Thập phương thần vương chương 811 mạnh nhất mười đạo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 811 mạnh nhất mười đạo

Chương 811 mạnh nhất mười đạo


Đổi mới thời gian:2016 năm 08 nguyệt 01 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương

Huyền huyễn kỳ ảo




[ đổi mới thời gian ]2016 năm 08 nguyệt 01 ngày 13:13[ số lượng từ ]3629

Lựa chọn tự thể:

Lựa chọn:

Lôi đình đại đạo là cường đại nhất công sát đại đạo chi nhất, mà thái âm đại đạo càng là không cần phải nói, này đáng sợ thế nhân đều biết!

Hiện giờ, bạch tử Kỳ cùng bạch thu chỉ là từng người lĩnh ngộ một tia lôi đình đại đạo cùng thái âm đại đạo, nhưng là chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, tương lai nhất định có thể khống chế hoàn chỉnh lôi đình đại đạo cùng thái âm đại đạo, đủ khả năng nhìn xuống thập phương thiên vực.

“Chúc mừng.”

Lâm thiên nhìn phía bạch tử Kỳ cùng bạch thu, cười nói.

Bạch thu vui cười, có vẻ có chút nho nhỏ đắc ý.

Bạch tử Kỳ còn lại là gật gật đầu, nhìn phía lâm Thiên Đạo: “= tiểu thuyết =m, lĩnh ngộ tới rồi cái gì đại đạo?” Ba người một cá sấu toàn luyện hóa một tiểu khối sinh mệnh kết tinh, hắn có lý do tin tưởng, lâm thiên khẳng định cũng là khống chế một tia đại đạo pháp tắc.

Nghe hắn lời này, ngũ hành cá sấu cùng bạch thu toàn nghiêng đầu nhìn phía lâm thiên, đều muốn biết lâm thiên khống chế cái gì đạo tắc.

“Ta?” Lâm thiên dừng một chút, hơi cười khổ: “Cái này…… Ta cũng không biết.”

“Gì? Ngươi không biết?”

Bạch thu trừng mắt.

Bạch tử Kỳ cùng ngũ hành cá sấu cũng đều là tò mò nhìn hắn, chính mình khống chế cái gì nói, cư nhiên sẽ không biết?

“Thật không biết.”

Lâm thiên có chút bất đắc dĩ.

Thấy hắn như thế, bạch gia huynh muội cùng ngũ hành cá sấu đó là càng tò mò.

Ngũ hành cá sấu nói: “Đem ngươi đạo tắc hiện hóa ra tới, cá sấu đại gia cho ngươi chỉ điểm bến mê.” Nó một bộ ngạo nghễ biểu tình, vỗ bộ ngực nói: “Nói như thế nào lúc trước cũng mau đạt tới đế hoàng cảnh, liền không cá sấu đại gia thấy không rõ đạo tắc 1

Lâm thiên suy nghĩ một chút, tuy rằng cảm thấy này lưu manh cá sấu lúc này bộ dáng thực xú thí, bất quá lại cũng là cảm thấy gia hỏa này lời nói nhưng thật ra không kém, rốt cuộc lúc trước đạt tới quá niết bàn cảnh tuyệt điên, ở tu hành thượng cùng đại đạo thượng giải thích khẳng định muốn so với hắn cùng bạch gia huynh muội cường rất nhiều. Lập tức, hắn cũng không có do dự, lập tức hiện hóa ra hắn một tia đại đạo pháp tắc tới.

Tức khắc gian, nhàn nhạt quang văn lượn lờ ở hắn bên người, cũng không có vẻ đáng sợ, bày biện ra một loại cuồn cuộn cùng diện tích rộng lớn.

Ngũ hành cá sấu lấy thần thức nhìn quét, thần sắc tùy ý, ngay sau đó bỗng nhiên nghiêm túc lên, cuối cùng dần dần trở nên có chút há hốc mồm.

“Thế nào?”

Lâm thiên hỏi.

“Ngạch, cái này……”

Ngũ hành cá sấu lược hiện xấu hổ.

Lâm thiên tà nó liếc mắt một cái, xem nó này biểu tình sẽ biết, nó cũng là không biết bậc này nói là cái gì đại đạo.

Bạch thu phiết miệng, dùng mắt to ngó ngũ hành cá sấu: “Ngươi không phải nói, này thiên hạ không ngươi thấy không rõ đạo tắc sao?”

Ngũ hành cá sấu trợn trắng mắt: “Người có thất thủ, mã có thất đề, nhiều bình thường sự.”

Bạch thu “Thiết” thanh, một bộ khinh bỉ biểu tình, bất quá, nàng cũng là không biết đây là kiểu gì đại đạo pháp tắc.

Bạch tử Kỳ nhíu mày, cũng là không rõ ràng lắm lâm thiên nói là cái gì nói, bất quá ngay sau đó, hắn hơi động dung, nghĩ tới lâm thiên thể chất, nghiêng đầu hỏi ngũ hành cá sấu nói: “3000 đại đạo trung, cường đại nhất nói, là cái gì nói?”

Trong thiên địa có 3000 đại đạo, nhưng là, 3000 đại đạo rốt cuộc là này đó đại đạo, tu hành giới kỳ thật ít có người chân chính rõ ràng, mà 3000 đại đạo mạnh yếu xếp hạng thứ tự, sách cổ trung ghi lại cũng là phi thường mơ hồ, giống nhau tu sĩ rất khó thông qua sách cổ ghi lại hiểu biết đến chân thật chân tướng, chỉ có chân chính tu vi cường đại nhân tài có thể biết được. Ngũ hành cá sấu lúc trước chỉ kém nửa bước là có thể đạt tới hỗn độn đế hoàng cảnh, hắn tin tưởng, đối với 3000 đại đạo, ngũ hành cá sấu hẳn là rất rõ ràng.

Lâm thiên biểu tình hơi vừa động, tự nhiên biết bạch tử Kỳ vì sao sẽ hỏi như vậy, cũng là nghiêng đầu nhìn phía ngũ hành cá sấu.

Ngũ hành cá sấu cười đắc ý: “Biết các ngươi đối 3000 đại đạo cũng không hoàn toàn rõ ràng, hắc, này vấn đề, ngươi liền tính là hỏi đối cá sấu.” Nói, nó thoáng chính sắc chút, nói: “3000 đại đạo trung, mạnh nhất nói vì chung kết đại đạo.”

Lâm thiên ba người đều là cả kinh: “Chung kết đại đạo?! Có như vậy nói? 1

“Tự nhiên, chung kết đại đạo vì triệt triệt để để hủy diệt chi đạo, siêu thoát vô thủy, mạnh hơn tạo hóa, bao trùm hỗn độn, loại này nói vừa ra, chân chính vạn vật hủy diệt, thần lực, yêu lực, pháp tắc, thần hồn, cái gì đều sẽ lâm vào chung kết trong vòng.”

Ngũ hành cá sấu nói.

Lâm thiên nhíu mày: “Kia chẳng phải là chân chính vô địch?”

“Lý luận thượng là cái dạng này.” Ngũ hành cá sấu gật đầu, ngay sau đó lại nói: “Bất quá, liền cá sấu đại gia biết, tu hành sử thượng chưa từng có nhân tu thành quá bậc này đại đạo, thậm chí liền bậc này đại đạo một tia mỏng manh đạo tắc đều không người ngộ ra.”

Lâm thiên ba người lại là cả kinh, chưa bao giờ có người lĩnh ngộ ra?

Bạch tử Kỳ đốn hạ, hỏi: “Cái khác nói đâu?”

“Cái khác? 3000 đại đạo nhiều như vậy, cá sấu đại gia không có khả năng toàn bộ vì các ngươi nói xong, quá phiền toái, liền cùng các ngươi nhấc lên xếp hạng ở phía trước mười đại đạo hảo.” Ngũ hành cá sấu nói: “Tiền mười đại đạo, chung kết đại đạo đệ nhất, vô thủy đại đạo đệ nhị, tạo hóa đại đạo đệ tam, hỗn độn đại đạo đệ tứ, âm dương đại đạo thứ năm, thái âm đại đạo cùng thái dương đại đạo song song thứ sáu, tự nhiên đại đạo thứ bảy, thần quang đại đạo thứ tám, hắc ám đại đạo thứ chín, tiên linh đại đạo đệ thập.”

Nó nói tiếp: “Chung kết đại đạo đã nói, nơi này liền liền không hề đề. Theo sau, cái khác chín loại đại đạo trung, vô thủy đại đạo thẳng đánh căn nguyên, nhưng đem vạn vật hóa về bằng không, mạt tiêu này tồn tại. Tạo hóa đại đạo hư ảo mờ mịt, công sát cùng phòng ngự đều có thể nói cử thế vô song, tạo hóa chi lực nhưng đập vụn hết thảy. Hỗn độn đại đạo nhưng khống thế gian hỗn độn quang, đủ để áp sụp vạn vật. Âm dương đại đạo, gọi chi, tay trái vì âm tay phải vì dương, âm dương cùng ra, thiên hạ vì vương. Tự nhiên đại đạo nhưng khống thiên địa tự nhiên chi lực, tự cũng là phi thường lợi hại, là một loại nhưng hóa hủ bại vì thần kỳ vô song đại đạo.”

“Thái âm đại đạo cùng thái dương đại đạo, các ngươi hẳn là đều tương đối rõ ràng, liền liền không nói nhiều. Thần quang đại đạo lại xưng quang minh đại đạo, nhưng hóa tẫn muôn vàn pháp. Hắc ám đại đạo nhưng ăn mòn hết thảy, bá đạo đến cực điểm. Tiên linh đại đạo nhưng mượn thiên địa vạn vật chi lực vì mình dùng, tùy thời tùy chỗ chắc nịch mình thân, cũng là vô cùng mạnh mẽ.” Nó bổ sung nói: “Này trong đó, âm dương đại đạo là muốn thái âm đại đạo cùng thái dương đại đạo này hai loại đại đạo lĩnh ngộ đến mức tận cùng mới có thể tu thành nói, này cùng ngũ hành đại đạo là giống nhau, yêu cầu đem kim mộc thủy hỏa thổ này năm loại đại đạo đều thẩm tách rõ ràng, mới vừa rồi có thể khống chế.”

“Đại khái chính là như thế.”

Nó nói.

Lâm thiên ba người đều là hơi hơi xuất thần, thẳng đến hôm nay mới là chân chính rõ ràng cường đại nhất mười loại đại đạo là cái gì, này trong đó, chung kết đại đạo, vô thủy đại đạo, tạo hóa đại đạo, bọn họ trước kia chính là nghe đều không có nghe nói qua.

“Chung kết, vô thủy, tạo hóa, hỗn độn, âm dương, thái âm thái dương, tự nhiên, thần quang, hắc ám, tiên linh.”

Lâm thiên nói nhỏ, trong mắt có ánh sáng nhạt.

Một bên, bạch tử Kỳ quét lâm thiên liếc mắt một cái, lại là khẽ nhíu mày, có chút kỳ quái. Hắn biết lâm thiên thể chất, được xưng là thế gian cường đại nhất thể chất, cảm thấy lâm thiên lĩnh ngộ nói hẳn là sẽ phi thường đáng sợ, ít nhất sẽ không so thái âm vương thể kém, chính là hiện tại, cường đại nhất mười loại đại đạo trung, lại là cũng không có cùng lâm thiên lĩnh ngộ nói tương tự nói.

Ngũ hành cá sấu nhìn lâm thiên, cũng là một bộ cổ quái biểu tình, nói: “Kỳ quái, quá kỳ quái! Cá sấu đại gia đối 3000 đại đạo phi thường rõ ràng, liền cá sấu đại gia biết, 3000 đại đạo trung, tựa hồ cũng không có như vậy nói ai nhưng là, tiểu tử này bày ra ra cái loại này dao động xác xác thật thật là nói phương pháp tắc không thể nghi ngờ, này…… Thật là đụng phải tà 1

Lâm thiên tà nó liếc mắt một cái, không chiếm được kết quả, đó là đem đạo tắc thu lên.

Trong lúc nhất thời, hắn bên người cái loại này cuồn cuộn cảm cùng diện tích rộng lớn cảm tức khắc liền biến mất vô tung vô ảnh.

“Tính, dù sao không phải đồ tồi là được.”

Hắn nói.

Nếu ngũ hành cá sấu cái này đã từng đăng lâm niết bàn tuyệt điên lão yêu quái đều không rõ ràng lắm, hắn cũng lười đến đi cân nhắc.

Ba người một cá sấu ở cái này địa phương thoáng lại làm hạ điều tức, ngay sau đó, lâm thiên tướng bốn phía đóng cửa trận văn toàn bộ tan đi, đoàn người mới vừa rồi là rời đi cái này địa phương.

“Kế tiếp lại làm gì?”

Bạch thu hỏi.

Ngũ hành cá sấu nói: “Đương nhiên là tiếp tục tầm bảo, đào nguyên mạch, đào đại mộ, đào tiên phủ, đào linh địa. Tại đây phiến thiên vực, đây là tu hành căn bản nơi, phàm là tới tiến vào này phiến thiên vực tu sĩ, đều là như vậy suy nghĩ.”

Nó lời này xác thật nói không tồi, ngày thứ năm vực vì nhất thích hợp tu sĩ rèn luyện một mảnh thiên vực, tiến vào này phiến thiên vực tu sĩ, chín thành trở lên người, đều là ôm này đó ý tưởng mà đến.

“Ta cũng như vậy cảm thấy 1

Bạch thu gật đầu.

Lâm thiên cùng bạch tử Kỳ không có gì ý kiến, lập tức, đoàn người vượt hướng phương xa, ngắm hướng hoang khu Thập Vạn Đại Sơn.

Bọn họ trước sau tìm quá mười mấy tòa núi lớn, đào ra không ít linh tinh, cái khác nhưng thật ra không có gì đại thu hoạch.

Ngày này, đương lại lật qua một tòa núi lớn sau, phía trước xuất hiện rất nhiều tu sĩ, đều là ở hướng tới cùng cái phương hướng đi trước.

“Mau! Kia địa phương thực mau liền phải mở ra! Thời gian hữu hạn, cũng không thể trì hoãn 1

Có nhân đạo, thúc giục đồng bạn gia tốc.

Này đó tu sĩ tốc độ thực mau, khống chế cầu vồng mà đi, đảo mắt chính là hơn trăm trượng xa.

Lâm thiên ba người nhìn này đó tu sĩ, hơi có chút tò mò.

“Cái gì muốn mở ra?” Bạch thu nghi hoặc, ngay sau đó nghiêm sắc mặt, nói: “Ta nghe thấy được bảo vật hơi thở 1

Lâm thiên, bạch tử Kỳ: “……”

“Còn ngửi được, ngươi thuộc tiểu cẩu?”

Lâm thiên giễu cợt nàng.

Bạch thu trừng mắt, một bộ muốn cắn hắn bộ dáng.

Bên cạnh, ngũ hành cá sấu bỗng nhiên thần sắc vừa động, mở miệng nói: “Nó nãi nãi, cá sấu đại gia đều cấp quên mất! Hoang khu kia phiến mất đi vực sâu tựa hồ chính là ở gần nhất muốn mở ra, khó trách này đó tu sĩ từng cái khẩn cấp lửa cháy lan ra đồng cỏ 1

Nghe nó như vậy vừa nói, lâm thiên ba người đều là đồng thời nghiêng đầu.

“Đó là cái gì?”

Bạch thu hỏi.

Ngũ hành cá sấu nói: “Mất đi vực sâu, ở hoang khu nhất bên cạnh, là một chỗ tử vong vùng cấm, trong đó trải rộng xám xịt sương mù, phàm là có sinh linh tiến vào trong đó, trực tiếp liền sẽ bị cướp đoạt đi sinh mệnh tinh khí, sử tiến vào trong đó sinh mệnh nhanh chóng khô héo mà chết, dù cho là niết bàn cảnh cường giả đều ngăn cản không được, không dám dễ dàng đặt chân đến trong đó.”

“Nhưng mà, mọi việc không có tuyệt đối, này chỗ vùng cấm lại là một khối tuyệt thế bảo địa, cứ việc cướp đoạt cái khác tiến vào trong đó sinh linh sinh mệnh tinh khí, nhưng là ở vực sâu trong vòng lại là sinh có không ít nguyên thủy cự mộc, không chịu bất luận cái gì ảnh hưởng, thậm chí xa so ngoại giới lão mộc sinh trưởng xanh um. Ở bên trong này, có nhưng tục mệnh 5000 năm lâu thần dược, có nhưng rèn thánh binh thần tài, có hoàn chỉnh nguyên mạch, có thiên nhiên đại đạo văn lạc, có thật lớn tiên linh tinh bảo quặng.”

Ngũ hành cá sấu trong mắt có ánh sao lập loè mà ra, nói: “Mỗi năm một cái riêng thời gian đoạn, mất đi vực sâu nội màu xám sương mù sẽ thối lui bảy ngày, này bảy ngày thời gian, ngoại giới sinh linh có thể tiến vào trong đó, không cần lo lắng bị cướp đoạt đi sinh mệnh tinh khí mà khô khốc đến chết. Cá sấu đại gia lúc trước liền đi vào hai lần, tìm được quá vài cọng tục mệnh bảo dược 1

PS: Kia cái gì, hôm nay đệ nhị lớn hơn nữa khái buổi chiều 18 điểm tả hữu, đệ tam lớn hơn nữa khái buổi tối 22 điểm tả hữu ha.

Mục lục (: Hồi xe )
Đề cử tiểu thuyết: Đi vào tinh tế chơi võng du|Thực vị sinh hương|Tống sĩ quyến rũ|Thuốc tránh thai mất đi hiệu lực, ta có mang hàng tỉ tổng tài người thừa kế|Ta thế nhưng thành Tân Thủ thôn BOSS|Ta có thể tiến vào trò chơi|60 y thê có không gian|Điên phê nữ chủ ở Linh giới phong thần|Mạt thế chi nữ vương luyện thành|Ta, hủy diệt ngày siêu nhân, gia nhập group chat|Toàn chức nghiệp thiên tài|Quân về rồi|NBA chi khai cục trừu đến tuổi già O 'Neal|Đệ nhất danh sách|Tức lộc|Cửu tinh sát thần|Phúc vận nương tử trong núi hán|Ta cực phẩm mỹ nữ lão bản nương|Trọng sinh niên đại: Mạt thế kiều kiều tưởng cùng tháo hán dán dán|Đô thị A Tu La

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau