Cửu chuyển trọng sinh chương 577 quả nhiên có vấn đề ( cầu đề cử ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cửu chuyển trọng sinh>>Cửu chuyển trọng sinh mới nhất chương danh sách>> chương 577 quả nhiên có vấn đề ( cầu đề cử )

Chương 577 quả nhiên có vấn đề ( cầu đề cử )


Đổi mới thời gian:2015 năm 09 nguyệt 27 ngày tác giả:Lục phẩm dứaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Lục phẩm dứa|Cửu chuyển trọng sinh
Chính văn

Chính văn

Hoa Hạ Tây Nam biên cương, rậm rạp, mênh mông bát ngát nguyên thủy rừng rậm. ◇↓◇↓,

Cho dù nhất có kinh nghiệm thợ săn, cũng không dám thâm nhập trong đó.

Vài thập niên trước, Hoa Hạ quân viễn chinh mấy vạn người xuyên qua nơi đây, đi ra nguyên thủy rừng rậm thời điểm, còn sót lại mấy nghìn người mà thôi.

Phải biết rằng bọn họ chính là trang bị có vũ khí nóng chức nghiệp quân đội, nếu là người thường, chỉ sợ một giây liền sẽ bị nguyên thủy rừng rậm hoàn toàn cắn nuốt.

Lúc này, rừng rậm bên cạnh đã kéo dải băng cảnh báo, cảnh giới tuyến sau lưng còn lại là súng vác vai, đạn lên nòng binh lính. Này cảnh giới tuyến dài chừng mười dặm, các loại quân dụng phương tiện đầy đủ mọi thứ.

Lớn nhất lều trại nội, một người trung niên quân nhân tập trung tinh thần nhìn chằm chằm bản đồ, trong thần sắc tràn đầy ngưng trọng.

Làm hiện đại hoá quân nhân, làm hắn mang binh đánh giặc, thậm chí cùng địch nhân liều mạng đều được, nhưng là lần này nhiệm vụ thật sự quá làm người không hiểu ra sao. Bọn họ nhận được mệnh lệnh chỉ là phong tỏa, cấm bất luận kẻ nào thông qua cảnh giới tuyến tiến vào rừng cây.

Đến nỗi mặt khác mục tiêu, còn lại là quân sự cơ mật.

Hắn tham gia quân ngũ ba mươi năm, từ một người binh lính bình thường trưởng thành vì dã chiến quân thiếu tướng, còn chưa bao giờ gặp được như vậy quỷ dị sự.

Ở hắn quan niệm, đáng giá dã chiến quân ra ngựa tình huống, không ngoài hai loại. Rừng cây cất giấu Hoa Hạ đỉnh cấp khoa học kỹ thuật cơ mật, hoặc là có địch quốc tính toán đi qua rừng rậm xâm lấn.

Đáng tiếc giới hạn trong bảo mật điều lệ, hắn không có biện pháp biết càng nhiều.

“Nương! Này đều đi qua nửa tháng, trừ bỏ ngăn cản người miền núi tiến vào, liền căn lông gà cũng chưa thấy, thật không biết thủ trưởng nhóm suy nghĩ cái gì.” Hắn một cái tát chụp trên bản đồ thượng, trợn tròn ngưu mắt: “Còn có mười chín chỗ những người đó, mỗi ngày thần thần bí bí, quả thực không biết cái gọi là.”

Lời còn chưa dứt, có người đi vào lều trại.

Trung niên quân nhân quay đầu nhìn mắt, bất đắc dĩ nói: “Tống tổ trưởng, thủ trưởng làm ta phục tùng các ngươi mệnh lệnh, chính là cho tới bây giờ, lão lê ta vẫn cứ không hiểu ra sao. Ngươi có không giải thích giải thích. Chúng ta đối thủ rốt cuộc là ai? Mễ quốc mũ Beret, vẫn là bộ đội đặc chủng?”

Hơn phân nửa tháng ở chung xuống dưới, Tống văn về cùng vị này lê bỉnh thiếu tướng sớm đã hiểu biết, rất rõ ràng vị này chính là cái bạo tính tình.

Mang binh đánh giặc, ra trận giết địch, hắn tuyệt đối là danh xuất sắc mãnh tướng. Nhưng là làm hắn kiên nhẫn chờ đợi, đặc biệt là loại này không biết đối thủ là ai tình huống, đích xác có chút làm khó hắn.

“Lê tướng quân, chúng ta quách trưởng phòng đang ở trên đường, chạng vạng là có thể đến. Ngài nếu có vấn đề. Đến lúc đó có thể trực tiếp hỏi hắn.” Tống văn về hắc hắc cười nói.

“Ngươi cái lão Tống, chính là thích thần thần bí bí.”

Lê bỉnh tức giận nói: “Hiện tại là mùa hạ, nóng bức ẩm ướt, rừng rậm muỗi so chuồn chuồn còn đại, đỉa lớn đinh một ngụm liền máu chảy không ngừng. Bộ đội tuy rằng làm sung túc chuẩn bị, có chút binh lính vẫn cứ bị thương, tạo thành phi chiến đấu giảm quân số. Sĩ khí nhưng cổ không thể tiết, lại như vậy đi xuống, sớm muộn gì hàng đến đáy cốc.”

“Kia làm sao bây giờ?”

Nói lên trảo quỷ. Tống văn về là người thạo nghề. Mang binh đánh giặc, hắn hoàn toàn là cái người ngoài nghề.

Lê bỉnh thở dài: “Ta tham gia quân ngũ ba mươi năm, sớm đem hết thảy hiến cho tổ quốc. Chiến trường chém giết, da ngựa bọc thây. Ta liền mày đều không nhăn một chút. Tình huống hiện tại là, ta căn bản không biết đối thủ là ai? Chọn dùng loại nào phương thức xuất hiện? Loại này không có địch nhân, không có mục tiêu chiến đấu, liền tính binh thánh tôn võ tới cũng chưa dùng.”

“Ngạch?”

Tống văn về nghe được đầy mặt cổ quái. Suy tư một lát, hắn cắn chặt răng, tiến đến lê bỉnh bên tai nói vài câu.

Nghe rõ Tống văn về lời nói. Lê bỉnh chấn động, thất thanh kêu lên: “Quỷ môn ——”

Tống văn về tay mắt lanh lẹ, một phen che lại lê bỉnh miệng, “Im tiếng. Nếu làm những người khác nghe thấy, một hai phải đại loạn không thể.”

“Ngươi nói chính là thật sự?”

Đối mặt loại này điên đảo tam quan tin tức, lê bỉnh vẻ mặt âm tình bất định, có chút chuyển bất quá cong tới. Nếu thực sự có quỷ hồn, thậm chí âm tào địa phủ, bọn họ này đó quân nhân chẳng phải là muốn xui xẻo?

“Lê tướng quân không cần lo lắng, cái gọi là sinh tử các an thiên mệnh. Các ngươi là quân nhân, chiến trường chém giết, vô luận tiêu diệt nhiều ít địch nhân đều không hề vấn đề. Đương nhiên, giết hại tù binh cùng bình dân ngoại trừ.” Tống văn về dường như nhìn ra lê bỉnh lo lắng, mở miệng khuyên giải an ủi nói.

Lê bỉnh nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, hắn cau mày, vòng quanh lều trại đi rồi vài vòng, trầm ngâm nói: “Quỷ môn tin tức đích xác không thể tiết lộ, nếu không chỉ biết hoàn toàn ngược lại.”

“Đúng là như thế. Người thường, chẳng sợ thiết huyết binh lính, nhiều nhất chỉ có thể bảo đảm thần trí thanh tỉnh, hơn nữa hiện đại hoá vũ khí đối chúng nó cơ hồ không có hiệu quả. Bởi vậy, các ngươi nhiệm vụ chính là ngăn cản người thường vào nhầm rừng rậm, cứ thế tao ngộ bất trắc.” Tống văn về giải thích nói.

“Ta hiểu được. Trương tham mưu, trương tham mưu.” Lê bỉnh triều lều trại ngoại kêu lên.

“Đến.”

Một người tuổi trẻ quan quân bước nhanh tiến vào, bang kính cái quân lễ.

“Truyền ta mệnh lệnh, bất luận kẻ nào cấm bước vào rừng rậm một bước, mỗi 50 mét an bài hai tên binh lính phiên trực. Bộ đội còn thừa nhân viên từng người nghỉ ngơi chỉnh đốn, bảo vệ tốt chính mình, hai giờ thay phiên một lần.”

Nếu chỉ là ngăn lại người thường, ba bước một cương, năm bước một trạm canh gác hoàn toàn không cần thiết.

Nghe xong lê bỉnh mệnh lệnh, trương tham mưu rõ ràng ngẩn người, “Thủ trưởng, như vậy không hảo đi?” Mỗi 50 mét an bài hai tên binh lính, những người khác nghỉ ngơi chỉnh đốn, vạn nhất gặp được đánh bất ngờ, chắc chắn đem vạn kiếp bất phục.

Lê bỉnh nghiêm túc nói: “Đây là mệnh lệnh.”

“Đúng vậy.”

Nhìn chăm chú vào trương tham mưu chạy ra đi, Tống văn quy vô ngữ lắc đầu, giống như đã sớm hẳn là như vậy đi! Phía trước đề kiến nghị ngươi không nghe, hiện tại còn không phải ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ?

Bộ đội hạ thấp cảnh giới cấp bậc, những cái đó đến từ mười chín chỗ thiên sư cùng tu sĩ, lại vẫn như cũ bận rộn. Quay chung quanh cảnh giới tuyến, thiên sư phụ trách bố trí diệt sát âm hồn trận pháp, tu sĩ tắc bố trí đạo thuật trận pháp.

Hai tương kết hợp, đủ để ngăn cản âm khí đánh sâu vào một ngày một đêm. Một khi lực có không bằng, đem vì bọn họ lui lại tranh thủ đến cũng đủ thời gian.

Hoàng hôn tây nghiêng, bận rộn một ngày tu sĩ thiên sư, sôi nổi đi ra rừng rậm, phản hồi lều trại nghỉ ngơi.

Khoảng cách cảnh giới tuyến năm dặm ngoại, nhè nhẹ từng đợt từng đợt âm khí không ngừng lan tràn. Phàm là bị âm khí bao phủ địa phương, động vật khoảnh khắc thân chết, thực vật sôi nổi điêu tàn.

Từ trên cao quan sát, nguyên thủy trong rừng rậm dường như nhiều cái đại lạt ma. Loa phía cuối khoảng cách cảnh giới tuyến bốn mươi dặm, mở miệng trình hình quạt, mặt triều Hoa Hạ.

Âm khí cùng không khí không sai biệt lắm, không có sinh mệnh, không có trí tuệ, càng thêm sẽ không phân biệt phương hướng. Nếu không người cố tình khống chế, quả quyết không có khả năng xuất hiện loại tình huống này.

Ầm ầm ầm.

Cùng với nổ vang, một trận quân lục sắc phi cơ trực thăng từ xa đến gần, xuất hiện ở rừng rậm bên cạnh.

Không màng cảnh giới tuyến ngoại chờ đợi lê bỉnh, Tống văn về đám người, phi cơ trực thăng ở không trung xoay quanh một vòng, chậm rãi triều rừng rậm chỗ sâu trong bay đi.

Cabin nội, rực rỡ nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ thần sắc ngưng trọng.

Ở hắn bên cạnh, Thẩm mộ thanh cùng quách kỳ thế nhưng có mặt.

Một lát sau, hắn chợt hai mắt híp lại, hơi có chút kinh ngạc nói: “Thật lớn bút tích!”

“Lục tiên sinh, ngươi nhìn ra cái gì?” Quách kỳ vội vàng truy vấn.

“Xem ra này thật là một lần nhằm vào Hoa Hạ âm mưu. Ngươi xem kia loa hình âm khí vận hành lộ tuyến, nếu sở liệu không tồi, ven đường khẳng định bị cực kỳ cao minh thiên sư động tay động chân. Bọn họ lợi dụng thiên sứ thuật trói buộc âm khí, âm khí không chỗ để đi, chỉ có thể dọc theo quy hoạch tốt lộ tuyến đi tới.” Rực rỡ giải thích nói.

“Như thế nào giải quyết?” Quách kỳ lại hỏi.

Rực rỡ hừ lạnh một tiếng, gằn từng chữ một trả lời: “Giết chết phía sau màn làm chủ, đóng cửa quỷ môn!” ( chưa xong còn tiếp.. )u

, hoan nghênh phỏng vấn

Chương trước|Cửu chuyển trọng sinh mục lục|Chương sau