Thập phương thần vương chương 535 kim viêm đạo môn người tới ( đệ nhị càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 535 kim viêm đạo môn người tới ( đệ nhị càng )

Chương 535 kim viêm đạo môn người tới ( đệ nhị càng )


Đổi mới thời gian:2016 năm 04 nguyệt 12 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương

Lâm thiên lười đến tiếp lăng vân này dâm tặc nói, trong con ngươi ánh sao lập loè, thân mình nhoáng lên liền xuất hiện trên mặt đất.

Lăng vân bên ngoài cơ thể có nồng hậu chân nguyên dao động, cũng từ cao trung hạ xuống.

“Ta công chân trái, ngươi công đùi phải, thượng!”

Lâm thiên nói nhỏ.

Dứt lời, hắn cả người nháy mắt xông lên phía trước, lấy đường cong thức đi tới, ở trong không khí lưu lại từng đạo tàn ảnh.

Lăng vân cả kinh: “Tiểu tử này, thật nhanh tốc độ, chút nào không thể so vũ ngàn lăng kém a!” Này dâm tặc có chút kinh ngạc, bất quá thực mau cũng liền phục hồi tinh thần lại, trên mặt đất hung hăng một bước, trong tay chuẩn tiên kiếm tranh tranh mà minh, chém về phía hắc vượn.

Một tông Tiên Khí, một tông chuẩn Tiên Khí, kia chờ uy thế cũng không nhỏ.

“Oanh!”

Kinh người thần có thể dao động đan chéo, thạch kính ánh sáng công hướng hắc vượn chân trái, chuẩn tiên kiếm chi lực chém về phía hắc vượn đùi phải.

Không thể không nói, phương pháp này phi thường hảo, hai người lần này công kích, toàn bộ đều dừng ở hắc vượn hai chân thượng.

“Rống!”

Hắc vượn ăn đau, tức giận rít gào.

Oanh một tiếng, mặt đất bỗng nhiên giơ lên từng đợt cuồng phong, cát bụi cuốn ở trong đó, hướng tới bốn phía khuếch tán đi ra ngoài.

Lâm thiên cùng lăng vân đồng thời chấn động, bậc này cuồng phong có chút khủng bố, phảng phất là có một cổ mạnh mẽ dừng ở bọn họ trên người, muốn đem bọn họ thân thể ném đi đi ra ngoài. Bất quá, cũng chính như lâm thiên lời nói, hiện giờ, hai người đứng trên mặt đất thượng, gắng sức cảm chính là so ở không trung khi cường đại rồi quá nhiều, bậc này cuồng phong tuy rằng dữ dằn, lại là không thể đem hai người bức lui.

“Tiểu tử, quả thực ngươi nói không tồi!”

Lăng vân ở trong gió hô to.

“Thượng!”

Lâm thiên chỉ có như vậy một chữ.

Dứt lời, hắn như mạnh mẽ linh hầu, một bước một tàn ảnh, Tiên Khí thạch kính quang mang đại thịnh, hướng tới hắc vượn đánh tới.

Lăng vân lặng lẽ cười, chuẩn tiên kiếm huy động lên, khủng bố kiếm thế lệnh lâm thiên đều kinh ngạc, phi thường đáng sợ.

Hắc vượn rống to, yêu đồng nguyên bản chính là xích hồng sắc, hiện giờ trở nên càng hồng, huyết tinh dọa người. Lúc này, này đầu hung yêu thấp hèn cực đại đầu, một đôi yêu đồng hồng phảng phất muốn tích xuất huyết tới, mang theo một cổ khiếp người huyết sát hơi thở.

Bàng bạc yêu uy trong khoảnh khắc khuếch tán, giống như là một tòa núi lửa bạo phát, này đầu hắc vượn hoàn toàn bạo nộ rồi.

Hơi hơi nửa cung thân mình, hắc vượn bên ngoài cơ thể, từng đoàn yêu quang đánh sâu vào hướng hai người, chấn hư không chấn động vặn vẹo.

Đón bậc này hơi thở, lâm thiên cùng lăng vân toàn biến sắc.

Không có đại ý, hai người lập tức đem chân nguyên thúc giục đến cực hạn, Tiên Khí thạch kính cùng chuẩn tiên kiếm cũng là trở nên càng cường.

“Oanh!”

“Oanh!”

“Oanh!”

Yêu lực cùng Tiên Khí cập chuẩn tiên kiếm hơi thở va chạm ở bên nhau, phát ra từng đợt nổ vang, cát vàng thổi quét hướng khắp nơi.

“Phanh!”

“Phanh!”

Chưa từng có bao lâu, lưỡng đạo thân ảnh bay tứ tung ra tới, ở không trung lưu lại hai xuyến vết máu.

“Mẹ nó, này lão vượn ma, đều sắp chết, còn như vậy đáng sợ!”

Lăng vân mắng.

“Nếu là ở vào toàn thịnh thời kỳ, chỉ có đại đạo cảnh tu sĩ có thể chân chính áp chế nó.” Lâm thiên chỉ cảm thấy thân thể từng đợt trừu đau, lau khóe miệng vết máu, nói: “Nếu không phải nó cùng kia đầu hung ưng một trận chiến sau bị cực thảm trọng thương, yêu lực chỉ còn khó khăn lắm tam thành, vừa rồi dừng ở chúng ta trên người yêu lực, đã đủ để muốn chúng ta mệnh.”

Lăng vân phun ra một búng máu bọt, nói: “Kia, còn có tấn công hay không?” Này hắc vượn thật sự có chút đáng sợ, rõ ràng đã là bị rất nặng thương, ngực huyết nhục bị xé nát tảng lớn, chỗ cổ cũng là có một cái huyết động, nhìn qua liền yết hầu tựa hồ đều phải vỡ vụn, lại vẫn là như vậy cường hoành, không thể không lệnh người dâng lên vô lực cảm giác.

Lâm thiên nhìn chằm chằm phía trước, trong mắt ánh sao lập loè: “Hiện tại nhưng không phải do chúng ta, tưởng không công kích đều không được.”

Lăng vân sửng sốt, ngay sau đó liền minh bạch lâm thiên nói.

“Rống!”

Phía trước, hắc vượn rít gào, huyết hồng yêu đồng nhìn chằm chằm bên này, bước bước chân, phát ra bùm một tiếng kinh thiên vang lớn.

Lại là hướng tới hai người đè ép lại đây!

Hiển nhiên, này đầu hung yêu nổi giận, muốn nghiền nát lâm thiên cùng lăng vân.

“Mẹ nó, làm chết nó!”

Lăng vân mắng.

Chuẩn tiên kiếm chấn động, lúc này đây, 36 nói tiên kiếm từ phía sau vọt lên, mỗi một thanh kiếm thể đều có vẻ thực mông lung.

36 bính tiên kiếm tranh tranh mà minh, giống như xuyên qua không gian, đảo mắt đi vào hắc vượn trước người, lập phách mà xuống.

Lâm thiên hơi có chút kinh ngạc, này dâm tặc bậc này thần thông tựa hồ không quá đơn giản, kia 36 kiếm thực đáng sợ!

“Ta cũng nỗ lực điểm.”

Hắn nói nhỏ nói.

Dứt lời, hắn con ngươi một ngưng, tức khắc gian, phía sau có một phương lôi đình Thần Điện hiện hóa, có lôi ảnh từ trong đó đứng lên.

Thần minh điện!

Thần minh trong điện, đứng lên lôi ảnh ước chừng có ba trượng rất cao, tay phải trung lôi đình đan chéo, ngưng tụ ra một thanh lôi kiếm.

“Trảm!”

Hắn trầm thấp nói.

Khanh một tiếng vang lớn, lôi ảnh phất tay, trong tay lôi đình đại kiếm chấn vỡ một mảnh hư không, hướng tới hắc vượn rơi xuống đi.

Đây là một lần đại công kích, hai người thần thông đều rất mạnh, sinh sôi băng toái hắc vượn bên ngoài cơ thể tảng lớn yêu lực.

“Phốc!”

“Phốc!”

Lưỡng đạo huyết lãng tản ra, hắc vượn kịch liệt run lên, thiếu chút nữa muốn ngã xuống đi.

Bất quá, này đầu hung yêu phi thường không bình thường, chung quy vẫn là không có ngã xuống, tương phản, trở nên càng thêm cuồng bạo.

“Rống!”

Một tiếng gầm điên cuồng, hắc vượn hai mắt trở nên càng thêm đỏ đậm, gắt gao nhìn chằm chằm lâm thiên cùng lăng vân.

Một cổ cực kỳ hung lệ hơi thở trào ra, hắc vượn bên ngoài cơ thể yêu lực trở nên bàng bạc, yêu quang từng đạo rút ra, giống như là từng thanh yêu kiếm. Thả, hắc vượn một đôi thú trảo cũng huy động lên, mỗi một lần rơi xuống đều làm đại địa mở tung từng mảnh, mỗi một động tác đơn giản đều khiến cho hư không vì này vặn vẹo, lệnh lâm thiên cùng lăng vân đều là sắc mặt đại biến.

Hai người lấy Tiên Khí cùng chuẩn tiên kiếm hộ thể, tay không thi triển thần thông, đồng thời không ngừng di động, né tránh hắc vượn công kích.

“Đông!”

“Đông!”

“Đông!”

Hắc vượn một đôi thú trảo không ngừng đánh rơi, chấn động trời cao, chấn động đại địa.

Lâm thiên cùng lăng vân thi triển toàn lực công sát, không ngừng dẫm lên bước chân di động, giết sạch lần lượt dừng ở hắc vượn trên người. Bất quá hắc vượn lại quá cường, cứ việc bị trọng thương, cứ việc hai người có Tiên Khí cùng chuẩn tiên kiếm, nhưng lại giống nhau chiến phi thường gian khổ, trong nháy mắt lại bị vài đạo yêu quang đánh trúng, đồng thời ho ra máu, quần áo đều rách nát không ít, trở nên thực chật vật.

Trong nháy mắt, một canh giờ qua đi.

“Phanh!”

“Phanh!”

Lưỡng đạo thân ảnh bay tứ tung, đánh vào cùng nhau.

“Mẹ nó, tiểu tử ngươi hướng nơi nào phi đâu, đâm chết ngươi đại gia! Cảm giác cả người xương cốt đều chặt đứt một nửa!”

Lăng vân mắng.

Lúc này, này dâm tặc có thể nói là thực thảm, ngực tràn đầy máu loãng, sắc mặt đều trở nên trắng bệch.

“Lăn!”

Lâm thiên cũng mắng.

So sánh với lăng vân, lâm thiên muốn tốt một chút, bất quá lại cũng không có hảo đi nơi nào, đồng dạng là bị rất nặng thương.

Hai người nhìn chằm chằm phía trước, ngồi xổm dưới đất thượng, hơi hơi đá khí thô.

“Nó cũng mau không được.”

Lâm thiên nói.

Trải qua hơn một canh giờ chiến đấu kịch liệt, hắn cùng lăng vân một tả một hữu công sát hắc vượn hai chân, cứ việc đều bị rất nặng thương, chân nguyên sắp tiêu hao sạch sẽ, bất quá, kia hắc vượn lại là thảm hại hơn. Lúc này, này đầu hung yêu đã sắp đứng không yên, thô tráng vượn trên đùi tràn đầy vết máu, có chút địa phương liền sâm sâm bạch cốt đều có thể thấy được.

“Nhìn qua là như thế này, chúng ta thắng!”

Lăng vân lặng lẽ cười.

Lúc này, hai người chân nguyên đã không có dư lại nhiều ít, đã vô lực lại chống đỡ Tiên Khí cùng chuẩn tiên kiếm, bất quá tuy là như thế, cũng đã không có quan hệ, bởi vì đối diện hắc vượn đã sắp đứng không vững, dù cho bọn họ hiện giờ không dựa vào Tiên Khí cùng chuẩn tiên kiếm, muốn đem hắc vượn đánh bại, cũng sẽ không tồn tại cái gì vấn đề lớn, đã là tất thắng.

Hai người đứng lên khỏi ghế, sóng vai đứng chung một chỗ, nhìn phía phía trước hắc vượn.

“Tiểu tử, cuối cùng công kích, nhưng chuẩn bị hảo?”

Lăng vân nói.

Lâm thiên gật đầu, thẳng tắp nhìn chằm chằm phía trước.

Hai người bên ngoài cơ thể, nhàn nhạt chân nguyên dao động đan chéo, cứ việc không bằng ban đầu như vậy cuồng bạo, nhưng khi lại rất ngưng luyện.

“Tấm tắc, thật là kịch liệt chiến đấu.”

Đột nhiên, một đạo tiếng cười vang lên.

Cách đó không xa, tám thanh niên đi tới, khí huyết dao động không yếu, trong đó có ngự không Ngũ Trọng Thiên cường giả.

Lâm thiên cùng lăng vân đều là mày một ngưng, bọn họ một lòng cùng hắc vượn chiến đấu, không nghĩ tới lại có người nhích lại gần.

“Kim viêm đạo môn người.”

Lăng vân nói khẽ với lâm Thiên Đạo, những người này phục sức thượng có kim viêm đạo môn môn huy tiêu chí, liếc mắt một cái là có thể nhận ra.

Lâm Thiên Nhãn trung hiện lên một mạt lãnh mang, kim viêm đạo môn lúc trước có ba người khi dễ thiếu nữ, muốn đem thiếu nữ bắt đi hồi môn phái, đối với môn phái này người, hắn tự nhiên không có gì hảo cảm. Mà lúc này, này tám thanh niên ở cái này thời gian điểm dựa lại đây, hiển nhiên cũng không có an cái gì hảo tâm, như thế, hắn lại như thế nào khả năng sẽ có sắc mặt tốt?

Tám thanh niên triều bên này đi tới, nhìn chằm chằm nơi xa tam cái chứa thần quả, trong mắt đều là có tham lam quang ở lập loè.

“Hai vị đạo hữu, các ngươi tiếp tục công kích kia đầu nghiệt súc, ta chờ vì các ngươi hộ pháp, bảo đảm các ngươi ở khoảnh khắc nghiệt súc trong quá trình, tuyệt đối không có người tới quấy rầy các ngươi.”

Cầm đầu một người híp mắt cười nói.

Bên cạnh, mặt khác bảy người cũng mặt mang theo cười, bất quá, lại là mỗi người đều khóe miệng khẽ nhếch, chứa một tia lạnh lẽo.

Lăng vân tự nhiên chú ý tới những người này khóe miệng cười lạnh, sắc mặt tức khắc trầm xuống dưới, hơi hơi cầm nắm tay.

Cùng hắc vượn chiến đấu kịch liệt hơn một canh giờ, hiện tại, hắn cùng lâm thiên trạng huống phi thường không xong.

Mà này tám người, hiển nhiên là không có hảo ý!

“Không cần phải xen vào bọn họ, chúng ta tiếp tục công kích.”

Lâm thiên truyền âm lăng vân.

Lăng vân nhíu mày, kim viêm đạo môn kia tám người không có hảo ý bức tới, hiện tại lúc này, còn tiếp tục công kích hắc vượn?

Lâm thiên tự nhiên biết lăng vân ở nghi hoặc cái gì, truyền âm nói: “Tin tưởng ta là được rồi, liền như bọn họ nói như vậy, chúng ta tiếp tục công kích, bất quá tiết tấu thả chậm chút. Nhớ kỹ, sau nửa canh giờ lại cấp này đầu hắc vượn cuối cùng một kích.”

Lăng vân khó hiểu, bất quá thấy lâm Thiên Nhãn trung hiện lên ánh sao, thấy lâm thiên trấn định, lại là gật gật đầu.

Lâm thiên cười, quay đầu lại, hướng tới kim viêm đạo môn tám người vọng qua đi.

“Tám vị đạo hữu, chúng ta tiếp tục công kích này nghiệt súc, trên đường liền phiền toái tám vị đạo hữu thay chúng ta hộ tống.”

Hắn đối với tám người cười nói, mang theo một bộ cảm kích biểu tình.

Tám người đồng thời sửng sốt, không nghĩ tới lâm thiên thế nhưng sẽ nói ra bậc này lời nói tới, thật cảm thấy bọn họ cái gọi là “Ta chờ vì các ngươi hộ pháp” là xuất phát từ có ý tốt thiệt tình?

“Không phiền toái không phiền toái, hai vị thỉnh tiếp tục.”

Cầm đầu một người cười nói.

Mặt khác bảy người cũng cười, lại là ở trong lòng thầm mắng một câu ngu ngốc.

“Đa tạ!”

Lâm Thiên Đạo tạ, cùng lăng vân xoay người nhìn phía đối diện hắc vượn, khóe miệng cũng là chứa dày đặc cười lạnh.

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau