Tu chân trở về ở đô thị chương 1304 bất kham một kích _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tu chân trở về ở đô thị>>Tu chân trở về ở đô thị mới nhất chương danh sách>> chương 1304 bất kham một kích

Chương 1304 bất kham một kích


Đổi mới thời gian:2017 năm 02 nguyệt 28 ngày tác giả:Người lạ hànhPhân loại:Tiên hiệp|Hiện đại tu tiên|Người lạ hành|Tu chân trở về ở đô thị


Doãn tu bản thể đột nhiên tế ra long tiên kiếm, đặc biệt là ở Doãn tu bản thể cấp long tiên kiếm thêm vào tam cảnh binh thuật lúc sau, từ long tiên kiếm thượng sở tràn ra kia một cổ khủng bố hơi thở tức khắc làm bao gồm biển sao thiên ở bên trong biển sao các mọi người trong lòng rùng mình. Tiếng trời tiểu

Nói ⒉3

Biển sao Thiên Nhãn tình gắt gao mà nhìn chằm chằm treo ở giữa không trung, ánh sáng tím quanh quẩn, long văn như ẩn như hiện, phảng phất ẩn ẩn có rồng ngâm truyền ra long tiên kiếm, sắc mặt có vẻ có chút khó coi, âm tình biến ảo.

Doãn tu Phiên Thiên Ấn uy lực đã cũng đủ cường đại, thậm chí hắn cảm giác đến ra, Phiên Thiên Ấn uy lực cũng không so với hắn tế ra Tiên Khí bảo châu kém cỏi nhiều ít.

Không nghĩ tới, Doãn tu cư nhiên còn có một kiện càng cường tiên kiếm.

Đặc biệt là chuôi này tiên kiếm thượng sở tràn ra tới đáng sợ khí thế làm hắn đều cảm giác được kinh hãi rung động, rõ ràng xa xa mà thắng qua hắn kia cái Tiên Khí bảo châu.

Giờ khắc này, biển sao thiên tâm trung kia thậm chí bắt đầu ẩn ẩn sinh ra vài phần kiêng kị cùng lui ý.

Doãn tu lại không có cho hắn thời gian nghĩ nhiều, tế ra long tiên kiếm, cũng cấp long tiên kiếm thêm vào tam cảnh binh thuật lúc sau, Doãn tu lập tức liền thúc giục long tiên kiếm hướng tới biển sao thiên công phạt qua đi.

Biển sao thiên cũng lập tức thần sắc ngưng trọng, như lâm đại địch thúc giục hắn kia cái Tiên Khí bảo châu, chuẩn bị ứng đối.

Bên kia, Vu thần Doãn tu lúc này đồng dạng là một mình đối mặt biển sao các ba gã thái thượng trưởng lão vây công.

Vừa rồi Vu thần Doãn tu đột nhiên kích tia chớp oanh giết một người lúc sau, dư lại ba người đã có phòng bị, có vẻ càng thêm tiểu tâm cẩn thận, lẫn nhau lẫn nhau viện thủ, thế cho nên Vu thần Doãn tu trong tay làm thích rìu uy lực tuy mạnh, nhưng trong lúc nhất thời lại cũng không có thể lại chém giết người thứ hai.

Bất quá, ở Vu thần Doãn tu cường thế công sát dưới, đối phương ba người liên thủ lại là hoàn hoàn toàn toàn bị áp chế đến cơ hồ không có nhiều ít dư lực phản kích.

Ít ỏi vài lần phản kích cũng căn bản vô pháp đối Vu thần Doãn sửa chữa và chế tạo thành quá lớn uy hiếp.

Mặc dù ngẫu nhiên có thể ở Vu thần Doãn tu thân thượng lưu lại một hai đạo miệng vết thương, nhưng là lấy Vu thần Doãn tu kia cường hãn khôi phục năng lực, cơ hồ trong chớp mắt kia miệng vết thương liền có thể khép lại không việc gì.

Trái lại kia ba gã biển sao các thái thượng trưởng lão, đối mặt Vu thần Doãn tu làm thích rìu, cơ hồ không hề biện pháp, hoàn toàn vô lực chống cự, bất luận là lại cường phòng ngự pháp khí cũng khó có thể thừa nhận làm thích rìu một rìu chi uy.

Hơn nữa, Vu thần Doãn tu thỉnh thoảng đột nhiên kích ra một đạo tia chớp công kích, cũng là làm ba người một trận luống cuống tay chân ngăn cản.

Vu thần Doãn tu rốt cuộc không giống Doãn tu bản thể có ba đầu sáu tay thần thông, ở đối phương thời khắc phòng bị, cũng lấy một địch tam, lẫn nhau viện thủ tình huống dưới, lại muốn giống vừa rồi như vậy dễ như trở bàn tay liền chém giết đối phương, hiển nhiên cũng không dễ dàng như vậy.

Bất quá, theo thời gian trôi qua, đối phương phòng ngự pháp khí từng cái bị Vu thần Doãn tu trong tay làm thích rìu đánh tan, thậm chí là tổn thương, kia ba gã biển sao các thái thượng trưởng lão ứng đối lên cũng là càng cố hết sức, chỉ có thể không ngừng mà dựa vào một môn môn phòng ngự pháp thuật tiến hành ngăn cản.

Nhưng mà, liền cực phẩm Linh Khí cấp bậc phòng ngự pháp khí đều ngăn không được làm thích rìu một rìu chi uy, huống chi là này đó tầm thường phòng ngự pháp thuật!

Biển sao các kia ba vị thái thượng trưởng lão hiển nhiên cũng rất rõ ràng bọn họ giờ phút này tình cảnh thập phần không ổn, nếu là tiếp tục như vậy đi xuống, chỉ sợ không dùng được nhất thời nửa khắc, sớm hay muộn sẽ bị Vu thần Doãn tu từng cái chém giết.

Này đây, ba người vội vàng ứng đối rất nhiều không khỏi bắt đầu lẫn nhau trao đổi ánh mắt, từng cái trong lòng đều nhịn không được bắt đầu dần dần mà sinh ra vài phần lui ý.

Đặc biệt là nhìn đến bên kia, biển sao thiên mấy người cũng đồng dạng bị Doãn tu bản thể ép tới cơ hồ thấu bất quá khí tới, trong lòng liền càng thêm bồn chồn lên.

Đồng thời, bọn họ cũng không thể không vì Doãn tu cường hãn thực lực cảm thấy khiếp sợ.

Bọn họ ước chừng tám người liên thủ, trong đó còn có Đại Thừa hậu kỳ tu vi biển sao thiên, cư nhiên cũng bị áp chế đến mấy không hoàn thủ chi lực, hơn nữa phía trước đã bị chém giết hai người.

Đây là bọn họ phía trước tuyệt không nghĩ tới.

Không chỉ là bọn họ không nghĩ tới, lúc này phía dưới tinh la trên đảo, những cái đó biển sao các đệ tử còn có đông đảo trưởng lão đồng dạng sôi nổi ở chú ý trên bầu trời trận này đại chiến.

Nguyên bản bọn họ ở hiện có người đến biển sao các tới nháo sự, cũng nhìn đến các chủ biển sao thiên tự mình mang theo sở hữu thái thượng trưởng lão lao ra đi nghênh địch thời điểm, bọn họ đều tin tưởng tràn đầy cho rằng tiến đến nháo sự người nọ là chết chắc rồi!

Lại trăm triệu không nghĩ tới, kế tiếp bọn họ chỗ đã thấy lại là hai vị thái thượng trưởng lão trong nháy mắt đã bị đối phương sở chém giết. Hơn nữa, lúc sau tình hình càng là làm cho bọn họ cảm thấy không thể tưởng tượng.

Các chủ cùng sở hữu thái thượng trưởng lão cùng nhau liên thủ, cư nhiên bị đối phương bản thể thêm ngoài thân hóa thân cấp áp chế được hoàn toàn không có đánh trả dư lực.

Một màn này thật sự là làm biển sao các mọi người kinh ngạc không thôi, thậm chí có chút không biết làm sao.

Làm vạn tiên trong biển danh chấn một phương cường đại thế lực, biển sao các có từng từng có bị người như thế bắt nạt tới cửa đè nặng đánh? Những cái đó biển sao các đệ tử cùng với trưởng lão hoàn toàn không dám tưởng tượng.

Nhưng mà, sự thật bãi ở trước mắt……

Này đây, tinh la trên đảo kia đông đảo biển sao các đệ tử cùng với trưởng lão đều sôi nổi bắt đầu có chút hoảng loạn lên.

Nếu là một khi các chủ cùng vài vị thái thượng trưởng lão đều thật sự ngăn cản không được đối phương nói, như vậy biển sao các, còn có bọn họ…… Chỉ sợ kết cục tuyệt đối hảo không đến chạy đi đâu!

Trong lúc nhất thời, toàn bộ biển sao các đều có chút loạn cả lên, từng cái đệ tử, thậm chí là trưởng lão đều có vẻ nôn nóng bất an, khẩn trương không thôi nhìn chằm chằm bầu trời đại chiến, nội tâm tràn ngập thấp thỏm cùng kinh hoảng.

Đặc biệt là nhìn đến Vu thần Doãn tu cùng Doãn tu bản thể mỗi một lần công kích đều làm cho bọn họ cảm thấy một trận hãi hùng khiếp vía, tựa hồ sợ lại một vị thái thượng trưởng lão bị chém giết đương trường……

Đối mặt Doãn tu bản thể sở tế ra long tiên kiếm, biển sao thiên cắn răng, đem hắn kia cái Tiên Khí bảo châu thúc giục tới rồi cực hạn, trong cơ thể hùng hồn tiên nguyên lực giống như thủy triều giống nhau cuồn cuộn trào ra.

Kia cái Tiên Khí bảo châu càng là quang hoa đại phóng, giống như một vòng minh nguyệt trên cao, nở rộ ra mãnh liệt quang huy, kia một cổ cường đại tiên vận uy áp càng là đem chung quanh vòm trời đều phảng phất áp sụp giống nhau.

Chính là, đương biển sao thiên này cái Tiên Khí bảo châu chân chính cùng Doãn tu bản thể thúc giục long tiên kiếm mãnh liệt chạm vào nhau đến cùng nhau khi, từ long tiên kiếm trung sở phóng xuất ra kia cổ kinh khủng lực lượng, lại là hoàn toàn nghiền áp biển sao thiên này cái Tiên Khí bảo châu.

Long tiên kiếm mũi kiếm đâm vào bảo châu chính diện, cường thế đem này đè nặng không ngừng mà lùi lại, mặc cho biển sao thiên như thế nào liều mạng thúc giục cũng hoàn toàn không làm nên chuyện gì.

Mà từ long tiên kiếm trung thỉnh thoảng truyền ra từng tiếng rồng ngâm cùng tràn ra tiên vận cùng long uy thậm chí chấn đến chung quanh kia vài tên biển sao các thái thượng trưởng lão kinh hồn táng đảm.

Bất quá, lúc này Doãn tu bản thể mục quan trọng tiêu lại còn cũng không phải biển sao thiên.

Cố nhiên long tiên kiếm hoàn toàn nghiền áp biển sao thiên kia cái Tiên Khí bảo châu, nhưng muốn đem hắn đánh chết, lại cũng không phải đơn giản như vậy sự tình.

Doãn tu vẫn là tính toán trước đem tên kia tám kiếp Tán Tiên giải quyết rớt lại nói.

Này đây, ở thúc giục long tiên kiếm đồng thời, kia mười tám phiến thanh hoa sen cánh cũng là Doãn tu bản thể thúc giục dưới, mang theo vô cùng sắc bén khí thế, lượn vòng đem tên kia tám kiếp Tán Tiên phòng ngự pháp khí cắn nát.

Đã chịu tam cảnh binh thuật thêm vào sau, kia đóa thanh liên uy lực đã là vô lễ tầm thường Tiên Khí.

Doãn tu bản thể lại là lấy tiên nguyên lực thúc giục, hơn nữa hắn giờ phút này tiên nguyên lực hoàn toàn đủ để cùng Đại Thừa kỳ đỉnh nhân vật so sánh, tên kia tám kiếp Tán Tiên liền tiên nguyên lực đều không có, lại như thế nào có thể ngăn cản được trụ những cái đó thanh hoa sen cánh công phạt?

Mặc dù bên cạnh vị kia Đại Thừa trung kỳ biển sao các thái thượng trưởng lão vội vàng ra tay giúp trợ hắn ngăn cản những cái đó thanh hoa sen cánh công kích, nhưng là cũng gần là thoáng kéo dài mà thôi.

Đương Doãn tu bản thể thúc giục thanh hoa sen cánh đem vị kia Đại Thừa trung kỳ bán tiên tế ra phòng ngự pháp khí cũng đánh tan sau, trong tay hắn sớm đã súc thế đãi đánh thần tiên lập tức rơi xuống.

Tám kiếp Tán Tiên cũng đồng dạng vô pháp ngăn cản được đánh thần tiên lực lượng, ở bị đánh thần tiên đánh trúng nháy mắt, vị kia tám kiếp Tán Tiên tức khắc như bị sét đánh cả người run lên.

Ngay sau đó, hắn Tán Tiên chi khu khoảnh khắc liền bắt đầu tán loạn tan rã, hoàn toàn bất kham một kích!

Chương trước|Tu chân trở về ở đô thị mục lục|Chương sau