Cơ chiến vô hạn đệ…… Cái con khỉ xong bổn cảm nghĩ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Cơ chiến vô hạn>>Cơ chiến vô hạn mới nhất chương danh sách>> đệ…… Cái con khỉ xong bổn cảm nghĩ!

Đệ…… Cái con khỉ xong bổn cảm nghĩ!


Đổi mới thời gian:2020 năm 02 nguyệt 21 ngày tác giả:Cũng sayPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Thời không xuyên qua|Cũng say|Cơ chiến vô hạn

Tác giả: Cũng say

Số lượng từ: 1540

Nhân khí tiểu thuyết:

., nhanh nhất đổi mới!

Đây là một cái không quá đứng đắn xong bổn cảm nghĩ, không có như vậy nhiều gặp nhau ly tán, không làm sự, tâm sự việc nhà nói nói nhàn thoại, làm sự gì đó lưu trữ cơ chiến thế giới kia quyển sách đi thôi, dù sao cơ chiến thế giới còn có thể mỗi ngày thấy.

Nói nói quyển sách này bắt đầu, lúc ấy là vì cái gì mới khai này bổn cũng say còn nhớ rõ, sinh hài tử về sau càng ngày càng phát hiện công tác cùng gia đình chi gian rất khó tìm đến một cái phối hợp địa phương, hài tử khi còn nhỏ yêu cầu rất nhiều thời gian mỗi ngày đều phải có người thủ, ban ngày buổi tối đều là như thế.

Cũng say kết hôn sinh ra sớm hài tử cũng sớm, lúc ấy cũng say vẫn là một người lão sư, không mang theo khóa chỉ chỉ huy trực ban cái loại này, thuận tiện còn ở giáo vụ kiêm cái chức, trái lại xem cũng có thể, ở giáo vụ thuận tiện mang theo mấy cái ban, học kỳ gian rất bận, học sinh lớn nhỏ đánh rắm uống rượu đánh nhau ái mâu thuẫn, này đó học sinh làm ra tới sự chỉ có không thể tưởng được không có làm không được.

Ta chính mình liền mang theo hai trăm cái tả hữu học sinh, ở hơn nữa giáo vụ công tác mỗi ngày đều là rất nhiều việc vặt vãnh, mở họp, làm biểu, trường học lớn nhỏ an bài hoạt động, sự tình các loại xác thật cũng không ít, tiền lương phương diện thật không mấy năm nay như vậy cũng chính là cuối năm hảo quá một ít, bất quá khi đó thật không để bụng về điểm này tiền lương nhiều ít, có thể vỗ vỗ ngực nói anh em có tiền, có gia sản, thích chính là kia công tác.

Nhưng mặt sau sinh ý mệt, người khác thiếu ta không ít nợ nần ta cũng thiếu người khác không ít, đối với rất nhiều người tới nói là số nhỏ, hơn mười trăm triệu, nhưng với ta mà nói là bộ, trước mắt đều vẫn là chết tuần hoàn nếu không trở về cũng còn không ra đi, tiền không đủ dùng, quyết định làm điểm sự tình tới làm trợ cấp gia dụng, khi đó là cảm thấy có hy vọng có thể phải về tới, nhưng hiện tại ta cũng đã hoàn toàn hết hy vọng, nhai đi.

Quyển sách này liền như vậy xuất hiện,.

Khai thư thời điểm thành tích thật đúng là tính không tồi, tiền nhuận bút nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình cũng coi như là thỏa mãn, nhưng thật đừng tưởng rằng có bao nhiêu kỳ thật cũng không nhiều, vẫn luôn không có thể tấn chức 5 cấp tác giả cũng đã thực rõ ràng sao, mỗi tháng nguyệt quang tộc, sinh hoạt phí, thuỷ điện, hài tử phí dụng, khoản vay mua nhà, đông moi một chút tây moi một chút có thể bình thường sinh hoạt.

Sau đó cũng say từ chức, bắt đầu chức viết thư, sau lại bởi vì càng nhiều sự cả người đâu trở nên có chút suy sút, không có trước kia sức mạnh, cũng chính là từ lúc ấy bắt đầu quyển sách này đổi mới tốc độ bắt đầu lâm vào một loại quỷ dị bình tĩnh, không tranh không đoạt, không cầu vé tháng không cầu đánh thưởng, có bao nhiêu đặt mua liền tính nhiều ít đặt mua, người có điểm chết lặng.

5 năm, thực sự có 5 năm, hẳn là còn kém một tháng thời gian, nhớ rõ là tháng 3 khai giảng quý phát biểu, hiện tại đã 2 cuối tháng, 5 năm một quyển sách cũng vẫn là đầu nhập vào rất nhiều cảm tình, ta mỗi ngày đều ở nhìn trộm chúng trù, đối với rất nhiều rất nhiều thư hữu ta cũng rất có cảm tình, mỗi ngày đều sẽ ở hậu đài xem nhóm bình luận sau đó mới bắt đầu mỗi ngày gõ chữ, ha ha ha.

Rốt cuộc xong bổn cũng đại biểu cũng say cũng đi qua một người sinh giai đoạn, cái này giai đoạn đã xảy ra rất nhiều sự, nhưng lớn nhất thu hoạch là học được kiên trì, 5 năm thời gian không đoạn càng đỉnh cao, nghỉ ngơi thiên không tính ha, dù sao cũng là cá nhân hắn đều đến nghỉ ngơi sao.

Đây là đáng giá chúc mừng rải hoa nhật tử, cùng nhau rải hoa cùng nhau cùng nhau.

Nhưng là kết thúc cũng say sẽ không rời đi, kế tiếp chúng ta tiếp tục ở cơ chiến trong thế giới mở ra một cái giai đoạn mới, quá khứ rốt cuộc đã qua đi, kế tiếp cũng say cũng muốn cùng với cơ chiến thế giới không bằng tân giai đoạn, đến lúc này a, cũng say là thật cảm thấy gì quan trọng đều không bằng tiền quan trọng.

Năm nhất bắt đầu rồi, cũng say phát hiện mặt khác gia hài tử học như vậy học như vậy, nhưng cũng say lại làm không được, không có tiền a, tiền không đủ a, như vậy không được, không thể ở như vậy chết lặng đi xuống, cơm đều phải ăn không nổi còn chết lặng cái điểu a, cho nên cũng say quyết định muốn càng nỗ lực, muốn kiếm càng nhiều tiền, ta không cần kia khẩu khí ta chỉ cần màn thầu, hài tử chính là ta lớn nhất trung khí cùng tự tin, ta muốn bạo càng, muốn thêm càng, bắt đầu cầu đánh thưởng, chỉ có như vậy ta mới có thể có nhiều hơn thu vào, nhóm này đó vẫn luôn duy trì ta thư hữu với ta mà nói mới là chân chính đại lão, có nhóm mới có hiện tại có thể liên tục đổi mới đi xuống hơn nữa có thể chiếu cố hài tử sinh hoạt cũng say.

Cảm ơn, phi thường cảm tạ, cảm tạ nhóm đại gia cho tới nay duy trì, nói một ngàn nói một vạn cũng say có nhóm, có nhóm, ta khẩn cầu cơ chiến thế giới cũng còn có thể có nhóm, cũng khẩn cầu những cái đó bản lậu người đọc có thể đặt mua chính bản tới duy trì cũng say.

Cố lên! Cũng say tin tưởng năm nay sẽ càng tốt, cũng hy vọng nhóm mỗi người đều có thể càng tốt, chỉ có nhóm càng tốt cũng say mới có thể càng tốt, rải hoa rải hoa!!!

Chúng ta cơ chiến thế giới tiếp tục, nhóm đánh thưởng ta thêm càng, ta bạo càng cầu đánh thưởng, lúc này đây cũng say sẽ càng nỗ lực, dùng càng nhiều thời gian tới trút xuống đến cơ chiến trong thế giới, một chương không đủ hai chương, hai chương không đủ tam chương, thậm chí là bốn chương, năm chương!

Hoàn mỹ nhàn thoại đến đây kết thúc, cuối cùng lại cấp cơ chiến thế giới đẩy mạnh tiêu thụ một đợt, cầu đánh thưởng, cầu cất chứa cầu đề cử phiếu a

Chương trước|Cơ chiến vô hạn mục lục|Chương sau