Mạt pháp ôn y chương 530 bội ước _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Mạt pháp ôn y>>Mạt pháp ôn y mới nhất chương danh sách>> chương 530 bội ước

Chương 530 bội ước


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 12 ngày tác giả:Xích tuyếtPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Xích tuyết|Mạt pháp ôn y

“Hán tư tiên sinh, ngươi là chúng ta Trung tâm Y tế Mayo Clinic hợp tác đồng bọn, cho nên ta liền không cùng ngươi vòng vo, ngàn vạn không cần cùng lâm dao bệnh viện công lập ký kết mua sắm viêm màng não hạt hợp đồng, nếu không ngươi khẳng định bồi chết, hơn nữa còn có ngồi tù nguy hiểm.”

“A? Như vậy nghiêm trọng, sao lại thế này?”

Khải tát lâm thần sắc nghiêm túc nói: “Theo ta được biết, lần này triển hội thượng đứng đầu trung thành dược là từ thiên hồng bệnh viện nghiên cứu chế tạo thiết kế, thiên hồng bệnh viện không chỉ có chặt chẽ nắm giữ hạt phối phương cùng sinh sản kỹ thuật, lại còn có xin độc quyền kỹ thuật bảo hộ…… Lâm diệu bệnh viện công lập tuy rằng được đến phối phương, nhưng là lại không có nắm giữ chế dược mấu chốt kỹ thuật, quan trọng nhất chính là không có được đến thiên hồng bệnh viện trao quyền.

Hán tư tiên sinh, ngươi hẳn là minh bạch xâm quyền hậu quả đi?”

“A? Cư nhiên là như thế này!” Vị này kêu hán tư nước ngoài dược thương tức khắc liền phẫn nộ rồi: “Hỗn đản, vị kia họ Đoạn viện trưởng cư nhiên gạt ta, ta đi tìm hắn lý luận.”

Khải tát lâm vội hỏi nói: “Như thế nào? Nhìn dáng vẻ ngươi đã ký hợp đồng?”

“Cắm cọc tiêu hợp đồng!” Hán tư vẻ mặt buồn bực: “Ta còn đang chuẩn bị cùng công ty tổng bộ hội báo, tính toán tăng lớn mua sắm ngạch độ đâu…… Thân ái khải tát lâm, cảm ơn ngươi kịp thời nhắc nhở, làm ta tránh cho trọng đại tổn thất.”

“Đừng khách khí, kỳ thật cái này nội tình tin tức là ta hảo bằng hữu chương quân hạo, chương bác sĩ nói cho ta.” Khải tát lâm bất động thanh sắc nói.

“Chương bác sĩ?” Hán tư tới hứng thú: “Ngươi ở Trung Quốc nhận thức tân bằng hữu?”

“Ân, quay đầu lại giới thiệu ngươi nhận thức, ngươi đi tìm đoạn địch đi…… Hắn cần thiết đến cho ngươi một cái cách nói.” Khải tát lâm cực có kích động tính nói.

“Đúng vậy, hắn cần thiết phải cho ta một cái cách nói!” Hán tư thở phì phì đi rồi.

Cứ như vậy, khải tát lâm xuyên qua ở triển hội thượng, phàm là nhìn đến nhận thức nước ngoài dược thương, nàng tổng hội “Thiện ý” nhắc nhở bọn họ.

Thực mau, một đại sóng ngoại quốc dược thương tụ tập tới rồi lâm diệu bệnh viện công lập triển trước đài, nhận được tin tức khổng thành văn tự mình tới rồi, tâm tình nói không nên lời kích động.

Làm lâm dao bệnh viện công lập người phụ trách, đoạn địch cũng thật cao hứng, sự thật chứng minh. Bọn họ marketing rất có hiệu quả, cư nhiên hấp dẫn nhiều như vậy nước ngoài dược thương.

Bởi vì nước ngoài dược thương đại diện tích tụ tập, một ít quốc nội dược thương cũng sôi nổi tìm lại đây, trong lúc nhất thời. Đoạn địch triển trước đài náo nhiệt phi phàm.

“Lão đoạn, làm được không tồi a, quay đầu lại ta cho ngươi khánh công.” Khổng thành văn cười tủm tỉm nói.

Đoạn địch sắc mặt có chút đắc ý, bất quá ở lãnh đạo trước mặt, hắn vẫn là thực khiêm tốn nói: “Một chút chút thành tựu tích. Tính không được cái gì!”

Đoạn địch, khổng thành văn đang ở đắc ý, đột nhiên phiên dịch sắc mặt đại biến, đầy mặt hoảng sợ đi tới đối đoạn địch nói: “Viện trưởng, hắn…… Bọn họ muốn…… Bọn họ muốn bội ước!”

“Cái gì, bội ước? Ai muốn bội ước, hủy cái gì ước?” Trong lúc nhất thời, đoạn địch đại não có điểm đường ngắn.

Bệnh viện phiên dịch hít sâu một hơi, ý đồ làm tâm tình bình tĩnh trở lại, chính là nói chuyện thời điểm vẫn là có chút nói lắp: “Viện trưởng, hán tư. Hán tư tiên sinh nói…… Hắn muốn cùng chúng ta bội ước…… Hắn muốn thu hồi phía trước cắm cọc tiêu hiệp nghị!”

“Này…… Ngươi hỏi một chút hắn, sao lại thế này? Vì cái gì lật lọng?” Đoạn địch có chút sinh khí, này đó quỷ dương như thế nào thay đổi thất thường a, không phải nói người nước ngoài đều thực tuân thủ khế ước tinh thần sao?

“Ta tới.” Khổng thành văn cũng nhìn ra một ít manh mối, vài bước đi qua đi, c khởi lưu loát tiếng Anh cùng hán tư giao lưu lên: “Hán tư tiên sinh, xin hỏi vì cái gì các ngươi muốn bội ước?”

Hán tư không quen biết khổng thành văn, bất quá đối với hắn tiếng Anh khẩu âm vẫn là rất thưởng thức, thực chính gốc Luân Đôn âm, giao lưu lên không có một chút chướng ngại.

“Vị tiên sinh này. Chúng ta vừa mới được đến tin tức, quý bệnh viện cung cấp tân sinh nhi viêm màng não hạt sợ là hữu danh vô thực, hơn nữa…… Này trong đó còn liên lụy đến xâm quyền.” Hán tư nghiêm túc nói: “Chúng ta công ty không nghĩ bởi vậy mà chọc phải kiện tụng.”

Khổng thành văn nhíu mày nói: “Như thế nào sẽ xâm quyền đâu? Căn bản không có việc này…… Hán tư tiên sinh, ta là trung phương chính phủ quan viên. Ta có thể thực phụ trách nói cho ngươi, lâm diệu bệnh viện công lập tân sinh nhi viêm màng não hạt tuyệt đối không thành vấn đề, các ngươi có thể yên tâm lớn mật mua sắm.”

“Ngươi là quan viên?” Hán tư hơi kinh hãi, có thể nói ra như vậy lưu loát tiếng Anh, có thể thấy được cũng là một vị học giả hình quan viên.

Bất quá đối với hắn bảo đảm, hán tư một chút đều không tin.

Ở nước ngoài người trong mắt. Vẫn là pháp luật càng có thể tin một ít.

Ngoại quốc thương nhân cùng quốc nội thương nhân lớn nhất khác nhau liền ở chỗ, người sau đối quan viên tràn ngập kính sợ chi tâm.

Khổng thành văn gật đầu nói: “Không sai, ta chính là chủ quản vệ sinh chữa bệnh quan viên, cho nên ta có thể cho các ngươi làm ra hứa hẹn, lâm dao bệnh viện công lập sinh sản tân sinh nhi viêm màng não hạt tuyệt đối không thành vấn đề!”

Đoạn địch ở phiên dịch hiệp trợ hạ, cũng lại đây vỗ ngực bảo đảm nói: “Hán tư tiên sinh, ngươi xem như vậy được chưa, chúng ta có thể ở nguyên bản giá cả thượng, lại làm ba cái phần trăm.”

Hán tư lắc đầu nói: “Chỉ sợ vẫn là không được.”

Đoạn địch nóng nảy, vội nói: “Hán tư tiên sinh, ta tưởng ngươi khả năng không hiểu biết chúng ta tình hình trong nước, ở chúng ta nơi này, nhưng không có xâm quyền cách nói.”

Hán tư nghe vậy, đáy lòng âm thầm khinh thường, làm một cái gia nhập thế mậu tổ chức nhiều năm quốc gia, ngươi một cái chính phủ công chức nhân viên cư nhiên không biết xấu hổ nói không có xâm quyền cách nói, thật là buồn cười đã chết.

“Thật là như vậy.” Khổng thành văn cũng hậu mặt phụ họa nói.

Hán tư buông tay, nói: “Hảo đi, mặc dù các ngươi nói đều là thật sự, nhưng vấn đề là, các ngươi thật sự có thể sinh sản ra đủ tư cách tân sinh nhi viêm màng não hạt sao? Theo ta được biết, các ngươi tuy rằng có phối phương, nhưng là lại khuyết thiếu mấu chốt nhất chế dược kỹ thuật, hơn nữa ta còn biết, các ngươi trước đây đẩy ra hàng mẫu là thất bại.”

“Vấn đề này, ta đến trả lời ngươi.” Khổng thành văn nghiêm mặt nói: “Chế dược kỹ thuật không là vấn đề, chúng ta là có thể cùng chung.”

“Dựa vào hành chính mệnh lệnh sao?” Hán tư hỏi.

Đoạn địch cười nói: “Đó là tự nhiên, chúng ta là quốc xí.”

Phiên dịch đồng bộ dùng tiếng Anh cùng hán tư giải đáp.

Hán tư thiệt tình cảm thán, đây là cái thần kỳ quốc gia…… Bất quá hắn vẫn là tính toán bội ước, lui một vạn bước giảng, liền tính bọn họ thật sự có thể đem chế dược kỹ thuật tác muốn lại đây, liền tính quốc nội thật sự mặc kệ xâm quyền sự tình, chính là nghe khải tát lâm nói, thiên hồng bệnh viện là từ quốc tế cơ cấu xin độc quyền kỹ thuật bảo hộ.

Nói vậy trước mắt vị này quan liêu chính khách lực ảnh hưởng còn không có cường đại đến có thể làm lơ quốc tế độc quyền bảo hộ chế tài đi.

“Hán tư tiên sinh, tin tưởng hiện tại ngươi trong lòng nghi vấn hẳn là không có đi? Ha hả, nếu không chúng ta lại ưu đãi một chút, ngươi thêm chút đơn đặt hàng?”

Đoạn địch thấy hán tư không nói chuyện nữa, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Khổng thành văn cũng rụt rè nói: “Hán tư tiên sinh, chúng ta đem coi ngươi vì lớn nhất khách quý, tương lai hợp tác trung, chúng ta làm lợi chính sách sẽ làm ngươi hưng phấn đến ngủ không yên.”

Đoạn địch cười hắc hắc, tâm nói lãnh đạo tiếng Anh khẩu ngữ thật là dễ nghe.

Hán tư lại là âm thầm trong lòng có ý kiến. Thật muốn cùng các ngươi này giúp mù luật hợp tác rồi, kia khẳng định là lo lắng hãi hùng đến ngủ không yên.

“Thực xin lỗi hai vị, ta tưởng, ta còn là muốn bội ước.” Hán tư nghiêm túc nói.

“Này lại là vì cái gì đâu?” Đoạn địch luống cuống. Này người nước ngoài như thế nào dầu muối không ăn đâu? Nên giải thích giải thích, nên hứa hẹn hứa hẹn, hắn rốt cuộc là muốn làm gì?

Đoạn địch làm phiên dịch nói cho hán tư: “Giá cả còn có thể thương lượng.”

Hán tư là quốc tế dược thương, nhập hàng lượng đại, hơn nữa lực ảnh hưởng không nhỏ. Đoạn địch am hiểu sâu marketing chi đạo. Như vậy khách hàng nhất định phải bắt lấy, nếu không kế tiếp tấm gương lực lượng là vô cùng.

Hán tư vội vàng lắc đầu nói: “Không phải giá cả vấn đề, hai vị, thứ ta nói thẳng, mặc dù các ngươi tặng không, ta tưởng ta cũng không thể tiếp thu.”

Suy xét đến đối phương có quan liêu ở đây, hán tư vẫn là giải thích một câu: “Theo ta được biết, thiên hồng bệnh viện độc quyền bảo hộ là ở quốc tế cơ cấu xin, toàn thế giới đều áp dụng.”

“Chúng ta công ty là quốc tế tập đoàn, chúng ta nhưng không nghĩ bởi vì xâm quyền chọc phải kiện tụng.” Hán tư nói: “Quốc tế xã hội. Đặc biệt là phương tây quốc gia đối độc quyền bảo hộ thi thố thực nghiêm khắc, thực đúng chỗ. Ta không chút nào khoa trương nói, hôm nay các ngươi mặc dù cho ta giảm 90%, ta công ty cũng sẽ bởi vậy táng gia bại sản.”

“Hán tư tiên sinh, ngươi thật sự nhiều lo lắng, sự tình không ngươi tưởng tượng như vậy phức tạp.” Khổng thành văn tiếp nhận hán tư đề tài nói: “Ta hiện tại liền có thể cấp lãnh đạo hội báo, làm thiên hồng bệnh viện phương diện huỷ bỏ độc quyền bảo hộ.”

Hán tư sắc mặt có chút khó coi, hắn chần chờ nói: “Các hạ, độc quyền bảo hộ không phải tưởng huỷ bỏ liền huỷ bỏ, những việc này đều có tương quan chính quy trình tự cùng pháp luật bảo hộ. Không ngươi tưởng đơn giản như vậy.”

Đoạn địch nóng nảy, hắn cảm thấy này người nước ngoài đầu óc có vấn đề, p đại một chút sự tình nói được như vậy nghiêm trọng, chúng ta phía chính phủ đều cho ngươi làm đảm bảo. Ngươi còn lo lắng cái gì?

Khổng thành văn cũng cảm thấy hán tư có điểm không thể nói lý, đầu óc một cây gân, thật sự là không hảo câu thông.

Hán tư mặc kệ hai người nghĩ như thế nào, khuyên như thế nào, trong lòng đã làm quyết đoán, nhất định phải bội ước. Cùng loại này không có khế ước tinh thần, không hiểu pháp luật người kết phường làm buôn bán, thật sự là quá nguy hiểm.

“Đoạn viện trưởng, phiền toái đem cắm cọc tiêu hiệp nghị cho ta đi.” Hán tư nói.

“Cái này……” Đoạn địch dứt khoát chơi nổi lên vô lại: “Hợp đồng đã ký, không có lý do chính đáng là không thể bội ước, hơn nữa liền tính bội ước, các ngươi cũng muốn chi trả chúng ta bội ước phí.”

Đoạn địch lúc này cũng sinh khí.

Hán tư càng tức giận, đoạn địch cư nhiên nói không có lý do chính đáng không thể bội ước?, Này đều người nào a, ngươi một cái sinh sản xâm quyền dược phẩm xí nghiệp cư nhiên còn có thể đúng lý hợp tình nói ra nói như vậy? Thật không biết cảm thấy thẹn.

Huống hồ, hán tư đã từ khải tát lâm nơi đó thu được tin tức, thiên hồng bệnh viện phương diện tuyệt đối sẽ không nhượng lại chế dược mấu chốt kỹ thuật.

Nói cách khác, lâm diệu bệnh viện công lập cấp dược thương khai ra hứa hẹn chính là ngân phiếu khống.

Hướng thâm nói, lâm diệu bệnh viện công lập chính là ở lừa gạt.

Đoạn địch đối phiên dịch nói: “Nói cho người nước ngoài, trước đem bội ước kim giao, nếu không mơ tưởng lấy đi cắm cọc tiêu hiệp nghị.”

Hán tư nghe vậy, cười lạnh một tiếng nói: “Đoạn viện trưởng, nếu ngươi một hai phải như thế, kia ta cũng liền không khách khí…… Cắm cọc tiêu hiệp nghị ta có thể không cần, nhưng là ta hy vọng các ngươi có thể đúng hạn giao hàng, nếu không…… Các ngươi liền chờ bồi thường đi……”

Khổng thành văn nghiêm mặt nói: “Hán tư tiên sinh, xin hỏi ngươi có phải hay không nghe nói cái gì lời đồn?”

Hán tư không có phủ nhận: “Ta hợp tác đồng bọn đích xác nghe được một ít nội tình tin tức.”

“Nhất định là thiên hồng bệnh viện đang làm trò quỷ!” Đoạn địch cấp lãnh đạo cáo trạng nói: “Lãnh đạo, thiên hồng bệnh viện thật sự là quá đê tiện, ngươi nhất định phải cho chúng ta làm chủ a!”

“Hỗn đản!” Khổng thành văn cả giận nói: “Như vậy cạnh tranh thủ đoạn thật sự là quá thấp kém!”

“Lãnh đạo, ta kiến nghị ngươi lập tức cùng thiên hồng bệnh viện người phụ trách tiến hành giới miễn nói chuyện, làm cho bọn họ thu hồi này đó thấp kém thủ đoạn, không cần lại triển hội thượng tản không thật tin tức, nghe nhìn lẫn lộn, ảnh hưởng lớn hảo cục diện!” Đoạn địch nói: “Bọn họ như vậy, rõ ràng là ở phá đám!”

“Hán tư tiên sinh, tuy rằng chúng ta chi gian có chút khác nhau, nhưng ta tưởng ngươi hẳn là đã chịu người khác mê hoặc…… Ta có thể cam đoan với ngươi, chúng ta khẳng định sẽ ở hợp đồng quy định thời gian nội, đúng hạn giao hàng, nếu không chúng ta sẽ dựa theo quy định bồi thường các ngươi.” Khổng thành văn nói.

Hán tư có chút nóng nảy, hắn lúc trước nói lâm dao bệnh viện công lập không thể đúng hạn giao hàng, chỉ là một cái giả thiết tính đe dọa, hy vọng bọn họ có thể ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính.

Ai biết những người này lá gan thật đại, mặc dù dưới tình huống như thế, vẫn như cũ còn vỗ bộ ngực làm bảo đảm.

Hắn có chút lo lắng, vạn nhất bọn họ thật sự có thể đúng hạn giao hàng, đến lúc đó xui xẻo chính là hắn.

Quốc tế xã hội thượng đối xâm quyền xử phạt là phi thường nghiêm trọng, đến lúc đó thiên hồng bệnh viện khởi tố, dựa theo hôm nay ký kết hợp đồng lượng tới xem, hắn ít nhất đến cấp thiên hồng bệnh viện bồi thường tam đến năm trăm triệu Mỹ kim.

Đây chính là một số tiền khổng lồ a.

Hán tư thiệt tình làm không rõ, những người này rốt cuộc là nghĩ như thế nào?

Xâm quyền sản phẩm trái pháp luật, đơn giản như vậy đạo lý, bọn họ như thế nào liền không hiểu đâu?

Vì phòng ngừa ngoài ý muốn, hán tư lại lần nữa kiên định nói: “Thực xin lỗi, ta còn là muốn bội ước!”

“Cái gì? Ngươi……”

Đoạn địch cùng khổng thành văn thiệt tình nổi giận, này người nước ngoài thật sự là không thể nói lý.

Khổng thành văn xua tay nói: “Lão đoạn, đem hợp đồng cho hắn, người như vậy chúng ta không hiếm lạ…… Thứ gì sao!”

Đoạn địch trừng mắt nhìn hán tư liếc mắt một cái, làm trợ thủ đem hợp đồng lấy ra tới, ném qua đi, làm phiên dịch nói cho hán tư nói: “Chúng ta không hiếm lạ, chúng ta khinh thường với cùng hắn người như vậy hợp tác.”

Cắm cọc tiêu hiệp nghị bắt được tay, hán tư tức khắc liền trợn tròn mắt, không nghĩ tới cư nhiên như vậy thuận lợi, bọn họ cư nhiên thật sự đem hợp đồng ném lại đây.

Hán tư nguyên bản còn tính toán làm công ty luật sư lại đây thông qua pháp luật thủ đoạn tiến hành bội ước đâu, ai biết cư nhiên đơn giản như vậy?

Hán tư càng thêm mê mang, thật sự không làm rõ được những người này phong cách hành sự.

Kỳ thật hán tư cũng là suy nghĩ nhiều, khổng thành văn, đoạn địch nhóm người này như thế hành sự, xét đến cùng chỉ có một nguyên nhân, đó chính là người trị xã hội cùng pháp trị xã hội khác nhau.

Cũng có thể nói là tình hình trong nước cho phép, tam quan bất đồng đi.

“Cảm ơn hai vị khẳng khái tiên sinh!” Hán tư bắt được hợp đồng sau, đối khổng thành văn, đoạn địch tỏ vẻ cảm tạ.

“Chạy nhanh đi!”

“Lập tức rời đi!”

“Chúng ta không nghĩ tái kiến ngươi!”

Khổng thành văn cùng đoạn địch vẫy vẫy tay, ý bảo hán tư chạy nhanh cút đi, đối với như vậy không thể nói lý quỷ dương, bọn họ xem đều không nghĩ lại xem một cái.

Hán tư cũng không thèm để ý bọn họ thái độ, giơ giơ lên trong tay cắm cọc tiêu hiệp nghị, xoay người liền đi rồi, vẻ mặt nhẹ nhàng.

Những cái đó còn ở vây xem nước ngoài dược thương, nhìn hán tư đi xa bóng dáng, vẻ mặt hâm mộ.

“Chúng ta cũng muốn bội ước!” Bỗng nhiên, những cái đó vây xem ngoại quốc dược thương trung bộc phát ra một cái chỉnh tề thanh âm.

“A?”

“Sao lại thế này?”

Đoạn địch cùng khổng thành văn lại lần nữa trợn tròn mắt. Chưa xong còn tiếp.
Đề cử tiểu thuyết: Bác sĩ Trần, đừng túng!|Tiên môn đệ nhất cá mặn sư muội|Hoa khai phụ quý|Tài vụ tự do sau hằng ngày|Không có tiền yêu đương ta chỉ có thể đi trảm yêu trừ ma|Ta ở ngoại tinh người trước mặt chơi đại đao|Tào tặc|Trọng sinh hiền hậu: Hoàng Thượng, thỉnh nạp phi|Điện hạ hắn càng muốn lấy hôn tương báo|Trọng sinh 1983: Từ đoạt lại gia sản bắt đầu|Kiến tặc|Xuyên qua tinh tế làm phiên toàn vũ trụ sau ta đăng cơ|Phim ảnh thế giới đại rút thăm trúng thưởng|LOL: Ta thật là liên minh tuyển thủ chuyên nghiệp|Ngươi này lĩnh chủ có vấn đề đi|Trọng sinh thành xà|Cái này người qua đường quá mức bình tĩnh|Tận thế võ hoàng|Ta thần quái hồ sơ|Nương tử nàng kiều mỹ động lòng người

Chương trước|Mạt pháp ôn y mục lục|Chương sau