Thập phương thần vương chương 751 từ từ, trước làm ngươi ca bị tấu một lát _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 751 từ từ, trước làm ngươi ca bị tấu một lát

Chương 751 từ từ, trước làm ngươi ca bị tấu một lát


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 07 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương

Tác giả: Tham ngủ long → download:

Đứng đầu tiểu thuyết

Đổi mới nhanh nhất, vô pop-up!

Bốn phía sương mù mông lung, nghe lâm thiên nói, ngũ hành cá sấu sửng sốt: “Có cái gì? Cá sấu đại gia như thế nào không nhìn thấy.” Tại đây chờ sương mù trung, không chỉ có là thị lực chịu trở, thần thức lực cũng bị quấy nhiễu rất lợi hại, khó có thể cảm giác bốn phía.

Bạch thu cũng chưa từng thấy chưa từng cảm giác được, bất quá lại là không nói gì thêm, chỉ là tiểu tâm đánh giá bốn phía.

“Lập tức là có thể gặp được.”

Lâm Thiên Đạo.

Cơ hồ là ở hắn lời nói rơi xuống trong nháy mắt, bốn phía sương mù trung, từng đôi xanh biếc đồng tử sáng lên, có vẻ có chút yêu tà, lệnh này phiến không gian độ ấm chợt gian hàng không ít, có một cổ băng hàn lạnh lẽo thổi quét mở ra.

Ngũ hành cá sấu trừng mắt: “Này đều cái gì ngoạn ý?”

“Đều là từ địa mạch sát khí hình thành tà linh.”

Lâm Thiên Đạo.

Bạch thu nhìn quét một chút bốn phía, nói thầm nói: “Thật đúng là nhiều a.”

Màu xanh lục con ngươi ở mông lung sương mù trung có vẻ phá lệ chói mắt, dù cho thị lực chịu trở thả thần thức bị quấy nhiễu, nhưng lại vẫn là liếc mắt một cái là có thể xem thấy. Ngay sau đó, này đó màu xanh lục đồng tử toàn bộ nhích lại gần, phát ra vèo vèo thanh âm.

“Tiểu tử, tới!”

Ngũ hành cá sấu nói thanh.

Bạch thu lập tức liền phải khởi động bạch gia đại thuật, bất quá lại là bị lâm thiên ngừng.

“Ta tới.”

Lâm Thiên Đạo.

Ong một tiếng, hắn trực tiếp âm dương liên hải khởi động, rậm rạp hắc bạch sắc cánh hoa sen giống như là hắc bạch mũi kiếm giống nhau hướng tới bốn phía thổi quét mà đi, tức khắc gian đó là có chói tai tiếng kêu thảm thiết vang lên tới.

Hắn âm dương liên hải dị tượng khắc chế hết thảy yêu tà, này đó sinh có mắt lục sinh linh là từ sát khí hội tụ mà thành, tự nhiên xem như yêu tà một loại, ở hắn thức hải dị tượng hạ, rất khó chống đỡ.

Trong nháy mắt, màu xanh lục con ngươi toàn bộ biến mất, trong không khí lạnh lẽo cũng không thấy.

“Đi.”

Lâm Thiên Đạo.

Hắn lôi kéo bạch thu hướng phía trước cất bước, bằng phẳng an ổn, mỗi một bước rơi xuống, lòng bàn chân đều sẽ có long văn đan chéo, dù cho bốn phía sương mù phi thường nồng đậm, nhưng là lại đối hắn không có chút nào ảnh hưởng, long văn kéo dài mà qua, đem sở hữu hết thảy trực tiếp hiện ra ở hắn thần thức hải dương trung.

Thực mau, trong không khí sương mù trở nên hư đạm lên, chậm rãi biến mất, thị lực cùng thần thức đều không hề bị quấy nhiễu.

Lúc này, phóng nhãn nhìn lại, bốn phía thổ nhưỡng trở nên càng thêm đỏ đậm.

“Hô!”

Một cổ cuồng phong đột ngột cuốn lên, từ nơi không xa đánh úp lại.

Trong nháy mắt mà thôi, mấy chục quỷ dị sinh linh xuất hiện ở hai người một cá sấu trong tầm nhìn. Chúng nó mặt bộ vô mũi, chỉ có một trương miệng, một con mắt, nhìn qua yêu tà mà thấm người, lệnh người da đầu tê dại.

Này đó độc nhãn sinh linh tản mát ra hơi thở đều rất cường đại, sát khí thực nùng, giống như tử thần bức hướng hai người một cá sấu.

“Này nhưng thật thật có thể so sánh được với đại đạo cường giả, mỗi một đầu đều so với phía trước sáu tay quái vật cường gấp mười lần không ngừng!”

Ngũ hành cá sấu trừng mắt.

Lâm thiên cùng bạch thu tự nhiên cũng là cảm giác được đối phương trên người sở tản mát ra hơi thở, đều là động dung.

Cơ hồ chỉ là trong nháy mắt, mấy chục độc nhãn sinh linh nhích lại gần, cuốn động đầy trời sát khí, sát hướng hai người một cá sấu.

“Các ngươi đều không cần công kích, hiện lên chúng nó liền hảo.”

Lâm Thiên Đạo.

Nhiều như vậy cường đại sinh linh tụ tập ở bên nhau, chính diện chống lại hiển nhiên không phải sáng suốt lựa chọn.

Hắn lòng bàn chân long văn lập loè, cấu trúc long văn đồ, lôi kéo bạch thu một bước nhoáng lên, với mấy chục độc nhãn sinh linh trung xuyên qua.

Hắn nện bước kỳ dị, nhìn qua thần bí mà mộng ảo, giống như là dẫm lên nói ngân ở phía trước hành, lại phảng phất là ở làm nháy mắt di dòng giống nhau, rõ ràng bốn phía độc nhãn quái thực dày đặc, đều ở điên cuồng công kích, nhưng lại liền hắn góc áo đều sát không trúng.

Ngũ hành cá sấu trừng mắt: “Tiểu tử, ngươi này di dòng tốc độ, đột nhiên so ngộ thật cường giả đều nhanh, như thế nào làm được?”

“Muốn làm đến liền làm được.”

Lâm thiên tùy ý nói.

Cái này địa phương địa thế có chút đặc thù, hắn ngắn ngủi mượn dùng nơi này đại thế, thi triển táng long kinh, dựa vào nơi này đặc thù địa thế di dòng, tốc độ liền liền tự nhiên là không thể theo lẽ thường độ chi.

Trong nháy mắt, hắn vòng qua này mấy chục độc nhãn sinh linh, tiếp tục hướng phía trước đi.

Thực mau, một ngày thời gian đó là qua đi, hai người một cá sấu lại đi ra rất xa.

“Ca ca hơi thở, ta cảm giác được! Liền ở phía trước!”

Bạch thu kinh hỉ, duỗi tay chỉ về phía trước phương một tòa núi lớn.

Lâm thiên tự nhiên cũng cảm giác được bạch tử Kỳ hơi thở, đúng là từ bạch thu chỉ vào kia tòa núi lớn nội truyền ra tới.

Hắn nhìn phía này tòa núi lớn, trong ánh mắt đan chéo long văn ánh sáng, ngay sau đó đó là mày một ngưng. Mới vừa rồi, hắn lấy táng long kinh tìm kiếm, chỉ cảm thấy này tòa núi lớn phảng phất là đặt mình trong với vô cùng trong sương mù giống nhau, lại tựa hồ là đặt hung thú đàn sào nội, thậm chí sơn thể bản thân liền phảng phất là một nuốt thiên hung thú, muốn đem tới gần hết thảy sinh linh toàn bộ cấp cắn nuốt rớt.

“Ngươi ca thật sẽ tuyển địa phương nhảy!”

Hắn một trận vô ngữ, vô luận thấy thế nào, kia tòa núi lớn đều là này phiến tạo hóa bảo địa nhất trung tâm nhất hung hiểm địa phương.

Bạch thu nghiêng đầu nhìn hắn, hỏi: “Làm sao vậy?”

“Không.”

Lâm thiên lắc đầu.

Nếu tìm được bạch tử Kỳ hơi thở, hắn tự nhiên sẽ không do dự, trực tiếp lôi kéo bạch thu triều kia núi lớn mà đi.

Hắn tốc độ thực mau, long văn tìm kiếm bốn phía, tìm kiếm an toàn lộ tuyến, không bao lâu đó là đến gần rồi núi lớn trước.

Gần gũi tới gần này tòa núi lớn, bốn phía không khí có vẻ càng thêm áp lực, có một cổ bàng bạc đại thế dựng dục với trong không khí, phảng phất là cửu tiêu thượng ngân hà muốn rơi xuống xuống dưới.

“Lâm tiểu tử, cái này…… Này sơn thể như thế nào giống cái quái thú dường như, cá sấu đại gia cảm giác nơi này thực không ổn a.”

Ngũ hành cá sấu nói thầm.

“Không ổn là được rồi.”

Lâm thiên nói.

Đi vào nơi này, bạch tử Kỳ hơi thở cũng càng cường chút, đúng là từ sơn nội truyền đến, hắn không có làm cái gì dừng lại, lôi kéo bạch thu trực tiếp bước vào đến sơn nội. Tiến vào sơn nội, này tòa núi lớn gian sinh có phi thường thưa thớt thảm thực vật, cơ hồ là mỗi cách mấy chục trượng mới có thể nhìn đến một gốc cây, lại còn có đều là đã khô héo, càng nhiều đều là một ít xích thạch cùng hoàng thổ.

“Vừa thấy chính là cái bất tường địa phương.”

Ngũ hành cá sấu nói thầm.

“Tiểu cá sấu, đừng dong dài, có điểm nam tử hán khí khái được chưa, ta đều không sợ, ngươi sợ cái gì?”

Bạch thu nói.

Ngũ hành cá sấu: “Ta #¥…… Đừng kêu tiểu cá sấu!”

Lâm thiên nhìn quét bốn phía, lòng bàn chân long văn lan tràn, từng sợi hướng tới quanh thân khuếch tán, theo bạch tử Kỳ hơi thở đi phía trước đi. Hành với này trong đó, hắn nện bước có vẻ càng chậm chút, phi thường cẩn thận.

“Hô!”

Một cổ gió nhẹ cuốn tới, cách đó không xa, một gốc cây khô héo lão mộc theo gió lay động.

Khô mộc thượng, từng mảnh hoàng diệp rơi xuống, theo gió nhẹ phiêu hướng hai người một cá sấu.

Ngũ hành cá sấu nhìn chằm chằm này đó hoàng diệp, có chút kinh ngạc nói: “Này đó lá cây, như thế nào sinh cùng hình người giống nhau?”

Bạch thu xem qua đi, tán đồng nói: “Là nga, kia thượng miàn diệp lạc, giống như nhân thể kinh mạch dường như.”

“Trảo phiến lại đây nhìn nhìn.”

Ngũ hành cá sấu vươn móng vuốt, hướng phía trước phương tìm kiếm.

“Dừng lại, đừng lộn xộn!”

Lâm thiên nhìn chằm chằm này đó lá cây nhìn vài lần, ngay sau đó đó là động dung.

Hắn bước chân nhoáng lên, lấy long văn dò đường, nháy mắt lướt ngang ba trượng rất xa.

“Tiểu tử, như thế nào……”

“Xuy!”

Ngũ hành cá sấu nói còn chưa nói xong, đó là có lá khô rụng ở bọn họ phía trước vị trí kia khu vực một khối màu đỏ đậm tảng đá lớn thượng, tức khắc đem kia tảng đá lớn hòa tan cái hoàn toàn. Cùng thời gian, cái khác lá cây rơi xuống, phàm là có cái gì chạm đến đến, đều là trong chớp mắt tan rã, liền một chút cặn bã đều không có có thể lưu lại.

Lập tức, ngũ hành cá sấu cùng bạch thu đều không khỏi cả kinh.

Ngũ hành cá sấu hơi hơi hé miệng: “Những cái đó lá cây……”

Lâm thiên quét mắt ngọn núi này nội những cái đó khô mộc, nói: “Này đó lão mộc, là yên hồn thụ, lá cây là yên hồn diệp, nhìn qua cùng bình thường lá cây không có gì bất đồng, bất quá một khi bị chạm đến đến, trực tiếp liền sẽ gặp nạn, không nói thân thể sẽ bị ăn mòn, thậm chí liền thần lực cùng linh hồn đều sẽ trong nháy mắt bị mai một, đại đạo cảnh cường giả cũng ngăn không được.”

“Như vậy hung tàn?!”

Ngũ hành cá sấu trừng mắt.

Lâm thiên gật đầu: “Này tòa núi lớn là phiến đại địa này thế trung nhất hung hiểm một chỗ, bất cứ thứ gì đều không cần coi khinh.”

Hắn nói được thực nghiêm túc, đánh giá một phen bốn phía, tiếp tục đi phía trước hành.

Thời gian quá thực mau, trong nháy mắt, hai người một cá sấu tiến vào này tòa núi lớn đã có sáu cái nhiều canh giờ.

“Oanh!”

Giờ khắc này, phía trước truyền đến kinh người thần lực dao động, có lôi đình lực ở kích động.

“Là ca ca!”

Bạch thu vui vẻ.

Lâm Thiên Nhãn trung xẹt qua một mạt ánh sao, tốc độ lập tức cũng là càng nhanh chút, thực mau đó là vượt qua ngàn trượng hơn khoảng cách.

Phía trước là một chỗ lõm mà, có từng khối tảng đá lớn tán loạn hoành ở bốn phía, một áo tím thanh niên đang cùng một đám sinh có hắc lân hình người sinh vật huyết sát. Những người này hình sinh vật đều có trượng hứa cao, giống như từng cái người khổng lồ, lực lượng rất mạnh.

Áo tím thanh niên đúng là bạch tử Kỳ, quanh thân lôi mang đan chéo, đem một người hình sinh vật đánh chết, tưới xuống đầy trời máu đen. Phóng nhãn nhìn lại, trên mặt đất còn nằm hơn ba mươi cụ bậc này hình người sinh vật, đều đã là thi thể, toàn bộ đều bị giết chết.

“Ca!”

Bạch thu kinh hỉ, qua đi hơn ba tháng, rốt cuộc tìm được thân ca ca, nàng tự nhiên thật cao hứng.

Bạch tử Kỳ nghe tiếng, vội vàng nghiêng đầu nhìn lại, nhìn đến bạch thu sau, có chút cương nghị khuôn mặt tức khắc gian tùng hoãn rất nhiều, hiển nhiên trong khoảng thời gian này phi thường lo lắng bạch thu. Bất quá ngay sau đó, hắn ánh mắt một ngưng, thấy được bạch thu bên người lâm thiên: “Là ngươi!”

Lâm thiên phất tay, cười chào hỏi: “Nha.”

Bạch tử Kỳ hừ lạnh một tiếng, hiển nhiên vẫn là xem hắn không vừa mắt, lôi đình hồ quang đan chéo bên người, cùng một đám trượng hứa cao hình người sinh vật triền đấu. Này đó trượng hứa cao hình người sinh vật số lượng rất nhiều, hơn nữa mỗi người đều là thực đáng sợ, xa xa mạnh hơn giống nhau nửa bước đại đạo cường giả, không nói đại đạo cảnh hạ vô địch cũng không sai biệt lắm.

Ngũ hành cá sấu quét mắt trên mặt đất mấy chục đầu bậc này hình người sinh vật thi thể, có chút kinh ngạc: “Những người này hình sinh vật, một đầu là có thể để được với năm cái nửa bước đại đạo cấp cường giả, hắn một người đồng thời đối mặt nhiều như vậy, cư nhiên sống sờ sờ cấp đồ rớt hơn ba mươi đầu? Hơn nữa, tựa hồ còn cũng không có chịu cái gì thương, chỉ là thần lực mau khô khốc mà thôi.”

Lâm thiên nhưng thật ra không thế nào kinh yà, bạch tử Kỳ thiên tư kinh người, thả vẫn là Lôi Thần thể, chiến lực vẫn luôn liền rất đáng sợ.

“Hỗ trợ a!”

Bạch thu đẩy hắn một phen.

“Gấp cái gì, lại chờ một lát.” Lâm thiên phiết miệng, đồng thời đem bạch thu cũng giữ chặt, không cho nàng tiến lên: “Ngươi vừa rồi chính là thấy được, mới vừa gặp mặt liền đối với ta hừ lạnh, làm hắn bị những cái đó quái vật tấu thượng mấy quyền lại nói.”

Bạch thu sửng sốt, ngay sau đó khí cực: “Ngươi nói cái gì đâu!”

“Tấm tắc, lâm tiểu tử, ngươi này muội phu làm cũng thật không phúc hậu, cư nhiên muốn nhìn đại cữu ca bị quái vật tấu.” Ngũ hành cá sấu liên tục lắc đầu, bất quá ngay sau đó đó là cười to: “Bất quá, cá sấu đại gia liền thích ngươi này tiện dạng!”

Đổi mới nhanh nhất, vô pop-up!

Đứng đầu tiểu thuyết

Nhắc nhở: Bổn trạm đã bắt đầu dùng hoãn tồn kỹ thuật, mới nhất chương khả năng sẽ duyên khi biểu hiện, thỉnh, ở trung có thể thật khi xem xét.

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau