Cửu chuyển trọng sinh chương 564 trên biển du thuyền ( cầu đề cử ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 564 trên biển du thuyền ( cầu đề cử )

Chương 564 trên biển du thuyền ( cầu đề cử )


Đổi mới thời gian:2015 năm 09 nguyệt 23 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh


Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Khi cách hai năm, rốt cuộc tới rồi trở về thời khắc. Vô pop-up

Có ngũ hành quỷ hỗ trợ, lại có sáu cái chưởng môn lệnh bài, thuận lợi thông qua Truyền Tống Trận hoàn toàn không có khó khăn.

Khởi động Truyền Tống Trận yêu cầu trung phẩm linh thạch, càng là tiểu thái.

Đừng nhìn Hoa Hạ đảo an phận ở một góc, lại có mấy cái phẩm chất tương đương không tồi linh thạch quặng. Mỗi năm sản xuất linh thạch, đại bộ phận bị sáu đại tông môn chia đều, còn thừa bộ phận thuộc về mặt khác một ít Hoa Hạ tiểu tông môn.

Đến nỗi Hoa Hạ đảo dân bản xứ tông môn, ngượng ngùng, không bị diệt môn liền tính không tồi, nào có bọn họ phần. Từ phương diện này cũng có thể nhìn ra tới, tô tấn bọn họ, mỗi người đều không phải đèn cạn dầu.

Hoa quang hiện lên, trước mắt ánh sáng lượn lờ, chút nào không có vẻ hắc ám.

Cùng với không trọng cảm giác, rực rỡ thân ảnh nháy mắt biến mất tại chỗ.

Đại khái một nén nhang thời gian, trước mắt đột nhiên trở nên hắc ám, tiếp theo đó là vô tận áp lực.

Đó là nước biển áp lực.

Rực rỡ nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, Truyền Tống Trận xuất khẩu thế nhưng ở vào đáy biển, nhất thời vô ý hơi kém mắc mưu. Hắn vội vàng ngừng thở, kích phát linh lực vòng bảo hộ.

Hai chân một bước đáy biển cát đá, như nhanh nhẹn du ngư, lập tức nhằm phía mặt biển.

Rầm.

Từ trong biển toát ra đầu, khi trước ánh vào mi mắt chính là tinh quang đầy trời bầu trời đêm, kia quen thuộc trăng rằm, không tính sáng ngời bắc cực tinh, giống như hải đăng, chiếu sáng về nhà lộ.

“Ha ha, tiểu gia lại về rồi.”

Nhìn quen thuộc sao trời, đáng yêu ánh trăng, rực rỡ ngửa mặt lên trời thét dài, thân hình chậm rãi trồi lên mặt nước.

“Thời cổ đạt ma một vĩ độ giang, hôm nay ta rực rỡ đạp thủy qua biển, dữ dội vui sướng!”

Nguyên Anh cảnh tu sĩ, cho dù không sử dụng bất luận cái gì pháp bảo, cũng có thể làm được đạp thủy mà đi. Rực rỡ trồi lên mặt nước, phân biệt phương hướng, lập tức về phía tây phương chạy tới.

Nếu là hải dương, không hề nghi ngờ, tất nhiên ở Hoa Hạ phương đông. Vô luận khoảng cách lục địa rất xa, chỉ cần vẫn luôn hướng tây chạy, tự nhiên sẽ không sai.

Chạy động trong quá trình. Hắn gỡ xuống búi tóc thượng mộc thoa, một tay bắt lấy búi tóc, lập chưởng thành đao bổ tới. Thu hồi đoạn phát, hắn lại lấy ra sợi tơ. Ở sau đầu trói lại cái đuôi ngựa biện.

Đuôi ngựa biện không dài, mười mấy centimet mà thôi.

Nếu ở đô thị, phối hợp hắn tướng mạo, điển hình văn nghệ thanh niên một quả.

Làm xong này hết thảy, hắn bỗng nhiên nhanh hơn tốc độ. Ở trên mặt biển giống như quỷ ảnh, thoắt ẩn thoắt hiện. Mỗi lần biến mất đều lướt qua mười mấy, phảng phất thuấn di giống nhau.

“Phía trước có ánh đèn?”

Chạy như bay một lát, phía trước đột nhiên sáng lên ánh đèn.

Ly đến gần, đó là một con thuyền xa hoa du thuyền, thuyền trưởng 200 mét tả hữu, có năm tầng boong tàu.

Du thuyền thượng ánh đèn lập loè, mơ hồ có thể nghe thấy trầm thấp âm nhạc thanh.

Đông đảo hành khách đón gió mà đứng.

Nam nhân tây trang giày da, ra vẻ đạo mạo, nữ tử thời thượng xinh đẹp. Tuổi trẻ mỹ mạo.

“Xem này phương hướng, nhưng thật ra cùng ta giống nhau, vừa lúc đáp cái liền thuyền.”

Rực rỡ cười hắc hắc, tâm niệm khẽ nhúc nhích, đảo mắt hoàn toàn đi vào trong nước. Tiếp theo, một đạo mớn nước lấy cực nhanh tốc độ nhằm phía du thuyền, vọt tới phụ cận, kia mớn nước dừng dừng, hoàn toàn biến mất.

Du thuyền tầng thứ nhất boong tàu, đặt miêu liên góc. Đột nhiên nhiều đạo nhân ảnh. Người nọ cởi đạo bào, nhanh chóng thay đổi bộ màu trắng đồ thể dục.

“Ai ở bên kia?”

Ánh đèn hiện lên, có trực ban thủy thủ đầy mặt cảnh giác hỏi.

Hắn nói đều không phải là Hoa Hạ ngữ, mà là anh luân ngữ.

“A? Ngượng ngùng. Ngượng ngùng.”

Rực rỡ đứng lên, biên hệ lưng quần biên triều người nọ cười nói: “Ta từ nhỏ liền đối mỏ neo cảm thấy hứng thú, này bất quá tới kiến thức kiến thức.”

Kia thủy thủ cẩn thận đánh giá rực rỡ một phen, không khách khí nói: “Một tầng boong tàu cấm hành khách tiến vào, ngươi chẳng lẽ không nhìn thấy? Thỉnh ngươi rời đi, nếu không chúng ta có quyền đem ngươi đuổi đi xuống.”

“Ha. Không thành vấn đề.”

Rực rỡ đánh cái ha ha, hai ba bước lướt qua thủy thủ, lập tức vào khoang thuyền.

Thấy rực rỡ biến mất, kia thủy thủ quét mắt miêu liên vị trí, không khỏi đầy mặt hồ nghi. Hắn đi qua đi kiểm tra một phen, trừ bỏ vệt nước, không có bất luận cái gì phát hiện, lần này thấp giọng mắng một câu, xoay người rời đi.

Lầu hai boong tàu, trầm thấp nhạc jazz, rượu vang đỏ phiêu hương.

Rực rỡ mới vừa đi ra boong tàu, tức khắc ngửi được đủ loại nước hoa vị.

Có thanh nhã, có nồng đậm, có dụ hoặc, có mê người, không phải trường hợp cá biệt.

Quay đầu nhìn lại, cả trai lẫn gái, đã có da vàng mắt đen phương đông người, lại có tóc vàng mắt xanh người phương Tây.

Bọn họ hoặc thấp giọng lẩm bẩm đâu, hoặc thần thái ái muội, dường như này căn bản không phải lữ hành, mà là nói tính nói ái. Lại thành công đối nam nữ, không coi ai ra gì nắm tay rời đi, đến nỗi đi đâu nhi, tự không đợi ngôn.

Những người này, vô luận nam nữ đều là một bộ thành công nhân sĩ bộ tịch.

Giống rực rỡ như vậy thân xuyên đồ thể dục hành khách, tuyệt vô cận hữu.

“Ta đi. Cái quỷ gì?”

Rực rỡ trừu trừu khóe miệng, đầy mặt cổ quái.

“Tiên sinh, ngài ăn mặc thật khác loại! Có thể mời ta uống một chén sao?”

Nghe thấy phía sau truyền đến thanh âm, rực rỡ xoay người nhìn lại, không khỏi càng thêm cổ quái.

Nói chuyện nữ tử thực tuổi trẻ, xuyên một bộ màu lam váy dài. Chỉ là kia váy dài thật sự quá mỏng, thế cho nên có chút trong suốt. Càng vô ngữ chính là, thấy rực rỡ quay đầu, nàng lại là triều rực rỡ chớp chớp mắt to.

“Ngượng ngùng, ta sẽ không uống rượu.”

Rực rỡ nào có tâm tình bồi nàng nét mực, lời nói dịu dàng cự tuyệt. Nói xong, hắn trong lòng vừa động, oán giận nói: “Gần nhất có chút say tàu, này đáng chết du thuyền khi nào mới có thể đến Hoa Hạ!”

“Khanh khách, tiên sinh, ngươi thật là dí dỏm.” Nàng kia cười khanh khách nói: “Mary hào tự Mễ quốc Hawaii, đích đến là đảo quốc. Đến nỗi Hoa Hạ, trừ phi lâm thời thay đổi mục đích địa, nếu không tuyệt đối không thể tới.”

“Ngạch?”

Rực rỡ nghe được sửng sốt, tâm nói nam vọng khê bọn họ rốt cuộc như thế nào làm? Như thế nào đem xuất khẩu thiết lập tại như vậy xa địa phương? Căn bản chính là làm khó người sao!

Không nghĩ tới này đồng dạng thể hiện nam vọng khê mưu tính sâu xa.

Truyền Tống Trận thiết lập tại Thái Bình Dương càng thêm tới gần Mễ quốc vị trí, vạn nhất có ngoại lai tu sĩ xuất hiện, bọn họ tự nhiên trước phát hiện Mễ quốc. Mễ quốc một khi xảy ra chuyện, Hoa Hạ tu sĩ liền có thể kịp thời được đến tin tức, làm hảo nghênh địch chuẩn bị.

Đương nhiên, khi đó Mỹ Châu đại lục còn không có Mễ quốc, chỉ có ấn đệ dân bản xứ.

Cái gọi là chết đạo hữu bất tử bần đạo, hắn làm như vậy hoàn toàn là phòng tai nạn lúc chưa xảy ra, cấp Hoa Hạ tu sĩ tranh thủ thời gian.

Nếu tưởng không rõ, đơn giản liền không nghĩ, đi đảo quốc cũng không tồi. Rốt cuộc đảo quốc khoảng cách Hoa Hạ không xa, tùy thời có thể trở về.

Phát hiện rực rỡ không có gì nói tính, nàng kia mày đẹp nhíu lại, lễ phép gật gật đầu, xoay người mà đi.

Thân là tu sĩ, đặc biệt là cao cảnh giới tu sĩ, thân thể thuần khiết vô hạ, cùng tự nhiên hài hòa như một. Cho dù tướng mạo bình thường, vẫn cứ cực kỳ hấp dẫn khác phái ánh mắt.

Nàng kia rời đi không lâu, lại có thiếu nữ tiến lên đến gần, đã có phương tây thiếu nữ, lại có phương đông nữ tử, chỉ đem rực rỡ buồn bực quá sức.

Đảo không phải hắn cỡ nào thanh cao, thật sự là trong lòng không có chút nào ý tưởng.

Huống chi Thẩm mộ thanh hôn mê bất tỉnh, hắn nếu là hái hoa ngắt cỏ, nào không làm thất vọng nhân gia.

“Lên thuyền chính là cái sai lầm.”

Thấy lại có một nữ tử chậm rãi mà đến, không hề nghi ngờ, mục tiêu đúng là chính mình. Rực rỡ cực kỳ vô ngữ, vội vàng đứng lên, vội vàng đi hướng khoang thuyền.

Hắn đã không nghĩ ở trên thuyền lãng phí thời gian, quyết định bay trở về Hoa Hạ.

Liền ở đi vào khoang thuyền nháy mắt, hắn lòng có sở cảm, quay đầu liếc mắt mặt biển. Tầm mắt có thể đạt được trong phạm vi, đột ngột xuất hiện một con thuyền không có ánh đèn, toàn thân đen nhánh thuyền.

“Đó là —— u linh thuyền?”

( gõ chữ đến bây giờ, lại mệt lại vây a! Cầu vé tháng. ) ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau