Cửu chuyển trọng sinh chương 491 bắt gọn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 491 bắt gọn

Chương 491 bắt gọn


Đổi mới thời gian:2015 năm 08 nguyệt 28 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Mau lẹ phiên trang → kiện



Đứng đầu.........

Cứu ra nên cứu người, thêm một cái hoàn toàn là bất đắc dĩ mà làm chi.,

Rốt cuộc hai người hôn mê bất tỉnh, hắn lại không có ảnh chụp, nào nhận được ai là ai? Hơn nữa tu sĩ cùng người thường bất đồng, vô pháp theo lẽ thường độ chi, tướng mạo tuổi trẻ cũng không đại biểu số tuổi tiểu.

“Đạo hữu, thiếu gia, chủ nhân, ta thật sự chịu đủ rồi. Chỉ cần cứu ta đi ra ngoài, vì nô vì phó, tiểu nhân tuyệt không hai lời.”

Lăng đường liên tục thay đổi ba loại xưng hô, thân phận một lần so một lần hèn mọn, bởi vậy cũng có thể nhìn ra, hắn đối tự do là cỡ nào khát vọng.

“Chủ nhân chủ nhân, ta năm nay chỉ có 60 tuổi, cũng đã là Kim Đan cảnh trung kỳ. Gia sư chính là luyện khí tông sư, ta đã học gia sư bốn phí tổn sự, ngẫu nhiên thậm chí có thể luyện chế ra cực phẩm Linh Khí.”

Vì tránh cho cành mẹ đẻ cành con, rực rỡ kỳ thật không tính toán cứu ra bọn họ.

Cứu ra một hai cái, huyện nha có lẽ sẽ không để trong lòng, một khi dọn không đại lao, những người đó sao lại thiện bãi cam hưu?

Hắn không phải lạn người tốt, huyền thiên đại lục lại không phải Hoa Hạ, bọn họ cũng không phải chính mình cùng bào, loại này tổn hại mình mà lợi cho người sự, hắn không có chút nào hứng thú.

Bất quá nghe nói lăng đường lại là luyện khí tông sư đệ tử, còn có thể luyện chế cực phẩm Linh Khí, rực rỡ tâm tư tức khắc linh hoạt lên.

Theo tu vi tăng lên, thanh lân kiếm rõ ràng đã không quá đủ dùng. Mà trên tay hắn lại có có thể gia tăng thanh lân kiếm phẩm chất trân quý kim loại, hiện giờ đột nhiên toát ra cái luyện khí sư, có thể nói ngủ gà ngủ gật có người đưa gối đầu.

“Lăng đường đúng không? Ta có thể cứu ngươi đi ra ngoài, cũng không cho ngươi vì nô vì phó, chỉ cần cấp tùy ta trăm năm. Trăm năm sau, ngươi nguyện đi chỗ nào liền đi chỗ nào, ta tuyệt không ngăn trở.” Rực rỡ nghiêm trang nói.

“Là là, thiếu gia nói cái gì chính là cái gì.”

Lăng đường vui mừng quá đỗi, vội vàng đáp ứng nói.

Hắn đã bị người đóng mười năm, là này trong phòng giam trừ bỏ hôn mê người nọ, đãi thời gian dài nhất một vị.

Mặt khác tu sĩ hoặc là hỏng mất tự sát, hoặc là bị người thả chạy, hoặc là đã bị hại, hắn có thể sống đến bây giờ, tâm tính có thể nói cứng cỏi tới cực điểm.

Đường đường một Kim Đan cảnh tu sĩ. Nhân thượng nhân tồn tại, mười năm tới ăn heo chó không bằng, ngủ đến so ra kém khất cái, nếu không phải như thế. Hắn đã sớm tự sát.

Hiện tại không phải lãng phí thời gian thời điểm, rực rỡ không nói hai lời trốn vào ngầm, thực mau toát ra đầu: “Toàn lực ngừng thở, ta đem ngươi thu vào càn khôn giới.”

“Tiểu nhân tuân mệnh.”

Rốt cuộc có một đường sinh cơ, lăng đường nào dám do dự. Vội không ngừng gật đầu.

Mắt thấy rực rỡ cứu lên lăng đường, những cái đó đối rực rỡ khịt mũi coi thường, hoặc là đối chạy đi không hề tin tưởng tu sĩ, đều là đầy mặt phức tạp.

Bọn họ có đắc tội đại nhân vật, có không phải Đại Tùy người trong nước, có không hề bối cảnh, không khách khí nói, bỏ lỡ hôm nay, chỉ sợ đến chết đều không có tốt như vậy cơ hội.

“Tiểu tử, bị với tay trước. Đàn ông là này vô ngần hải hải tặc vương chi nhất, từ trước đến nay ân oán phân minh. Ngươi cứu đàn ông đi ra ngoài, ta cam nguyện thoái vị, tôn ngươi vì đại vương, trung tâm phụ tá với ngươi, lấy Thiên Đạo thề.” Một râu ria xồm xoàm, trên mặt có nói vết sẹo tu sĩ kêu lên.

“Còn có lão phu. Lão phu tu vi không cao, tinh thông dịch dung cùng cơ quan. Bởi vì không muốn cùng khâu chấn cái kia cẩu quan hợp tác, lúc này mới bị bắt tiến vào.” Một lão giả kêu lên.

“Còn có ta, ta là……”

Tự do cơ hội liền ở trước mắt. Còn thừa năm người rốt cuộc trang không đi xuống, sôi nổi kêu la lên.

Ầm vang.

Đúng lúc này, theo một tiếng vang lớn, âm dương nhị khí tạo thành vòng bảo hộ nháy mắt rách nát. Âm dương nhị khí khắp nơi phiêu tán. Dường như sương mù giống nhau, tuy rằng mắt thường xem không rõ ràng, lại không ảnh hưởng thần thức tra xét.

“Hỗn đản, dám tới huyện nha đại lao cứu người? Thượng, giết hắn cho ta.”

Ầm vang.

Ba con cự chưởng đồng thời chụp lại đây, lại có kiếm mang đao khí. Thanh thế làm cho người ta sợ hãi.

Rực rỡ sắc mặt khẽ biến, hắn cân não quay nhanh, cắn răng quát: “Tiểu tuyết, toàn lực ngăn lại bọn họ.”

Lời còn chưa dứt, âm dương nhị khí nhanh chóng ngưng tụ lên, bay nhanh phiêu hướng ba người, đồng thời chặn bọn họ tiến công. Tiếp theo, tràn ngập ở cả tòa đại lao âm dương nhị khí đồng thời phản hồi, tất cả đều vọt tới ba người trước người.

So sánh với bảo hộ cả tòa đại lao, gần ngăn cản ba người công kích, không thể nghi ngờ càng thêm dễ dàng.

“Các vị, ta điều kiện bất biến. Trước đó nói tốt, cần thiết lập hạ Thiên Đạo lời thề. Nếu là không muốn, hiện tại nói ra, ta không làm khó ngươi. Nếu không ta có thể cứu ra các ngươi, tự nhiên cũng có thể giết các ngươi.”

Thời gian cấp bách, rực rỡ bất chấp phân biệt mọi người sở trường đặc biệt, hắn bằng mau tốc độ thu hồi năm người, theo sát tiếp đón ngũ hành quỷ một tiếng, độn địa chạy trốn.

“Tìm chết.”

Đột nhiên, một đạo đinh tai nhức óc tiếng hét phẫn nộ vang lên.

Thanh âm kia dường như đến từ thiên ngoại, mang theo vô tận uy áp. Gần hai chữ, lại khiến cho cả tòa đại lao hoàn toàn chấn động lên, âm dương nhị khí tạo thành vòng bảo hộ, khoảnh khắc dập nát.

Cho dù thân ở ngầm mười mấy mét, nhất thời không đề phòng dưới, rực rỡ vẫn cứ bị thanh âm kia chấn đến sắc mặt trắng bệch, hai nhĩ thất thông, trong cổ họng trào ra một ngụm nghịch huyết.

Theo sát, một cổ khổng lồ thần thức xuyên thấu mặt đất, triều hắn áp bách lại đây.

“Luyện thần phản hư cường giả!”

Cảm nhận được kia khổng lồ uy áp, rực rỡ trong lòng nghiêm nghị, vội vàng truyền âm ngũ hành quỷ: “Gia tốc lặn xuống.”

“Lão đại lão đại, người nọ tinh thần lực quá cường, chúng ta sắp giải thể.” Tiểu kim khủng hoảng kêu lên.

Rực rỡ nghe xong sắc mặt đại biến, nếu là ngũ hành quỷ giải thể, hắn đem vây ở dưới nền đất, nháy mắt bị áp thành huyết bệnh.

“Lại kiên trì trong chốc lát.”

Thanh âm chủ nhân giống như đối rực rỡ vẫn như cũ chạy trốn cực kỳ khó chịu, thật mạnh hừ một tiếng, tinh thần uy áp đột nhiên tăng đại.

Rực rỡ phát ra kêu rên, hai mắt xuất hiện ngắn ngủi dại ra. Không chỉ có như thế, quay chung quanh ở hắn quanh thân năm màu lưu quang đột nhiên đong đưa lên, thoắt ẩn thoắt hiện, mắt thấy liền phải hỏng mất.

“Tiểu tuyết, có biện pháp nào không?”

Bẩm sinh âm dương châu dù sao cũng là bẩm sinh chí bảo, chẳng sợ phát huy ra một thành uy năng, ngăn cản trụ tinh thần uy áp vẫn cứ không có vấn đề.

“Ai, thật là phiền toái.”

Nghe thấy rực rỡ dò hỏi, lục người tuyết tính hóa thở dài.

Tử Phủ nội, nàng khép hờ hai mắt, khuôn mặt nhỏ dần dần đỏ lên lên. Tiếp theo, nàng giơ tay một chút, một đạo tế như sợi tóc bẩm sinh âm dương nhị khí bắn nhanh mà ra, giống như xe chỉ luồn kim giống nhau, bay nhanh quấn quanh thượng năm màu lưu quang.

“Bẩm sinh âm dương nhị khí?”

Thanh âm chủ nhân rõ ràng nhận được tiên thiên chi khí, lại là ngẩn người, tiện đà đại hỉ nói: “Hảo pháp bảo! Ha ha, tiểu tử, lưu lại bẩm sinh chí bảo, ta vòng ngươi bất tử.”

“Đi nima!”

Bẩm sinh âm dương nhị khí chỉ có một tia, lại so với bất luận cái gì pháp bảo đều phải cường đại, hiệu quả càng là kinh người hảo. Sắp tan vỡ năm màu lưu quang, nháy mắt khôi phục như lúc ban đầu, tốc độ càng lúc càng nhanh, tia chớp nhảy vào ngầm.

“Tu vi không cao, bảo bối nhưng thật ra không ít. Kia có thể độn địa ngũ hành pháp bảo, ngay cả lão phu cũng chưa gặp qua. Hơn nữa lão phu cảm giác được linh hồn hơi thở, kia hẳn là không phải pháp bảo, mà là nào đó đặc thù tánh mạng mới đúng.” Người nọ thì thào nói, trong lời nói rất là nghi hoặc.

Một lát sau, hắn đột nhiên kinh hô một tiếng: “Mau dừng lại, bằng không lão phu nhất định giết các ngươi.”

Lúc này nếu có thể hiện ra thân hình, rực rỡ khẳng định cho hắn tới ngón giữa.

Hắn đã thâm nhập ngầm cây số, tinh thần uy áp càng ngày càng nhỏ, mắt thấy liền phải chạy ra sinh thiên, ngu ngốc mới có thể dừng lại.

“Nhãi ranh dám ngươi!”

Tiếng hét phẫn nộ rơi xuống, tinh thần uy áp hoàn toàn biến mất.

“Ngũ hành quỷ, trực tiếp ra khỏi thành.” ( chưa xong còn tiếp. )

( quyển sách thu thập nơi phát ra trang web rõ ràng,, đổi mới tốc độ mau )

Đề cử tấu chương đến:

. Bản quyền sở hữu.

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau