Thập phương thần vương chương 158 mất đi quyền chút thành tựu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 158 mất đi quyền chút thành tựu

Chương 158 mất đi quyền chút thành tựu


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 12 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Ngài vị trí hiện tại: Đọc 《》 mới nhất chương,


Tiểu thuyết danh:

Tác giả: Tham ngủ long

Thú ma lĩnh vốn là có vẻ có chút tối tăm, thêm chi giờ phút này đang đứng ở ban đêm, chỉ có điểm điểm tinh quang xuyên thấu qua rừng rậm khe hở rơi xuống, này liền khiến cho thú ma lĩnh có vẻ càng thêm đen nhánh. Lâm thiên cùng tân thừa vận tiến vào trong đó, tức khắc gian, từng đợt thú tiếng hô đó là truyền vào trong tai, không gian nội yêu khí nồng đậm kinh người.

“Bên ngoài đều là chút một bậc yêu thú cùng nhị cấp yêu thú, chúng ta thâm nhập điểm.”

Lâm Thiên Đạo.

“Hiểu biết!”

Tân thừa vận gật đầu.

Thú ma lĩnh bên ngoài yêu thú thực nhược, liền tân thừa vận đều có thể nhẹ nhàng đánh bại, hai người ở bên ngoài hoạt động liền liền không có cái gì đại ý nghĩa. Lập tức, lâm thiên mang theo tân thừa vận hướng tới thú ma lĩnh chỗ sâu trong đi đến, thực mau liền thâm nhập gần ngàn trượng.

“Rống!”

Theo một tiếng rống to, có yêu thú từ mặt bên vọt tới.

Đây là một đầu tam cấp đỉnh yêu thú, cả người trải rộng màu đỏ mao, ánh mắt có vẻ thực dữ tợn.

“Giao cho ngươi.”

Lâm thiên đối tân thừa vận nói.

Tam cấp đỉnh yêu thú cũng liền có thể so với nhân loại luyện thể Cửu Trọng Thiên, giao cho tân thừa vận luyện tập nhất thích hợp.

“Tốt tỷ phu!”

Tân thừa vận nói, lập tức đón đi lên.

Tức khắc gian, kiếm mang từng đạo, thẳng đến mười lăm phút sau, tân thừa vận đem này đầu yêu thú chém giết ở đương trường.

Lâm bầu trời trước đem này đầu yêu thú thú hạch lấy ra, tùy tay ném cho tân thừa vận, nói: “Chiến đấu khi chiêu thức quá nhiều, có hoa không quả, thả lãng phí chân nguyên. Nhớ kỹ, chiến đấu khi, đánh tan đối phương quan trọng nhất, có thể một kích giết chết liền không cần đệ nhị chiêu, quá nhiều chiêu thức chỉ biết hao phí ngươi tinh khí thần, trừ ngoài ra, không có bất luận cái gì tác dụng.”

Tân thừa vận gật gật đầu, nghiêm mặt nói: “Ta nhớ kỹ tỷ phu.”

“Hảo, tiếp tục.”

Lâm Thiên Đạo.

Nơi này khoảng cách thú ma lĩnh bên cạnh ước chừng ngàn trượng khoảng cách, cơ hồ đều là chút tam cấp yêu thú, lâm thiên mang theo tân thừa vận cùng nhau, tại đây khu vực không ngừng tìm kiếm yêu thú chiến đấu, thực mau đó là đi qua một đêm. Này một đêm gian, tân thừa vận tổng cộng đánh chết sáu đầu tam cấp đỉnh yêu thú, giờ phút này mệt thở hồng hộc.

“Tỷ phu, ta nghỉ ngơi hạ.”

Nói, tân thừa vận đó là một mông ngồi ở trên mặt đất.

Lâm thiên từ một gốc cây lão mộc thô tráng cành khô thượng nhảy xuống, nhàn nhạt cười cười, lại nói tiếp, tân thừa vận chiến lực so sánh với cái khác đồng cấp cường giả xem như thực không tồi, rất mạnh. Quét tân thừa vận liếc mắt một cái, lâm thiên hít sâu một hơi, bắt đầu vận chuyển trong cơ thể chân nguyên hội tụ đến hữu quyền nội, tu luyện khởi mất đi quyền thuật tới.

Tu vi đạt tới thần mạch Ngũ Trọng Thiên sau, lâm thiên cảm giác chính mình thân thể đã không sai biệt lắm có thể có thể so với thần mạch Cửu Trọng Thiên cường giả, so với phía trước cường đại rồi không ít, ở ngay lúc này, hắn đã có thể chân chính bắt đầu tu luyện mất đi quyền thuật, không cần lo lắng thân thể không chịu nổi kia chờ áp súc sau cuồng bạo chân nguyên.

Theo trong cơ thể chân nguyên dần dần hội tụ đến quyền đoan, hắn nắm tay ẩn ẩn có chút lượng cảm giác, có một cổ đáng sợ khí thế khuếch tán đi ra ngoài, ầm ầm vang lên.

“Tỷ phu! Ngươi đây là……”

Tân thừa vận cả kinh.

“Tu luyện quyền pháp.”

Lâm Thiên Đạo câu.

Nói, lâm thiên ở trong lòng lắc lắc đầu, so sánh với ngày ấy cùng mộ tử hạng một trận chiến khi, hắn giờ phút này tuy rằng là đem càng nhiều chân nguyên hội tụ tới rồi quyền đoan, chính là lại không cách nào hoàn toàn áp chế kia chờ cuồng bạo lực lượng, liền tân thừa vận đều có thể cảm giác đến, cứ như vậy, cái gọi là bạo tính liền liền mất đi ý nghĩa, bởi vì địch nhân có thể cảm giác đến.

“Xem ra, còn phải hao phí càng nhiều thời giờ tôi luyện mới được.”

Lâm thiên tự nói.

Sắc trời càng ngày càng sáng, đương tân thừa vận hoàn toàn điều trị sau chân nguyên khi, viêm dương đã cao treo ở không trung.

“Giữa trưa a.”

Tân thừa vận nói thầm.

Lâm thiên gật gật đầu: “Tiếp tục đi.”

Nói, hắn thu hồi quyền thế, mang theo tân thừa vận hướng tới bên kia đi đến, tiếp tục tìm kiếm tam cấp đỉnh yêu thú.

Chính ngọ sau, thú ma lĩnh dần dần trở nên náo nhiệt lên, có không ít võ giả trước sau dũng mãnh vào này trong đó, những người này, có chút là vì đơn thuần tới rèn luyện, mà có chút người còn lại là vì tới tầm bảo, rốt cuộc, thú ma lĩnh không chỉ có là các yêu thú thiên đường, cũng đồng thời có đếm không hết thiên tài địa bảo tồn tại.

Một canh giờ sau, tân thừa vận lại trảm rớt mấy đầu tam cấp yêu thú.

Đúng lúc này, một cổ cơn lốc cuốn lên, cách đó không xa vọt tới một cả người trải rộng màu đen lân giáp yêu thú, một đôi con ngươi âm bóng râm lục, tán bức nhân huyết sát hơi thở, há mồm bồn máu mồm to, hung ác điên cuồng hướng tới tân thừa vận đánh tới.

Ngũ cấp yêu thú, hắc giống như!

“Lui.”

Lâm thiên trầm giọng nói.

Nói, hắn thân hình nhoáng lên, nháy mắt xuất hiện ở tân thừa vận trước người, một quyền huy về phía trước phương.

Phịch một tiếng, này một quyền lập tức dừng ở hắc giống như trên người.

Hắc giống như bị tạp lui về phía sau mấy bước xa, nhưng nhìn qua lại là không có gì tổn thương.

“Hắc giống như, có thể so với thần mạch năm trọng cường giả, da dày thịt thô, phúc ở bên ngoài thân màu đen lân giáp giống như là phòng ngự thần khải, giống nhau thần mạch đỉnh cường giả cũng khó có thể thương đến nó, cái này địa phương như thế nào sẽ xuất hiện bậc này ngũ cấp yêu thú!”

Tân thừa vận kinh ngạc.

Ngũ cấp yêu thú hắc giống như, một ít thần mạch cửu trọng cường giả gặp gỡ đều sẽ đau đầu một phen, đảo không phải này yêu thú có thể uy hiếp đến thần mạch cửu trọng cường giả, mà là thần mạch cửu trọng cường giả muốn giết chết đối phương, thật là muốn phí thượng một phen tay chân.

“Tỷ phu, chúng ta triệt?”

Tân thừa vận hỏi.

“Không cần.”

Lâm thiên lắc đầu.

Hắn làm tân thừa vận thối lui đến một bên, chính mình còn lại là tiến lên một bước. Mới vừa rồi một quyền nện ở hắc giống như trên người khi, hắn đó là đã biết này yêu thú thân thể rất mạnh, rốt cuộc, hắn hiện giờ thân thể đã nhưng có thể so với thần mạch Cửu Trọng Thiên cường giả, nhưng kia một quyền lại chỉ là đem hắc giống như bức lui mấy bộ mà thôi, như thế thân thể, vừa lúc cho hắn luyện tập.

Hắn muốn lấy hắc giống như tới tôi luyện mất đi quyền thuật!

“Rống!”

Một tiếng rít gào, hắc giống như âm lục yêu đồng nhìn chằm chằm lâm thiên, ngang ngược va chạm mà đến.

Lâm thiên không tránh không né, trực tiếp đón đi lên.

Tay phải trung trường kiếm vừa ra, hắn thi triển bệnh kinh phong kiếm quyết, chém ra từng đạo kiếm mang, dừng ở hắc giống như trên người, ra đang đang đang tiếng vang, lại là một chút cũng khó có thể thương đến đối phương. Đối này, lâm thiên cũng không kinh ngạc, hắn một bên lấy bệnh kinh phong kiếm quyết đối kháng hắc giống như, một bên còn lại là yên lặng đem trong cơ thể chân nguyên hội tụ đến tả quyền.

Ước chừng qua đi gần trăm cái hô hấp, Lâm Thiên Hậu lui, tả quyền một kích chém ra.

“Oanh!”

Một đạo kịch liệt quyền cương chùm tia sáng từ tả quyền trung lao ra, giống như một đạo thô to tia chớp, cường đại mà mau.

Này một kích, vững vàng dừng ở hắc giống như trên người, lại là đem hắc giống như đương trường oanh phi, hắc lân rơi xuống đầy đất.

“Thiên a.”

Phía sau, tân thừa vận kinh trừng lớn hai mắt.

Đây là lâm thiên lần thứ hai oanh ra bậc này quyền cương chùm tia sáng, cũng là tân thừa vận lần thứ hai nhìn đến, bất quá tuy là như thế, tân thừa vận lại là như cũ thực kinh ngạc, bởi vì lấy nắm tay tuôn ra quyền cương chùm tia sáng, cự ly xa đối địch, bậc này thủ đoạn xác thật thực kinh người, lệnh người khó lòng phòng bị. Thả, tân thừa vận hiện, lâm thiên lần này thi triển bậc này công kích, rõ ràng so thượng một lần muốn cường không ít, cư nhiên đánh nát hắc giống như bên ngoài cơ thể một ít màu đen lân giáp.

Lâm thiên nhìn chằm chằm hắc giống như, cầm quyền, lại lần nữa đón nhận.

“Tiếp theo tới.”

Hắn đạm mạc nói.

Hắc giống như sinh giận, âm lục yêu đồng lại là trở nên huyết hồng lên, điên cuồng hướng tới lâm thiên đánh tới.

Tân một vòng một hồi đại chiến tức khắc lại lần nữa kéo ra.

Tân thừa vận nhảy lên một gốc cây lão mộc, một bên chú ý bốn phía, một bên nhìn chằm chằm lâm thiên chiến đấu.

“Đang! Đang! Đang!”

Lâm thiên kiếm lần lượt trảm ở hắc giống như trên người, phun xạ khởi từng đạo ánh lửa.

Bất quá, lâm thiên lại không phải tưởng lấy kiếm giết chết hắc giống như, này chỉ là hắn tạm thời lấy này kiềm chế hắc giống như mà thôi.

Mấy chục hô hấp sau, lại một đạo quyền cương bay ra.

Hắc giống như kêu thảm thiết một tiếng, lúc này đây so lần trước càng thêm thê thảm, hắc lân lạc càng nhiều, máu loãng không ngừng chảy xuôi. Cảnh này khiến hắc giống như trở nên càng thêm hung ác điên cuồng, nguyên bản âm lục con ngươi trở nên càng thêm huyết hồng, điên cuồng nhằm phía lâm thiên.

Lâm thiên sắc mặt bình tĩnh, tự nhiên ứng đối.

Kế tiếp mười lăm phút nội, lâm thiên trước sau oanh ra mấy đạo mất đi quyền mang, một lần so một lần cường đại, dần dần khiến cho hắc giống như lộ ra sợ hãi, giờ phút này, hắc giống như hơn phân nửa hắc lân đều bị lâm thiên oanh lạc, cả người máu tươi rơi.

“Ta thiên.”

Tân thừa vận nuốt khẩu nước bọt.

Để phòng ngự xưng hắc giống như, cư nhiên bị lâm thiên thương tới rồi như thế trình độ.

Giữa sân, lâm thiên sắc mặt bình tĩnh, trong tay trường kiếm lần lượt chém xuống, rốt cuộc, hắc giống như trong mắt sợ hãi càng ngày càng nùng, hét lớn một tiếng rống, thế nhưng là nhảy lui về phía sau, hướng tới nơi xa chạy thoát đi xuống, mang theo từng đợt cát bụi.

Đối này, lâm thiên vẫn chưa đuổi theo, trong con ngươi hiện lên lưỡng đạo lộng lẫy ánh sao.

Hắn nâng lên tả quyền, chiếu bỏ chạy hắc giống như, đột nhiên một quyền chém ra.

“Oanh!”

Một đạo chói mắt tới cực điểm chùm tia sáng bay ra, đường kính chừng tấc hứa.

Này đạo quyền quang, tức mau, lại cường.

Phụt một tiếng, mười trượng ngoại, hắc giống như trực tiếp bị này đạo quyền cương xỏ xuyên qua, ngay sau đó phịch một tiếng ngã vào vũng máu trung.

Tân thừa vận nhìn chằm chằm nơi xa, trừng thẳng hai mắt: “Này……” Nhìn chằm chằm ngã vào vũng máu trung hắc giống như thi thể, tân thừa vận lại một lần hung hăng nuốt xuống một ngụm nước bọt, cư nhiên, một quyền oanh xuyên hắc giống như, liên quan bên ngoài thân màu đen lân giáp cũng cấp cùng nhau phá hư, đây là kiểu gì đáng sợ công kích? Quá khủng bố!

Lâm thiên cầm tả quyền, thoáng lộ ra một chút vừa lòng chi sắc.

“Này bộ quyền thuật, xem như chút thành tựu.”

Hắn hiện tại có thể oanh ra mất đi quyền cương đã rất mạnh, bất quá, ở áp súc chân nguyên thời điểm lại như cũ là vô pháp hoàn toàn áp chế kia chờ cuồng bạo hơi thở, này còn phải thông qua không ngừng chiến đấu tới tôi luyện, cuối cùng mới vừa rồi nhưng thuận buồm xuôi gió khống chế, theo sau không hề làn sóng thi triển ra chiêu này bạo tính quyền thuật.

Đi đến phía trước, hắn đem hắc giống như thú hạch lấy ra tới, ngũ cấp yêu thú thú hạch, giá trị chính là xa xỉ.

“Tỷ phu, ngươi thật đúng là biến thái.”

Tân thừa vận đi lên trước tới.

“Giống nhau.”

Lâm thiên cười nói.

Tân thừa vận quét bốn phía liếc mắt một cái, nói: “Cái kia tỷ phu, chúng ta hướng chỗ sâu trong đi thôi, nơi này giống như đều là chút tam cấp yêu thú, vừa rồi kia hắc giống như chạy ra, hẳn là chỉ là một cái ngoài ý muốn, chúng ta đi chỗ sâu trong kiến thức một chút.”

“Hảo.”

Lâm thiên gật đầu.

Lập tức, lâm thiên mang theo tân thừa vận, hướng tới thú ma lĩnh chỗ sâu trong đi đến, thực mau đó là thâm nhập hai ngàn trượng khoảng cách. Đi vào nơi này sau, trong không khí yêu khí rõ ràng trở nên càng thêm nồng đậm chút, thú tiếng hô cũng càng thêm kinh người.

“Tiểu tâm đi theo ta, minh bạch?”

Lâm thiên đối tân thừa vận nói.

Nơi này đã có rất nhiều tứ cấp yêu thú lui tới, tân thừa vận mới luyện thể cửu trọng, nhiều ít có chút tính nguy hiểm.

“Ân, minh bạch.”

Tân thừa vận nói.

Lâm thiên gật gật đầu, mang theo tân thừa vận tiếp tục đi phía trước đi.

Đúng lúc này, cách đó không xa có kịch liệt chân nguyên dao động truyền đến, tựa hồ có người đang ở đánh nhau.

Tương quan tiểu thuyết:

Thanh minh: Tiểu thuyết 《》, từ võng hữu phát biểu hoặc thượng truyền cũng giữ gìn hoặc thu thập tự internet, thuộc cá nhân hành vi, cùng tiểu thuyết nhiều lập trường không quan hệ.

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau