Thập phương thần vương chương 881 Thiên Tôn động phủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thập phương thần vương>>Thập phương thần vương mới nhất chương danh sách>> chương 881 Thiên Tôn động phủ

Chương 881 Thiên Tôn động phủ


Đổi mới thời gian:2016 năm 08 nguyệt 30 ngày tác giả:Tham ngủ longPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tham ngủ long|Thập phương thần vương
Chính văn

Khắc đồ bị lạc với nắp quan tài nội bộ, thấy thế nào đều thực không tầm thường, lâm thiên đi qua đi, đem nắp quan tài cấp lật qua tới.

Tức khắc, một vài bức thần bí khắc đồ hoàn toàn bại lộ ở đoàn người trong tầm nhìn.

“Đây là cái gì?”

Ngũ hành cá sấu vi lăng, bạch thu ba người cũng thấu tiến lên đây.

Phóng nhãn nhìn lại, khắc đồ tổng cộng năm phó, đệ nhất phúc vì cuồn cuộn núi sông, tựa hồ là này phiến tiên phủ thế giới một bộ súc tiết. Đệ nhị phúc đồ khắc hoạ một mảnh đại sơn mạch, tiên cây đĩnh bạt, dị cầm mãnh thú lao nhanh, yêu uy cuồn cuộn. Đệ tam phúc đồ khắc hoạ một chỗ động phủ, động phủ ngoại bảo quang lập loè, một mảnh tường hòa. Đệ tứ phúc đồ khắc hoạ đầy trời phù văn đạo ấn, làm như vô cùng mạnh mẽ. Thứ năm phúc đồ khắc hoạ lưỡng đạo tương đối ngồi xếp bằng bóng người, bóng người rất mơ hồ, thấy không rõ chân dung, nhưng lại đều với trong bình tĩnh tản ra uy áp thiên hạ hơi thở, một người thái âm thêm thân, một người hỗn độn lượn lờ.

Nhìn đến nơi này, bốn người một cá sấu đồng thời chấn động, mỗi người biến sắc.

“Này đây là?!”

Ngũ hành cá sấu nhịn không được run hạ.

Tuy là cường đại như lâm thiên, giờ khắc này cũng là chấn động không thôi, ánh mắt đều hơi có chút lập loè lên. Này chỉ là một bộ khắc đồ, nhưng lại có vẻ sinh động như thật, kia lưỡng đạo tương đối ngồi xếp bằng thân ảnh phảng phất là chân thật giống nhau, dù cho chỉ là khắc hoạ trung thái âm quang cùng hỗn độn quang đều làm hắn chấn động, cảm giác sống lưng đều lạnh, trái tim đều không khỏi trừu hạ.

Bên cạnh, những người khác càng là khiếp sợ, liền từ trước đến nay trầm ổn bạch tử Kỳ đều không ngoại lệ.

“Này”

Mấy người trong lúc nhất thời có chút nói không ra lời.

Thẳng đến qua đi nửa ngày sau, ngũ hành cá sấu cái này lão yêu quái mở miệng, thanh âm hơi có điểm run run: “Nếu cá sấu đại gia không có đoán sai, thời khắc này họa trung hai người, hẳn là chính là đồn đãi trung tiến vào này phiến tiên phủ thế giới hai vị Thiên Tôn, thái âm Thiên Tôn cùng hỗn độn Thiên Tôn!” Nói, nó lại nói: “Hơn nữa, cái này mộ chủ sinh thời nhất định là chính mắt nhìn thấy quá khắc hoạ trung hai vị Thiên Tôn tương đối ngồi xếp bằng hình ảnh, nếu không, nó sở khắc hoạ ra này tranh vẽ, không có khả năng có bậc này ý cảnh!”

“Này mộ chủ, sinh thời gần gũi gặp qua thái âm Thiên Tôn cùng hỗn độn Thiên Tôn? Sao khả năng! Đồn đãi trung chín vị Thiên Tôn, bọn họ sở tồn tại thời đại khoảng cách hiện giờ cũng không biết có bao nhiêu năm, cái này mộ chủ từng cùng kia chín người nhảy cùng cái thời đại? Thấy thế nào cũng không giống a, xem thời khắc này đồ, nhiều nhất cũng liền mấy ngàn năm năm tháng dấu vết mà thôi!”

Bạch thu trừng mắt. Nắp quan tài nội bộ sáu phó khắc đồ cùng này tòa mộ thất lịch sử nhiều nhất chỉ có mấy ngàn năm, nhưng chín đại Thiên Tôn sở tồn tại năm tháng lại xa xa vượt qua thời gian này đoạn, thật muốn ngược dòng, ít nhất đến tìm hiểu và kiểm tra đến 60 vạn năm trước kia, thậm chí có khả năng là trăm vạn năm trước người, như thế cổ hiền, này mộ chủ sao có thể ở mấy ngàn năm trước nhìn thấy?

Phải biết rằng, liền thập phương thiên vực lịch sử mà nói, nhưng không ai có thể tồn tại 60 vạn năm lâu, liền tính dùng cao cấp nhất tục mệnh thần đan, cũng nhiều nhất có thể sống lâu mười vạn năm mà thôi, rốt cuộc lần thứ hai dùng tục mệnh đan, liền liền sẽ mất đi hiệu quả, nếu không nói, đơn thuần dựa dùng tục mệnh bảo đan, tu sĩ cũng có thể thành tựu vĩnh hằng bất diệt sinh mệnh.

Như vậy tính ra, chín đại Thiên Tôn nhiều nhất cũng chỉ có thể sống ra hai mươi vạn năm, liền tính lấy đặc biệt bí thuật trấn áp mình thân, cũng không có khả năng nhiều ra mấy chục vạn năm sinh mệnh, đổi mà nói chi, này mộ chủ tuyệt đối không thể nhìn đến kia đám người vật mới đúng.

“Phía dưới có chữ viết!”

Ngũ hành cá sấu đột nhiên nói.

Lâm thiên bốn người nhìn lại, chỉ thấy quan tài nội bộ nhất phía dưới xác thật có một hàng cổ tự.

“Đại đạo diễn biến cấm chế, khủng ngàn năm phía sau tán, nhiên, thọ nguyên sắp hết, vô duyên một ngộ vô thượng tiên đạo, bi!”

Lâm thiên niệm ra tới, thật sâu cảm giác được những lời này sở tràn ngập cô đơn.

Tức khắc, đoàn người đều là động dung.

Những lời này bao hàm mộ chủ cô đơn chấp niệm, đồng thời phối hợp năm phó khắc đồ, cũng bao hàm cái khác rất nhiều đồ vật.

Đoàn người từ đệ nhất phúc khắc đồ một lần nữa đi xuống nhìn đến thứ năm phúc khắc đồ, ngay sau đó, bạch tử Kỳ trầm giọng nói: “Hẳn là như vậy, mấy ngàn năm trước, này mộ chủ tại đây phiến tiên phủ thế giới một mảnh đại sơn mạch gian ngẫu nhiên phát hiện một chỗ động phủ, thâm nhập trong đó sau phát hiện có rất nhiều phù văn nói dung lộ, ngay sau đó một bên phá giải này đó phù văn, một bên đi trước, sau đó không lâu xa xa thấy được thái âm Thiên Tôn cùng hỗn độn Thiên Tôn ảnh tích, cảm giác được vô thượng tiên chứa, bất quá cũng là lúc này, đi thông con đường phía trước phù văn nói huỳnh cường, lấy này ngay lúc đó thực lực cũng vô pháp hóa giải, chỉ có thể dừng bước, rời khỏi động phủ.”

Nói, bạch tử Kỳ lại chỉ vào nắp quan tài nội bộ kia hành tự, nói: “Năm đó khi đó, này mộ chủ phỏng đoán động phủ những cái đó phù văn nói dục chế vì đại đạo diễn biến mà ra, yêu cầu ngàn năm lúc sau mới có thể tiêu tán, chính là, nó thọ nguyên ở khi đó sắp sửa chung kết, hiển nhiên đã xa xa không có ngàn năm để sống, vô pháp chân chính tiến vào động phủ trung tâm vị trí, chỉ phải không lưu tiếc nuối, cuối cùng ở trước khi chết đem này một vài bức hình ảnh khắc vào nắp quan tài nội bộ, rơi ra mịch rời đi nhân thế.”

Nghe bạch tử Kỳ lời này, đoàn người đều là khẽ gật đầu, như vậy phỏng đoán, hẳn là phi thường hợp lý.

“Như thế mà nói, này năm phúc khắc hoạ liền hẳn là này mộ chủ sinh thời nhất trân quý đồ vật. Nó ở trước khi chết đem chi khắc vào nắp quan tài nội bộ, đến chết cũng vẫn luôn nhìn, chấp niệm thật đúng là kinh người, khó trách cuối cùng hóa thành yêu thi.”

Lâm Thiên Đạo.

Sinh linh sau khi chết muốn hóa thành âm quỷ yêu tà chờ nhưng cũng không đơn giản, liền tính nơi này là thần để linh địa, cũng không dễ dàng như vậy, hắn có thể tưởng được đến, này mộ chủ có thể hóa thành yêu thi, chính yếu vẫn là bởi vì đối kia tòa động phủ chấp niệm.

Bạch thu nhỏ giọng nói thầm: “Cái này, vẫn là không biết này mộ chủ nhìn đến có phải hay không kia hai ngày tôn chân thân a.”

“Tâm đầu thật không dài tâm nhãn ở còn quản nó nhìn đến có phải hay không Thiên Tôn chân thân đã không quan trọng!” Ngũ hành cá sấu lúc này hai mắt tỏa ánh sáng, rất là kích động: “Hiện tại, chúng ta tuy rằng không biết này mộ chủ sinh thời chỗ đã thấy kia lưỡng đạo ảnh tích hay không vì thái âm Thiên Tôn cùng hỗn độn Thiên Tôn chân thân, nhưng có thể khẳng định chính là, kia phiến động phủ nhất định không giống bình thường, đồn đãi trung này phiến tiên phủ thế giới Thiên Tôn bảo tàng, hẳn là chính là ở vào kia phiến động phủ!”

Nó nhìn chằm chằm nắp quan tài nội bộ năm phúc khắc đồ, có vẻ càng hưng phấn chút, nói tiếp: “Mà hiện tại, kia động phủ nơi vị trí, các loại manh mối đều tập trung ở chỗ này, chúng ta có thể trước tiên tìm được nơi đó tắc, liền này mộ chủ lưu lại nói lời nói, như vậy mấy ngàn năm năm qua đi, động phủ những cái đó phù văn cấm chế cũng đều hẳn là tiêu tán không sai biệt lắm, liền tính còn có cấm chế tồn tại, cũng tuyệt đối sẽ không cường đi nơi nào, lấy chúng ta lực lượng, tuyệt đối kia phá vỡ! Đến lúc đó, kia phiến động phủ sở chất chứa Thiên Tôn bảo tàng chờ, toàn bộ đều sẽ nhảy đến chúng ta trong túi!”

Nghe nó lời này, bạch thu trừng mắt, hai mắt cũng là tức khắc gian sáng lên, một bộ thực kinh hỉ biểu tình.

“Đúng vậy chính là như vậy!”

Nàng lại là túm chặt một đôi nắm tay.

Ngay cả lâm thiên, bạch tử Kỳ cùng dương kỳ cũng là động dung, nghe ngũ hành cá sấu nói, cũng đều là ánh mắt lộ ra ánh sao.

“Đi!”

Lâm thiên thực trực tiếp, lấy tứ tượng phong oánh đi nắp quan tài nội bộ năm phúc khắc đồ, phòng ngừa bị cái khác tu sĩ nhìn đến, theo sau lập tức hướng tới thạch thất ngoại đi đến.

“Đi đi đi!”

Ngũ hành cá sấu hưng phấn không thôi, chụp phủi cánh nhảy đến lâm thiên trên đầu.

Bạch thu đi theo lâm thiên bên cạnh, bạch tử Kỳ cùng dương kỳ cũng theo đi lên.

Này phiến tiên phủ thế giới phi thường cuồn cuộn, kia động phủ càng là thực bí ẩn, rất khó bị phát hiện, nhưng hiện giờ, bọn họ lại là tại đây yêu thánh đại mộ được đến năm phúc khắc hoạ, đã biết kia động phủ cụ thể vị trí, thực dễ dàng là có thể tìm được. Mà chỉ cần tìm được đồng tiến nhập trong đó, dựa theo ngũ hành cá sấu cách nói, bên trong Thiên Tôn bảo tàng chờ, đều đem thuộc về bọn họ!

Này quả thực có thể nói là một tông ngoài ý muốn thánh tàng!

Này năm phúc đồ, quả thực so thánh binh còn có giá trị!

Bọn họ đi ra thạch thất, tốc độ thực mau, dọc theo con đường từng đi qua, hướng tới mặt đất vị trí mà đi.

“Rống!”

Này đại điện trung, yêu tà rất nhiều, có quái vật gào rống, phát ra chói tai rít gào, điên cuồng hướng tới đoàn người đánh tới.

Lâm thiên gọi ra một ngụm thần binh huyết kiếm, trực tiếp rơi ra lăng thiên kiếm mang, dày đặc kim sắc kiếm mang giống như hạch giống nhau hoành đẩy về phía trước, phàm là bị sát trung yêu tà, không có chỗ nào mà không phải là ở trong phút chốc bị kia chờ khủng bố kiếm mang giảo dập nát.

Như thế, ước chừng một canh giờ sau, đoàn người đó là dọc theo con đường từng đi qua, một lần nữa xuất hiện trên mặt đất phía trên.

“Dựa theo kia năm phúc đồ ghi lại, kia động phủ hẳn là tại đây tiên phủ thế giới phía đông nam hướng kinh chỗ.”

Lâm Thiên Đạo.

“Đối! Tiến lên!”

Ngũ hành cá sấu nói.

Bạch tử Kỳ cũng mở miệng: “Tốc độ muốn mau, bất quá cũng đến thu liễm hơi thở, tốt nhất không cần bị bất luận kẻ nào phát hiện chúng ta thân ảnh.”

Bọn họ đoàn người hiện giờ ở ngày thứ năm vực cũng coi như là cực kỳ nổi danh, bị người phát hiện nói, khủng sẽ sinh ra biến cố.

Lâm thiên gật gật đầu: “Đi!”

Bọn họ rời đi vị trí này, cố tình tránh đi đã tiến vào này phiến tiên phủ thế giới sở hữu tu sĩ, thậm chí tránh đi này tiên phủ thế giới dân bản xứ yêu thú, tâm ẩn nấp thân ảnh, đồng thời tốc độ cũng là cực nhanh, hướng đông nam kinh mà đi.

Thực mau, bảy cái canh giờ qua đi.

Lúc này, đoàn người dựa theo huyết sắc nắp quan tài nội năm phúc khắc hoạ ghi lại, tiến vào đến một phương đại sơn mạch trung, ngay sau đó ở lại qua đi sau nửa canh giờ tìm được một tòa tiên gia động phủ, chỉ động phủ ở ngoài liền có từng sợi tiên quang hoàn vòng.

Bậc này tiên quang rất là phi phàm, nội chứa có đại đạo hơi thở, dù cho là giống nhau đại đạo cấp cường giả cũng là rất khó có thể xem thấy, chỉ có chân chính cụ bị tuyệt thế tư chất cùng siêu cường thực lực tu sĩ mới có thể bắt giữ đến này đó tiên quang.

“Địa thế nhìn như bình thường, nhưng lại mơ hồ gian có một loại vạn tiên hành hương chi trạng!”

Lâm Thiên Nhãn trung đan chéo ánh sao.

Cái này địa phương, động phủ bốn phía mặt ngoài nhìn lại không có gì ghê gớm, nhưng là nội chứa cái loại này khí thế lại làm hắn giật mình, như là nội bộ có vạn đầu chân long nằm ngang.

“Mau đi!”

Ngũ hành cá sấu thúc giục.

Lâm thiên gật đầu, lập tức, bốn người một cá sấu nhanh chóng tiến vào động phủ.

Động phủ nội không khí hơi có chút khô ráo, bất quá linh khí lại là thực đủ, ánh sáng cũng không ám, đoàn người đi vào đại khái hơn mười trượng vị trí sau, phát hiện có một đầu hình người cổ thú ngồi xếp bằng với phía trước, đã chết đi không biết bao lâu, thân thể tựa hồ một chạm vào liền sẽ hóa thành tro tàn, nhưng là thần thái lại có vẻ an tường mà trang trọng, nhìn qua, sinh thời tựa hồ là vẫn luôn ở chỗ này bảo hộ này tòa động phủ.

“Này cổ thú sinh thời ít nhất cũng là ngộ thật yêu thần, lại cư nhiên cam nguyện ở chỗ này bảo hộ động phủ thẳng đến chết đi!”

Đoàn người nhẫn không mổ đầu nhảy dựng.

Cung cấp cung cấp tiểu thuyết,

Cùng với, võ hiệp tiểu thuyết, võng du tiểu thuyết,, vườn trường tiểu thuyết chờ miễn phí tiểu thuyết internet đọc.
Đề cử tiểu thuyết: Ta đánh đến thật là bóng rổ|Độc y vô nhị|99 trăm triệu thực cốt ái: Trọng sinh thiên kim manh thê|1985 Hương Giang kiêu hùng|Cuồng phi quá kiêu ngạo: Bá đạo Vương gia khó thuần phục|Trọng sinh chi phối giả|Tiếu ngạo giang hồ|Đệ nhất hoàng thương: Phu nhân táp điên rồi|Đô thị vương bài bảo tiêu|Mang theo Thần giới đi tu tiên|Phát sóng trực tiếp chi hoang dã đại mạo hiểm|Quý nữ cẩm tú|Mẹ kế một thân phản cốt, ở oa tổng cho người ta ngột ngạt|Toàn năng chiến tôn|Địa cầu đệ nhất kiếm|Phong tâm khóa ái! Trở về 2000 đương học bá|Toàn chức gia đinh|Nhất quyến rũ|Anh Hùng Liên Minh chi hành hung toàn cầu|Khủng bố võng văn

Chương trước|Thập phương thần vương mục lục|Chương sau