Thập phương thần vương chương 752 quỷ dị quặng mỏ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 752 quỷ dị quặng mỏ

Chương 752 quỷ dị quặng mỏ


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 07 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương

Nghe ngũ hành cá sấu nói, lâm thiên trên trán tức khắc bốc lên dày đặc hắc tuyến, ai tiện? Sẽ không nói!

“Hỗ trợ!”

Bạch thu khí cực, lại đẩy lâm thiên một phen.

Lúc này, bạch tử Kỳ bị một đám trượng hứa cao hình người sinh vật vây quanh ở ở giữa, thần lực đã là thật sự muốn gặp đế, cứ việc ra tay cũng không loạn, nhưng bước chân lại là mơ hồ gian có chút phù phiếm.

“Hạnh, lại không ra tay, tâm đại cữu ca một cái không tâm quải rớt.”

Ngũ hành cá sấu cười to.

Lâm thiên nhìn phía trước, bạch tử Kỳ xu hướng suy tàn càng thêm rõ ràng, thể lực đã sắp chống đỡ hết nổi, cũng liền không hề thật sự nhìn, buông ra bạch thu, một bước liền lóe qua đi, đem đánh úp về phía bạch tử Kỳ một đầu hình người sinh vật trực tiếp cấp đá phi.

“Một người xử lý hơn ba mươi đầu đại hung, không tồi sao.”

Hắn nói.

Bạch tử Kỳ hừ lạnh, không thế nào tưởng cùng hắn nói chuyện.

Lâm thiên bĩu môi, quanh thân kim sắc thần quang sôi trào, trong tay xuất hiện một ngụm tiên kiếm, chém ra tảng lớn lăng thiên kiếm mang.

“Khanh!”

Chói tai kiếm rít quanh quẩn, hắn thi triển lăng thiên giang, công sát chi thế tự nhiên cường kinh người, không có quá khứ bao lâu đó là xé rách rớt một đầu cường đại hình người sinh vật, đem chi treo cổ thành thịt mạt.

Bạch tử Kỳ động dung, trong mắt hiện lên một mạt ánh sao, hiển nhiên là bị lâm thiên giờ phút này sở thi triển loại này cẩn sở kinh.

“Thật là lợi hại!”

Bạch thu cũng kinh ngạc.

“Khanh!”

“Khanh!”

“Khanh!”

Kiếm minh tranh tranh, chói tai phi thường, tại đây phiến trong không gian quanh quẩn.

Lâm thiên tướng lăng thiên giang thi triển đến mức tận cùng, kim sắc kiếm mang thổi quét trời cao, thật sự là bẻ gãy nghiền nát, nơi đi qua, không có gì có thể ngăn cản, trước sau xé nát một đầu đầu cường đại hình người sinh vật, máu loãng bắn đầy trời đều là.

Thực mau, một canh giờ qua đi.

“Phốc!”

Lâm thiên trở tay chém ra một đạo trượng hứa kiếm mang, đem cuối cùng một đầu hình người sinh vật đánh chết, yêu khu trực tiếp chia năm xẻ bảy.

Trong nháy mắt, cái này địa phương an tĩnh rất nhiều.

Lâm thiên thu hồi tiên kiếm, nhìn phía bạch tử Kỳ, dịch du nói: “Bạch đầu heo, có thể đứng ổn không? Muốn hay không đỡ ngươi?”

Bạch tử Kỳ hừ lạnh, sắc mặt lược có tái nhợt, âm thầm vận chuyển bạch gia tâm pháp, hấp thu này phiến không gian linh khí chữa thương.

Bạch thu chạy tới, bắt lấy bạch tử Kỳ cánh tay: “Ca, ngươi không bị thương đi?”

Bạch tử Kỳ kéo, trên dưới đánh giá phiên bạch thu, thấy bạch thu không có bị hao tổn, đây mới là lại nhẹ nhàng thở ra.

Lâm thiên đánh giá bạch tử Kỳ, hiện giờ, bạch tử Kỳ ở vào thông tiên thứ tám trọng thiên, cứ việc thần lực đã sắp khô khốc thấy đáy, nhưng tự nhiên mà vậy sở tràn ra tới hơi thở lại như cũ rất cường đại, thật sự như là có một tia Lôi Thần uy nghiêm.

“Oanh!”

Đột nhiên, không gian chấn động, núi lớn càng sâu chỗ vị trí, một cổ yêu tà hơi thở cuốn khai, lệnh trời cao đều run hạ.

Bậc này hơi thở vừa ra, này phiến thiên địa nháy mắt trở nên tĩnh mịch xuống dưới. Phóng nhãn nhìn lại, này núi lớn chỗ sâu trong mơ hồ gian có một ngụm quặng mỏ, yêu tà hơi thở đúng là từ kia trong đó khuếch tán mà ra, phảng phất là minh thổ đại môn bị mở ra.

Tức khắc gian, lâm thiên cùng bạch thu biến sắc, đều bị bậc này hơi thở sở kinh, dù cho là đã từng bước vào quá niết bàn đỉnh ngũ hành cá sấu cũng không ngoại lệ, cảm giác được một cổ thật sâu kinh tủng.

“Kia khẩu quặng mỏ có chút đáng sợ không thể tới gần, hiện tại người đã tìm được, đừng lưu lại, chạy nhanh triệt!”

Ngũ hành cá sấu ngữ thực mau.

Lúc này, từ kia khẩu quặng mỏ nội tràn ra hơi thở thật sự có chút khủng bố, cho người ta một loại thật sâu cảm giác vô lực.

Lâm thiên ân thanh, tự nhiên cũng cảm giác được kia quặng mỏ hung hiểm, không có bất luận cái gì do dự, lập tức đó là xoay người, hướng tới con đường từng đi qua mà đi.

Bạch tử Kỳ nhíu nhíu mày, không nói thêm gì, theo bạch thu, đi theo lâm thiên phía sau.

Thực mau, một canh giờ qua đi.

“Hạnh, đi rồi lâu như vậy, cá sấu đại gia như thế nào cảm thấy, cách này tòa quặng mỏ ngược lại càng thêm gần một ít?”

Ngũ hành cá sấu đột nhiên mở miệng.

“Ta cũng có loại cảm giác này.”

Bạch thu nhỏ giọng nói.

Ban đầu khi, bọn họ khoảng cách núi lớn chỗ sâu trong kia khẩu quặng mỏ chỉ có đại khái năm mươi dặm bộ dáng, nhưng là hiện tại, đưa lưng về phía kia khẩu quặng mỏ được rồi một canh giờ thời gian, lại tựa hồ khoảng cách kia khẩu quặng mỏ chỉ có hơn bốn mươi.

Lâm thiên ngưng mi, triều nơi xa nhìn lại, được rồi một canh giờ sau, xác thật là cách này khẩu quặng mỏ càng gần vài phần.

Bạch tử Kỳ lúc này mở miệng, trầm giọng nói: “Ngọn núi này thực cổ quái, ta bước vào nơi này sau, mấy lần muốn chạy đi ra ngoài, nhưng lại cũng chưa có thể thành công, vô luận đi như thế nào, đều là ở càng ngày càng hướng tới núi lớn chỗ sâu trong tới gần, thả ngược lại dẫn ra một đầu đầu hung linh.” Mới vừa rồi lâm thiên đi ra ngoài khi, hắn nhíu nhíu mày, chính là bởi vì phía trước hắn đã đi qua mấy lần, nhưng mỗi lần đều là lấy thất bại chấm dứt. Lúc này, lâm thiên đám người cũng thất bại, hắn mới nhắc tới bậc này sự.

“Ta nói đại cữu ca, ngươi không có việc gì hướng nơi này nhảy làm gì?”

Ngũ hành cá sấu cả giận.

Bạch tử Kỳ nhìn chằm chằm ngũ hành cá sấu nhíu mày, cuối cùng chỉ là hừ lạnh một tiếng.

“Được rồi, tiếp tục đi.”

Lâm Thiên Đạo. Dứt lời, hắn tiếp tục hướng tới cùng núi lớn chỗ sâu trong kia khẩu quặng mỏ tương phản vị trí mà đi, chỉ là, mấy cái canh giờ sau, hắn hiện chính mình đoàn người khoảng cách kia quặng mỏ càng thêm gần, đã chỉ có hơn ba mươi khoảng cách.

Lúc này, vòm trời dần dần trở nên đen nhánh, trăng tròn dâng lên, có ánh trăng sái lạc này phiến núi lớn, bạc mênh mang một mảnh.

Này phiến thiên địa, nhưng thật ra bởi vậy mà trở nên yên lặng rất nhiều.

Lâm thiên cùng bạch tử Kỳ đám người hướng ra ngoài mà đi, giờ phút này lại là một chút cũng không yên tĩnh, bọn họ đã đưa lưng về phía kia khẩu quặng mỏ đi rồi hồi lâu, nhưng vô luận như thế nào đều không thể rời xa kia khẩu quặng mỏ, phảng phất là có một cổ đáng sợ lực lượng ở lôi kéo bọn họ, muốn đưa bọn họ hướng kia khẩu quặng mỏ kéo, lâm ngút trời nhiên tế ra táng long kinh, cũng không có gì trọng dụng.

Theo thời gian chuyển dời, bóng đêm trở nên càng đậm, có một đầu đầu quái vật tự này phiến núi non gian hiện hóa. Phương đông vị trí, có một đầu một sừng hung lang ngửa mặt lên trời thét dài, hung uy hiếp người, có thể so với đại đạo bảy trọng thiên cường giả. Phía nam vị trí, mấy lão đầu thi ở đối với sao trời phun ra nuốt vào nguyệt hoa, thi khí như đại dương mênh mông đan chéo ở bốn phía. Phương tây vị trí, một đám độc nhãn sinh linh cô lập bất động, yêu tà mà thấm người. Phương bắc vị trí, một đầu năm trượng cự ma ở cất bước, mỗi một bước rơi xuống đều làm đại địa chấn động. Cùng thời gian, này phiến núi lớn, cái khác trong một góc cũng là có các loại quái vật xuất hiện, đều là thực không bình thường.

“Thẳng là yêu ma quỷ quái đại tập hợp.”

Ngũ hành cá sấu phiết miệng.

“Đừng bần, chạy nhanh đi.”

Lâm Thiên Đạo.

Hắn có vẻ thực tâm, táng long kinh mau vận chuyển, càng ngày càng nhiều long văn hoàn toàn đi vào dưới nền đất, tìm kiếm này phiến thiên địa mạch lạc, hướng tới núi lớn ngoại di động, lộ tuyến xác thật là hướng ra ngoài, cũng không sai. Nhưng mà, đương hắn phục hồi tinh thần lại khi, bọn họ đoàn người khoảng cách kia quặng mỏ vị trí lại là lại gần vài phần, đã chỉ có không đến hai mươi dặm khoảng cách.

“Sẽ không bị vẫn luôn vây ở chỗ này mặt đi?! Không ổn a, sẽ bị nơi này yêu ma quỷ quái phanh thây ăn luôn!”

Ngũ hành cá sấu trừng mắt.

Trên thực tế, lúc này đã có trong bóng đêm yêu vật nhìn thẳng bọn họ bên này, phía nam vị trí có mấy lão đầu thi hướng tới bên này vượt lại đây, thẳng tắp nhìn thẳng lâm thiên, bạch tử Kỳ cùng bạch thu, quanh thân lượn lờ hồn hậu thi khí.

“Đi, không cần chính diện ngạnh kháng, sẽ đưa tới càng nhiều quái vật.”

Lâm Thiên Đạo.

Hắn nghiêm túc vận chuyển táng long kinh, lấy long văn thăm dò bốn phía hoàn cảnh địa thế, tiếp tục ở phía trước dẫn đường, nhưng qua đi nửa canh giờ quá, như cũ không có hiệu quả, khoảng cách kia khẩu quặng mỏ ngược lại đã chỉ có 19 dặm khoảng cách.

“Hạnh, như thế nào mang lộ? Cá sấu đại gia tới!”

Ngũ hành cá sấu nói.

Nói, nó từ lâm lề trên đỉnh bay đi ra ngoài, nói: “Ba cái hình nhãi con, đi theo các ngươi cá sấu đại gia!”

Đảo mắt, lại một canh giờ qua đi, ba người một cá sấu khoảng cách kia khẩu quặng mỏ khoảng cách biến thành 14 dặm.

Lâm thiên tà nó liếc mắt một cái, người sau tức khắc vẻ mặt xấu hổ.

“Ta tới!”

Bạch thu anh dũng tiến lên, trải qua sau nửa canh giờ, khoảng cách kia khẩu quặng mỏ khoảng cách biến thành 11 dặm.

Hai người một cá sấu nghiêng đầu, nhìn phía bạch tử Kỳ.

“Phía trước không phải đã nói rồi sao, ở các ngươi tới phía trước, ta đã đi rồi hơn trăm lần, vô dụng.”

Bạch tử Kỳ nói.

Ngũ hành cá sấu nhìn núi lớn chỗ sâu trong kia khẩu quặng mỏ, bởi vì khoảng cách càng gần, kia chờ yêu tà mà tủng người hơi thở đó là cảm giác càng thêm khắc sâu, nhẫn không ngồi thanh mắng: “Nó nãi nãi, cái gì phá địa phương, như vậy yêu tà!”

“Bậc này đại thế liên lụy rất nhiều, không thể lấy độ đặc chi.”

Lâm Thiên Đạo.

Tâm tình của hắn có chút trầm trọng, trước kia, hắn gặp được quá cùng loại khó có thể đi ra ốc, nhưng dựa vào táng long kinh, hắn hao phí một ít tinh khí, cuối cùng lại vẫn là đều đi ra ngoài. Nhưng là hiện giờ, này tạo hóa bảo địa quá mức bất phàm, hắn đã tế ra rậm rạp long văn đến nơi này đế, nhưng lại là một chút dùng cũng không có, căn bản vô pháp rời đi này tòa núi lớn, tựa hồ là có một cổ vô hình ma tính lực lượng đưa bọn họ bao phủ, muốn đem bọn họ kéo vào kia khẩu quặng mỏ.

“Kia hiện tại làm sao bây giờ? Vẫn là vẫn luôn như vậy đi ra ngoài? Nhưng cá sấu đại gia cảm thấy, đi như thế nào cũng vô dụng.”

Ngũ hành cá sấu thở dài.

“Làm sao bây giờ?”

Bạch thu nhìn lâm thiên, lại nhìn phía huynh trưởng bạch tử Kỳ, ngay sau đó lại nhìn phía lâm thiên.

Bạch tử Kỳ nhíu mày, tuy rằng thực lực rất mạnh, nhưng đối mặt bậc này thiên địa đại thế, lại là có chút không thể nề hà.

Lâm thiên nhìn chằm chằm kia khẩu quặng mỏ, trong mắt đan chéo long văn quang, dừng một chút, nói: “Chỉ có tiến kia khẩu quặng mỏ.”

“Gì?” Ngũ hành cá sấu tức khắc trừng mắt: “Hạnh, choáng váng?!”

Không chỉ có là nó, ngay cả bạch tử Kỳ cùng bạch thu cũng đều nhìn phía hắn. Lúc này, bọn họ dù cho cách rất xa cũng có thể cảm giác được kia khẩu quặng mỏ thực đáng sợ, như là địa ngục đại môn giống nhau, có ma tính lực lượng ở đưa bọn họ hướng nơi đó lôi kéo, mà bọn họ tắc vẫn luôn đều ở lảng tránh kia khẩu quặng mỏ, nhưng hiện tại, lâm thiên cư nhiên xưng trực tiếp tiến vào kia khẩu quặng mỏ đi!

Lâm thiên nhìn chằm chằm quặng mỏ vị trí, thần sắc ngưng trọng, bất quá lại là rất bình tĩnh, nói: “Đệ nhất, vô luận chúng ta hiện tại như thế nào đi, đều đi không ra đi, vẫn luôn đang tới gần kia khẩu quặng mỏ, này thuộc về là một loại nghịch thế, mà muốn phá vỡ loại này nghịch thế, liền chỉ có theo bậc này thế tiến vào kia khẩu quặng mỏ, ở bên trong tìm kiếm đi thông núi lớn ngoại lộ, nói cách khác, chúng ta hiện tại chỉ có tiến vào kia khẩu quặng mỏ, mới có thể rời đi này phiến núi non, không có cái khác dương.”

“Đệ nhị, này phiến núi non gian, những cái đó đại hung lúc này tựa hồ là đều đã hiện chúng ta, ở triều chúng ta dựa tới, chúng ta không có khả năng chắn đến  nhóm toàn bộ. Đệ tam, cái này địa phương bị gọi vì tạo hóa bảo địa, tuy rằng là hung vực, nhưng nếu như tạo hóa bảo địa chi danh, này trong đó còn có một khác thành ý tứ, đó chính là, này phiến đại thế trung dựng dục có khó lường thần vật.” Nói, hắn trong mắt lập loè ánh sao, thẳng tắp nhìn chằm chằm chỗ sâu trong kia khẩu quặng mỏ: “Ta suy đoán, này phiến tạo hóa bảo địa nội nếu là thật dựng dục ra thần vật, như vậy, này tông thần vật nhất định là ở kia khẩu quặng mỏ bên trong!”

Cung cấp cung cấp tiểu thuyết,

Cùng với, võ hiệp tiểu thuyết, võng du tiểu thuyết,, vườn trường tiểu thuyết chờ miễn phí tiểu thuyết internet đọc.

** tác giả tham ngủ long viết vì đăng lại tác phẩm, thu thập với internet. **

Như có chương sai lầm, sắp chữ không đồng đều hoặc bản quyền nghi vấn, tác phẩm nội dung có vi tương quan pháp luật chờ tình huống, thỉnh liên hệ quản lý viên.
Đề cử tiểu thuyết: Giới bóng rổ đệ nhất ngoại quải|Tiểu tinh linh chi ngày thứ năm vương|Bị đuổi ra hào môn sau, giả thiên kim nàng kinh diễm toàn cầu|Tu chân nữ xứng năm phương 3000 tuổi|4 tuổi manh bảo thượng thực tập cha mẹ tổng nghệ bị toàn võng sủng|Công cao quyền trọng|Hàn ngu mười ba năm|Tuyệt thế binh vương|Tang thi bảo bối mau mau chạy|Tiên thực linh phủ|Hoang dã cầu sinh chi đệ nhất chủ bá|Tiêu dao quận mã gia|Sở hán tranh đỉnh|Chân thật Cthulhu chạy đoàn trò chơi|Daddy tới, mommy chạy mau!|Đặc chủng huấn luyện viên|Hiện thực phó bản công lược chỉ nam|Muôn đời Kiếm Hoàng|Dị năng tiểu Thần Nông|Cả nhà cùng ta cùng nhau xuyên qua

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau