Thập phương thần vương chương 395 bạch thu tao bắt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 395 bạch thu tao bắt

Chương 395 bạch thu tao bắt


Đổi mới thời gian:2016 năm 02 nguyệt 02 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Tiểu thuyết tên tiểu thuyết tác giả

Phân loại:


Tiểu thuyết:

Tác giả:

Phân loại:


Tiểu thuyết:

Tác giả:

Phân loại:

Lâm thiên đã từng kiến thức quá u minh ma long khủng bố, có thể nói là hủy diệt chi nguyên, ít có người có thể kháng cự, nhưng mà hiện giờ, một đầu ô giao yêu binh lại là cùng này u minh ma long chiến ở bên nhau, nhưng dùng lực u minh ma long, thật là làm hắn có chút kinh ngạc. XshuOTXt┠. [.

“Đồn đãi này kiếm mồ nội có càng thông tiên cường giả yêu binh, nguyên lai là thật sự 1

Hắn lẩm bẩm.

“Oanh 1

Chỗ sâu trong, ô giao cùng hắc long đấu ở bên nhau, hai người hình thể đều là vô cùng thật lớn, mỗi một động tác đơn giản đều có thể khiến cho không gian chấn động, lệnh một chúng tu sĩ tâm kinh đảm hàn.

“Thật đáng sợ nha 1

Bạch thu rụt rụt cổ.

Ô giao cùng hắc long một trận chiến, đã là niết bàn cấp bậc tranh phong, như thế nào có thể không cho một đám người cảm giác kinh hãi.

Giờ khắc này, dù cho là trầm ổn như bạch tử Kỳ, cũng là không khỏi động dung.

Thiên yêu sơn tam tôn Yêu Vương nguyên bản là muốn áp hướng lâm thiên, nhưng giờ phút này toàn bộ đều ngừng lại, cẩn thận nhìn chằm chằm chỗ sâu trong chiến đấu, mà quá huyền thánh địa cùng vạn thông thánh địa hai cái trưởng lão cũng là như thế, không dám vọng động. Như vậy hai tôn khủng bố tồn tại chiến ở bên nhau, nếu là quấy rầy đến đối phương, khả năng sẽ có thiên đại tai nạn. Thả, xá đi điểm này ngoại, loại này cấp bậc đại chiến cũng là rất khó nhìn thấy, nghiêm túc quan khán, nhất định sẽ có khó lòng tưởng tượng chỗ tốt.

Đến nỗi cái khác bình thường tu sĩ, mỗi người kinh sắc mặt tái nhợt.

“Rống 1

Hắc long rống to, cánh chim chấn động, bí mật mang theo vô cùng vô tận hủy diệt hơi thở, chấn toàn bộ kiếm mồ đều ở diêu run.

“Bổn tọa tại đây thủ vô tận năm tháng, há tha cho ngươi đến chỗ tốt 1

Lãnh âm hưởng khởi.

Mọi người đều là cả kinh, kia ô giao yêu binh, cư nhiên truyền ra thanh âm.

“Tu thành tinh? 1

Bạch thu trừng mắt.

Lâm thiên cũng là kinh ngạc, trăm triệu không nghĩ tới, này mạnh mẽ ô giao yêu binh, thế nhưng có thể miệng phun nhân ngôn.

Niết bàn cấp đại chiến có chút đáng sợ, hai đầu quái vật khổng lồ chỉ là ở kiếm mồ chỗ sâu trong tranh phong, nhưng là kia chờ dao động lại là rất xa truyền tới, cách rất xa khiến cho một đám người tim đập nhanh, sinh ra một cổ tử vong uy hiếp, phảng phất là một tôn Tử Thần đứng ở phía sau, đem thu hoạch sinh mệnh lưỡi hái đặt tại chính mình đám người trên cổ.

“Không được, không thể đứng ở chỗ này 1

Có người hoảng sợ nói.

Tức khắc gian, không ít người đều hướng tới nơi xa thối lui, thật sự khó có thể ngăn cản trụ hắc long cùng ô giao chiến đấu hơi thở. ═.〈.

Cuối cùng, liên thông tiên cảnh mấy cường giả cũng không ngoại lệ, ở chậm rãi lui về phía sau.

“Chúng ta chậm một chút lui, cùng thiên yêu sơn cùng hai cái thánh địa người bảo trì khoảng cách.”

Bạch thu nói.

Ba người một bên nhìn chằm chằm chỗ sâu trong, một bên nhìn chăm chú vào thiên yêu sơn cùng hai đại thánh địa người, chậm rãi hướng tới nơi xa thối lui.

Đen nhánh ma mang mênh mông cuồn cuộn ở vòm trời phía trên, cùng yêu khí không giống, cũng vẫn chưa mang theo tà ác hơi thở, nhưng là lại vô cùng bá đạo, đem ô giao yêu binh xé nát. Nhưng mà, cùng với nó yêu binh không giống nhau, này ô giao yêu binh thế nhưng có thể một lần nữa tụ tập khởi binh thể, đón hắc long mà thượng, một ngụm đem này một chi cánh cấp cắn mở ra.

“Rống 1

Hắc long rít gào, máu loãng nhuộm đầy trời cao, xuyên thủng ra từng cái không gian thật lớn đại lỗ thủng.

Như thế một màn, xem mọi người trái tim băng giá.

“Truyền thuyết, niết bàn cường giả mỗi một giọt huyết nội đều ẩn chứa có hủy diệt chi lực, quả nhiên không giả! Thật là đáng sợ 1

Có nhân tâm giật mình.

Hắc long rít gào, vỡ vụn cánh trong chớp mắt trọng sinh mà ra, một trận run rẩy, mang ra từng luồng hủy diệt chi lực.

Ô giao thét dài, triển động giao thân, lạnh lùng nhìn chằm chằm hắc long.

Theo sau, hai người lại lần nữa va chạm hướng đối phương.

Theo chúng nó chiến đấu, này phiến kiếm mồ không được đong đưa, trên mặt đất sinh ra từng đạo dày đặc vết rách, thả, tại đây cùng thời gian, chỗ sâu trong một ít bình thường yêu binh ca ca ca dập nát, nháy mắt đã bị hủy diệt rồi một tảng lớn.

U minh ma long con ngươi huyết hồng, một tiếng rống to, ô quang cắn nuốt thiên địa.

“Hừ 1

Ô giao hừ lạnh, đồng thời há mồm rống to, thanh chấn trời cao.

Phóng nhãn nhìn lại, kiếm mồ chỗ sâu trong hoàn toàn bị hủy diệt tính quang mang che giấu, đen nhánh ma mang cùng bạc huyết sắc binh quang đan chéo ở bên nhau, đánh ra từng điều thật lớn hư không cái khe, có hủy diệt tính thời không loạn lưu khuynh sái mà ra.

“Phanh 1

“Phanh 1

Không qua đi bao lâu, ô giao cùng hắc long đồng thời bay tứ tung, đâm toái từng tòa núi lớn.

Bất quá, này đối với hai đại niết bàn cấp tồn tại mà nói cũng không tính cái gì, trong nháy mắt đó là lại va chạm ở cùng nhau.

Trong lúc nhất thời, long huyết phiêu ở trên hư không thượng, ô giao cũng là trước sau bị hủy đi toái mấy lần, xem một đám người mỗi người tim đập nhanh.

“Chúng nó, giống như ở tranh thứ gì 1

“Tựa hồ là như vậy. ┞┠═.〔 [. {”

“Kia ô giao, nên không phải là trong truyền thuyết thánh binh yêu hóa mà thành đi, lại là như vậy khủng bố.”

Có tu sĩ nói nhỏ.

Lâm thiên lúc này chân nguyên đã khôi phục bốn thành, hơi hơi híp mắt, thần thức tản ra, quét về phía kia ô giao, tức khắc gian hiện, ô giao trong cơ thể thế nhưng có một ngón tay cái cái lớn nhỏ bảy màu ánh sáng màu nguyên, vô cùng thuần tịnh. Cái này làm cho hắn có chút kinh hãi, phía trước những cái đó yêu binh nhưng chỉ có một tia mà thôi, nhưng này ô giao, thế nhưng hội tụ nhiều như vậy thất thải quang mang.

“Khó trách như vậy cường.”

Hắn thầm nghĩ trong lòng.

Cùng thời gian, hắn trong mắt sinh ra một tia ánh sao, gắt gao nhìn chằm chằm kia ô giao yêu binh.

“Oanh 1

“Oanh 1

“Oanh 1

Ô giao cùng hắc long tranh phong liên tục không ngừng, bức một chúng tu sĩ một lui lại lui, lâm thiên ba người cũng là không ngoại lệ.

Lại là một lần đại chấn động, ô giao cùng hắc long va chạm, đồng thời tung bay.

Hắc long rít gào, hướng tới ô giao phóng đi, bất quá liền tại hạ một khắc, hắc long đột nhiên ngừng lại, mạch nghiêng đầu nhìn thẳng lâm thiên, này yêu đồng đỏ lên, ngay sau đó, thế nhưng lại dừng ở lâm thiên bên cạnh bạch thu trên người. Tức khắc gian, này long khu đột nhiên chấn động, tựa hồ hiện mỹ vị nhất đồ ăn, ầm ầm gian hướng tới bên này đánh tới.

“Oanh 1

Cơn lốc cuồng bạo, trực tiếp ném đi hết thảy.

Lâm thiên cùng bạch tử Kỳ toàn biến sắc, tất cả đều hiện hắc long mục tiêu, đối phương thế nhưng nhìn thẳng bạch thu!

“Lui 1

Hai người không có nghĩ chống cự, bởi vì căn bản ngăn cản không được, một tả một hữu, bắt lấy bạch thu liền hướng nơi xa trốn.

Nhưng mà, hắc long uy thế quá cường, hai cánh chấn động, trực tiếp đi vào phía trước.

“Phanh 1

“Phanh 1

Lâm thiên cùng bạch tử Kỳ chỉ là bị một cổ cơn lốc sát trúng chút mà thôi, đương trường hộc máu bay tứ tung, thiếu chút nữa trực tiếp chết thảm.

“Ca, lâm thiên 1

Bạch thu kinh hô.

Ngay sau đó, một đoàn ô quang xuất hiện, đem nàng bao vây, bị hắc long kéo qua đi.

“Rống 1

Hắc long rít gào, bí mật mang theo hưng phấn cùng kích động, xoay người hướng tới chỗ sâu trong phóng đi.

Bạch tử Kỳ ho ra máu, thấy muội muội bị lược đi, tức khắc khẩn trương, giãy giụa đứng lên, lại căn bản đuổi không kịp đi.

Bên kia, lâm thiên trạng huống giống nhau thực không xong, chỉ cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều di vị, đầu chấn động choáng váng.

Lúc này, trên người hắn tràn đầy vết máu, khoảng cách tử vong chỉ kém một bước.

Hắn giãy giụa đứng lên, trông về phía xa hướng chỗ sâu trong. Túm chặt nắm tay.

Lạnh lẽo tiếng cười vang lên, nơi xa, thiên yêu sơn tam đại Yêu Vương, quá huyền trưởng lão, vạn thông trưởng lão, năm người thấy hắc long đằng hướng chỗ sâu trong, không hề cùng ô giao đại chiến, tức khắc hướng tới lâm thiên đè ép lại đây, trong chớp mắt đi vào vạn trượng ngoại.

“Đều cút cho ta 1

Lâm trời giá rét thanh nói.

Bạch thu bị lược đi, hắn giờ phút này thực nôn nóng, ánh mắt cũng trở nên vô cùng đáng sợ lên, có khủng bố sát ý khuếch tán.

Đón hắn bậc này ánh mắt, cường như thiên yêu sơn mấy tôn Yêu Vương đều là cả kinh, bước chân toàn không khỏi cứng lại. Nhìn chằm chằm lâm thiên, bọn họ khó có thể tưởng tượng, một cái ngự không cấp tu sĩ, tại đây chờ trọng thương hấp hối dưới tình huống, thế nhưng có thể tràn ra như vậy khủng bố sát niệm, thế nhưng có thể ngắn ngủi ảnh hưởng đến bọn họ bậc này cường giả tâm cảnh.

Lâm thiên trong miệng dũng huyết, nhìn phía chỗ sâu trong, theo sau nhìn thẳng nơi xa trời cao thượng ô giao.

Cố nén nứt thể chi đau, hắn thi triển lưỡng nghi bộ, nhoáng lên thân, đi vào ô giao đỉnh đầu, dừng ở đối phương đầu thượng.

Thấy một màn này, thiên yêu sơn tam tôn Yêu Vương, quá huyền trưởng lão, vạn thông trưởng lão, cùng với cái khác sở hữu tu sĩ, từng cái đều là trợn mắt há hốc mồm, phảng phất gặp quỷ giống nhau.

“Tên kia điên rồi sao! Cư nhiên dám bò đến kia chờ tồn tại đầu đi lên 1

Có người kinh hãi.

Chỗ sâu trong, ô giao tự nhiên là giận dữ, ra rít gào.

“Nhân loại 1

Một cái nhỏ bé nhân loại, cư nhiên dám dẫm đến đầu của nó trên đỉnh tới, quả thực là động thổ trên đầu thái tuế, tìm chết!

Lâm thiên ánh mắt trở nên có chút hung lệ, hung hăng một quyền nện ở ô giao đầu thượng.

“Đuổi theo kia đầu chết long, đem nó bắt đi nhân loại thiếu nữ, một cây đầu không ít cho ta cướp về 1

Hắn cắn răng nói.

Nghe hắn thanh âm này, một chúng tu sĩ lại là trừng mắt.

“Hắn điên rồi sao?! Thần kinh thác loạn không thành?”

Mọi người khó hiểu.

Bạch tử Kỳ quần áo nhiễm huyết, hành động gian nan, trong mắt có nôn nóng, cũng có kinh ngạc.

Ô giao rít gào, phẫn nộ đến cực điểm: “Con kiến 1

Theo rít gào, từng đạo khủng bố chùm tia sáng tự này trong cơ thể vọt lên, nghe rợn cả người, lệnh không gian một trận vặn vẹo.

“Chết chắc rồi 1

“Kia kẻ điên, làm cái gì a 1

“Mau lui lại 1

Không ít người kêu to, hoảng sợ hướng tới nơi xa bôn đào, này đầu ô giao chính là có thể so với niết bàn cường giả tồn tại, nếu như bị những cái đó chùm tia sáng quét trung, tuyệt đối sẽ chết liền tra đều không dư thừa.

Lâm thiên giờ phút này thực bực bội thực nôn nóng, này tay phải trung kiếm văn lập loè kỳ quang, trực tiếp đè ở ô giao đầu thượng.

“Truy! Nếu không, ta lập tức phế đi ngươi 1

Hắn tàn nhẫn nói.

Ô giao giận cực, nhưng mà ngay sau đó chính là đột nhiên run lên, sinh ra khiếp sợ cùng sợ hãi.

“Ngươi……”

Giờ khắc này, ô giao thanh âm có chút run rẩy lên, chỉ cảm thấy đỉnh đầu nhân loại đột nhiên trở nên so trong truyền thuyết những cái đó Thiên Tôn đế hoàng còn muốn khủng bố, tựa hồ giơ tay gian là có thể làm nó dập nát với vô hình gian.

Lâm thiên giơ tay, lại là hung hăng một quyền nện xuống, quát: “Làm ngươi truy! Muốn chết sao 1

Mơ hồ gian, lâm thiên đoán được một ít đồ vật, u minh ma long tuy rằng không phải âm tà quỷ lệ, nhưng là cũng không kém bao nhiêu, lực lượng thuộc tính cùng âm tà quỷ lệ giống nhau, đều là thiên với âm, mà bạch thu là thái âm thể, căn nguyên đến thánh chí âm, phàm là bị âm thuộc tính sinh linh được đến, đều đem là cường đại nhất thuốc bổ, có thể khiến cho tu vi đại tiến. Kia u minh ma long nhất định là cảm giác được điểm này, cho nên mới bắt đi bạch thu, muốn cắn nuốt này thái âm căn nguyên.

Cảm giác được lâm thiên cảm xúc thực loạn, hơi thở thực lãnh, ô giao tức khắc run lên: “Ngươi bình tĩnh một chút, ta lập tức đi 1

Dứt lời, ô giao triển nhích người hình, điên giống nhau hướng tới chỗ sâu trong phóng đi, trong nháy mắt liền biến mất tung tích.

Nơi xa, một chúng tu sĩ mỗi người biến sắc.

“Này……”

“Vừa rồi, kia ô giao……”

“Không phải nằm mơ đi? Kia có thể so niết bàn cảnh cường giả ô giao yêu binh, cư nhiên…… Cư nhiên đang sợ hắn?”

Mọi người toàn động dung.

Giờ khắc này, dù cho là nơi xa năm cái thông tiên cường giả cũng biến sắc, lâm thiên, thế nhưng có thể khống chế kia đầu niết bàn ô giao?

ps: Ngày mai muốn đi tham gia một cái bằng hữu hôn lễ, liền canh một ha, xin lỗi.

(: Hồi xe )

Hộp thư: pashuw#122
Đề cử tiểu thuyết: Làm ngươi đương nhặt xác người, ngươi trực tiếp giải bào bạn gái cũ|Vô hạn động vật phân thân|Đại quặng chủ|Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân|Kỵ sĩ hành trình|Ma thiên chí tôn|Giáo hoa bên người tuỳ tùng|Mạt thế khắp nơi ngược pháo hôi|Ăn chơi trác táng ngự linh sư: Phế tài đại tiểu thư|Trọng sinh tinh tế trận khí sư|Buông xuống ở điện ảnh thế giới|Cấp bốn cái đại lão đương thế thân sau, ta lương một năm chục tỷ|Thứ nữ lên chức nhớ|Thiên hỏa đại đạo|Màu đen Hàn ngu|Triệu Vân|Mạt thế trọng sinh tu tiên lộ|Ta là đại giải trí gia|Khai cục lưu đày: Mang theo dị năng không gian làm ruộng|Mạnh nhất toàn năng giả

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau