, lão giả không khỏi trước mắt sáng ngời: “Tiểu tử, lão nhân chính là không có chút nào giấu giếm. Cái này thất tinh liên ti bào rắn chắc cố nhiên rắn chắc, lại không có mặt khác hiệu quả. Mặc ở trên người, thậm chí ảnh hưởng công pháp vận chuyển, ngươi cần phải nghĩ kỹ.”

“Đương nhiên.”

Rực rỡ cười nói: “Trước đó nói tốt, ta tuy rằng có một quả trung phẩm linh thạch, lại phải dùng tới cưỡi Truyền Tống Trận, không thể cho ngươi, cho nên chỉ có thể nợ trướng. Bất quá ngươi yên tâm, một năm trong vòng, ta khẳng định đem linh thạch đưa lại đây.”

Kia lão giả giống như so rực rỡ còn muốn cao hứng, một khuôn mặt cơ hồ cười thành hoa: “Hảo thuyết hảo thuyết. Dù sao cũng không ai muốn, ngươi cứ việc cầm đi.”

Lão giả như thế dễ nói chuyện, rực rỡ nhiều ít có chút ngượng ngùng.

Suy tư một lát, hắn lấy ra mười cái hạ phẩm linh thạch: “Này liền tính tiền đặt cọc đi! Ta kêu rực rỡ, xuất thân huyền kiếm tông, đến từ đông vực trong biển một tòa đảo nhỏ.”

Lão giả tiếp nhận linh thạch, không chút để ý nói: “Lão nhân chính là cái may vá, không môn không phái.”

Rực rỡ nghe vậy gật đầu, tiện đà chắp tay: “Tại hạ đi trước cáo từ.”

Nhìn rực rỡ đi ra cửa hàng, kia lão giả thật sâu hít vào một hơi, trong ánh mắt nhiều chút suy tư. Sau một lát, hắn vươn tay phải, ngón cái theo thứ tự véo quá còn lại bốn chỉ, trong miệng thì thào nói: “Chẳng lẽ là hắn?” ( chưa xong còn tiếp )
Đề cử tiểu thuyết: Giáo thảo tiên y|Ta là Thế vận hội Olympic đại minh tinh|Hoang dã cầu sinh: Ảnh đế ngồi ở ta trong lòng ngực khóc chít chít|Tinh tế truyền thừa|Trục trặc xã hội không tưởng|Trọng sinh chi giới giải trí tác gia|Toàn cầu cao võ chi ta hệ thống đưa sai rồi|Trọng sinh nông môn tiểu đương gia|Xuyên thư sau nàng cùng vai ác đại lão lẫn nhau kiều dưỡng|Ta mỹ nữ CEO|Tục linh hiệu cầm đồ|Vô địch bảo tiêu|Ngọc trác|Xuyên qua vãn thanh chi ai cùng tranh phong|Ái phi, nghe nói ngươi muốn bò tường?|Hỏa ảnh đổi hệ thống|Tuyệt sắc mỹ nữ ăn vạ ta|Ta ngủ sau hỗn thành đại minh tinh|Võng du chi đóng đô tam quốc|Ta không muốn làm ảnh đế

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau